[Page 30] 22 Tết


Hôm nay 22 Tết rồi, bắt đầu phụ ba mẹ dọn dẹp nhà cửa. Nghĩ thương ba mẹ ghê luôn, ngày nghỉ thì ai cũng dc nghỉ, nhưng ngủ nướng thì chỉ có một mình mình dc nướng thôi, nằm trong phòng nướng đã luôn mà ba mẹ không kêu, chỉ bởi vì ba mẹ biết mình không chịu dc bụi. Mình đóng cửa ngủ trong phòng, đâu biết bên ngoài, ba tranh thủ phủi bụi và lau cửa, các song hành lang, mẹ lau kệ và mọi thứ. Bệnh của mình, nói khổ thì khổ thật, nhưng nói sướng cũng không sai, vì cả nhà đều biết phàm những gì động đến mà bay bụi ra, mình đều không thể nhúng tay vào, thế nên mấy khoản dọn dẹp ba mẹ đều cho qua. Biết thân biết phận nên cũng lết xuống nấu cơm, lau rửa chén bát và lau nhà cho mẹ. Hôm nay thấy ấm áp lắm, vì thật ra mình bị chửi hoài về bệnh của mình, cứ bị la là ko tìm cách chữa dứt khoát hay bị la là lười biếng, ko biết phụ ba mẹ, nhưng thật ra ba mẹ luôn làm điều tốt nhất cho mình, để ý đến từng cái hắt hơi khó chịu. Không biết mai mốt ra đời, có ai chú ý đến từng cái nhảy mũi vì hít phải bụi của mình không nữa.

Dọn hết buổi sáng, trưa cùng mẹ đi cắt tóc, chờ lâu muốn chết vì tiệm đông, nhưng những ngày này, không chờ thì không thể nào làm dc cả, vì cứ đi là quay lại lại phải chờ thôi. Dự tính thì rất nhiều, nhưng cuối cùng mình vẫn cắt tóc như cũ, chỉ là ngắn lên cho mát thôi. Cắt tóc về nói chuyện và gặp vài đứa bạn, đứa nào cũng hỏi mình đang có chuyện gì hả, sao lại cắt tóc. Buồn cười ghê luôn, hầu như năm nào, hay lần nào cắt tóc xong mình cũng bị hỏi thế hết á. Bộ các bạn hãy buồn tình hay gặp chuyện gì là đi cắt tóc thay đổi sao. Mình ko có thế, mình một năm cắt tóc từ 1 đến 2 lần thôi à, và là vì dài quá nên cắt cho mát và tiện vệ sinh chứ ko có gì đặc biệt hết á. Mình ko có thói quen buồn tình thì thay đổi đâu. Mà ghét, hôm nào mình làm 1 quả uốn xong nhuộm cho các bạn hết hồn nhá. Nhuộm line xanh lá, team Loki =)).

Tóc từ dài chạm thắt lưng, nay chỉ còn hơn vai 1 tí. Vốn định nuôi tóc dài để thắt bím, thế nhưng mà nóng này, rồi tóc mình ngộ lắm, nó dài không đều nhau, nên dù tóc chạm thắt lưng, vẫn ko thể thắt dc 1 bím chặt và nhiều, nên ghét, cắt ngắn luôn. Tuy ko dài, nhưng lại dày. Ngộ vậy đó. Lần nào cũng nghe chú cắt tóc than, tóc dày quá con ơi, tỉa mỏng nha. Nhìn gần 15cm tóc bay vèo mà mình chả tiếc chút nào. Nghĩ, có lẽ đó là ưu điểm lớn nhất của mình, một khi đã quyết định, tuyệt đối không hối hận hay nhìn lại lấy 1 lần. Vì thế mà con ng` mình thiếu tình cảm chăng…

Hôm nay bệnh mình có bước tiến, là nặng lên. =_=. Nhìn bề ngoài thì thấy mình khỏe hơn nhiều, rất bt, nhưng mình biết nó đang nặng lên. Cái màn chuyển từ ho khan ngứa cổ sang ho có đàm và liên tục, cứ khi bắt đầu ho mà bật ra tiếng đầu tiên là sẽ ho đến rũ ng` làm mình nhớ đến năm ngoái. Các bước của căn bệnh y chang năm ngoái luôn. Vậy màn tiếp theo sẽ đến tim đây. Mình rất sợ năm nay mùng 1 lại nằm nhà nên đang tích cực uống thuốc. Dù muốn hay không, năm nay mình cũng muốn khỏe 1 tí để ba mẹ ko phải ở nhà vì lo mình có gì đó đột ngột.

Chờ không nổi bạn Mega, hôm nay mình đã tự thân vận động đi tích góp phim về coi trong mấy ngày nghỉ. Đã mua dc bản đẹp của War Horse và Tinker, Tailor, Soilder, Spy. Tính là tối nay sẽ chọn 1 trong 2, Benny và Hardy hay Benny và Tom để coi, nhưng rồi bị nguyên bộ ảnh mới của Tom bom cho bay bay cả buổi, đành gác lại, coi sau. Mà cũng có thể coi cùng với Sherlock tập cuối luôn, 1 lần và hốt xác mình luôn =)). Tại sao à, là tại cái này này.

Vâng, a great man to fall and a good man to cry. Và fangirl sẽ khóc hết nước mắt trên gối đêm nay. Hai lão hồ li các ng`. Đáng ghét :((. Mình sợ thấy John khóc, John mà khóc mình sẽ khóc theo mất thôi :((

Nhắc đến Tom, hôm nay bị choáng vì bộ ảnh của Tom dành cho tạp chí ESQUIRE STYLE MAGAZINE số tháng 2 này, bởi nhà nhiếp ảnh MAX VADUKUL và chủ đề là giới thiệu bộ sưu tập mùa xuân của các nhà tạo mẫu nổi tiếng. Bộ ảnh đẹp đến nghẹt thở. Phải thú nhận là, từ hồi Loki đến nay, Tom có bước tiến quá nhanh, thật sự anh thay đổi rất nhiều, chủ yếu là vẻ ngoài, và càng ngày càng phát huy hết thế mạnh của một gương mặt có nét lạ, quyến rũ và dáng ng` đến người mẫu cũng phải ghen tị. Càng ngày mình càng bị choáng bởi anh, không chỉ vẻ ngoài của anh, mà tất cả con ng` anh, đặc biệt là cá tính cũng như học thức, sự tinh tế nhạy cảm và dịu dàng của anh. Khen anh hoài cũng oải lắm rồi, hôm nay bấn thôi.

Lần này Tom không chỉ bị dụ chụp ảnh quảng bá cho bộ sưu tập thời trang mùa xuân mà còn bị tóm đến Milan tham dự tuần lễ thời trang. Mình là mình nghi lắm, nghi là Tom đã lọt vào mắt xanh của các nhãn hiệu lớn, mà cụ thể ở đây là Armani, nên mới bị “bắt cóc” đi như thế. Theo mình đánh giá là Tom ko có hứng thú mấy với thời trang. Mình không dám chê anh ăn mặc xấu [vì thật sự ko xấu, cái dáng đó mặc áo thun ba lỗ còn đẹp mà =_=, với lần trước đi café với Benny, diện street style cực chất], nhưng thật sự không có style riêng đặc sắc [như chú Jeremy chẳng hạn, lão này có Style cực kì sang]. Vậy mà thấy Tom ở tuần lễ thời trang, còn chụp ảnh với đại diện Armani thì… nghi lắm. Làm gương mặt đại diện đi rồi ng` ta tài trợ đồ cho anh nha. Chứ nhìn anh xem, 2 cái áo khoác da, vài bộ vest còn lại thì 1 lô áo sơmi xanh y hệt nhau, áo thun trắng hay sơmi trắng và đen. Anh hết đồ rồi hả Tom.

Thôi, nói thì nói nhưng vẫn thích sự giản dị của anh, chỉ vì trông anh gần gũi, bình dân và thân thiện, thế cũng tốt. Khoe ảnh thôi.

[destop đó, cứ mở máy là thấy choáng =_=]

 

Mình thích bức ảnh màu xanh này nhất trong bộ ảnh, vì rất thích góc chụp, ánh sáng, màu sắc cũng như biểu cảm của Tom. Rất hoàn hảo. Tom thật sự có vẻ hợp màu xanh,

3 thoughts on “[Page 30] 22 Tết

  1. Ss chơi gì để ngay tấm cận cảnh khuôn mặt anh Tom đầu tiên thế kia. Cái đôi mắt có thể dìm chết người khác ấy….*khóc lóc*….em đây phải ngoi ngóp mất 1 lúc mới trồi lên, kéo chuột xuống xem hình tiếp được :( Bắt đền ss!!

    2 tấm mặc suit của Tom, một bộ đỏ 1 bộ xanh, có tính sát thương trên diện rộng nha. Anh Tom mà cứ dễ dãi để cho người ta bắt cóc làm người mẫu thế này. Fangirl chúng ta chết sớm mất thôi!! Cơ mà em cũng thích anh cứ chụp hình quảng cáo cho mấy nhạn hiệu thời trang thế này *cắn khăn* *mình thật mâu thuẫn* Trông anh chụp kiểu gì cũng cứ toát lên cái vẻ đẹp rất cổ điển….!! Quyến rũ khủng hoảng!! (Em thật chả biết dùng từ nào khác để diễn tả….OTZ….)

    1. Uhm đúng rồi, ss chết mỗi ngày 1 ít trong đôi mắt đó mà. Thê thảm ko. =((. Tại ss thích bức ảnh đó lắm, cái áo sơ mi màu ss thích, và cả ánh mắt nữa, thế nên tương ngay vào đầu thôi.

      Còn hai bộ suit xanh đỏ, tuy là ss rất thích màu đỏ, nhưng phải thừa nhận bộ màu xanh hợp với anh, ra bức ảnh khí chất đẹp vô cùng, lạnh lùng nhưng vẫn có chút ấm áp, nói chung là đẹp hoàn hảo.

      Em nói đúng đó, đúng là 1 nét đẹp sang trọng, thanh lịch và cổ điển. Haiz, tại sao lại chết ông này dữ thế này không biết. =_=.

  2. Chắc bạn ý đang tập làm Vampire ý mà, chịu bom cho quen đi, đến lúc bạn ý đóng Vam này nào bạn ý cũng sẽ đẹp như thế :)) Mấy bộ này chắc là được tặng rồi nhưng lưu ý bạn không được mặc cái áo giống của James kia mà đi tán Mike nhé =))

Trả lời

