[Fangirl] Marvel’s The Avengers Red Carpet World Premiere in LA


Cập nhập buổi pr sáng hôm nay :x

Riết rồi mình thấy, đầu năm đến h, blog mình rất chi là giống 1 cái fanpage của phim Avengers đó nha. Nhưng chịu thôi, dự án này mình theo nó ngót cả 9 tháng rồi, sắp đến ngày thu quả, sao ko bấn dc =)).

Sáng này bỏ hết việc, nằm nhà ngồi canh phát súng mở đầu của 3 tuần Premeire khắp các nơi của The Avengers. Và đúng như mình đã tiên liệu, phát súng đầu tiên tại LA, nhưng là phát súng mạnh nhất, hoành tráng nhất, đông đủ nhất. Lẽ dĩ nhiên, những gì đi kèm với nó cũng đủ khiến mình sung sướng không thể nào tả nổi.

Dc thấy dàn Cast hội tụ cùng nhau đông đủ như vậy thiệt tình rất là thích, The Avengers cũng đã có 2 lần họp báo introduce, nhưng ko có lần nào dc đủ và hoành tráng như lần này hết. Ngồi nghe phỏng vấn dàn cast, đạo diễn, nhà sản xuất, theo dõi sự xuất hiện của họ, nghe tiếng ủng hộ của fan, ôi thôi quá đã luôn. Đây mới chỉ là mình coi pv trực tiếp của 1 mình Marvel thôi nha, các hãng khác mình chưa tìm coi, và hình cũng chưa có đủ, nhưng 1 mình Marvel đã làm mình chết lên chết xuống rồi.

Nói về ấn tượng xuất hiện, ấn tượng nhất là Tom và bác Robert. Ấn tượng về Tom là ở cái sự nhiệt tình ko thể đỡ dc của anh [sẽ dành riêng cho anh 1 bài Hiddles riêng], còn ấn tượng về bác Robert mới là chính xác nghĩa của từ “ấn tượng”. Nhiều khi mình nghĩ, bác ấy không hề diễn Tony Stark/Iron Man đâu, bác ấy chính là Tony đấy. Hôm nay màn xuất hiện của bác ấy phải gọi là có một không hai luôn. Ai chả biết bạn Tony trong phim là 1 tỉ phú, chơi siêu xe, có cả hầm toàn xe xịn để đua, thế nên hôm nay bác Robert dc xuất hiện một cách hoành tráng không khác gì bạn Tony luôn. Bác ấy là người đến cuối cùng trong dàn cast, và bác ấy xh trong chiếc mui trần màu tím rượu vang rất đẹp của bạn Tony [có trong cảnh behind the scence khi quay ở NY park] cùng một đoàn tiền hô hậu ủng hộ tống theo. 2 chiếc trước và 2 chiếc sau xe bác ấy. Cực kì hoành tráng. Bác ấy hôm nay chơi bộ vest cũng nổi nhất bọn luôn [thật ra mình nghĩ chú Jer cũng nổi, nói chung hai lão này đều nổi] màu tím =)), tông xuyệt tông luôn. Và quả thật, hôm nay bác ấy trông đẹp trai vô cùng, không biết tại chải tóc hay kiểu râu hay sao, nói chung là đẹp vô cùng thôi. Bác ấy xuống xe, chạy sang mở cửa cho vợ mình, và cùng vợ đi dạo 1 vòng chào các fan, làm dáng chụp ảnh hệt bạn Tony luôn. Quá sức ấn tượng. Đoạn bác ấy chào fan Marvel cũng cute lắm, coi thì biết, lão này đúng là hớn số 1 luôn.

Vợ bác ấy mới sinh cách đây khoảng 2 tháng thôi, nhưng h đã lấy lại vóc dáng, nhìn rạng rỡ khỏe mạnh vô cùng luôn, rất tuyệt, hai ng` này đi với nhau thật sự trông hạnh phúc, đẹp đôi ghê.

Về các diễn viên khác thì hôm nay bạn Evans dễ thương lắm, áo vest caro màu sẫm, mình không biết bạn ý đang tham gia phim gì mà nuôi râu, trông hơi già nhưng mà cười phát vẫn ko giấu dc nét dễ thương chết ng`. Bạn này trả lời pv rất là nhanh, gọn lẹ, vào thẳng vấn đề. Và bạn vẫn thế, rất là nhát, lúc cả dàn cast ra chào, bạn ý chỉ chực đứng ở góc thôi, bị bác Joss nhắc mới chạy ra giữa.

Chú Jeremy cũng rất nổi trong dàn cast hôm nay với bộ vest xám bạc, áo trong và caravat màu đen. Chú nhìn dễ thương ghê gớm và cực kì vui tính. Đoạn chú ý và chị Scart gặp nhau rồi trò chuyện cực dễ thương. Nhiều khi mong 2 ng` này là 1 cặp thật quá à. [Và 1 điều nữa, lần này chú vẫn tiếp tục đi với mẹ =_=, bắt đầu nghi rồi nha =))]

 

 

Bác Sam là ng` duy nhất ko mặc vest, bác ấy da đen nhưng chơi nguyên bộ trắng toát luôn, nhìn cũng hay lắm

Chị Cobie mặc bộ váy đó ko đẹp, mình nghĩ trong bạn ấy già. Dù váy ko đẹp, ng` vẫn rất đẹp =)). Ai mà nhận ra bạn Robin trong How I met your mother chứ =)). Khổ, cái phim gì mà toàn mĩ nhân [cả nam cả nữ]

Chị Scartlett hôm nay xinh lộng lẫy, mình thích chị bới tóc kiểu này, rất là trẻ trung, cả bộ váy đen ngắn nữa, tôn vóc dáng và lợi thế hình thể ghê luôn. Chị ấy rất là nhiệt tình.

Chú Mark đi với vợ, chú rất hớn hở, mặc vest xanh bình thường, nhưng để râu, lại bác tóc, trông già hẳn đi à. Có điều chú vẫn dễ thương. Nghe đồn phần này cực nhất là chú, vì mọi lần vai Hulk chỉ đóng cảnh là ng`, còn cảnh là Hulk thì đều làm giả bằng máy, nhưng lần này thì khác, chú phải tự đóng cả những đoạn của Hulk, sau đó sẽ dùng kĩ thuật vẽ lại để tạo nên Hulk, công nghệ giống bạn khỉ Cesar trong sự nổi dậy của loài khỉ ấy.  

Cuối cùng là bạn Chris [Hemsworth, gọi bạn ấy là Chris, còn bạn Chris Evans mình sẽ gọi là Evans, cho đỡ nhầm], hôm nay bạn ý đi 1 mình. Ngày hôm 10-4, mình còn thấy đăng ảnh bạn ý đi ăn tối ở một nhà hàng ở London, mình còn tưởng bạn ý sẽ không tham gia đợt pr này chứ, nhưng may quá, vẫn có. Bạn Chris có thể nói là người ăn mặc đơn giản nhất trong dàn đó, bạn ấy chỉ có áo sơ mi, ghilê và vest ngoài, màu lông chuột [tông xuyệt tông với bạn Tom đó, chời ơi hai bạn đúng 1 couple anh em luôn] và không thắt caravat, trông bạn ấy rất là… hợp với ấn tượng về bạn ấy, chút gì đó như vậy đó, chứ đứng quá thì trông già, cứng nhắc và ko hợp.

[rất là thích màu mắt xanh của bạn H, xanh đậm, rất đậm, trông rất “mạnh”]

cute. Cười cute chết dc, vậy mà tiết kiệm nụ cười lắm =_=

Còn lại còn có bác đạo diễn, bác tác giả, các dv phụ khác, kể không hết luôn. Phỏng vấn nhiều quá, nhiều hãng nữa, mình coi thì hết nhưng kể ra thì chắc ko hết, tạm thời cứ ảnh trước cái đã. Mới phát pháo đầu tiên thôi mà. Hôm nay thật sự vui ghê luôn.

Đi viết bài cho Tom. Hôm nay Tom làm mình lên cơn đau tim tính đến h là 6 lần :((. Đi chết đây, làm sao sống nổi khi coi phim chứ :((

Trả lời

