[Translate][The Avengers’s Interview] Chris Hemsworth


Mình là mình yêu bạn H cực kì luôn. Sau khi “tắc” phỏng vấn của bác Robert và bạn Evans thì mình bay sang bạn H và phát hiện bạn H cực kì dễ thương. Pv của bạn ý cho cảm giác chân thật, mộc mạc, thành thực và rất là dễ dịch.  Ít nhất thì bạn ý hem có đánh đó mình, mình yêu bạn, bạn H ơi. Chả trách bạn H rất là giống Thỏ trong suy nghĩ của mình. Đơn giản.

Sau khi bỏ cuộc với bác Robert, mình tuyên bố mình lười. Sẽ dốc sức cố gắng, vò đầu bức tóc dịch luôn phỏng vấn của Tom nữa thôi. Chú Mark tha lỗi cho em. Evans tha lỗi cho em, có trách thì trách bác Robert, bác ấy làm em nhục chí lắm rồi. Có duyên thì lần sau em bù cho hai người.

Chris Hemsworth THE AVENGERS Set Visit Interview

Khi đến thăm trường quay, bạn thường phải ngồi quanh đó và đợi để có cơ hội thực hiện cuộc phỏng vấn. Đó không phải là lỗi của ai cả khi bạn phải đợi, sự chậm trễ là kết quả của việc các diễn viên phải tham gia trong một cảnh quay, vậy nên bạn ngồi đó và đợi họ có thời gian rảnh. Nhưng khi tôi đến thăm trường quay của The Avengers tháng sáu năm ngoái cùng một số các phóng viên khác, ngay khi chúng tôi ra khỏi xe, tôi quay đầu lại và đứng ngay cạnh tôi là một chàng trai cao lớn với mái tóc vàng dài. Như các bạn có thể nhận biết, chàng trai cao lớn đó là Chris Hemsworth và anh ấy đã tháp tùng cùng chúng tôi vào thang máy, lên tầng trên và ngồi xuống thực hiện một cuộc phỏng vấn.

Trong suốt cuộc đối thoại về nhiều vấn đề khác nhau, Hemsworth đã nói về việc Thor ở đâu khi bộ phim bắt đầu, anh ấy có nhiều cảnh quay nhất với ai, những thành viên khác của The Avengers hành xử thế nào xung quanh Thor và họ thấy hay không thấy bị đe dọa, liệu anh ấy có cảm thấy The Avengers là một bộ phim hoành tráng hơn Thor, liệu có cảm thấy Asgard đóng một vai trò quan trọng trong phim, và nhiều vấn đề khác nữa.

Question: Bạn đã quay phim được bao lâu rồi, và mọi thứ tiến triển bao xa rồi?
CHRIS HEMSWORTH: Mọi thứ rất rốt đẹp. Chúng tôi đã, để nghĩ xem nào… quay vài tháng rồi. mọi thứ rất trôi chảy. Thật sự bận rộn. Thời khóa biểu làm việc khác rất nhiều so với Thor. Với Thor, tôi phải quay mỗi ngày và nó nói về cuộc phiêu lưu của chỉ một mình Thor, còn ở đây là rõ ràng là một sự tập hợp và dàn trải nhiều hơn.  Nó là một kiểu làm việc khác biệt, nhưng tôi vẫn có rất nhiều niềm vui.

Thor thế nào khi chúng ta mang anh ấy vào bộ phim này?
HEMSWORTH: Kết thúc Thor và khởi đầu bộ phim, ta thấy Thor đã trường thành hơn rất nhiều và sẵn sàng cho giai đoạn tiếp theo của sự phát triển nhân vật và chuyến hành trình mới. Tôi phải suy nghĩ đã, tôi được tiết lộ bao nhiêu đây?
Đại diện công chúng: Chúng ta có thể cung cấp các ý chính nói chung về việc làm thế nào họ tập họp lại cùng nhau trong bộ phim.
HEMSWORTH: Thor rõ ràng là đang ở trái đất, bời vì những điều bất ổn và ….Tôi có được phép nói về điều đó không?
ĐDCC: Dc thôi.
HEMSWORTH: Anh ấy trở lại vì em trai anh ấy dính liếu vào sự hỗn loạn đang xảy ra trên trái đất, thế nên đây là vấn đề gia đình cần phải được giải quyết.

Bạn thực hiện phần lớn cảnh quay cùng với ai?
HEMSWORTH: Nó pha trộn khá nhiều. Tôi có thể có vài cảnh quay quan trọng và những khoảng khắc riêng cùng Tom [Hiddleston], nhưng phần lớn các cảnh chắc chắn là cả nhóm cùng nhau. Nó khá là nặng nề khi chúng tôi mới bắt đầu quay. Nó có chút mơ hồ khi mới bắt đầu – gặp gỡ mọi người lần đầu tiên trong bộ costume hoàn chỉnh, rồi Iron Man, rồi Captain America và tất cả mọi thứ. Thật là thú vị.

Công bằng mà nói, có nhiều cái tôi khá lớn trong các Avengers. Liệu chúng tôi có được xem những cuộc đụng độ của những cái tôi đó khi cả đội bắt đầu tập trung lại cùng nhau không?
HEMSWORTH: Hiển nhiên. Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ xung đột là điều làm nên thú vị. Ta đã thấy những con người này trong các bộ phim độc lập, để có thể thấy một nhóm tập trung lại được với nhau thì họ phải quản lí cái tôi của riêng mình hoặc của người khác và làm thế nào để phù hợp với nhau. Mỗi người đóng vai trò thế nào?

Trong Thor, sự tương tác với những nhân vật con người dễ dàng cho thấy sự khác biệt giữa bạn, một vị thần so với con người. Còn sự tướng tác ở đây với các siêu anh hùng thì sao? Nó có hiệu quả không?
HEMSWORTH: Họ là những người ở cấp bậc cao hơn. Tôi nghĩ nó có lẽ là dễ dàng hơn, dễ dàng hơn để anh ta có thể hòa nhập khi anh ấy không phải là người duy nhất trong bộ trang phục nực cười. Vậy nên nó dễ dàng hơn để hòa nhập.

Họ có bị ấn tượng bởi Thor không?
HEMSWORTH: Tôi nghĩ sẽ có rất nhiều suy nghĩ linh tinh trong đầu họ. Dĩ nhiên chắc chắn sẽ có những phản ứng kiểu như “Gã này nghĩ anh ta là thần ư? Anh ta có cái áo choàng kìa.” Và phản phản ứng của tôi là phản ứng lại những điều đó, anh mặc bộ đồ bằng kim loại và anh thì quấn quanh mình lá cờ Mỹ. Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều có những ý kiến kì lạ của riêng mình. Joss [Whedon] đã nói trước đó: họ đều là những nhân vật cô đơn vì họ …. “bên lề xã hội” có lẽ không phải là từ chính xác lắm. Nhưng mà họ chắc chắn là riêng biệt. Và bởi vì thế, tôi nghĩ họ tìm thấy, có lẽ là, một chút thoải mái khi bên cạnh nhau. Dù là khó khăn bước đầu, họ có lẽ vẫn cảm thấy thân thuộc theo một cách nào đó.

Robert được biết đến là sẽ tham gia vào cảnh quay ngày anh ấy quay nó, tạo hình nó, viết lại nó, làm những việc kiểu như thế. Anh ấy như thế nào khi tham gia vào bộ phim đặc biệt như thế này và các bạn có như 1 đội tham gia viết lại những thứ này không?
HEMSWORTH: Thật là thú vị. Tôi có nghe về điều đó. Tôi chưa từng làm việc với anh ấy trước đây. Không có chuyện viết lại ở đây đâu. Những gì đã được ghi ra trên giấy thì giữ nguyên như thế. Những lí giải của anh ấy, tôi hoàn toàn khâm phục, cái cách mà anh ấy có nhiều phiên bản khác nhau của cùng một thứ. Anh ấy có những phản ứng khác nhau với từng người một. Tôi đã nói chuyện với anh ấy về sự chuẩn bị của anh ấy và làm thế nào anh ấy có thể nhập vai đến vậy. Anh ấy đã trả lời, “chú sẽ được thế thôi. Chú có hai tuần trước khi khi bắt đầu. Rèn luyện, hàng giờ, hàng giờ, hàng giờ liên tục. Đó là cách để chuẩn bị cho bộ phim”. Nó thật buồn cười vì tôi nhận ra là phần lớn thời gian tôi đã làm thế, là một người mới trong công việc này, đó như là một sự an toàn cho tôi vậy. Bạn nhìn xung quanh mọi người và nghĩ rằng, ở thời điểm này trong sự nghiệp của họ, hẳn là họ chỉ việc thức dậy, và đọc sơ qua lời loại rồi thực hiện nó. Nhưng thật vui khi biết rằng anh ấy vẫn phải làm mọi thứ để chuẩn bị và tập trung nhiều đến thế vào công việc. [bạn H dễ thương quá đi. Thích câu trả lời của bạn ghê, thiệt là thành thật, chân thành quá à. H thì mình chưa thể thừa nhận bạn đóng tốt, nhưng với tinh thần này của bạn thì hy vọng là bạn tiếp tục tiến bộ]

Chuyện tình yêu của họ có được đề cập trong phim không? Câu chuyện cá nhân của bạn trong Thor được mang sang The Avengers ở mức độ nào?
HEMSWORTH: Natalie [Portman] không gian gia bộ phim nào. Điều này không có gì bí mật cả. Nó chắc chắn không phải là một câu chuyện tình yêu cho Thor rồi. Tôi nghĩ chuyện đó sẽ được giải quyết hợp lí. Sẽ có thời điểm nào đó để giải thích là tại sao nó không phải là ưu tiên chú ý của anh ấy lúc này.

Với việc đa số các bạn đều là nhân vật chính trong các bộ phim của Marvel một vài lần thì việc thích ứng thế nào khi tham gia vào một dự án chung đột ngột như vậy?
HEMSWORTH: Với tôi, tôi chỉ mới đóng chính 1 lần thôi. Vậy nên với tôi thì “ồ, tôi sẽ trở lại đó lần nữa”. Thật lòng mà nói thì nó công bằng chia đều. Tất cả chúng tôi đều có một phần tuyệt vời trong đó. Nó không cần thiết chỉ là câu chuyện của một người và mọi người khác quay quanh họ. Nó là một kịch bản rất hay. Đối với tôi, tôi hoàn toàn nhìn vào Downey và nói, bố già của tất cả, vì anh ấy bắt đầu cả cuộc hành trình này. Anh ấy là người đầu tiên được chọn vào đội Avengers, và anh ấy đã có hai phim trước đó khi hầu hết chúng tôi đều chỉ mới bắt đầu các cảnh quay. Nhìn và học hỏi. Nhưng mọi người đều chứng tỏ rằng họ ổn cả, dù họ có từng được đề cử Oscar hay chỉ đóng hàng tá phim trong những năm qua.

Tại thời điểm quay bộ phim của mình, hoặc thậm chí ngay sau đó, bạn có nghe bóng gió được rằng Loki sẽ tham gia cùng các bạn? Bạn có biết điều đó khi quay phim lần rồi không?
HEMSWORTH: Không, không phải là trong thời gian đang quay. Nhưng rất mau sau đó, chúng tôi biết và rồi chúng tôi phải giữ bí mật trong một thời gian dài. Ngay cả trong chuyến đi giới thiệu Thor, tôi nghĩ mọi người đều đã biết. Tôi định sẽ nói và ai đó sẽ lại ngăn cản “Không không không không, đừng”

Nó có khó khăn khi phải giữ bí mật như thế không? Ngay cả bây giờ, bạn vẫn phải thường xuyên kiểm tra xem mình có thể nói gì.
HEMSWORTH: Bạn sẽ trở nên thật sự chán nàn. Bạn luôn luôn kết thúc bằng cách không nói gì cả. Giống như một chính trị gia, bạn phải theo các bước định sẵn tránh xa mọi thứ và khái quát hóa mọi thứ. Sẽ dễ chịu hơn nhiều nếu không phải giữ bí mật và nói cho bạn nghe vài chi tiết. [Bạn H siêu dễ thương luôn. Đúng là đọc pv của bạn có cảm giác rất là chân chất, rất là thích]

Bạn có tương tác với Samuel L.Jackson ở đoạn kết của Thor. Liệu chúng ta có được xem sự tương tác nhiều hơn trong bộ phim này?
HEMSWORTH: Yeah. Chúng tôi có vài đoạn hay ho. Ông ấy, theo như trong truyện tranh, là người phối hợp tất cả. Nếu có vấn đề gì với sự tập hợp của mọi người, khi đó bạn sẽ muốn nói chuyện với người phụ trách hay người bắt đầu nó. Tôi nghĩ tất cả mọi người đều coi ông ấy là người đứng đầu.
.
Khi nhìn thấy Hawkeye lần đầu tiên, bạn có nhận ra anh ta không?
HEMSWORTH: Không, tôi đã dính bùn và buồn bã [trong Thor], tôi không hề để ý đến anh chàng ở trên cao với cây cung và mũi tên. Tôi chưa từng gặp anh ta trước đây nhưng tôi thắc mắc liệu anh chàng này có biết tôi là ai không. Anh ta kiểu như “Này, tôi gần như đã bắn vào đầu anh một lần đấy”

Joss có mang đến phong cách chỉ đạo nào mà bạn chưa từng có kinh nghiệm khi làm việc trong Thor cùng với Kenneth [Branagh] không?
HEMSWORTH: Phong cách rất khác nhau. Tôi đã từng làm việc cùng Joss vài năm trước, trong [Cabin in the Woods]. Thật tuyệt khi có một biên kịch kiêm luôn đạo diễn vì họ sẽ biết rõ ràng chi tiết toàn bộ câu chuyện. Và như thế không có nghĩa là tôi nói Ken không biết đâu nha. Ken cũng hiểu rất rõ. Nhưng trong trường hợp này, tôi đoán anh ấy đã có phiên bản chi tiết trong đầu mình về những gì sẽ xảy ra và những gì anh ấy muốn có. Anh ấy biết mình muốn gì. Anh ấy rất tuyệt, anh ấy có cảm giác tuyệt vời với sự hài hước. Như tôi đã nói, khi bạn có nó trên giấy thì tôi thật sự nghĩ đó là những gì chúng tôi sẽ thực hiện, vậy nên nó khiến mọi thứ khác biệt. Bạn không cần phải cố gắng sửa đổi mọi thứ hay phải thay đổi những gì đã làm. Và nếu cần thiết phải viết lại cái gì đó hoặc chỉnh sửa, anh ấy sẽ làm nó ngay lập tức và giao lại cho bạn trong vài giây.

Marvel đã đưa ra bao nhiêu dự án phim trong tương lai cho bạn rồi. Giống như là phần tiếp theo của Thor, họ có bắt đầu đặt vấn đề với bạn, rằng “hãy giữ lịch trống vào thời gian này”
HEMSWORTH: Họ đã có sự lựa chọn cho tôi. Tôi chỉ chờ một cú điện thoại, tôi đoán thế. Tôi nghe vài tin đồn về nó rồi. Nhưng tôi vẫn chưa nghe tin chính thức “vâng, chúng ta sẽ tiếp tục” kiểu thế. Tôi hy vọng là thế, bởi vì lần trước rất là vui và tôi muốn thực hiện nó lần nữa. Thế nên, yeah, tôi nghe nghe những tin đồn như mọi người đã nghe vậy. Vài tháng trước đâu, có một báo cáo “Oh vâng, họ đang tiếp tục đấy” và tôi kiểu như “Chả ai nói với tôi gì cả, có thể tôi không được tham gia rồi”

Bạn chú ý thế nào đến những thông tin như thế?
HEMSWORTH: Tôi nghĩ theo hợp đồng, họ phải cho bạn biết trước 3, hoặc 4 tháng hay đại loại thế. Tôi nghĩ đó là các kí kết, tôi không rõ chi tiết. Tôi chỉ biết, nếu họ muốn quay, ví dụ, tháng 12, thì họ phải cho bạn biết vào tháng 8 hay đại loại vậy. Đó là những gì được ghi trong giấy tờ, tôi nghĩ vậy.

Trở lại với Loki, liệu chúng ta có được thấy mối quan hệ anh em giống như hai bạn đã có trong Thor, hay nó sẽ là mối quan hệ chung chung thôi ?
HEMSWORTH: Không, dĩ nhiên đó là vấn đề anh em rồi, điều đã được xây dựng tốt từ trước. Thor có một góc nhìn khác với chuyện này. Mọi người có thể có thái độ “Hãy đến đó và giết hắn hoặc đánh bại hắn”. Trong khi đó, Thor sẽ là “Chờ một chút, tôi sẽ làm việc đó. Đó là em trai [bé nhỏ =))] của tôi”. Thế nên sẽ có kịch tính thú vị trong đó. Và bạn biết đó, khi kết thúc Thor, phần cuối phim, ta thấy… Thor thật sự rất buồn khi mất đi em trai mình. Anh ta sẽ không phải kiểu “Tuyệt! Tôi sẽ đánh bại kẻ xấu”. Cảm xúc lẫn lộn. Một cảnh sẽ mang nhiều suy nghĩ. Có rất nhiều câu hỏi không có lời giải đáp cho anh ta, tại sao, mọi thứ sao lại thành ra như thế, và chính xác điều gì đã sai lầm. Đó là những cảnh tuyệt vời để thể hiện.

Tôi đã được nghe mô tả như đây là một phim thảm họa của Marvel. Tôi thắc mắc là bạn có thể nói một chút xíu về điều này không.
HEMSWORTH: Kiểu như thế giới đi đến hồi kết đó hả? Dĩ nhiên rồi, quy mô phá hủy rất là lớn và rất tiêu cực nếu như đội Avengers không thành công. Theo tôi hiểu là thế.

Nó có cảm thấy như bạn đang tham gia một bộ phim lớn hơn?
HEMSWORTH: Yeah, nó là như thế. Ý tôi là, Thor cũng là một dự án lớn. Nhưng tôi nghĩ có nhiều sự phân tán hơn sẽ kiến cho “Tốt rồi, rõ ràng là tôi không phải lo hết toàn bộ”. Ở đây có rất nhiều yếu tố. Và nó khiến cho có cảm giác bộ phim này lớn hơn nhửng bộ phim khác. Nó là vậy đó. Tổng số cảnh mà tôi có mặt hay không có mặt trong đó, ôi trời ơi, có cả kho ấy chứ.

Bạn cho rằng, phần lớn của phim là về mối quan hệ của những người hùng cố gắng để hòa nhập vào đội. Cuộc chiến của họ có trở thành cuộc chiến thể chất không? Hay họ sẵn sàng tham gia cùng nhau?
HEMSWORTH: Oh, không, có vài cuộc đối đầu căng thẳng. Phải có thôi.

Mỗi anh hùng có mục đích riêng của họ không? Kiểu như một âm mưu phụ trong bộ phim?
HEMSWORTH: Yeah, tôi nghĩ là họ có. Họ chắc chắn có động lực mạnh mẽ cho những gì họ muốn đạt được. Bạn không thể có sự diễn giải như khi trong bộ phim của riêng mình, vì nó sẽ là một bộ phim dài 7 tiếng mất. Nhưng tôi nghĩ đó là tại sao tôi rất ấn tượng bởi những gì Joss đã làm. Anh ấy đã có thể dành cho mỗi người sự kết nối mạnh mẽ, động lực, lí do họ ở đây và mục đích là gì?

Bộ trang phục của bạn, về cơ bản có giống những gì bạn đã mặc trong Thor? Có sự nâng cấp hay chỉnh sửa gì không?
HEMSWORTH: Có vài chỉnh sửa. Nó chắc chắn là thoải mái hơn. Chúng tôi lấy phiên bản cũ và thấy, “Okey, nó trông thật tuyệt, nhưng đây, đây và đây có một chút khó khăn”. Giờ thì nó thoải mái hơn rồi. Tôi nghĩ nó cũng trông ổn hơn. Nó là sự cải tiến rất tuyệt.

Các bạn là một phần của SHIELD. Các bạn có kiểu như sự thống nhất giữa các anh hùng không?
HEMSWORTH: Trong truyện tranh, ý tưởng thành lập một liên mình là vì những gì tồn tại ngoài kia và những gì đã có trên trái đất. Tôi nghĩ đó là mục tiêu.

Ý tôi là, với những bộ trang phục, chúng ta có nhận ra các bạn là thành viên của SHIELD không?
HEMSWORTH: Thành viên của SHIELD, dĩ nhiên. Nhưng tất cả chúng tôi đều có trang phục của riêng mình. Có lẽ sau này tôi sẽ nói, “Mất áo choàng rồi”

Asgard có là nhân tố gì đó trong phim không?
HEMSWORTH: Có chứ, tôi đoán vậy. Không có nó thì câu chuyện thế nào đây. Well, tôi có thể nói thế vì chìa khóa nằm ở khối lập phương trong phần kết của Thor mà. Và rõ ràng là nó có đóng vai trò trong chuyện này theo cách nào đó. Và nó là của Asgard, một nguồn năng lượng từ thế giới khác.

Vậy, chúng ta có trở lại đó [Asgard] không?
HEMSWORTH: Chúng ta không cần thiết phải trở lại thế giới đó, nhưng chắc chắn là có sự ảnh hưởng, hẳn rồi.

Nó giải thích tại sao Thor trở lại trái đất phải không? Bởi vì ở cuối phim, anh ta mắc kẹt mà.
HEMSWORTH: Phải rồi. Xây lại cây cầu.

Tony Stark, và Captain America và đồng đội của họ, họ có tin bạn là một vì thần không? Hay sẽ là phiên bản Ultimate của Thor?
HEMSWORTH: Mỗi thứ một chút, tôi nghĩ vậy. Họ bắt đầu nhìn và nghĩ “Tôi không biết là con người có thể bay”. Nhưng tôi nghĩ đầu tiên, phản ứng của họ sẽ là “Gì thế này? Chuyện này thật nực cười”. Nhưng sau đó, họ đều đã biết, gã kia có thể biến thành màu xanh. khả năng đó đáng lo hơn.

Bạn có đọc truyện tranh để hiểu câu chuyện không?
HEMSWORTH: Thật ra, chuyện này rất buồn cười, tôi đọc nhiều The Avengers lắm, tôi được giới thiệu về Avengers từ khi tôi làm việc trong phim Cabin in the Woods với Joss cơ. Vì Joss và Drew Goddard đó, khi tôi đang thử giọng, đọc 1 cái gì đó, họ đưa tôi truyện tranh Avengers một cách ngẫu nhiên thôi, nhưng thật hài hước khi nó lại quay lại thành một vòng tròn hoàn chỉnh nhỉ.

Bạn có nhớ là tập nào không?
HEMSWORTH: Hình như là tập mở đầu luôn. Tôi còn nhớ cảnh Tony Stark và Fury đến gặp Thor. Và anh ta đang ở bãi biển với vài thanh niên chơi bời, uông bia tại một buổi tiệc. Và họ kiểu như “ Eh, hắn đâu phải là một vị thần”. Rồi anh ta búng tay 1 phát và nó bắt đầu nổi sấm sét và họ thừa nhận “Có lẽ là phải”

Tôi thắc mắt một chút về hệ thống phân cấp của SHIELD. Bạn nhận lệnh từ ai? Bạn có chấp nhận mệnh lậnh? Nick Fury có kiểm soát tất cả?
HEMSWORTH: Chắc chắn là họ chống lại chuyện đó rồi. Họ muốn phục vụ mục đích cá nhân, động cơ và sự nhận thức, và có lẽ trở thành một nhóm đã giảm thiểu điều này và giúp đánh bại kẻ thù dù có là ai. Tôi nghĩ rằng đó là tất cả những gì họ phản đối “Tôi phải trả lời cho ai? Thật ra, tôi không muốn. Ai điều hành chỗ này và ai là đội trưởng?”

SHIELD có thiết bị mới nào trong phim này không? Hay món đồ chơi nào đó hay ho?
HEMSWORTH: Oh yeah, cả đống thứ hay ho.
Như Helicarrier à ? [cái tàu khổng lồ bơi dc, bay dc trong trailer]
HEMSWORTH: Nó hết xảy luôn. Tôi không biết nó giống gì nữa. Nó giống như 1 cảnh trong Star Trek, khi mà tôi nhấn nút 1 cái là mọi thứ hiện ra. Nó thật tuyệt vời. Có một chút giả tưởng nhưng đó là tương lai mà. Vũ khí và mọi thứ đều tiện dụng.

Bạn đã làm việc với Mark [Ruffalo] dưới hình dạng Hulk chưa?
HEMSWORTH: Chưa. Vẫn chưa. Thật ra tôi có thực hiện một số cảnh hành động nhưng anh ấy không có ở đó. Có vài lần anh ấy xuất hiện với phục trang gồm những dấu chấm trên đó. Tôi cứ thắc mắc là làm thế nào họ biến nó thành Hulk dc?

Họ vẫn sử dụng New Mexico như họ đã làm trong Thor phải không? Liệu nó có thực sự diễn ra trong sa mạc?
HEMSWORTH: Còn nhiều chỗ khác nữa. Chúng tôi ở đâu đó trên núi trong vài cảnh. Và chúng tôi đến Cleverland và có cảnh quay trên phố ở đây. Nhưng mà đa phần các cảnh đều thực hiện trong phim trường, trong nhà kho.

Thật sự là đã đến Cleverland? Hay chỉ là một thành phố bất kì nào đó?
HEMSWORTH: Để tôi nghĩ xem. Tôi không biết tôi đã đọc gì trong kịch bản nữa. Trong truyện tranh, nó là New York. Và tôi nghĩ đó là điều chúng tôi cố thực hiện.

Quá trình quay Thor mất bao lâu và bộ phim này mất bao lâu? Bạn có thể so sánh bao nhiêu ngày không? HEMSWORTH: Thor quay mất khoảng 5 tháng. Và cái này thật ra cũng thế.

Bạn có thể mô tả những cảnh hành động trong Thor so với bộ phim này không? Có phải bộ phim này có hành động nhiều hơn?
HEMSWORTH: Có lẽ là bộ phim này có nhiều cảnh hành động hơn, bởi gì có nhiều nhân vật đánh nhau hơn mà. Chúng tôi có vài cảnh quay Thor chiến đấu. Bạn phải phô bày phần của mỗi người mà.

Đây là một nhân vật mà mọi người nghĩ sẽ rất khó để mang ra màn ảnh rộng. Nó có gì đó như là thách thức thật sự khi lần đầu tiên thực hiện điều mà có lẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn trở lại với nó không? Về thể chất, tâm lý….
HEMSWORTH: Tôi nghĩ nó chỉ là, bạn biết đó, anh ta là ai. Tôi thật sự tham gia Thor, biết về tuyến nhân vật tham gia các buổi diễn tập. Nhưng khi mọi thứ bắt đầu, “Ken, anh muốn tôi ở đâu?” bởi vì tôi không khắc chắn họ muốn gì hoặc họ muốn thể hiện điều gì. Thế nên sau khi thực hiện nó thì mọi thứ rõ ràng là dễ dàng hơn. “Đây là cách anh ta phản ứng, đây là thái độ của anh ta, đây là cách anh ta sẽ nói”. Thế nên những gì bạn tìm thấy ở đây, chắc chắn là dễ dàng để hòa nhập vào. Nhưng bạn vẫn phải phát triển và có những thứ mới. [Nghe bạn H nói về vụ Thor thế này có thể thấy cảm nhận và đánh giá của mình về diễn xuất của bạn trong Thor là hoàn toàn chính xác. Bạn thật sự rất là non. Bạn có vẻ ko hiểu nv của mình cho đến kh bắt đầu quay, bắt đầu dc đd và cả Tom “phụ đạo”, trong khi Tom, nói ko phải khen Idol chứ anh ấy hiểu toàn bộ ngóc ngách nv rồi, chả tránh anh ấy lấn bạn. mà bạn nên mừng vì đó là Tom đi, ít nhất diễn xuất của Tom có hỗ trợ bạn diễn, chứ nếu là ng` áp đảo bạn diễn thì bạn tiêu rồi. Nghe bạn nói trong Avengers thì có vẻ bạn hiểu rồi, mong chờ xem bạn thể hiện ra sao]

Hỏi một câu giả định, bạn đã mượn gì từ đoàn làm phim Thor và gì từ đoàn làm phim The Avengers? Đạo cụ, đồ chơi…..
HEMSWORTH: Tôi có kế hoạch lấy cái búa trong Thor, nhưng đã bỏ lỡ cơ hội của mình. Nhưng nó sẽ không xảy ra lần này đâu, tôi bảo đảm. Tôi sẽ nói công khai luôn. Cái búa sẽ là của tôi. Tôi nghĩ, oh, có lẽ họ sẽ cho tôi nó, nhưng chuyện đó đã ko xảy ra.

Ps: *xắn tay áo, buộc khăn lên đầu*, bắt đầu dịch phỏng vấn của bạn Tom. bạn Tom dùng từ siêu thách đố mình luôn, toàn hàn lâm thôi, lần này đọc cũng tra từ điển hộc máu. Cố lên, chỉ có 5 trang hỏi đáp thôi. Hu hu hu hu hu hu. Chắc chết mất. Yêu anh sao khổ quá vậy Tom ơi.

One thought on “[Translate][The Avengers’s Interview] Chris Hemsworth

Trả lời

