[Fangirl] Elementary


Preview Elementary [aka Sherlock Holmes version moden day of CBS, US]

Haiz. Haizzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

Mình không phải là một đứa khó tính, cũng không phải một đứa cổ hủ, mang thành kiến. Ngay từ đầu mình đã có cái nhìn khá thoáng với bản phim này, mình còn cho nó cơ hội ngay cả khi biết bạn Watson bị đổi giới tính, Bromance đặc trưng mấy thế kỉ nay sẽ bị đảo thành Romance, thế nhưng sau khi coi cái preview này thì …… chán quá. Thật đấy. Mình thấy ok nhất là cái giọng Anh của Sherlock do anh Johnny thủ diễn thôi chứ còn lại thì nản quá chừng. Mình chưa biết bản nảy tính dựng Sherlock lịch lãm như nguyên tác [chắc ko có cửa rồi], hay là lập dị như bản BBC [nếu dựng kiểu lập dị thì qua cái preview thấy thất bại rồi, thua Benny xa lắm], hay tưng tửng [mình thiên về cái này, cái đoạn xổ 1 tràng của anh đúng kiểu tưng tửng ngây thơ], nhưng nói chung mình nghĩ anh Johnny sẽ ko tệ lắm đâu, kịch bản của CBS sẽ không ngu lắm đâu [dù ko hy vọng bằng dc BBC đâu], nhưng cái quan trọng nhất, phần chemistry giữa hai nv chính…..thảm ko còn gì để nói. Cả clip 3′ chả thấy dc 1 tí điện nào hết là sao. [thêm 1 câu, sherlock của anh Johnny, nhìn đi nhìn lại thiếu thiếu, h thì đã biết thiếu gì rồi, đó là sự kiêu hãnh, tự tin, ngạo mạn rất Sherlock, trong clip này ko thấy cái đó, đổi lại lại là kiểu thiên tài nhưng ngây thơ, ko biết tác hại hành động thì phải]

Bạn Watson trong bản này có vẻ là “na nì” của bạn Sherlock, dc thuê để trông trẻ chứ ko phải là bạn cùng phòng hay bạn đồng hành, cái này khá là xa nguyên tác đây. Cái mặt chị Lucy nó cứng quá, và quan hệ của hai ng` này, nó sao ấy, ko thấy 1 chút nhiệt, 1 chút lửa, 1 chút điện, ko thấy gì cả, nó …. chớt quớt à. Romance thì cũng phải có chemistry chứ trời. Haiz, mùa thu này, tưởng có cái chờ Sherlock season 3, giời ơi, chán thế. Coi dạng phim này, thà coi Castle còn hơn, hai anh chị trong đó cũng motip dạng này, nhưng chemistry ầm ầm, thích hơn nhiều.

Dù sao thì, cơ hội cuối cùng, mình vẫn sẽ coi phim, xem làm ăn thế nào với bạn Jim nhà mình. Uổng anh Johnny quá, mình nghĩ anh này đóng dc chứ ko tệ =_=

2 thoughts on “[Fangirl] Elementary

  1. Bạn đúng là nhà nhận xét – phê bình có hạng rồi đó, nói cái nào cũng hợp ý nhiều người và rất chi tiết hết, like phần nhận xét của bạn và đúng là nhìn anh Johnny này có vẻ ko tửng bằng anh Benny rồi, hehehe

Trả lời

