[Page 36] Hậu quả


Hơn 1 tuần nay mình bị mất ngủ. Mất ngủ một cách rất là trầm trọng. Bất kể là tối mình ngủ mấy giờ [mà thường chẳng bao giờ ngủ trước 12h đâu, thưởng  là 1 đến 2h] nhưng cứ đến tầm 4h30, 5h là mình bị thức dậy và không ngủ lại dc, có lăn lộn thì cũng rất chập chờn và mệt thêm. Trưa thì ko ngủ trưa, tối lại tiếp tục như vậy, và dù mình đã ngắt cữ cafe cả tuần rồi, nhưng tình trạng mất ngủ vẫn kéo dài, khá là khó chịu. Gì chứ cái dòng ko ngủ dc, có thể nó tỉnh đó, nó ko mệt ngay đó, nhưng khi nó bắt đầu có hậu quả thì hậu quả khá nghiêm trọng. Mình đang bắt đầu cảm thấy hậu quả của nó đây

Đầu tiên là mình bị sổ mũi và có dấu hiệu suyễn. Và tệ hơn là chiều này chạy xe về, ko biết thế nào mà lại té xe, trầy hết chân rồi. Đau quá.

Còn 1 tuần nữa. Và vì mình đang rất hưng phấn nên hậu quả đến chưa rõ rệt, mình nghi là sau tuần sau, có khi nằm vật ra dưỡng bệnh thật mất thôi. Kệ, ráng chút nữa, sau tuần sau mà có vật ra thật thì chắc cũng mãn nguyện.

2 thoughts on “[Page 36] Hậu quả

Trả lời

