3 Idiots – 3 chàng ngốc


Mình vừa coi phim này, và mình rất là muốn recomment cho mọi ng` mình biết coi. Mọi ng`, bao gồm tất cả bạn bè, kể cả các phụ huynh coi phim này.

Mình thật sự, thật sự vô cùng thích bộ phim này, một bộ phim mà chắc chắn những ai chuẩn bị làm sinh viên, đang là sinh viên và thậm chí sắp sửa bước ra đời hãy nên coi một lần. Bộ phim về đề tài học đường cực kì hài hước với những câu chuyện mà những ai từng ngồi ghế nhà trường không thể nào không thấy quen thuộc, gần gũi, và ẩn trong đó còn lại bài học nhân văn sâu sắc. Dù mang tiếng là một phim hài, nhưng mình chắc chắn là nó sẽ lấy dc nước mắt của các bạn, sẽ khiến các bạn có lúc khóc hu hu đấy [như mình tối qua]. Coi phim này cứ như vẽ biểu đồ hình sin vậy, có khi ôm bụng lăn ra mà cười, có khi thấy đắng ngắt, nước mắt cứ trào ra. Phim vô cùng tự nhiên nhưng chạm đến cảm xúc lắm, và coi đi coi lại ko chán. Càng coi càng nhớ cái thời nhất quỷ, nhì ma, thứ 3 học trò.

Thiệt tình là cực kì recomment cho mọi ng` coi phim. Mình nhất định viết 1 bài feeling cho phim này. Mình thích từ tình huống đến thoại phim, thích mọi thứ. Đây là phim Ấn, nhưng các bạn đừng ngại các màn hát nhảy của nó dài dòng, tin mình đi, nó chỉ vừa đủ giúp bạn có những đoạn nghỉ trước khi vào các cao trào khác thôi, ko cần phải lo. Và tin mình đi, bạn sẽ ko phí 3 h đồng hồ của mình khi coi phim này đâu, mình bảo đảm. Các bạn có thể down phim vietsub ở đây. Bản này ko dc chất lượng HD, nhưng coi cũng dc rồi.

http://vietsub.vn/forum/showpost.php?p=44991&postcount=3

5 thoughts on “3 Idiots – 3 chàng ngốc

    1. Uhm, mình cũng coi lần đầu trên Pub đó, nhưng dạo này bên ấy đưa lên hoạt động thành viên chính thức, đóng tiền, nên ko thể share link đó cho các bạn coi dc, đành chọn 1 bản Vietsub coi dc để share.

      Mà công nhận là bên Pub dịch hay hơn nhiều, nhất là đoạn bài diễn văn của Chatur, mình coi mà cười muốn ngất luôn.

      Mà mấy hôm nay lu bu quá chưa có kích hoạt tiền cho tài khoản bên đó nữa, mia phải làm để tết nằm nhà còn có phim coi. ^^

      Đây thật sự là 1 bộ phim vô cùng tuyệt vời, hy vọng nhiều ng` sẽ coi và yêu thích nó, mình muốn chia sẽ cảm nghĩ với mọi ng` lắm, ai coi rồi thì lên tiếng cho cái cảm nghĩ nha ^^

      1. Năm mới chúc bạn và gia đình vạn sự như ý. Lì xì cho bạn 1 tài khoản pub nè, user: diaryfox; pass: hangcao.
        Ps: mặc dù tặng bạn tài khoản xem phim nhưng hy vọng bạn sẽ ra ngoài đi chơi nhiều hơn là ở nhà xem phim đó,hì.

        1. Thật ngại quá. Cám ơn bạn rất là nhiều. Bạn làm mình cũng bất ngờ quá. ^^

          Mình cũng chúc bạn và gia đình năm mới vạn sự như ý, sức khỏe dồi dào, thành công và hạnh phúc có đủ cả. Một lần nữa cám ơn bạn

Trả lời

