Fangirl’s day


Cái đời fg nó khổ, suốt ngày bị các Idol ném “bom” nên ngày nào cũng trên tinh thần có khoảng thời gian mất kiểm soát. Hôm nay với mình là một ngày như thế, vì nhiều tình yêu cùng 1 lúc show hàng. Và cũng có thể là vì tập trung lại bom của cả tuần này nên trạng thái nó cũng bay bay

Đầu tiên sẽ ưu tiên cho Tom trước. Hôm nay có 1 clip phỏng vấn ngắn của Tom dc tung ra, phỏng vấn về bộ phim [còn 5 ngày nữa sẽ ra rạp] War Horse của anh, hỏi anh về việc làm việc với những chú ngựa. Mình nhớ đã từng coi 1 phỏng vấn nào đó lâu rồi, khi hỏi về việc đóng với ngựa trong War Horse, Tom đã nói nửa đùa nửa thật là anh không thấy áp lực hay sợ hãi gì cả, ngược lại rất vui, dc cưỡi ngựa thỏa thích, lại còn dc trả tiền, có gì mà sợ chứ. Khi đó mình đã rất ấn tượng với anh, và càng ấn tượng mạnh hơn khi biết hầu như toàn bộ cảnh trong War Horse đầu là anh đóng, ko dùng dv đóng thế. Mình đã tận mắt nhìn thấy behind the scence một cảnh đua ngựa của anh, và anh thật sự “đua”. Ai thấy cảnh đó hấp dẫn chứ mình sợ chết khiếp đi dc. Nó thật quá, anh cũng làm thật quá, ngã ngựa ko phải chuyện chơi đâu anh ạ. Tai nạn cưỡi ngựa rủi ro lắm đó, gãy cổ, gãy lưng, có thể chết ng` đó, sao anh có thể nói về nó với niềm vui sướng nhưng đứa trẻ nhận dc quà như vậy chứ .

Phỏng vấn này thì như cũ thôi, dễ thương quá sức. Anh nói về con ngựa diễn cùng mà cũng khen nó và coi nó như ng` vậy, thiệt tình đó. Lại còn diễn lại bộ dạng của nó chứ. Tom này, cả con ngựa anh cũng diễn dc á, anh muốn ám sát em đến chết mới thôi đấy à. Xem anh kìa, xem cái bộ dạng của anh kìa. Hứng khởi thế, rời che mặt mà cười như thế, có thể nào cute hơn nữa ko cơ chứ.

Các bạn yêu quý anh thường xuyên có câu hỏi “How is he real? How?” và em cũng thật sự muốn hỏi câu đó. Có người như anh sao, anh là thật sao. Anh biết ko, giờ khả năng đề kháng của em đối với anh đã hoàn toàn là “vô phương chống đỡ” rồi đó. Anh đang muốn như Loki, muốn rule the world đấy à. Tom à, anh nguy hiểm quá đi. Dễ thương đến nỗi khiến ng` ta vừa hoài nghi, vừa sợ hãi, nhưng cũng yêu một cách mạnh mẽ, mãnh liệt à :((. Ghét anh quá Tom ạ.

Còn clip này là của Dong_hae làm, để chúc mừng giáng sinh cho fan của Tom trong DAN. Mình đã dc xem clip từ khi nó là bản Raw, nhưng thật sự khi xem thành phẩm, vẫn thấy cảm động vô cùng. Ở đây ko bàn về nhan sắc, không bàn về gì cả, chỉ riêng phần keep Smiling của anh đã khiến mình vô cùng, vô cùng cảm động. Từ bao giờ mình yêu nụ cười mang đầy sức sống của anh một cách sâu sắc mất rồi. Nhìn thấy anh cười, mình đều cảm thấy hoặc là rất vui, hoặc là rất cảm động. Clip hay quá, thật sự rất hay, cám ơn Dong_hae.

Tiếp tục là loạt bom từ  series Sherlock sắp trở lại. Còn 10 ngày nữa thôi là Sherlock season 2 của BBC sẽ trở lại màn ảnh, và hôm nay nhà sản xuất vô cùng hào phóng khi tung ra 3 clip, trong đó có 2 clip promo trong phim và 1 clip phỏng vấn bác Moffat. 3 clip cực kì đặc sắc nhá, toàn những cảnh rất đặc trưng. Mà đặc biệt, thứ hot nhất lại nằm trong clip phỏng vấn bác Moffat nha. Nóng bỏng tay luôn. Coi xong nó thì mình fangirl bác Mycroft. Mycroft lợi hại, đấu với My, Sherlock còn non lắm, cứ típ tục cố gắng đi =))

Clip 1 hấp dẫn nhất là màn bạn Sherlock và bạn John bàn chuyện riêng nha, bạn Sherlock láu cá ăn hiếp bạn John ngây thơ ghê

Điều đáng tiếc duy nhất là bác Moffat bảo ko có season 3 đâu, nghe cũng hơi buồn, nhưng nếu kết thúc hợp lí thì mình cũng thích vậy, cháy ở đỉnh vinh quang, còn hơn là kéo dài mà thành dai rồi dở. Chờ xem bác xử li sao.

Mà fg các nơi nhanh ghê, chưa chi đã có gift đoạn hot bỏng tay ở trên rồi. Tội bạn Sherlock, mặt bạn ý vừa xấu hổ, vừa thẹn, vừa giận thiệt đáng yêu quá đi, ông anh Mycroft đáng sợ quá đi =)). Mình fangirl bác Mycroft. Mà trong clip còn thấy phản ứng của John, suýt thì lao đến cứu. John vẫn là cute nhất.

 

 

Tiếp theo là hôm nay dc coi trailer chính thức đầu tiên của The Dark Knight Rises năm sau của bác Nolan, là loạt cuối cùng trong series Batman do bác đạo diễn [mà mình tin là ít nhất phải cả thập kỉ nữa mới có người dám làm lại, vì nó quá hoàn hảo]. Đó là khen phim, còn về trái tim fg thì hôm nay đã diện kiến rõ hơn 1 chút Bane của anh Tom. Lại một Tom khác trong danh sách giai của mình, Tom Hardy. Bane của anh, cho mình ấn tượng rất tốt. Theo yêu cầu kịch bản, 2/3 khuôn mặt anh hoàn toàn bị che đi, thế nên những gì anh thể hiện đều qua ngôn ngữ hình thể và đôi mắt. Đôi mắt thì mình đã dc chứng kiến giọt nước mắt kinh điễn của nv phản diện khi TDKR tung Teaser đầu tiên, còn hôm nay mình đã dc thấy ngôn ngữ hình thể của anh. Mình rất có lòng tin vào vai phản diện của anh, sẽ vượt dc cái bóng quá lớn của Joker – Heath Ledger, khí chất của Joke – HL là sự điên rồ, ngông cuồng, còn khí chất anh mang lại cho Bane là sự tự tin, sự lãnh đạo, khí thế bức ng`. Lúc anh nhìn xuống Batman và nói “When Gotham is in ashes, you have my permission to die.” nghe thiệt tê tái. Chất giọng lạnh lùng, vừa có uy lực, khí thế bức ng` mà :((. Mình rất tin anh ấy. Điều duy nhất còn khiến mình phiền lòng là đây là hàng của WB, mà WB năm sau tiếp tục ko chơi với Vn thì mình có mà ôm gối khóc hận đến chết mất thôi :((. Mình hận, mình hận.

Cuối cùng, điều làm tim mình tan nát trong tuần này là Sherlock Holmes : The Game of Shadow mà mình ko dc coi, vì WB ko chơi với VN. Mình thật sự đau lòng lắm, vô cùng đau lòng khi nghe xung quanh bàn luận, show hàng, nxét. Đau lòng đến chịu ko nổi luôn. Nhưng mình sẽ cố, cố kìm lòng để chờ ngày dc coi đàng hoàng, và sẽ trả thù đời bằng cách viết bài fg hoành tráng cho nó. trong thời gian chờ đợi, mình fg bác Robert và Jude. Mình thích couple này, thích từ hồi 09 cơ. Năm nay canh coi show của hai ng`, thật ko bỏ công, đặc biệt là cái show vừa tuần này

Cái này coi là hiểu, mình ko cần thuyết minh nữa. Phải nói là hai ng` này á, nhiều khi cũng làm mình nóng bừng cả tai ấy chứ chả chơi. Chả có ai nhìn họ mà bảo họ ko giống 1 couple cả [bất kể có biết họ hay ko], trình tới thế rồi đấy.

Còn vài thứ nữa, nhưng nói nữa thì nói bao giờ mới dừng dc, thôi dừng

P/s: Mình hiện đang lười quá, vừa coi 4 bộ phim đều muốn viết cho nó, mà lười chưa đặt bút dc chữ nào. Thôi tự hứa với lòng từ h đến cuối tuần sẽ giải quyết hết, vì mình cũng muốn viết ra, ko thì lại quên, tiếc lắm

1 là MI4. Mình ko thích Tom Cruise nhưng mình coi vì Jeremy, và h thì mình là fan của Jeremy Renner rồi. Đang tìm hiểu về chú ấy.

2 là Authur Christmas. Dễ thương tàn bạo luôn, mà những thứ dễ thương là phải dc ưu tiên

3 là sẽ viết bài lại cho Inception, mình có vài suy nghĩ muốn ghi lại sau khi coi lại phim này lần thứ 4, ở nhà.

4 là sẽ viết bài cho Amazing Grace. Đã coi phim này lâu rồi, nhưng tự dưng muốn viết cho nó, vì đang có hứng thú. [phim này cực kì fg nhá các bạn, hai anh nam chính cực kì ba chấm nhá. =)) ]

maybe sẽ có 5, là viết cho The Town. Cái này đang xem xét

Nhưng nói thế thôi, quan trọng là coi mình có lười ko cơ. Siêng thì viết, lười thì trốn =))

Xí xí bổ sung nha. Hình như mình vừa phát hiện chuyện quan trọng, đó là mục tiêu lớn nhất năm sau của mình, The Avengers xuất hiện những hình động rất mới lạ nha. Vậy là sao ta, vừa mới có gì mới à…. lên fb cập nhập mới dc.

Giờ là bonus hình “boyband” của mình trong The Avengers nào. List này toàn ng` từ thích tới yêu ko =)). Đúng chất giai đẹp quy về 1 mối.

[từ trái qua, Tom H, Chris E, Robert DJ, Jeremy Renner, Mark R, và Chris H ]

Cái dàn này, ai mình cũng thích, nên hóa ra h mình hơi lo. Trước đây, cũng có thể coi như mình là loại ng` xem phim dễ tính, nhưng với những phim mình thích hay dv mình thích, mình lại đòi hỏi cao và khắt khe. Thường thì với mình, dòng phim bom tấn chỉ cần nội dung dc, giải trí tốt đã quá tuyệt, nhưng khốn nổi, h mình thích hết dàn cast này rồi, họ đều là những ng` mình kì vọng, thế nên mình chợt thấy “coi dc” là chưa đủ. Mình cần phim này “hay”. Xem ra năm sau, hoặc nó sẽ làm mình cực kì phấn khích, hoặc nó sẽ làm mình cực kì thất vọng đây. =_=.

Tính ra phim này xác xuất rủi ro cao hơn cái The Dark Knight Rises. TDKR có chú Nolan bảo kê phần kịch bản rồi, phim của Nolan ko thể dở. Spider Man thì ko lo lắm, vì Andrew G. là 1 dv cực kì thực lực [trai của mình luôn mà], nên mình nghĩ Spider man ko tệ dc đâu. Vả lại, thất vọng về 1 tình yêu, đâu có khó chịu bằng thất vọng 1 lúc 6 tình yêu.

23 thoughts on “Fangirl’s day

  1. Đã nói cái số fg nó thật là khổ mà, một ngày yên thân cũng không có, bom khắp nơi giáng xuống này. Mà trách ng` thì cũng phải trách mình, trách tim mình nhiều “giai” quá chi. Haiz.

    Hôm nay đến lượt ưu tiên số 3 trong năm sau của mình tung bom, đó là The Hobbit của Martin Freeman [aka bạn John Watson siêu cute trong Sherlock BBC].

    Martin trông dễ thương dã man. Nhạc phim cũng hay ghê luôn, đậm chất sử thi và vẫn mang sự hoành tráng như hồi The Lord of the rings.

    Nhưng mà nhìn cái logo đầu phim thấy nản quá đi, bạn WB nữa kìa :((. :((

    Mặc dù hãng sản xuất và phát hành là New Line cinema, nhưng mà theo mình nhớ thì New line cinema là con của WB. WB ko chơi với mình thì liệu có cơ hội nào The Hobbit dc phát hành ko chứ :((. Chả nhẽ 2/3 ưu tiên số 1 của mình năm sau đều ko thể dc coi ở rạp hay sao. Thế thì còn gì là hưởng thụ nữa chứ :((. HU hu hu hu huhu hu hu

  2. Dã man…thật là dã man….*khóc thét*…!!!!!!

    Ss chơi một bài tổng hợp như thế này đả kích con tim fangirl “yếu đuối” của em quá!! Chết lâm sàng mất thôi!!!!

    War Horse ah…từ khi mới coi trailer lần đầu tiên, em đã thề với lòng là phải đi coi film này bằng mọi giá. Có tới 3 ông lớn bảo kê cho cái film này lận, bác Steven (Spielberg), bác Peter (Jackson), và….ANH TOM ah!!!! Thấy tên 2 bác director và bác producer rồi, đến khi thấy mặt anh Tom xuất hiện thì em…vỗ ghế cái bốp….xém nữa là hét ầm lên trg rạp (TT^TT) (<–thật ra là có banh họng ra hét trg im lặng đấy!!) Nghĩ lại lúc đó xấu hổ dễ sợ….cũng may trg vòng bán kính 2 cái ghế ko có ai ngồi gần em. Không là ng ta tưởng có đứa lên bệnh dại rồi (_ _!)

    1. Em ko tính anh Benny và à. Benedict Cumberbatch cũng là 1 trong số các thành phần bảo kê cho phim đó. :)). Với ss thì ss tin tưởng Tom và Benny, rồi mới đến bác SS. Nhiều năm trở lại đây thì ko tin bác SS cho lắm, nhưng thương hiệu của bác ấy thì hy vọng đủ để mang phim này đến Vn cho mình =_=.

      1. Sặc…em quên!! (_ _!) Vì cái trailer em xem bữa h có xem lại lúc cmt cho ss đâu nên em chả nhớ hết ai xuất hiện trg đó…em chỉ nhớ là có tới mấy gương mặt em quen trg đó…mà toàn cao nhân ko!!!

        Mấy film dạo gần đây của bác Steven nó hơi làm em thất vọng thật :D nhưng thật ra tại em thấy bác Steven làm film về đề tài chiến tranh nghiêm túc kiểu War Horse thế này nó mới là tinh hoa của bác ấy, nên em vẫn có lòng tin vào film này :)

        1. Ừ, từ dạo bác Steven chạy theo đan mê người ngoài hành tinh của bác, chất lượng phim nó… khác hẳn. Ss cũng nghĩ làm phim chiến tranh mới là tinh hoa của bác ấy. Những Saving Private Ryan, Schindler’s list hay thậm chí là Tv – mini series The Pacific cũng rất là hay. Thế nên ss cũng vô cùng tin tưởng bộ phim War Horse này đó chứ.

  3. Lại vừa coi 1 pv của Tom, về War Horse và Thor 2, thiệt tình là dễ thương muốn chết đi dc. Thích cái lúc anh xin lỗi vì không ngồi thẳng với máy quay dc, có lẽ tại cách sắp xếp chỗ sao đó. Phóng viên bảo ko sao, nhưng anh cứ xin lỗi và xin lỗi cả ng` xem :((. Tom thật sự tử tế, nhớ hồi D23 cũng thế, khi anh bị phân tâm vì Scarlett và Jeremy, đi đằng sau chọc anh, sau khi họ đi, anh đã quay lại và việc đầu tiên anh làm là xin lỗi chị phóng viên “I’m very sorry” dù chị ấy đã bảo ko sao. Hay lúc anh ở Pháp đóng Midnight in Paris, một chị phỏng vấn anh, nhưng chị này nói tiếng Anh vô cùng khó khăn, thế là để cho chị ấy đỡ khổ sở, anh trả lời chị ấy bằng tiếng Pháp luôn. Phải nói là Tom cực kì, cực kì dịu dàng và lịch sự luôn ấy.

    Trong pv, thích đoạn anh nói về chuyện luyện tập và cách anh khen các chú ngựa, cách anh hứng thú đến thế, thiệt muốn nựng quá đi. :((. Đoạn anh nói về việc biết ơn là mọi việc xảy ra mới mình lúc này, là khi anh 30 chứ ko phải 20, khi đã có đủ sự chính chắn, …. thật sự làm mình càng yêu anh hơn, vì anh đúng là trả lời vừa chân thật vưa thông minh, anh thật sự biết anh đang làm gì, muốn làm gì. Cả đoạn, anh ko có mục tiêu hay áp lực gì đặt ra cho bản thân, chỉ là mọi thứ đến sẽ đến, anh cứ làm hết sức. Thiệt anh đáng yêu quá Tom ơi :((. Ghét anh quá đi.

    Mà pv đang xem cách đây không lâu, có lẽ đầu tháng, mà anh chàng rõ ràng đang cảm, ách xì thế kia cơ mà. Vậy mà hồi Premiere War Horse ở NY, vẫn rạng rỡ tươi cười từ đầu đến cuối với tất cả mọi ng`. Tom này, anh thật là đáng ghét :((.
    <— xót quá cơ :((, bệnh rồi đấy
    Ko tìm dc bản nào trên youtube, mà up thì lười quá, thôi vậy. Đi nghe lại nào.

  4. Càng đến gần ngày, Sherlock càng khủng bố mình dữ dội nha. 3 cảnh kinh điển của 3 tập phim. Cảnh bus là trong tập bị Mo truy đuổi rồi, nguyên tác là bị cái xe ngựa, ở đây thành cái xe bus, thú vị bay. Nhưng mà điểm sáng tạo của bác Moffat còn là chuyện hai trẻ bị còng lại với nhau nha.

    Đoạn đánh vào mặt là trong Scandal rồi, trong truyện, đoạn này Sherlock vờ máu me đầy mặt để dc rinh vào nhà, theo dõi ng` ta. Nhưng trong truyện là bạn Holmes đang cải trang, và ng` khác đánh, còn bạn Sherlock này tính làm gì đây. Mà bạn Sherlock nha, bạn dã man vừa thôi, bạn 1 vừa 2 phải thôi, sao dám oánh bạn John …. mạnh thế :((. Tội bạn John nhỏ bé dễ thương của mình

    Cái còn lại thì hẳn là của Hound rồi. Chời ơi hấp dẫn quá đi

    1. Áh…scene 2 ng băng qua đường Sherlock lên cơn…!! Ss có thấy cảnh John nắm tay Sherlock kéo đi ko (…mà hình như kéo ko nổi =,=) nó dễ thương quá sức…!! Nắm tay đó!!!

      Cái khúc “punch me in the face”….nó mắc cười wa’!! =)))))))))) Gì mà bạn John nói nghe như bạn là thiên lôi cùa Sherlock…”sai đâu đánh đó” ah =))))))) Mà em thấy thế thật…Cái phần này, John con bị khi dễ thảm hơn phần trước nữa =)))))) Mà ss đừng trách Sherlock vội…thấy bạn ấy đánh, tiếng ra to thế, mà giở lên mặt bạn John đâu thấy dấu vết gì đâu :) (kiểu cũng xót em lắm mà cứ hay làm màu…) Em thấy nên tội Sherlock kìa, góc quay cho thấy rõ nguyên cái nắm tay của Johh bay thẳng vào mặt thế kia thì còn gì là….nhan sắc nữa!! =))))))))))))

      Ôi, cặp đôi ba trợn!!!! =)))))))))

      1. Đúng đó, nhưng ko phải là nắm tay kéo đi đâu, mà là hai bạn bị còng lại với nhau, dính thành chùm rồi, đi đâu, làm gì cũng phải có đôi hết á.

        Mà bạn Sherlock rõ lạ, đang chạy sang đường thì đứng lại, hại bạn John tội nghiệp. Ko biết là ai cứu hai ng`, có thể là bác Ledtray

  5. Đúng là nã pháo liên thanh mà típ tục các clip promo của Sherlock nào

    Đầu tiên là bạn Jim của mềnh, bạn Jim của mềnh. Mà ko biết trong bản hiện đại có tay sai trung thành Moran của bạn Moriarty ko nữa.

    Tiếp theo đây

    Cái [có lẽ là] cuối

    Cái clip này ăn tiền nhiều chỗ quá nha =))

    Coi bạn John trong tình trạng nào, đang nghe và đưa máy cho bạn Sherlock kìa.

    Bạn Sherlock nha, bạn vừa phải thôi nha, bạn ko dc ăn hiếp John của mình vậy nha. Vợ bạn chắc? [chắc rồi], ng` ta đưa dt tận tay còn nạt ng` ta. Mà nghe “he’s back” [aka Jim] thì phản ứng của bạn hay ho quá ha.

    Còn đoạn cuối nữa, bạn nói với John như thế, John sẽ tổn thương đó [vì ko hiểu ý bạn]. “Tôi ko có bạn”, nghĩa là với tôi, anh ko phải là bạn, là trái tim tôi đó =)). Tội bạn John nhỏ bé dễ thương, ko hiểu dc hết hàm ý nên bị tổn thương nha.

    He doesn’t have friends, he has lovers. =))=))=))

    1. Bạn Moriaty….trong bạn như có ng cái harem tiền hô hậu ủng (lại còn có bạn như đang đấm bóp, mát-xa cho bạn Mo nữa chứ!! =))))))))…nhưng thật ra là bầu đoàn tháp tùng bạn vào nhà đá =))))))))))) Rồi cái mặt bạn lúc liệng lại 1 câu “No charge…” xong lái xe chạy mất…nó bựa kinh!! =))))) Ss đừng giận em dùng từ đó cho bạn Mo của ss, nhưng mà bạn ấy đúng thật là dùng toàn mấy cái biểu cảm “bựa nhân” để chọc ngoái bạn Sherlock….rõ ràng là Sherlock lần nào cũng tức như…đang nhai mà cắn phải lưỡi =)))))) Em thật tình là cũng phục bạn Mo lắm đấy :D

      1. Có bạn còn bảo, sau khi coi tập 1 season 1 và thấy đoạn bạn Jim ló đầu ra khỏi taxi như thế thì sau này bạn ý hết dám đi taxi rồi =)).

        Ss thích bạn Mo 1 phần cũng vì bạn ý bịnh mà =)), bạn ý fanboy nữa. Nhưng bên cạnh đó bạn ý cũng cute. Chưa coi bản điện ảnh, mặc dù thích bác Harris nữa, nhưng dám là ss sẽ thích bạn Mo của Shelock BBC hơn, cá tính bạn ý vừa hâm vừa bựa vừa đặc sắc =))

        1. Bác Mo già bên bản movie 2011 chỉ đc cái….khốn nạn thôi ss ạh!! =))))) Chưa kể bác Mycroft bản movie *ba chấm* khỏi tả luôn….!! =))))) Ss chuẩn bị tinh thần sẵn ih!! ;)

          1. Đương nhiên…bác ấy fanboy everywhere ạh!! =))))))))) Nhưng cách fanboy cũng rất *ba chấm* khó nói…(<–Quyết tâm ko xì-poi) Và cái form của bác ấy cũng nhìn không chuẩn = bác BBC…

            Tuy nhiên, *vẫn là nên xì-poi 1 tẹo* :D 2 anh em nhà ấy gọi nhau là Shirley và Mykie ah….!! =))))))) *cute đến chết*

  6. còn thiếu Tinker Tailor Soldier and Spy, có bạn Benedict Cumberbatch và Colin Firth (Colin Firth đóng phản diện) khá là hay ho. Benedict cũng đóng trong The Hobbit cùng với Martin Freeman (không thấy bạn ấy trong trailer, nhưng giọng của Gollum hình như là của bạn ấy). Cám ơn vì mấy clip Sherlock an ủi tới năm sau xem season 2.

    1. Không phải là ko chú ý đến Tinker Tailor Soldier and Spy, mà là hôm đó nó ko tum bom thôi. Bài này chỉ tính bom bị dính trong ngày mà. Chứ Tinker Tailor Soldier and Spy đâu chỉ có Benedict Cumberbatch và Colin Firth, còn có Gary Oldman và Tom Hardy nữa mà. Toàn là tình yêu không, làm sao ko chú ý dc.

      Benny có trong The Hobbit, nhưng chỉ là lồng tiếng, chưa check vai gì, nghe đồn là kẻ thù của Martin :))

      Tiếp tục trailer mới của Sherlock. John cute dã man, tàn bạo. Yêu nhất là John

Trả lời

