[Music] While Your Lips Are Still Red – Nightwish


Hôm nay ba mẹ đi Đà Lạt, nhà chỉ còn hai chị em. Mới sớm thằng em mở bài này hết công xuất loa, vang vọng cả nhà luôn, làm mình phải mò dậy luôn [vẫn còn muốn ngủ]

Bài này làm mình nhớ quá. Mình nhớ đến cảm giác khi nghe nó cách đây có lẽ gần 2 năm, cái cảm giác khi hình dung ra những hình ảnh dành cho bài hát này. Nhớ đến thắt lòng. Đúng là đời thay đổi, không có gì là mãi mãi hay chắc chắn cả. Dẫu vậy, mỗi khi nghe lại, vẫn chỉ thấy những hình ảnh đó. Những hình ảnh mãi mãi không bao giờ thành sự thật nữa.

Mình thích MV của Aragon và Arwen trong Lord of the rings dc lồng bài này. Couple này rất tuyệt, và bài hát cũng hợp [Lý do chính để mình ko bị sa đà vào Aragon và Legolas đây =)) ]

Bản Piano. Không phải bản mình vừa ý nhất, nhưng ko tìm ra bản kia nên đặt đây vậy.

 

Trả lời

