Baka day


Hôm nay là một ngày có nhiều cung bậc cảm xúc, đầu tiên là đi làm, mệt phờ phạc cả người, bằng chứng là về đến nhà là năng lượng như tuột dốc không phanh, lăn ra ngủ lập tức, ngủ 30′ bị dựng đầu dậy ăn cơm, ăn xong leo lên phòng ngủ thêm 1 tiếng nữa mới tỉnh dc. Nói chung là thấy rã rời luôn. Nhưng bên cạnh đó hôm nay lại là ngày rất vui, làm việc quần quật nhưng lại rất vui, chỉ vì Ro3K dc tái ngộ.

Mình đã từng nói, quan hệ của mình và 3K là thứ quan hệ khiến mình dễ chịu nhất, vì nó tự do nhất. Bọn mình có thể không nói chuyện với nhau rất lâu, có thể không gặp nhau rất lâu, nhưng chỉ cần gặp nhau, bọn mình lại bùng nổ cứ như nó hiển nhiên là như thế vậy. Và chính vì thế mà vui nổ trời, toàn là tiếng cười thoải mái vô cùng, không có gánh nặng, ko có trách nhiệm, ko có ràng buộc, chỉ có vui vẻ, sự ăn ý và quan tâm theo kiểu rất đặc trưng của Ro3K. Mình rất thích như thế

Hôm nay Xù thỉnh dc 1K qua, quả thật là kì tích. Mọi lần mình làm 1 mình thì khá là yên tĩnh, làm với 2K thì thấy náo nhiệt 1 chút, nhưng có thêm 1K là một thứ không khí khác, không khí của sự bùng nổ, sự  cộng hưởng, … tất cả mọi thứ khiến bọn mình cười ngoác cả miệng vui vẻ.

Hôm này mình rất vui, dù mình rất mệt vì thời tiết đang thay đổi. Đang vào mùa cuối năm, thời tiết lạnh dần, đồng nghĩa với tần suất lên cơn suyễn của mình dày đặc hơn. Nhưng mình rất vui, rất thoải mái dù rất mệt.

Đúng là Baka day. Tuyệt.

Ps: Cả ngày hôm nay 2K cứ ngâm nga điệp khúc bản theme song của Discovery, làm đến tối mình phải đi tìm để nghe. Bịnh thiệt. Nhưng bài này cute dã man, cute cute cute dã man luôn, nghe thấy yêu đời ghê gớm

Ngâm nga bài ca Boom De Ya Da nào

Trả lời

