[Diary] Hứng


Mình là chúa hứng đó, làm việc rất là sảng, hứng đến thì hì hụi làm không mệt mỏi, nhưng hứng qua thì có treo mãi cũng vô ích mà thôi. Và vì hôm qua mình rất hứng, thế nên hôm nay có người dc hưởng lợi đó nha *cười cười*.

Chuyện là, tìm dc hai hình chibi Loki rất là cute, muốn làm bookmark.

Nói là làm ngay, hôm qua lựa hình, hôm nay đã hì hụi làm trong một buổi chiều và đã làm xong. Mình làm tất cả 4 cái, giữ lại 2 cái, còn 2 cái sẽ gửi ra HN tặng cho donghae và kyuhyun, những fangirl của Loki/Tom rất dễ thương [giống mình], rất cảm ơn vì đã hớn cùng mình, yêu cùng mình, bấn cùng mình, “bị bom” cùng mình luôn. Hy vọng là hai người thích.

Kể ra thì cũng nể thiệt, mình không có được cái kiên trì như 2K, cùng là loại hớn như nhau, nhưng 2K rất nhiệt tình vả kĩ lưỡng, thậm chí là quá kĩ lưỡng, có thể duy trì hứng khởi trong một thời gian dài hơn mình nhiều. Và dù có hết hớn thì điều mình nể nhất là 2K vẫn nỗ lực làm cho hoàn thành. Mình ko dc thế đâu, nếu đó không phải là gì đó mang tính ràng buộc, mình siêu dễ bỏ qua. Vậy nên cũng mừng là hôm nay đã làm xong bookmark rồi. Thành phẩm đây, chỉ chờ ngày đi gửi thôi.

Nhắc đến chuyện nợ nần chồng chất, haiz, thiệt là khổ mà, gần thì còn nợ hàng cho sama, nợ 2 bài review cho Hugo và The Artist, xa thì còn nợ bài viết cho drama Game of Thrones. Tính ra thì season 2 sắp chíu rồi, 1 – 4 sẽ chiếu, vậy nên chắc tầm 20-3 mình sẽ bắt đầu coi lại Game of Thrones, mỗi ngày 1 tập và sẽ trả nợ cho drama này. Vì mình thật sự rất thích nó.

Chính nhờ trailer mới của Game of Thrones đã khơi dậy cảm hứng cho mình đó. Tính ra mình cực kì thích trailer này, nó khiến mình như bị sét đánh khi coi, bao nhiêu thứ nguội lạnh trong lòng đều bừng lên cả. Mình thích nhất là nhạc nền của phim, nó đúng nghĩa là trợ hứng 1 cách khủng khiếp cho mình, nghe và xem mà cảm giác như da gà da vịt nổi hết lên vì hứng đó. Thật tình chọn 1 bài thể loại pop cho phim có hơi bất ngờ, nhưng hiệu quả mang lại do giai điệu và lời ca của bài hát thật sự làm mình bị thuyết phục. Seven Devils. 7 vị thần, 7 vương quốc, 7 vị vua… Không biết sao mà tìm ra đúng cái bài hát chuẩn thế này, vì theo mình biết thì bài này có trước chứ ko phải đặt hàng cho phim.

Bài hát đây

Lời bài hát thật sự vô cùng khớp tính chất phim, đặc biệt là đoạn.

I don’t want your money
I don’t want your crowd
See I have to burn
Your kingdom down

Và đoạn

Seven devils all around you
Seven devils in my house
See they were there when I woke up this morning
I’ll be dead before the day is done

Tuyệt. Mong chờ coi phim quá. À mà vừa kết thúc series The Walking Dead, mình cũng có vài thứ muốn nói về phim này, mà nợ nần ngập đầu quá, thôi phủi đít quay lưng luôn, hô hô.

6 thoughts on “[Diary] Hứng

  1. Đúng là có người được hưởng lợi, và ngạc nhiên thay đó lại là mình =)) Coi như bù lại những buổi sáng vừa mở mắt online đã bị ném bom đầy FB, đứng hình mỗi cái ảnh 5p, và không biết tả như nào :))

Trả lời

