Wishlist for my Birthday


Lâu rồi mới lại lôi blog lên đề viết. Lâu lắm rồi

Dạo gần đây đâm ra lười, có nhiều thứ đã đọc, có nhiều phim đã coi, tâm đắc cũng nhiều, nhưng chung quy lại không muốn viết lách gì cả, chỉ muốn dc yên tĩnh, nên đã không làm gì. Thời gian cứ thế mà trôi, để rồi hôm qua Xù nhắc mình nhớ, chỉ còn 19 ngày nữa là sinh nhật mình rồi. Vậy mà mình đã quên mất.

Hôm nay ra nhà sách, nhân dip giảm giá, dốc tiền túi tự thưởng cho bản thân quà sinh nhật sớm. Mua dc 5 quyển sách mà mình thích gồm:

Người thổi thủy tinh xứ Mirano – Marina Fiorato

Bởi vì yêu – Guillaume Musso

Người đón tàu – Jiro Asada

Triệu phú khu ổ chuột – Uikas Swarup

Ba ơi, mình đi đâu? – Jean – Louis Fournier

Và mượn dc cuốn Ăn, cầu nguyện, yêu của Elizabeth Gilbert cùng 1 cuốn truyện ngắn của Phan Hồn Nhiên từ 2K

Cái này sẽ dành cho thời gian sắp tới, thời gian đọc.

Mình có sở thích coi phim, đọc sách, nhưng không cùng lúc, mà là xoay tròn. Có thời điểm chỉ thích coi phim, lười đọc, có thời điểm lại chỉ muốn vùi mình đọc sách, ko muốn làm gì hết. Và hiện tại đang là thời điểm đọc.

Sinh Nhật, nếu hỏi mình muốn dc tặng gì, hiện tại mình chỉ có 2 mong muốn. Một là rủ mình đi ăn đi. Hai là mua sách tặng mình. List sách mình muốn có hiện tại là:

– Anh chàng Hobbit – J. R. R. Tolkien

– Bản tình ca cuối cùng – Nicholas Sparks [Xù thầu cuốn này]

– Đại dương biển – Alessandro Baricco [2K thầu cuốn này]

– Nếu đời anh vắng em – Guillaume Musso

– Đầu óc người Ý – Beppe Severgnini [Xù thầu cuốn này]

– Ngày đầu tiên – Marc Levy

– Lựa chọn của trái tim – Nicholas Sparks

– Di sản của mất mát – Kiran Desai [Xù thầu cuốn này]

– Cưỡng cơn gió bấc – Daniel Glattauer [Pichan thầu cuốn này]

– Cơn sóng thứ 7 – Daniel Glattauer

– Cứu tinh xứ cát – Frank Herbert

– Nhím thanh lịch – Muriel Babbery

Các bạn thương mình nha. Ai tặng gì thì đăng kí nha, coi chừng trùng nhau ^^

Còn một chuyện mình sẽ làm trong ngày đó, đó là sẽ đi coi phim một mình.

Giờ tiếp tục đọc Suối Nguồn nào. Ko hiểu sao, ừ, mình thích tác phẩm này, ko phải thích vì nó hay ho, thú vị hay sao sao đó, mà thích, vì vấn đề nó đề cập, khá thích. Đọc xong ko biết có viết nổi review cho nó ko, vì thường những gì mình thích, mình ko viết nổi =_=.

Còn một chồng sách đang chờ. Chết chìm trong sách là một hạnh phúc :”>

6 thoughts on “Wishlist for my Birthday

  1. Cho một người lạ đăng ký cuốn Ngày đầu tiên của Marc Levy được chứ :).

    P/S: rất thích review của bạn về phim Tiếu ngạo giang hồ (đang đợi review mấy tập nữa đây) và fan fic Tần Thời Minh Nguyệt.

    1. *giật áo* fanfic tần thời hết rồi. Từ giờ tới năm sau không có cái nào mới nữa đâu. Bạn đợi Tiếu ngạo có hi dzọng hơn đấy. Mà giờ này bạn Cam cũng vi vu với X-men rồi,

      [chạy ra]

      1. Tiếu ngạo giang hồ đang đến tập 20 thì lại dở, ko biết bao h review tiếp :P. X-men thì chưa coi. Phần 4 tần thời minh nguyệt thì chắc mùa quýt năm sau cũng chưa thấy đâu :))

        1. Tại bạn Cáo lười quá, vả lại thích Doanh Doanh là chủ yêu. Sắp tới sẽ viết, nhưng cho tập 27 nha :)). Và dù sao thì cũng phải viết xong cái X-men đã, tại đang bấn nó quá chừng.

          Phần 4 Tần thời thì khoảng cuối năm nay có đó ^^. Có thông tin gì sẽ cập nhập ngay cho ^^

Trả lời

