[Fangirl] The Avengers new trailer


Chời ơi không có từ nào để diễn tả ngoài AWESOME, Fantastic.

Thật tình là mình khá nản bạn Marvel ở cái màn trailer 1 của bạn ấy nhai đi nhai lại bằng nhiều thứ tiếng và mỗi lần nhỏ giọt thêm 1 vài cảnh nhỏ, rồi cái clip promo của ET HD toàn cảnh cũ, thêm bộ poster cá nhân trước đó… nói ko phải “khen” chứ xấu tàn bạo, thì lần này, Marvel đã không làm mình thất vọng. Poster mới tuy vẫn chưa hoàn toàn hài lòng mình [vì vẫn tập trung quá nhiều vào bạn Iron Man] nhưng trailer 2 thực sự, thực sự rất tuyệt.

 Có nhiều thứ tuyệt về trailer này lắm, rất rất nhiều cảnh mình thích

Trước tiên, mở đầu trailer vẫn là những cảnh cũ, rất cũ, coi mòn mỏi từ năm ngoái, nhưng sau đó, bắt đầu mới mẻ. Nói về từng người đi.

Đầu tiên là đoạn triệu tập bạn Hulk, Bruce Banner, ai tiếc anh E.Noton chứ mình thấy chú Mark cũng không tệ, có thể trông đợi. Màn bạn Natasha chơi trò thuyết phục thật là ngoài giả mềm nhưng trong nói cứng. Thuyết phục vậy thôi chứ bạn Bruce nói ko xem, cả 1 đội đang chờ bên ngoài. Mà bạn Bruce có vẻ bi quan nhỉ, sau cái vụ trailer 1, bạn ý bị bạn Tony kê tủ vào họng, lần này lại có phát biểu “We’re not a team. We’re a time bomb.”. [chúng ta không phải là 1 đội, chúng ta là bom hẹn giờ], cái này khá đúng. Đoạn hay nhất của Hulk đã phát hành là lúc Hulk nhảy lên đập 1 cái máy bay địch, và lần này là đoạn đỡ Iron man khi anh chàng bị rơi, quá đỉnh.  

Hulk chụp Iron Man rất ấn tượng

Tiếp theo là đến bạn Cap đi. Trái với dự đoán của mình, lần này đất bạn Cap đã bị cắt. Cũng phải thôi, mấy lần trước bạn xh nhiều, bạn nói cũng nhiều mà, lần này bạn bị hạn chế, nói chung không có cảnh nào chất ngoài cảnh đánh nhau với bạn Thỏ. Nhưng mà vẫn rất rất rất ko vừa ý bộ suite của bạn Cap, nó …. nó bịnh thật sự đấy, đồng bóng lắm cái màu xanh đó. Bộ trong CA đẹp bao nhiêu, ko thể hiểu nổi.

Bạn Clint [aka Hawkeye] và bạn Natasha cũng không có nhiều cảnh mới, đặc biệt là bạn Clint của chú Jer. Có 1 cảnh, chú ý kĩ sẽ thấy bạn Natasha tấn công bạn Clint và 1 đoạn bạn Natasha nói lời rất nhục chí với bạn Clint, bảo là “This is nothing we were ever trained for.” [chúng ta không dc huấn luyện cho chuyện này]. Mình nghi ngờ đó chính là những cảnh mà Tom đã từng ám chỉ, Loki đùa với tâm trí của họ. Ví dụ anh giả làm Clint, khiến Natasha tấn công Clint, hay anh giả làm Natasha, làm nhục chí Clint. Nhìn chung, khá mong chờ vào cái “điều khiển tâm trí” mà Tom từng nói.

Chú Jer ngầu quá đi. *Khóc thét*

Tiếp theo là bạn Thỏ và bạn Iron Man. Chời ơi nói ko phải khen chứ đến h mới dc nghe bạn Thỏ nói 1 câu đó. Trailer trước có mặt bạn, nhưng có làm kiểng à, bạn chả nói dc câu nào còn cười ngu =)). Lần này bạn xuất hiện nhiều nhưng cũng chủ yếu dc cái mặt, còn nói thì cũng chỉ duy nhất 1 câu à. Cảnh của bạn Thỏ khá phức tạp nhỉ, còn bạn Iron Man vẫn là trùm đầu sỏ rồi. Đầu tiên là búa bạn ý tại sao lại rời tay bạn ý dc, nó có lẽ là lí do gì đó mà bạn ý xuống trái đất

Tiếp đó là cảnh bạn ý hỏi Nick Fury xem ông ta muốn bạn ý làm gì. Có vẻ đây là phân cảnh thuyết phục Thỏ tham gia vào Avengers đây chăng, và vì bé Lô, bạn Thỏ chấp nhận chăng. Bạn Thỏ đoạn này trông hiền lành vật vã, cute chết dc

[Bạn Thỏ phần này nhìn vừa trưởng thành vừa đẹp rực rỡ a]

Nhưng rồi sau đó là liên tục các cảnh bạn Thỏ oánh nhau với Iron Man và Cap, oánh khá là dữ dội, nghiêm túc chứ hem phải  luyện tập, không biết là chuyện gì, maybe là có bàn tay bạn Lô nhúng vào. Lô giỏi nhất trò chiến tranh tâm lí mà, kiểu đùa với tâm trí bằng các ảo giác và thao túng ng` ta.Trailer trước chỉ thấy Thỏ và Cap, lần này Cap và Iron Man cùng phe. Nói không phải khen chứ mình bắt đầu tin vào fandom của Tony/Steve rồi đó nha. Bạn Iron man và bạn Cap sát cánh quá trời, 1 cảnh khác Iron man xuất hiện là cảnh Cap bị Lô đánh bạn nữa nè, hai bạn này hỗ trợ nhau triệt để ghê.

[Thỏ oánh bạn Cap]

Iron Man oánh Thỏ [Tony và Steve nhỉ]. [Và nhắc cái này lại nhớ đến trailer cũ có cảnh bạn Lô ném bạn Tony ra khỏi cửa sổ =)), có khi vì bạn Tony dám oánh bạn Thỏ đấy. “Only me can hit my brother” chăng =))*chống tay lên cằm fg*]

3 bạn boss đánh nhau mà các bác trong S.H.I.E.L.D tỉnh ghê bay

 Tiếp theo đó là 1 cảnh khá là…. khó hiểu và làm mình tưởng bở, đó là cảnh bạn Thỏ bị nhốt trong “chuồng” và gào lên “No”. Cái lồng kính này, theo các ảnh promo khi trước và các bạn fanboy thuyết minh thì nó là nơi dùng để nhốt bạn Hulk mỗi khi bạn ý lên cơn, nó rất chắc chắn để có thể hoàn toàn nhốt bạn Hulk trong đó, giảm thiểu thiệt hại. Có 1 ảnh promo bạn Lô bị giam trong đó, và h là bạn Thỏ. Mình khá thắc mắc, bạn Thỏ này là đoạn nào, khi bạn mới xuống trái đất và bị các bạn avengers tóm cổ chờ “cải tạo”, thuyết phục hay là bạn ý đang thấy chuyện gì đó không hay xảy ra cho bé Lô của bạn ý. Hay là bé Lô của bạn ý làm trò gì không hay cho đồng đội của bạn ý. Nói chung là cực kì thắc mắc đoạn này. Tiếng kêu của bạn Thỏ thảm thiết quá mà

[Mình nghiêng về giả thiết bạn Thỏ thấy gì đó liên quan đến bé Lô của bạn ý hoặc đồng đội hơn, vì bạn Thỏ cầm búa, bạn ý ko có búa thì còn có cơ may giam bạn ý chứ bạn ý có búa trong tay thì …..]

Còn bạn Iron man, ôi bạn Tony vẫn là cái rốn của vũ trụ thật sự. Bác đạo diễn Joss từng nói, mỗi anh hùng đều có thời lượng công bằng, nhưng thật tình mà nói, sau những gì chứng kiến, mình tạm thời thấy bạn Tony quá sức nổi bật áp đảo. Tony cá tính nhất đã đành, cả hành động của Tony cũng nhiều nhất thì …. ko ổn đâu, thật đấy.

Cảnh thích nhất là cảnh bạn Tony đáp xuống tòa nhà Stark của bạn ý và tháo rời bộ suit, cực kì tuyệt vời của kĩ xảo công nghệ. Ngay sau đó là màn bạn Tony nói chuyện “hờn mát” thiệt đúng chất Tony Stark luôn, không sai 1 phân. Mình là mình đang chờ coi ai bị bạn ý kê tủ đây, chứ bạn ấy kê tủ hơi bị ngầu đó =)). Thoại chất quá chừng

 

 

i thought i didn’t qualify? apparently i’m…what is it?…volatile, self-obsessed and don’t play well with others 

[Tony ơi là Tony, nhất vẫn là bạn, cực cá tính]

 Cảnh cuối cùng của Tony là đoạn bạn ý bay làm mồi và mang “tầm nhìn” cho các anh hùng, cái máu hài hước của bạn ý thiệt chất. Chỉ có 1 điều thắc mắc, là đoạn chiến đấu cùng nhau, Tony dùng bộ suit cũ, ngực tròn chứ ko phải tam giác, ko biết là có chuyện gì xảy ra đây

dịch theo kiểu bạn Tony phải là “Ê mấy ku, anh mang tiệc đến rồi nè” =))=))

Cuối cùng là bạn Lô nhà mình. Ôi bạn Lô xh ko dc 5s, nhưng giọng bạn Lô vang lên làm mình liệt não. Liệt đến nỗi nghe mấy lần mới nghe ra. Cảnh đầu tiên của bạn Lô là [có lẽ] tiếp tục đoạn nói chuyện các trailer trước với Tony, lần này, âm điệu bạn Lô đe dọa hơn nhiều

How desperate are you? And you call on such lost creatures to defend you?

Mình rất là thích câu thoại này của Lô nha, nó …. đúng như anh Tom nói, Lô ko hẳn là Villain, có vẻ, bạn ý hiểu và làm việc theo cách nhận định riêng của bạn ấy cơ. Câu nói này của Lô làm mình…. thích hẳn, tự dưng thấy bạn Lô ngây thơ phết =))

Có 1 đoạn bác Nick Fery trò chuyện, mình nghĩ là với Lô. Cái này thiệt làm mình hứng thú, tại sao Lô lại trong chỗ Avengers, là Lô tự đến hợp tác khi mất kiểm soát với army của mình, hay Lô bị bắt, hay thế nào, thiệt mong coi quá. Kết hợp với mấy hình ảnh trước, mình nghiêng về giả thiết Lô hợp tác, còn hợp tác trong sáng hay có ý đồ thì chịu, Lô mà. Mình nghĩ, không thể bắt dc Lô nếu Lô ko muốn đâu

 Cảnh Lô mặc suit, cầm cây trượng của mình, mẹ ơi, vương giả, thật sự chỉ có thể gọi bằng 1 từ vương giả. Cảnh các bạn quỳ xuống, ôi trời ơi, mình cũng là 1 trong số đó đó, We were made …. to be ruled…. by you =))=))

Và cuối cùng, mong chờ nhất, mà cũng bất ngờ nhất đối với mình, chính là bé Mãng Xà của bạn Lô.

Nói thật là trước khi nhìn thấy bé nó, mình nghe nói nhiều nhưng hoàn toàn không hình dung dc là bác đạo diễn sẽ đi theo hướng này. Mình không rõ trong comic thế nào, nhưng trong thần thaoị Bắc Âu, bé Mãng xà là 1 trong 3 đứa con của bạn Lô, thế nên mình rất thắc mắc bé Mãng xà, công cụ của bạn Lô, Army của bạn Lô trông sẽ đáng sợ thế nào, và bé ấy quả làm mình rất bất ngờ

Đúng là thời đại tranformer, bé Mãng xà đã dc machine hóa, bé ấy là robot. Quá cool luôn. Cái này vừa đảm bảo dc bạn Lô nhà mình vẫn là hoàng tử, vừa khiến bé ấy là bất ngờ và cũng cực kì lợi hại luôn. Bé cực ngầu

Quá đỉnh

Chời ơi không bỏ công mong mỏi trông chờ nha. H thì chỉ còn chờ ngày coi phim nữa thôi. Mình thật sự là mong quá rồi. Trailer hôm nay coi là Trailer version UK. Ở UK, phim dc chiếu sớm 1 tuần, tức ngày 27-4 đã chiếu, và phim cũng thay tên, từ The Avengers thành Avengers Assemble. Vì ghi rõ là version UK, nên mình ko biết khi version Us và các version khác ra đời, có thêm dc miếng nào cảnh mới ko. Cứ hy vọng

Mà điều mình mong nhất, vẫn chưa dc nhìn thấy. Mình mong nhất là dc thấy cảnh Thỏ và Lô gặp nhau, tiếc quá, có lẽ là màn đỉnh nên các bác giấu kĩ quá chừng

P/s: Hôm nay đúng là đi rình luôn. Hồi chiều về mệt thừ người, nhưng nghe tin là trailer dời phát hành sớm, tức thay vì sáng mai mới dc coi thì đúng 12h đêm nay có, mình đã quăng hết mọi thứ đi ngủ 1 giấc, tự nhủ sáng coi cũng dc, nhưng không ngờ là đầu óc nó ham đến nỗi ngủ ko dc, thức giấc đúng 12h30 rồi bay lên coi, coi mãi, coi mãi, chạy tumblr với các bạn lấy hình động và viết bài fg đến tận h này, gần 3h sáng. Đúng là ko hổ 1 trong 3 phim mình mong nhất năm nay. Thích quá. Muốn coi phim lắm rồi. Thôi đi ngủ, ko mai dậy ko nổi mất.

Quên, add thêm clip promo. Mình cực thích bác Robert ngoài hậu trường, cute quá chừng, bạn H nữa. Mà cái câu thoại của bạn Thỏ, gì mà “You people are so petty” không biết có trong phim ko ta. Bạn Thỏ cũng có ngày thốt ra câu này hả bay, nhìn lại bạn ý trong Thor p1 xem =)) =)) =)). Mà thích giọng cười của bạn Thỏ ghê, cả giọng nói nữa. Tính ra là cố ý đó, giọng của Tom và Chris H đều cố gắng xử lí sao cho giống GOD, nghe thiệt tình là đã

2 thoughts on “[Fangirl] The Avengers new trailer

  1. Xem xong ý nghĩ đầu tiên của mình là muốn ăn thịt Thỏ quá, cute :)) Trailer này mình thấy tập trung vào couple phụ đấy chứ thỏ cap và tony bruce. Đoạn 3 người mình nghĩ Thỏ là giả, hoặc Tony tưởng thế (tại Lô). Đoạn tất cả mọi người quỳ xuống, đạo diễn chắc không phải thuê người đâu nhỉ =)).
    Đúng là thời đại tranformer, bé Mãng xà đã dc machine hóa, bé ấy là robot. Quá cool luôn. Cái này vừa đảm bảo dc bạn Lô nhà mình vẫn là “hoàng tử” ý Ro là có thể đặt nick cho Lô như nick của Sherlock hả =)).
    Khổ Ro, thức muộn 1 tí là bị bom, mình bị ốm nên đi ngủ sớm, sáng ra mới bị bom, xem đến 1:20 thì bị đứng hình và hét lên, Marvel dã man.

    1. Thỏ Cap có dc mấy đoạn ngoài cái nắm tay kéo đứng dậy đâu. Còn Iron và Hulk cũng chỉ dc màn cứu bồ thôi mà, trong khi Cap và Iron kìa, bất cứ lúc nào bạn Cap chiến đấu đều thấy bạn Iron đến cứu bồ kìa.

      Đoạn 3 ng`, nghe đồn [tờ Empire UK đấy] là đó là lúc bạn Thỏ mới xuống, kiểu như đột nhập… thì bạn Steve và Tony dc cử đi giải quyết.

      Đoạn tất cả quỳ xuống, đùa chứ đạo diễn cứ tháo ràng rào, cho fg nói chung và Hiddlestoners nói riêng tràn vào là có 1 cảnh hoành tráng ngay, thậm chí ko cần thuê ng`

      Ừ, chính xác ý bạn Ro nói về bạn Lô là thế đó, bạn donghae hiểu bạn Ro ghê =))

      Hôm qua háo hức ngủ sâu đó chứ, 10h hơn đã ngủ, nhưng 12h30 lại dậy =)), bị bom liệt giường =)).

Trả lời

