[Hiddles] No one like you.


Hôm nay cập nhập tiếp hình ảnh của anh hôm ở Roma – Ý và tiếp tục theo dõi tình hình ở Berlin – Đức đây

Đầu tiên là về hôm Pr ở Ý, mình vẫn rất bức xúc chuyện không thể tìm dc clip lúc cả 4 ng` lên sân khấu, vì  theo những clip chất lượng không cao của các bạn fan quay làm clip thì mình cực kì muốn coi cái màn bạn Tom nhảy nhót trên sân khấu. Có tí xíu thôi, nhưng muốn coi lắm. Tiếc dã man.

Nhưng bù lại, mình tìm dc vài clip Tom với các fan, cute gọi là không biết nói bằng gì để mô tả luôn. Đầu tiên là clip 1 bạn fan quay.

Anh thậm chí còn quỳ xuống kí. Và đây mới là ngồi trên gót, có lúc anh còn quỳ hẳn xuống sàn.

Tom đi kí tặng mọi ng`, anh cực kì thân thiện, và vẫn như cũ, anh trò chuyện với tất cả, cười với tất cả và nhận xét tất cả các poster các bạn làm cho anh và cảm ơn họ. Mọi ng` còn tặng quà cho anh nữa. Đây là cái banner mà Tom khen Amazing nè. Các bạn thiệt cute.

Hôm qua đọc trên Tumblr có một bạn kể là, bạn ý đi đến gặp Tom, Tom ngoài đời còn đẹp hơn rất nhiều so với trong ảnh, anh cực kì thân thiện, hài hước và nhiệt tình với họ. Bạn ý kể, khi bạn ý đưa cuốn tạp chí 1883 của mình ra cho anh kí [nếu mình nhớ không nhầm thì tạp chí này phát hành ở Anh hay Mỹ gì đó thì phải, nghĩa là ở Ý có tức là các bạn phải đặt mua], anh đã cười toe và cầm rồi lay hoay coi kí đâu cho tiện. Trong lúc anh lay hoay, bạn ý đã ngắm anh và bạn ý kể, trong đầu bạn ý chỉ vàng lên có 1 câu nói lặp lại liên tục, đó là “Đừng, làm ơn, làm ơn, đừng có …. cười”. Nhưng Tom mà, dĩ nhiên anh tươi cười với bạn ý và ngay lập tức, nụ cười tỏa nắng của anh khiến bạn ý hồn xiêu phách lạc, hồn phi phách tán ngay, và hậu quả là bạn ý bị đứng hình tại chỗ, quên luôn cả chuyện xin chụp ảnh cùng anh, thành ra khi bạn ý tỉnh thì anh đã đi quá, tiếc hùi hụi. Hồi đó thì mìn không biết thế nào gọi là “nhất tiếu khuynh thành” đâu, nhưng h mình nghĩ mình hiểu cảm giác của bạn ý sâu sắc =)). Gặp mình có khi còn tệ hơn.

Kí cho các bạn, anh còn bị kéo đi pv, nhưng anh hứa anh sẽ quay lại và đúng là pv xong anh quay lại thật, thật sự anh rất giữ lờn. Mấy bạn làm banner cho anh, họ ghi tiếng Anh, thế nên mình thích nhất là khi anh nói lại với họ bằng tiếng Ý, anh gọi Loki’s Army trong tiếng Ý, “Armata di Loki”, thật sự làm các bạn ý sướng phát điên, và mình cũng thấy anh dễ thương phát sợ.

Và đừng nói là các bạn, khi mình coi cái clip này mình cũng hú, hú ghê lắm luôn. CHƯA TỪNG BAO GIỜ CÓ MỘT AI, MỘT NGÔI SAO NÀO CÓ THỂ CÓ HÀNH ĐỘNG NHƯ ANH. ANH QUỲ XUỐNG, QUỲHẲN XUỐNG THẢM ĐỎ, TRONG BỘ SUIT ĐẮT TIỀN CỦA ANH, TRONG MỘT SỰ KIỆN QUAN TRỌNG, TRONG ÁNH MẮT CỦA NHIỀU NG` ĐẾN THẾ, GỒM CẢ TRUYỀN THÔNG, ĐỒNG NGHIỆP VÀ NG` HÂM MỘ, CHỈ ĐỂ KÍ TẶNG CHO TẤM LÒNG CỦA FAN DÀNH CHO ANH. CHƯA TỪNG BAO GIỜ CÓ MỘT AI CÓ THỂ LÀM NHƯ THẾ CHO FAN NHƯ ANH ĐÃ LÀM. Điều đó khiến anh là duy nhất. Duy nhất trên thế giới này, một người như anh.

 

Có tí dáng siêu sao nào ko anh. Cute quá đi, chả buồn suy nghĩ lấy 1s mà bò xuống sàn để kí luôn. Yêu anh quá.

Cuối cùng trong sự kiện ở Ý là clip pv của 1 chị phóng viên. Gì chứ mình cá là chị pv này sau vụ này đổ xiêu đổ vẹo Tom rồi. Cái màn chị ấy bảo anh biết tiếng Ý, bảo anh nói gì đó bằng tiếng Ý, sau đó anh chào bằng tiếng Ý, rồi hát luôn 1 bài thiệt là quá sức chịu đựng của fg mà. Anh cute kinh dị, đặc biệt là khi chị ấy cám ơn anh bằng tiếng Anh và anh đáp lại bằng tiếng Ý nữa chứ. Anh dễ thương đến thế là cùng rồi :((.

Đoạn anh quỳ trong này quay rõ nè. Đoạn anh nhảy dễ thương quá à.

Chùm ảnh cuối cùng ở Ý trước khi sang Đức là của Tom và Chris và họ ở sân bay. Hai bạn trẻ cute. Chả biết gì mà cứ xáp vào nhau là cười toe như thế nữa. Còn những ai gặp họ ở sân bay thật may mắn, đặc biệt là cô bạn có diễm phúc dc chụp ảnh và đu cổ Tom thế này, ganh tị.

Nhó nhảnh vô cùng, dễ thương vô cùng, hỏi sao các chị pv ko chết vì anh chứ

Á, h post bài mới phát hiện, cái áo somi sọc caro này là cái áo sơmi anh mặc khi chụp bộ ảnh “bán áo vest” cho tạp chí này. Hóa ra anh làm mẫu cũng dc tặng đồ hen. Vậy sao thấy đồ lô hoài vậy anh.

Bạn Chris 1 tay 3 em =)).

Bonus ở Ý còn là Tw của Tom về món quà fan tặng anh. Tom thích Muppet, thế nên 1 fan đã tặng anh con rối Muppet [có tự làm hay ko thì ko biết] mặc đồ như Loki, anh đã chụp ảnh và Tw này, cute ghê chưa

À mà quên, bổ sung phần ở Anh, và Nga. Đây là cái clip game show ở Nga đã dc eng sub này

Và đây là 1 clip pv ngắn ở Anh. Pv thì dễ thương, các cặp cũng dễ thương. Nhưng mình cực kì, cực kì, cực kì ghét luôn. Vì cái clip này thực hiện tại Anh, nhưng ko ngờ, ngay chính quê hương mình, anh bị ghi sai tên. Mà điều này ko phải chỉ xảy ra 1 lần mới bực chứ, lần trước bài báo trên BBC cũng ghi nhầm. Anh là Tom Hiddleston, not Tom Hiddlestone

Bác Robert khen Tom là ng` cực kì dễ mến. Chris cute, chú Mark funny, còn Scart và chú Jer cứ như chị Scar phát ngôn cho cả hai ý.

Rồi, h ta sang Đức.

Đầu tiên là tw của Tom. Bằng tiếng Đức, dành cho các fan đây. [Khiếp, lão  này đang khoe tài đấy. Hứ, gì đâu mà gì cũng biết, ghét]

Còn sau đây là loạt ảnh photocall. Chưa có ảnh họp báo hay clip gì hết. Vẫn đang rình. Mà ko biết sao chứ, sang Đức, có cảm giác các anh dùng màu cũng lạnh hơn nha. Tom quay về với sơmi xanh theo lô của anh rồi, còn vest thì vest nhung.

Chả biết gì mà cười kinh thế này =))

Khoe dáng hả anh ơi =)).

Cười tươi dã man ế

Có ng` từng bảo mình, khi Tom cười, có cảm giác đôi mắt anh cũng cười. Và mình đúng là luôn thấy dc điều đó. Luôn có gì đó lấp lánh sáng trong ấy. Quá đáng yêu. Đầy sức sống.

Cỡ nào cũng đẹp quá.

Chris hôm nay ko buộc tóc, trông đẹp quá. Chàng này nuôi tóc đóng Thỏ 2 rồi =))

Chú Mark

Ba người cực kì đơn giản nhưng lịch sự, tông màu lạnh, cute.

Tin giờ chót, tin giờ chót. Chú Jeremy dc điều sang buổi Pr ở Trung Quốc. Chời ơi ko ngờ nha =)).

 

Hawkeye =))=)). Điểm nhãn nữa chứ. Mặt chú cute quá. Mà chú đi có 1 mình, tội quá à.

Cute quá à :((

10 thoughts on “[Hiddles] No one like you.

  1. tại sao mình lại thích thor/steve vậy nè, (không có ý đồ phản động đâu, tại mình biết thor và cap trước lô :((:((:((:(( ) Hôm trước xem trên 9gag thì Tom 40 tuổi rồi :-ss Dafuq

  2. Điều mình ức nhất là sao mình ko sinh ra ở 1 trong những city của Mỹ hoặc ít nhất cũng là Roma, Berlin gì chứ… mấy chỗ ấy chỉ cần có LHP là có thể bu bám xin chữ kí của các anh được rồi :(( chưa kể bình thường cũng có thể thấy các anh dạo chơi ngoài đường. Đấy bọn diễn viên ngôi sao nó có như ca sĩ ngôi sao đâu, xin chữ kí vẫn dễ hơn mà. Đặc biệt là với sao mới nổi như Tom hay Chris, để mấy năm nữa tiếp cận khó lắm đấy. Huhu…

Trả lời

