[Fangirl’s MV] Sherlock Holmes 2


Tạo thêm mục mới, Fangirl’s MV, để dành riêng cho công cuộc fangirl cao cả mà thôi.

Nói chung mình khá là mù công nghệ, rất thích và có ý tưởng nhưng lại hoàn toàn ngu trong chuyện làm clip, làm sub… các thứ, thế nên mình rất hâm mộ các fg nha. Hỏi thế gian ai tài năng nhất, đó chính là fg nha, fg bá đạo, fg tài  năng. Fg do what they want, và mình thích các clip các bạn làm cho các bộ phim cực kì luôn, cute và sáng tạo dã man. H sẽ làm 1 mục để quăng các clip mình thích lên, lưu lại, mai mốt buồn buồn lại lôi ra coi :))

Mở hàng hôm nay là MV của Sherlock Holmes A Game of Shadow. Hôm nay dạo Youtube, tình cờ tìm dc 2 clip này, mình đều rất thích, đặc biệt là clip thứ 2. Mang ra giới thiệu.

Đầu tiên là MV A Thousand Years. Thú thật là ban đầu mình không có thích bài này vì nó là ost của Twilight, nghe thấy sến lắm, cơ mà từ khi mình coi clip này, tự dưng …. đổ. Thích bài này luôn. Bạn nào làm cái clip này phải gọi là cực kì tinh tế và sáng tạo, nó giống 1 đoạn phim xem lẫn hiện thực và kỉ niệm, vô cùng lãng mạn. Hình ảnh và lời hát rất hợp nhau, nhất là những đoạn

How can I love when I’m afraid
To fall
But watching you stand alone
All of my doubt
Suddenly goes away somehow

One step closer

I have died everyday
waiting for you
Darlin’ don’t be afraid
I have loved you for a
Thousand years
I’ll love you for a
Thousand more

Đoạn này dc ghép chuẩn dễ sợ luôn. Coi thì các bạn sẽ hiểu mình nói gì

Clip thứ 2 mà mình thích là Last Dance. Mình thật sự, thật sự thích clip này vô cùng. Đẹp vô cùng, cả nhạc và hình ảnh. Cách bạn ấy chọn lọc đoạn phim quá hay, đặc biệt là đoạn lời ” I know it hurts, but what can’t I do. I know it hurts, but it hurts me too” gắn với cú rơi, làm mình đau lòng khủng khiếp, nếu ko phải là đã coi phim, nhớ lại cái sự hài hước của phim thì mình…. haiz, bật khóc mất thôi. Clip này thật sự quá đỉnh

2 thoughts on “[Fangirl’s MV] Sherlock Holmes 2

Trả lời

