[Hiddles] Amazing


Chịu hết nổi rồi, mới thứ năm thôi nhưng mà chịu hết nổi rồi, phải viết bài cho mục Hiddles thôi, chứ để đến cuối tuần thì có khi quên những gì mình muốn ghi lại rồi. Anh phải biết là anh đánh bom em một cách thê thảm đấy Tom ạ, thê thảm lắm luôn đấy.

Số là Tom vừa mới trở về sau kì nghỉ xả hơi sau khi đóng máy drama Henry IV và Henry V cho mùa hè này. Hai tuần anh vắng mặt, phải nói buồn thê thảm, lên tw canh hoài mà không thấy anh đâu, cũng biết là anh đi chơi xả hơi nhưng vẫn thấy thiếu. Đầu tuần rồi anh về, và y như rằng tw lại rộn ràng kinh khủng. Đầu tiên là cái màn khoe đi chơi.

Có ai đời xe hư bị kẹt phải ngủ đêm trong rừng mà lại khen là “Amazing” ko chứ. Anh cứ như trẻ con ý, khoe hớn hở là có một đêm ngủ bụi trong rừng mưa nhiệt đới, cảm giác giống như Công viên khủng long, chỉ có điều ko có khủng long thôi “Jurassic Park without the dinosaurs”. Đọc cái tw này của anh mà thật tình làm em phì cười. Em không biết anh đi chơi rừng một mình hay mấy mình, nhưng nếu đi một đoàn mà có anh thế này chắc mọi ng` vui vẻ lắm chứ chẳng phải sợ gì đâu Tom nhỉ.

Mà lúc đọc tw đó của anh, em không hề ngờ rằng chỉ vài tiếng đồng hồ sau đó, anh khiến em shock đến độ không tin vào mắt mình đó. Số là ở tạp chí Empire có tổ chức một giải thưởng mang tính chất thường niên và cũng nhỏ thôi, nó như một buổi tiệc nội bộ họp mặt của rất nhiều dv bản xứ và một vài khách mời, và Tom dĩ nhiên có tham gia, nhất là khi anh dc đề cử một mục là “ng` mới xuất sắc” của năm. Lúc nhìn thấy những hình ảnh mới của anh tại buổi trao giải, anh không hình dung dc em shock thế nào đâu. Anh nói mình đi nghỉ, nhưng nghỉ kiểu gì mà lại bị ăn nắng đến độ đen thui thế kia. Lúc nhìn thấy anh, tuy vẫn cười cực kì rạng rỡ, quen thuộc và ấm áp, chỉ là đen sạm đi thôi [chứ như là mang anh ra phơi nắng trực tiếp ấy], nhưng em bị hụt hẫng lắm cơ. Tom hoàng tử của em, không phải chê anh xấu, chỉ là nhìn không quen mắt thôi, với lại đen như thế hại lắm anh ạ. Nhanh nhả nắng đi còn đi Premierer với dàn boyband anh nhá, chứ cứ thế này trông anh xuống sắc lắm.

Chưa kể là vừa đen vừa xởn ngắn hết cái đầu rồi. Em tưởng anh nuôi tóc chuẩn bị quay Thor 2 chứ, cắt cụt thế này thì tạo hình bạn Lô thế nào hả anh. Mà tóc anh ko chỉ cắt mà còn nhuộm nâu, ko biết là cho dự án gì vậy anh

Nhưng dù sao em vẫn thấy anh đẹp. =_=

Dù là một đề cử nhỏ thôi, nhưng có vẻ sau cú shock vụ Tom hụt BAFTA, các Hiddlestoners đã quán triệt tinh thần “ we do what he wants”, không để anh thua trong bất cứ bầu chọn public nào. Lúc Tom lên nhận giải, anh thật sự rất là dễ thương. Mình rất thích lời phát biểu của anh, cái cách mà anh chủ yếu là cám ơn và an ủi những ứng viên khác thật sự làm mình nể anh nhiều lắm, sự ấm áp và quan tâm của anh đến từ bản năng, thế nên nó vô cùng dịu dàng luôn. Anh tự nhận mình như “ông ngoại” của cả nhóm và an ủi mọi ng` là mọi ng` hãy thấy tự hào vì họ tốn ít thời gian hơn anh nhiều để đoạt dc thành công hôm nay.

 

“My congratulations and apologies to my fellow nominees; you are all exceptional actors. I do feel, at 31 years old, like the granddad of the group, but I guess you should be consoled at the thought that it’s taken you a lot less time to find your mojo than it has me . I still feel like the people in this room are my inspiration, and that Empire magazine has always fuelled my passion.”

Cùng với giải thưởng của Tom thì Thor cũng thắng giải best Sci-fi film của năm, và bạn Chris H đã lên nhận giải này vì bác dd Ken ko đi dự. Lúc Chris phát biểu mình thật sự bật cười vì độ cute. Chris bảo là lẽ ra Tom phải ở đây, cùng anh ấy lên nhận giải thay bác dd này, nhưng mà sau khi nhận giải của mình xong, Tom bỏ ra hậu trường mất tiêu rồi. =)). Tom anh thật là tệ, bỏ anh em thế đó hả anh.

cute quá, có thêm Tom bên cạnh cùng hớn thì bảo đảm cute gấp 10

Hemsworth: “Tom Hiddleston was supposed to be up here with me collecting this on behalf of Ken, but after winning his own award he’s backstage becoming a celebrity; it’s that easy.”

Ngoài hậu trường mình rất thích bộ ảnh Tom chụp cùng chị Hayley. Mình rất thích chị Hayley, thích từ hồi chị đóng Peggy Carter, bóng hồng của Captain America Chris Evan cơ. Chị ấy có nụ cười gây cảm tình ghê gớm, và chị chụp hình với Tom cute gì đâu là cute. Mà mình để ý là ai chụp với Tom, đặc biệt là các chị có xu hướng rất là “lợi dụng” nha. Hồi đó là bạn đóng Darcy trong Thor, rồi miss Piggy này, và h là chị Hayley, đều ngả vào anh, dụi dụi dễ thương tàn bạo luôn à.

 

   

Hai ng` cười rạng rỡ như nhau, thiệt tình quá cute. Bạn H chịu thôi bạn H à, bạn Tom theo mĩ nhân bỏ anh em rồi =))

Phần phỏng vấn hậu trường của Tom rất là cute, ngoài việc anh cảm ơn chân thành đến mọi người đã dành tình cảm cho anh [chứ hỏng phải chỉ có những ai vote cho anh thôi nha], anh còn nói về các dự án tiếp theo, tuy ko nhiều. Mà mình phát hiện Tom trả lời phỏng vấn hay trò chuyện, anh luôn nhìn thẳng vào mắt ng` đối diện nha [một hành động cực kì nguy hiểm anh à =_=], vậy nên có 1 clip pv, anh pv vừa lại gần, chưa kịp hỏi gì Tom đã hỏi ngược “hình như mình gặp nhau rồi phải ko, trông bạn quen lắm” và anh pv thú nhận đã từng pv Tom ở buổi pr War Horse. Ngẫm nghĩ, trong giới showbis của Tom, dv với nhau còn khó nhớ hết tên hết mặt chứ đừng nói nhớ ng` pv mình, mấy cuộc pv toàn tính bằng phút và thay phiên nhau, phải là Tom thật sự tập trung, chú ý, có để tâm, nghiêm túc chú ý thì anh mới có thể nhớ dc ng` nói chuyện với mình. Mình nghĩ, anh pv dc nhận ra hẳn là vui lắm đây. Tom quá dịu dàng với tất cả mọi ng` mà

Quay lại chuyện twitter, chàng đi 2 tuần vắng tanh vắng ngắt, chàng vừa trở về là ồn ào nhộn nhịp lại ngay. Mình rất là thích các tw về quan điểm sống của Tom, thật tình là nó ảnh hưởng và cho mình rất nhiều sức mạnh. Câu mới nhất của anh thật sự quá đáng yêu. Liều mạng và lạc quan dc như anh thì thật tốt Tom à.

Mà nhắc chuyện nhiều chuyện tám trên tw, nhờ anh tiết lộ mà h đây các fan có dc giờ giấc và địa điểm của các buổi Pr The Avengers hết rồi nha. Hôm qua chả biết làm gì mà tw đến tận khuya, 2,3 h sáng, dc chị Octavia Spencer, người vừa đoạt giải nữ phụ xuất sắc nhất cho vai Manny trong phim The Help tại giải Oscar vừa rồi nhắc nhở nghỉ ngơi giữ gìn sức khỏa.

Mình thật sự cảm thấy rất hãnh diện khi mà quan hệ của Tom với các dv đồng nghiệp là vô cùng, vô cùng tốt. Mình chưa bao giờ thấy anh có rắc rối với bất cứ ai và mình thấy rất nhiều sự yêu quý từ các đồng nghiệp, bạn diễn cũng như các đàn anh đàn chị đối với Tom. Điều đó thật sự rất tuyệt. Sự dễ thương không cưỡng dc của anh hẳn là khiến ko ai tránh khỏi “got lost in Tom’s glow” rồi. Chuyện, fan đổ hà rầm chả phải vì sự quá dịu dàng và đáng yêu của anh sao. Hôm trước anh còn tw một lời cảm ơn cho fan Avengers, bảo rằng họ thật tuyệt và nhờ họ mà công sức bỏ ra thật đáng giá. Mình thiết nghĩ, cảm ơn phải dành cho anh mới đúng, cám ơn vì xh của anh trong đời này, cám ơn vì công sức của anh đã mang đến những nv sống động và sự tận tâm cũng như nỗ lực của anh để mang lại niềm vui cho các fan. Thật sự cám ơn anh Tom à

Như một bạn nói rằng

Đó thật sự là điều em luôn tự hỏi anh từ ngày em yêu anh đấy Tom à. Anh quá tuyệt vời, quá tuyệt vời để có thể là thực, điều này không đúng chút nào. Và câu trả lời của anh thậm chí chỉ khiến em yêu anh nhiều hơn nữa mà thôi.

‎”Chúa phù hộ bạn. Nếu trông bề ngoài tôi đựoc thế thì thật là nở lỗ mũi quá. Thật ra bên trong tôi là một mớ hỗn độn của liều mạng và bối rối, ngờ vực và hy vọng”

Mượn lời 1 bạn “If that’s how you really are, then that gives me hope that you’re actually human. :P”, and that make me even love you more and more Tom ^^

P/s ; Bonus vài fanart đáng yêu.

=))=))

Fanart đẹp dã man luôn =_=. Bạn tác giả bảo từ sau khi coi phim Thor, bạn ý bay vào đọc comic, nhưng Loki hoàn hảo nhất trong lòng bạn ý nhìn thấy vẫn là Loki của Tom. Và Loki là nv bạn ý mong chờ nhất trong The Avengers.

và chibi

=)), mình luôn nghĩ bạn Thỏ là cún, bạn Lô là mèo mà. tính tình rất chuẩn chó mèo

Tự hỏi sao lần nào coi hình chibi cũng rất muốn đạp vào mặt bạn Thỏ quá à. Cute quá =))

Trả lời

