[Fangirl] THE AVENGERS: The Movie Storybook


Chời ơi hôm nay bị Marvel đánh bom 1 cách hoành tráng luôn. Lúc đầu mình tưởng chỉ là hình ảnh mới, không ngờ còn tiết lộ nội dung nhiều đến như thế, hầu như đoạn đầu, và phần trong trailer đã dc tiết lộ hết rồi còn đâu. Và điều mình thích nhất là tuy chưa dc coi, nhưng đã dc đọc đoạn Lô và Thỏ nhà mình đối đầu. Nói thiệt nha, không hề bất ngờ, thậm chí là đến từng lời họ nói với nhau luôn, đọc cái đó trong fandom nhiều rồi =)). Bạn Thỏ dễ thương, dễ thương, dễ thương cực, cực kì luôn. Chính xác là bạn Thỏ thương bạn Lô, và nhiêu đó là đủ với mình òi. Thôi ko nói nhiều spoiler luôn đây. Mong quá đi. Marvel đúng dã man, khi ém kín thì kín như bưng, hình ảnh nhỏ từng giọt thê thảm, còn khi tung hàng thì đúng là tung bom nguyên tử, bùm phát mình tiêu mạng luôn =)).

À thêm có tin đồn là phim dài 2h30’, Nếu thật thế thì…..ít, vẫn thấy ít, như LOTRs đi, 3 tiếng luôn đi mờ. Fg thiệt là lòng tham vô đối quá đi. Ha ha ha

P/s: Còn nợ Hugo, The Artist và The Vow bài review, nhưng bị Marvel đánh bom xong thật tình là viết ko nổi luôn. Ban nãy coi lại Hugo thích dã man, đúng là có ý nghĩa với 1 đứa mê điện ảnh như mình quá chừng.

MÌNH PHÁT HIỆN CUỐN MOVIE STORYBOOK NÀY LÀ DO MARVEL BỊ TUỒN RA CHỨ KO PHẢI CỐ TÌNH CÔNG BỐ, THẾ NÊN MÌNH SẼ THÁO HẾT SPOILER XUỐNG, [THẬT RA KO THÁO THÌ MARVEL CŨNG CÓ YÊU CẦU CÁC TRANG THÁO RỒI, LINK SẼ SỚM DIE THÔI], CHỈ GIỮ LẠI ẢNH

Bạn Cap bị đông lạnh, rã đá trông dc phết

Lạc lõng

Và cô đơn, đúng là nhìn bạn Cap lúc nào cũng thấy cô đơn

Bạn Lô nhà mình, ôi nhìn đi nhìn lại, nhìn tới nhìn lui, nhìn nát ra vẫn ko thấy villain gì cả, cute vô nhân đạo mà

Chú Mark cũng quá dc mà, đâu cần nhất định là chú Norton

Cap và Lô đối mặt và oánh nhau. Đoạn này hai bạn cứ như “khiêu vũ” ấy, ko biết lên phim thế nào

Má ơi phần này bạn Thỏ của anh Chris thậm chí còn đẹp hơn trong Thor nữa. Đẹp quá rực rỡ luôn. Đúng là hai anh em nhà Thỏ Lô rất nổi so với phần còn lại, rất có khí chất thần thánh

Bạn Lô trong lồng. Chà, xem bạn Lô quậy banh cái trụ sở này thế nào đây =))

Và cuối cùng là 1 đoạn gif cuộc trò chuyện siêu bịnh của bạn Tony, bạn Bruce, bạn Steve mà mình hiện chưa tra ra cái clip gốc của nó đâu cả. Chời ơi hôm nay Marvel tung hàng ngập mặt luôn à

 

 

 

 

Thật tình mình thấy tội mấy bạn phải làm việc chung với bạn Tony quá, đặc biệt là Cap Steve nha. Mình đoán đây là đoạn trước câu hỏi ngoài bộ đồ ra thì bạn Tony là gì. Tội bạn Cap quá, bạn ý bị kê tủ 2 lần luôn. Cái vụ đồ bó thiệt tình tục quá đi. Mà nsx cũng biết cái bộ đồ bạn Cap Đồng bóng quá đó sao. Sao ko thay đổi nhỉ. Nhìn xem, cùng cái dáng đẹp, nhưng nhìn bạn Thỏ xem, đẹp tàn bạo ko, còn bạn Cap, thiệt vẫn ko nuối nổi.

Mà bạn Cap nạt bạn Tony nghịch chọc bạn Bruce thiệt đúng như 1 ông già luôn. Cute quá

Bạn Tony vẫn nhất

Mặt bạn Cap sau khi bị kê tủ câu “đồ bó”. Thiệt tình muốn nhào vào nựng mà. Cute quá đi. =))=))=))

Chị Natasha cũng bó tay =))=))

Và tin hiện tại là hình như cái này trong trailer version Đức. Chời, thiệt ko vậy, quả thật là cứ phiên bản khác là có thêm 1 đoạn đó hả chời

Trả lời

