[Hiddles] Tom Hiddleston – My prince, my love


Viết cho anh, thật sự không biết phải bắt đầu từ đâu và bắt đầu thế nào. Cảm xúc là một mớ rối rắm, mà mình thì hay bị chứng, cái gì quá rối rắm phức tạp, nói chung là 1 đống lộn xộn thì mình có xu hướng bỏ qua, mặc kệ nó, hoặc là phải sắp xếp đâu ra đó rồi thì mới bắt đầu. Nhưng, như mọi khi, anh luôn là ngoại lệ với mình, thế nên có nghĩ thế nào cũng không biết phải bắt đầu từ đâu để nói về anh cả. Thôi thì cứ đến đâu hay đến đó.

Giới thiệu sơ lược một chút.

Tình yêu của mình là Tom Hiddleston, tên đầy đủ là Thomas William Hiddleston, sinh 09/02/1981 [Cung Bảo Bình đó, mà người cung Bảo Bình làm nghệ thuật theo bạn Ast nói thì Bảo Bình được ghi nhận là một trong những cung có nhiều người đẹp nhất, không đẹp thì “nhìn cũng hay hay”. Họ rất sáng sủa, khá ôn hòa và nổi bật nhất là ở nụ cười, nụ cười sáng rực”. Mình rất rất rất rất đồng ý với nhận định này luôn, vì nó cứ như tả Tom ấy]. Anh là diễn viên người Anh, sinh ở Westminster, London. Chiều cao thiệt là lí tưởng hiếm có, 1m87′, đúng chất chân dài. Anh mang dòng máu lai của Anh và Scotland. Mẹ Tom là người Anh, từng làm bên ngành nghệ thuật, cha anh là người Scotland, là nhà nghiên cứu và giám đốc điều hành một công ty dược [Điều này giải thích cho sự thông minh, niềm đan mê nghệ thuật cũng như màu mắt xanh rất đặc trưng và mái tóc vàng xoăn tít “như mì tôm” của anh]. Cha mẹ Tom li hôn từ khi anh 13 tuổi, nhưng khác với nhiều người, quan hệ của Tom và gia đình rất tốt. Anh yêu quý cha mẹ mình, thường xuyên liên lạc và luôn nhắc đến họ với sự biết ơn mỗi khi đạt đc thành công gì đó

Trước khi trở thành diễn viên, Tom đã học ở 2 trường tư: The Dragon School ở Oxford và Eton College ở Berkshire, nơi anh trọ học ở Durnford House [Đúng là con nhà đại gia]. Sao đó, Tom học về trường phái cổ điển tại trường Đại học Cambridge và đứng nhất nhiều năm liên tục [học Cambridge, và thủ khoa nhiều năm liền, điều này tạo cho Tom một phong cách giao tiếp vô cùng thông minh, quyến rũ mà mình không thể cưỡng lại dc]. Sau đó, vì niềm đan mê nghệ thuật và diễn xuất, anh theo học trường Kịch nghệ Hoàng gia và tốt nghiệp năm 2005.

[Hồi trẻ, tóc quăn mì tôm, trông cute dã man, thêm mặc trang phục cổ, sang trọng khủng khiếp]

Sau khi tốt nghiệp trường Kịch nghệ Hoàng gia, Tom ký hợp đồng với Hamilton Hodell, công ty quản lý diễn viên nổi tiếng. Khởi đầu, Tom tham gia bên lĩnh vực kịch, anh đã đóng vai chính trong vở kịch của nhà biên kịch và đạo diễn Declan Donnellan với tác phẩm Cheek và The Changeling và được đề cử giải Ian Charleson Award 2006 Commendation. Với vở Cymbeline, Hiddleston nhận giải Laurence Olivier Award. Tom đã làm việc cho nhà hát Donmar Warehouse với các tác phẩm như Ohthello của Shakespeare cùng với Ewan McGregor và nhận được nhiều sự hoan nghênh. Sau đó, anh cũng có một vai trong vở Ivanov của Checkhov.

Trên truyền hình, Tom đã đóng vai Thám tử Martinsson trong bộ phim truyền hình của BBC Wallander và vai Bill Hazledine trong Suburban Shootout. Còn bên màn ảnh rộng, tuy đã tham gia vài bộ phim nhưng hầu hết đều là phim của Anh hoặc phim độc lập, không được công chiếu rộng rãi hay nhiều người biết đến. Sự nghiệp trên màn ảnh rộng của anh có thể nói chỉ thật sự bắt đầu “nổ tung” trong năm nay, khi anh có mặt trong 4 bộ phim nghệ thuật và giải trí cùng nhiều tên tuổi lỗi lạc của điện ảnh thế giới [đầu năm là Midnight in Paris, tiếp theo là Thor, The Deep Blue Sea và sắp đến là War Horse] và tất cả đều thành công vô cùng rực rỡ. Nếu Midnight on Paris và The Deep Blue Sea tiếp tục là dòng phim nghệ thuật đi chinh chiến ở các liên hoan phim, hơi hạn chế trong việc phổ biến thì bộ phim siêu anh hùng của Marvel – Thor có thể nói là bàn đạp khiến anh thăng hoa, được biết đến và yêu mến rộng rãi trên toàn thế giới. [War Horse, bom tấn cuối năm nay của đạo diễn Steven Spielberg thì 25-12 này mới được công chiếu]

[Đôi mắt này là đôi mắt có thể hun chảy ng` khác đấy =_=]

Giới thiệu sơ lược vậy đủ rồi, giờ nói cụ thể về cảm xúc của mình dành cho Tom đi. Như hầu hết 95% khán giả khác, mình chỉ biết Tom sau khi coi bộ phim superhero Thor. Trong Thor, Tom đóng vai Loki, là một nhân vật phản diện, nhưng qua cách thể hiện của Tom, hầu như Loki lấn át Thor hoàn toàn trong cái gọi là “nhân vật chính của câu chuyện”, đến nỗi các cảnh “đắt giá” của Tom đều bị cắt bớt đi cả, biến Loki thành nv phản diện thuần túy chứ không phải nội tâm phức tạp nữa, nhằm nâng bạn Thor lên, chứ không thì dám phim phải đổi tên thành Loki chứ chả chơi.

Nói về Loki, mình đã nói rất nhiều trong bài review, thế nên ở đây mình chỉ nói về Tom thôi. Hồi coi Thor xong, mình yêu thích Loki nhiều lắm, nhưng chỉ là yêu thích Loki, đối với Tom, mình đánh giá anh là dv có thực lực cần được chú ý. Thế nhưng mọi chuyện hầu như thay đổi từ khi mình bắt đầu tìm các phỏng vấn premiere cho phim của Tom. Mình bị anh hạ gục lúc nào không biết luôn, chỉ biết khi nhận ra thì mình đã lâm vào hoàn cảnh, yêu Loki 1, nhưng yêu Tom đến 10. Tom gần như là ngoại lệ trong tất cả các tiêu chuẩn của mình. Anh đạp đổ mọi nguyên tắc của mình và khiến mình càng ngày càng yêu quý anh một cách… mất kiểm soát.[Vì bt mình hoàn toàn không đánh giá hay yêu thích bất cứ 1 ai chỉ qua có một vai diễn duy nhất, vì thế sẽ phiến diện]

Lí do yêu Tom, có cả trăm lí do nhưng trong đó có vài lí do nổi bật, đầu tiên phải nói đến giọng nói của anh. Xuất thân bên kịch nghệ, thế nên khẩu âm của Tom rất chuẩn. Trước giờ mình vừa thích vừa sợ nghe tiếng Anh giọng Anh, vì ngoài sự quyến rũ, nó khá “nặng”, tiếng Anh giọng Scotland mình càng đập đầu chịu thua, nhưng Tom thì lại ngoại lệ. Anh sở hữu một giọng nói trầm và rất ấm, phát âm lại rất chuẩn và rõ. Nói chuyện vừa phải, không quá nhanh hay luyến láy nuốt chữ, cũng không quá chậm. Nói chung là nói bình thường nhưng lại rất rõ ràng, truyền cảm, điều khó tìm thấy ở các dv người Anh khác mà mình yêu quý [ VD: Giọng James [McAvoy] thì mình đập đầu chịu chết, giọng Mike [Michael Fassbender] tương đối, nhưng anh ấy ko tính là giọng Anh, giọng Benny [Benerdict Cumberbatch] thì quá nhanh, nuốt quá nhiều chữ, giọng Tom [Hardy] thì trầm, cũng mất chữ, giọng Jude [Law] thì hơi nặng, lại nói nhanh]. Giọng Tom nghe là nghiền, nghiền 1 cách thừ người ngây ngốc luôn đó. Gần đây anh có phát hành một audio book, mình đã down về nghe thử, và giống như 80% fg khác của anh, điều mình còn nhớ sau lần nghe đầu tiên chỉ là giọng của anh truyền cảm và hay đến ngây người, còn lại không nhớ dc nội dung truyện anh đọc là gì [Cho đính chính là nghe các lần sau thì dĩ nhiên phải chú ý hơn].

Điều thứ 2 mình thích ở Tom là … nói thế nào ta, là mình rất thích nghe anh nói về các nv của anh, nói về mọi người xung quanh, trả lời pv,… Nói chung là phong cách giao tiếp của anh, mình rất rất thích, nó cực kì dễ thương, quyến rũ và thu hút luôn, và mình thề là không chỉ có mình thấy thế, mà tất cả từ bạn diễn, phóng viên phỏng vấn cho đến các fan của anh đều đồng ý về mặt này. Cách nói chuyện của Tom phản ánh rất rõ con người anh, một người rất sâu sắc và thú vị, lại có trái tim rất ấm áp và lạc quan. Cách anh nói về nv của mình luôn phân tích đào sâu đến hết mức có thể, nhìn nhận trên mọi phương diện chứ không chỉ phiến diện hoặc bó buộc trong kịch bản, và kể cả khi nói về một nhân vật phản diện, trong đó cũng đầy sự cảm thông, thấu hiểu. Ấn tượng đầu tiên của mình với anh chính là khi anh nói về bi kịch của Loki bằng một cái nhìn rất đỗi dịu dàng. Mình nhớ nhất câu nói của anh “I think there are no vilians in this world, there are just misunderstood heros”. Chả trách, Loki lại áp đảo Thor như thế, dù Loki là nv phản diện.

Với những nhân vật mình thể hiện, dù là chính hay phụ, xh ít hay nhiều, nhưng sự nghiên cứu và đầu tư của Tom là rất lớn. Kể cả trong phim Midnight in Paris, vai của Tom chỉ xh tổng cộng không đến 5’, nhưng nghe anh nói về vai diễn của mình mới thấy anh không chỉ xh cho đủ 5’ trong phim, mà cũng đã tìm hiểu nv đó kĩ càng. Tinh thần làm việc của anh thật sự khiến mình rất rất rất thích, anh rất tôn trọng niềm đam mê của mình và có trách nhiệm với nghề nghiệp mình đã chọn.

Nghe Tom trả lời phỏng vấn rất thích, thích là vì lần nào mình cũng được Ồ, À, khi hiểu ra thêm những góc nhìn mới mà anh chia sẻ. Anh nói chuyện có đầu đuôi rõ ràng, nhưng không quá dài dòng, phân tích chi tiết, nhưng luôn hóm hỉnh. Nghe anh nói, đôi khi mình phải tốt lên, Tom ơi sao anh “bác học” quá vậy, vì anh dùng từ rất là “khủng khiếp” với mình, toàn những từ phải tra từ điển không à, nhưng hiểu dc rồi thì thấy rất hay, nhưng mà dịch thì hơi khó. Theo bạn mình chia sẻ khi dịch pv của anh, bạn ấy nói dịch rất “khổ sở”, phải chỉnh sửa chắt lọc từng từ một vì “xài từ ngắn gọn quá thì không đủ trang nhã, hoa mĩ quá thì có vẻ phô trương. Phải làm sao cho ra được kiểu nói chuyện của người hiện đại, nhưng chất văn vẫn lịch thiệp và hơi dài dòng tí mới đúng kiểu Tom”. Tom là vậy đó, anh thông minh, sâu sắc, lại có trái tim và quan điểm rất dịu dàng, lạc quan, dù là với nv anh thể hiện hay với bạn diễn xung quanh, anh đều có nhìn nhận rất thân thiện, tích cực. Vậy nên cách nói chuyện của anh luôn khiến người khác dễ chịu và phải lắng nghe.

Có thể Tom không đẹp, không phải cái đẹp nhìn vào thấy ngay như chuẩn mực giai đẹp của đa số các bạn, nhưng ở anh có một sức hút rất to lớn và khó cưỡng, bằng chứng là hãy nhìn tất cả những ai đã từng làm việc với anh, từ đạo diễn đến bạn diễn hay phóng viên, họ đều bị “got lost in Tom’s glow” [lời bạn Evans], đến ngay như bác đạo diễn Spielberg chưa từng biết anh nhưng làm việc với anh rồi cũng khen anh bằng 3 từ mà mình thấy rất chuẩn xác là dashing, classy, classic”[bảnh bao, sang trọng, cổ điển, thật chuẩn ko cần chỉnh luôn]. Hay rõ ràng nhất là các bạn phóng viên phỏng vấn Tom. Có một bạn phóng viên đã mở đầu bài viết cho trang mạng thông tin phim ảnh lớn thế này.

“If every interview could be with Tom Hiddleston for the rest of my career, I’d be happy. He’s pleasant, polite, unbelievably warm, gracious and just a great person to be around after a long day of doing press for an upcoming film”

Khen một dọc liên thanh, nào là “dễ chịu, lịch sự, vô cùng ấm áp, duyên dáng và là một người tuyệt vời”, đây chính là triệu chứng ban đầu của việc “got lost in Tom’s glow” [như mọi fg chúng mình] đây. Khen Tom, chỉ có thể khen mãi từ “dễ thương” thôi.

Hồi đó, khi còn chưa biết Tom mà chỉ biết Loki, nhìn dáng bộ Loki, mình và Xù đã phán một câu, dáng bộ anh chàng này rất “quý tộc”, rất sang trọng, vương giả. Nhìn bước đi vững, sải chân dài, lưng thẳng, những điều đó mang lại cho anh một khí chất rất “prince” Loki, nhưng điều mình không ngờ là ngoài đời Tom cũng chính xác như thế [chuyện, con nhà đại gia cơ mà, ko quý tộc, sang trọng sao dc].

Có thể anh không đẹp, nhưng anh rất thu hút. Và nếu hỏi đối với mình, sức hút của anh đến từ đâu, mình sẽ chọn nụ cười của anh. Một nụ cười thật sự như tỏa sáng, vô cùng dịu dàng, ấm áp và rực rỡ. Mình cũng không biết bắt đầu từ đâu, hay phải mô tả thế nào, chỉ biết, riêng đối với mình, nụ cười của anh đã có những lúc vực dậy mình khi gặp phải chuyện buồn phiền, mệt mỏi. Chỉ cần nhìn thấy anh cười, lòng chợt ấm áp một cách kì lạ, sức sống trở lại. Nhìn anh luôn luôn rạng rỡ mà nhiều khi ghét lắm, ghét vì anh lấy đâu ra mà nhiều năng lượng đến thế, để lúc nào anh cũng tuyệt vời như thế.

Tuy nói Tom “quý tộc”, sang trọng, nhưng Tom lại không có bệnh “ngôi sao” mà ngược lại, anh vô cùng, vô cùng thân thiện, gần gũi với fan. Cái chất thân thiện, giản dị rất thật, rất trong sáng chứ không phải như một nghĩa vụ hay một thói quen của các ngôi sao. Nếu theo dõi anh, sẽ thấy anh trân trọng fan như thế nào, tỉ như anh từng nói “Diễn viên sẽ không phải là một diễn viên nếu không có khán giả”, và anh luôn biết ơn mọi người đã yêu quý anh, biết ơn những tình cảm, những lá thứ tiếp thêm sức mạnh cho anh, anh luôn trân trọng, trả lời và nỗ lực để không làm họ thất vọng. Mình yêu anh vì sự gần gũi, chân thật, giản dị của anh như thế.

 

 

 

 

 

Vừa rồi nghe các bạn đi dự premiere của War Horse ở NYC kể mới thấy hết dc sự dễ thương của Tom, và hiểu dc tại sao hầu như chỉ nổi lên từ tháng 5 năm nay, nhưng fan của Tom đông đến không thể kể hết, và quan trọng là anh không hề có anti fan đâu nhá

Mình thường có dự cảm về các dv, có những người mình có cảm tình, có người mình thích, có người mình chỉ đơn thuần là ngắm vì họ đẹp, nhưng với Tom, mình có tình yêu và lòng tin rất lớn, không thể giải thích dc tại sao vì công bằng mà nói mình chỉ mới coi của anh 2 phim mà thôi, theo lẽ bình thường, mình không có quyền phán xét, nhưng mình lại rất tin vào tài hoa của anh, nhất là qua cách anh hiểu về nv của anh thể hiện. Tom có một suy nghĩ rất ngây thơ về dv, đó là anh yêu diễn xuất, anh muốn thể hiện các vai diễn dù là nhỏ đến lớn, quan trọng đến bình thường, vì điều đó khiến anh vui. Anh chưa từng có hứng thú hay có biểu hiện gì về việc định hướng dòng phim mình theo, giải trí bom tấn kiếm danh tiếng hay nghệ thuật để kiếm giải thưởng. Với anh, tất cả chỉ là làm việc anh yêu và thấy vui. Anh rất giống với tình yêu đầu tiên của mình, Romy, mình quý trọng sự ngây thơ thuần chất với đam mê đó của anh, nhưng mình cũng khá lo cho sự nghiệp của anh. Dẫu nói vậy, nhưng mình khá tin vào tài hoa của anh sẽ tự tìm dc chỗ đứng. Chân lí thì không sợ gì cả. Nhìn Tom, mình có lòng tin đó. Thật sự có.

[Với em, anh là 1 thiên thần, xuống trái đất chỉ kịp giấu đôi cánh, ko giấu dc ánh hào quang của mình :))]

Tom mà mình yêu, là người như thế đó, một người có thể nói là definition of perfection, nhưng dù thế, anh không cho mình cảm giác xa lạ mà vẫn rất gần gũi. Mong anh mãi mãi như thế Tom à, mãi mãi là một Tom ngây thơ tỏa sáng, mãi là một thiên thần không có cánh, chỉ có hào quang rực rỡ qua nụ cười ấm áp. Yêu anh nhiều.

7 thoughts on “[Hiddles] Tom Hiddleston – My prince, my love

  1. Tom rất dễ thương mà :”>

    Hôm nay đọc một bài tường thuật của một bạn đi gặp Tom ở Premiere War Horse tại NYC, mình thật sự vừa vô cùng cảm động, vừa vô cùng ganh tị. Bạn này là fan lớn của Tom, chắc chắn là thế, chính vì vậy nên bạn ấy mới có thể chờ anh ấy từ trưa cho đến tận nửa đêm bên ngoài nhà hát, vào lúc thời tiết mùa đông như thế này. Theo bạn ấy kể thì bạn ấy đến từ trưa, đến tối, bạn ấy có gặp dc Tom, nhưng chưa dc chụp hình với anh, thì anh đã bị quản lí lôi đi. Trước khi đi, anh ấy bảo là anh ấy sẽ trở lại, anh ấy hứa, và chị quản lí của anh ấy cũng nói, anh ấy đã hứa thì sẽ giữ lời. Vậy là bạn ý chờ bên ngoài nhà hát thật, đi đi lại lại đến nỗi mà các nv thấy thương quá, tặng bạn ý 1 poster cỡ lớn bành ki luôn. Bạn ấy kiên nhẫn, cũng chờ dc đến khi Tom ra, và chị quản lí nhận ra bạn ý trong dòng người nên chỉ cho Tom, thế là Tom đã đến và trò chuyện với bạn ý. Tom rất đỗi dịu dàng.

    “Tom!” she shouted. “This girl has been waiting out here since noon to meet you!”
    He turned and peered down at me. “Really?”
    He looked back at me. “Where do you want me to sign?”
    “Oh! Anywhere, it’s up to you!” I told him. “I don’t mind.”
    He signed his name. “What did you say your name was, darling?” he asked, and turned his attention from the poster to me again.

    Sau đó, Tom còn chụp hình cùng bạn ấy, và không bõ công bạn ấy đã chờ rất kiên trì, Tom đã ôm bạn ấy rất chặt khi chụp ảnh. Thật sự anh quá dễ thương

    I was so embarrassed but I couldn’t do anything but stand there. He turned around and grinned. “Would you like a picture, darling?” he asked, and I replied “Oh, that would be really nice of you…”
    He grinned down at me and I beamed, and turned to face the camera. Suddenly a weight hit me – Tom! He had thrown his arms around me, hugging me tight. I couldn’t believe what was happening, but went along with it, wrapping my arms around him as best I could from the constricting position. I giggled a bit, and he chuckled – they took the picture.

    Lạnh thì có lạnh, nhưng dc ôm thế này, thật sự hạnh phúc quá. Khi Tom đi rồi, bạn ấy vẫn rất là … không thể tin dc, và sau đó bạn ấy đã khóc. Mình nghĩ, nếu là mình vào vị trí đó, khóc đã là phản ứng nhẹ lắm rồi, có khi mình đứng không vững nữa đó chứ [phần vì lạnh, phần vì xúc động trong niềm hạnh phúc]. Bạn ấy thật xứng đáng với phần thưởng đó, dẫu biết thế nhưng vẫn ganh tị ghê.

    Tom thật sự quá đáng yêu, mình thích anh thêm một điểm nữa, đó là anh “hứa được là làm dc”. Không chỉ thân thiện mà còn uy tín, không chỉ gần gũi mà còn dịu dàng

    Sao trên đời lại có thể tồn tại một người như thế này chứ :((. Tom ơi anh cứ thế này thì làm sao em tìm dc “someone like you” để làm ng` yêu đây :((

  2. Vừa đọc dc một bài thú nhận fg Tom giống mình của một bạn fan nước ngoài, cảm động khủng khiếp, vì bạn ấy cảm nhận y chang mình về Tom luôn, cũng yêu anh vì nụ cười, vì ánh sáng trong mắt, vì sự thông minh trong phỏng vấn, sự ngây thơ và yêu nghề …. Tự dưng nghĩ, có lẽ tất cả fan Tom đều thế, yêu anh không hề vì anh đẹp, anh không đẹp, yêu anh vì sự rực rỡ sâu trong con ng` anh mà thật sự chỉ cần tìm hiểu sẽ bị hút đi luôn. Bạn ấy nói đúng, ai lại có thể không yêu một người như anh ấy chứ.

    “There are probably only less than a handful of people that evoke the same emotions out of me whom I’ve never met [Mình cũng thế đó bạn, rất ít người mà gợi lên cảm xúc của mình dc như cái cách Tom đã đánh gục mình, dù mình chưa từng gặp anh]. Tom Hiddleston is taking the world by storm and charming everyone in his path as he does so. I have never met Tom; so all of my musing will be coming strictly from the perspective of what I’ve seen and heard. I’d like to share with you all of the things I find so admirable and inspiring about him.

    Being a fan of Tom Hiddleston’s, I’ve seen an entire fandom band together and share a happiness and joy with each other that I simply cannot place properly into words. These are people who may have never met each other in their lives, will never meet, live thousands of miles away, or who knows, maybe they live just down the street, but they have this one thing in common – an admiration for this incredibly talented actor. This one is guy bringing all these different people together. It’s not just amazing – it’s mesmerizing. [Mình rất đồng ý, nhờ Tom, mình cũng quen dc nhiều người cùng bị anh quyến rũ, một diễn viên vô cùng tài năng, không chỉ là tuyệt vời [Amazing] mà phải là mê hoặc [mesmerizing] mới đúng.]

    Tom’s passion and devotion to his work is incredibly inspiring, and people can see that. I know they can, because I can see it too. It’s written and talked about all the time.[Cái này ai chẳng thấy, sự tận tụy và yêu nghề của anh chính là điểm sáng nhất khi nói về anh, và bất cứ ai cũng có thể thấy] Everyday a new fan is born, and it’s not just because he has such a charismatic personality. You can see it and hear it in everything he does – from his interviews, to watching the final product hit the screen; it’s there, and he’s given it all he’s got. [Rất rất rất đồng ý về điểm này. Mình cũng yêu Tom chính từ phỏng vấn]. That is what people find so infectious, and it trickles down to the fans [=)), đánh gục các fan, chuẩn]. I don’t know about you, but it inspires me. I’ve seen it motivate others, and it’s absolutely epic. Just listening to Tom talk about each character he has every portrayed, he speaks equally passionate about them all.

    The amount of research and background he does on every one of his characters astounds me. The knowledge alone he has for whichever project he’s currently working on is mind blowing. You can tell Tom does his homework not only on his character, but on the entire production. The well-rounded intellect he has for each project and listening to him discuss it is always fascinating. He never fails to leave you with something you didn’t have knowledge about before. Even when he’s not talking about his characters, when he’s speaking about others, he speaks so fiercely about those he’s worked with and the efforts involved that have led him to where he is today. It’s a true testament to how much he truly appreciates and loves what he’s doing.[Chời ơi mình yêu bạn này, bạn này nói đúng chính xác toàn bộ cảm giác của mình về Tom luôn, về cái cách mà anh tận tậm với công việc, cái cách mà anh nói về các vai diễn, về toàn bộ tp, cái cách mà anh yêu nv, công việc… mọi thứ của mình, một thứ nhiệt huyết vô cùng thuần chất mà bất cứ ai biết về anh đều nhìn thấy]

    Tom Hiddleston is at the core of all these things. I find how vehemently he speaks about everything, not just his work, inspiring. How everyday he’s motivated to do the best. To be the best at what he does.[Đúng rồi, bỏ hết tâm sức cho 1 vai diễn cho dù nó là chính hay phụ, dù nóxh trọn vẹn hay chỉ có 5′. Anh luôn làm hết sức mình có thể]. From what I’ve assessed, when he goes to work, he gives the same amount of devotion day in and day out. It’s 110% and then some. It’s not often you come across someone so humbled and carefree to the world.[Đúng đó, vô tư và cực kì ngây thơ đó chứ] Someone who just simply enjoys what they’re doing and taking each day as it comes.[Chính cái việc mà, anh làm chỉ đơn giãn vì anh thật sự tìm thấy niềm vui, vì anh yêu thích việc anh làm, động lực cực kì trong sáng và đáng yêu chính là lí do mình yêu anh đó còn gì] How could you not be motivated and inspired by that kind of devotion? [Làm sao có thể có ai không yêu anh ấy, khi biết về anh ấy. Mình ko hình dung dc có ai có thể cưỡng lại sự dễ thương tận cùng của anh ấy]

    Tom thật sự là một người ảnh hưởng rất tích cực đến các fan của anh, không chỉ sự ấm áp dịu dàng của anh, mà cả đam mê và nỗ lực của anh cũng thật sự truyền cảm hứng cho mọi người. Tom, đúng thật là 1 thiên thần, tỏa sáng hàng ngày

    Nhiều khi tự hỏi, tại sao lại tồn tại một con ng` như thế nhỉ, tại sao chứ

  3. Everyday a Tom’s new fan is born…I admitted. I was born today. After all Ive seen on youtube, and after this. Bạn àh…!! *nức nở* bạn đã góp phần giúp Tom hạ gục trái tim fangirl của mình rồi.

    Lại lệt bệt đi bổ sung danh sách ♥ Idols của mình đây… *vẫn còn ràn rụa, long lanh* :”>

Trả lời

