[Hiddles] News of week


Hình ảnh ko liên quan tính chất nội dung bài viết =)). Đẹp nên chưng thôi

Tuần này thông tin về anh quá chừng luôn, cơ mà có cả chuyện vui và chuyện không vui nên thành ra lười viết. Trúng quả cuối tuần, đúng như bạn Huyền nói, thường có bom tấn, và bom thật, làm tinh thần hưng phấn dâng cao quá nên viết bài Hiddles cho anh.

Đầu tiên là phải kể đến hình ảnh mới đến từ series phim The Hollow Crown bắt đầu công chiếu từ tuần sau. Tờ Sunday Times  số ra ngày hôm nay đã dành đến 6 trang hình ảnh hậu trường phim, trong đó có 1 trang là hình của riêng anh, đẹp nghẹt thở.  Mà ngẫm nghĩ, thật là lạ, series 4 phim, 3 vua, nhưng mà hầu như series ảnh này là về anh không à, chả thấy hình anh Ben đâu hết á. Pr mấy bác cũng đừng làm quá, khiến anh bị ghét đó nha.

Ôi anh vua, anh vua :((

[Ảnh to]

Ảnhtrên cùng bên trái là ảnh anh ngồi trên ngai vàng. Cái dáng ngồi vẫn độc đáo ghê á

[Ảnh to]

Ảnh bên trái là anh lúc hậu trường, cười tươi ghê luôn. Ảnh to bên phải là chị công chúa Pháp, Kate, vợ anh vua. Chị này nhìn thì ko đẹp bằng chị Kate của bác Ken rồi, chuyện. So làm sao dc với cô Emma Thompson, cơ mà nghe đồn chị cũng có số có má lắm, xem diễn thế nào. Mà cái ảnh thấy hình như Kate rơi nước mắt. Có phải đoạn anh vua chết ko. Chời ơi đau lòng quá đi.

[Ảnh to]

Khiếp, cảnh đánh nhau mà anh cao hơn ng` ta thế, kiếm anh dài hơn thế =))=)).

Ôi anh Ben =))=)). Khó đỡ quá anh ơi

Tiếp theo là loạt ảnh ngày hôm trước, cũng là báo giấy, kèm theo 1 bài viết phỏng vấn sơ bộ 3 vua. Đọc cực thích. Mình chưa có thời gian dịch, nên thôi cứ quăng đây đỡ, sẽ bổ sung khi nào dịch. Sơ bộ thì mình khá là ấn tượng với anh Ben vai Richard II. Thiên tài có khác. Vài ảnh và bài báo

Bộ 3 vua đây. Hôm qua lò mò đi tìm thông tin về anh Ben, say nắng choáng váng luôn. Phải dứt ra bò về với Tom, ko là dính lưới rùi. Mà ai cũng mặc đồ đẹp quá, anh đơn giản nhất đó Tom, đến cả vương miệng cũng đơn giản [tự an ủi, anh đơn giản vì anh ko phải ngồi nhà mà là vua chiến binh mừ]

http://fallingthroughlife.tumblr.com/post/25713010513/whishaw-hiddleston-irons-the-saturday-times

còn đây là bài báo, có bạn tốt bụng type lên, vì nó là báo giấy.

Tiếp theo là các báo và hình ảnh rải rác trong tuần.

Bonus thêm ảnh chị Dorkery. Chị đẹp khủng khiếp, tiếc là đóng cùng anh nhưng ko phải 1 couple[nghe đồn là cô cháu], ôi tiếc. Mỹ nhân

 Cuối cùng là thông tin về buổi ra mắt series tại bảo tàng Anh. Tình hình là rất hạn chế chứ ko phải kiểu premerier như các phim điện ảnh nên thông tin và hình ảnh ko có nhiều, có vài cái anh chụp với mọi ng` và dc họ share thôi. Nhưng vẫn rất cute.

Tóc vàng hoe rồi này. Và anh vẫn là anh, khi bị bu đông quá thì ko nói, còn bt, khi anh kí tặng fan luôn là rất dịu dàng. Đều là hỏi tên, ghi cả lời chúc chứ ko phải chỉ kí cho có. Đúng là Tom. Nhiều khi ganh tị với mấy bạn may mắn thế này.

Còn đây là fan gặp ngoài đường. Anh này sướng, dc chụp ảnh, còn dc Tom tw lại cho. Cute dã man.

À quên khuấy mất. Tuần này còn có 1 thông tin quan trọng, đó là phim mới mà anh vừa nhận. Chời ơi shock lắm nha. Anh sẽ vào vai….nói toạc ra là Paul Raymond “ông hoàng phố sextoy, bá tước dâm đãng” [theo lời bạn Loan], playboy chính hiệu đó nha. Thông tin đây. Mình cũng chưa dịch. Khổ quá, ko ai phụ mình dịch tin tức hết, muốn update thông tin topic cho anh cũng khổ nữa. =_=. Chỉ tự trách bản thân, hu hu, anh ơi em có lỗi với anh.

http://www.dailymail.co.uk/news/article-2160832/RICHARD-KAY-How-Ana-got-Ronnie-Wood-booze.html#ixzz1y6v8vEA4

Vai này thật sự là một thách thức với Tom. Mình thật sự nghĩ đây là một vai khó với anh. Đóng thể loại playboy này ko phải dễ, nhất là khi cái khí chất nhà anh nó ….. gọi là nó quý tộc, sang trọng quá đi. Mà còn có một phim y như này của Steve Coogan đóng nữa, kiểu con trai ông Paul Raymond *king of soho* này muốn làm phim về bố mình để cạnh tranh với cái phim đang làm kia ấy nên mời anh. Tin cũng xác nhận chính thức là anh nhận rồi, sẽ bắt đầu sản xuất vào năm sau lận, mặc dù chưa chuẩn bị tinh thần coi anh chuyển sang hình tượng badboy, hư hỏng, cơ mà cũng còn nhiều thời gian cho mình chuẩn bị tnh thần. Nhưng nói chung là mình vẫn….còn chưa hình dung dc hình tượng của anh thế nào. Vừa mong vừa….lo cho anh.

Vậy đếm ra thì các dự án sắp đến của anh đều cực kì hứa hẹn. Các vai đều cá tính đặc trưng và khác biệt. 1 Vampire, 1 tội phạm, 1 playboy…. còn mong gì hơn chứ. Anh đang bắt đầu giai đoạn chinh phục thử thách với đa dạng vai và tích lũy kinh nghiệm, mài dũa kĩ năng đây này. Mong quá, mong quá, đã thế còn toàn vai chính thôi. Tính đến h, anh vẫn chưa có vai chính nào, lần này là cơ hội cũng là thử thách của anh đây. Nhưng trước tiên, phải xem Henry của anh sao nào.

Henry hình như dc chiếu nội bộ rồi, hôm rồi trên tw của anh, thấy anh nhận dc rất nhiều lời chúc mừng từ các đồng nghiệp, bạn diễn, và cả chú biên kịch. Chú biên kịch khen anh nhiều lắm, làm mình cũng hy vọng ghê lắm. Sắp dc coi rồi.

Tuần này tuy tin vui nhiều, nhưng tin không vui cũng không ít. Nói chung, đây là lần đầu tiên mình gặp anti fan của anh nói chuyện rát đến như thế. Số là hôm rồi có 1 cái topic thống kê các diễn viên Anh sắp triển vọng làm tung màn ảnh sắp tới. Trong 5 ng` chọn ra thì Benny [Benerdict Cumberbatch] đứng đầu, Tom thứ 2. Thứ hạng thế mình chả có phàn nàn gì, chỉ là đọc đống comment ở dưới thấy có phần buồn. Xem

Có bạn nhận xét Tom là

I wouldnt have copycat Hiddleston on the list. He’s even copying Cumberbatch’s impersonations now. Cumberbatch is way above the rest.

Hiddleston is the most over rated actor working today. Lucky he had that friendship with Branagh. However he’s stuck playing Loki for a huge number of films. Marvel press will tie him to this role for ever and that wont be a good thing. Its not a role where there will be much development. Its a short term win for him but long term disaster.
Cumberbatch is in a different league to him.

Hiddleston isnt as talented an actor as Cumberbatch who really is an acting god. I was floored by his performance in Frankenstein this evening and from the feedback in the cinema I wasnt the only one.

Hiddleston can be repetitive in his performances and also listless. He doesnt surprise. He’s very clinical but those sanitized performances lack heart.

Điều khiến mình giận là sự đánh giá thiếu khách quan của các nx này. Nói Tom bị over rated, mình đồng ý. Nói Tom có quan hệ với bác Ken nên có cơ hội trong phim của Marvel mình đồng ý, nhưng ai mà ko có các quan hệ, Tim Button có Johnny Depp còn gì, chị đóng vợ anh trong Midnight in Paris có mặt trong các phim của bác Woody luôn còn gì, đó là bình thường thôi. Nói Tom chưa có thành tựu mình cũng đồng ý, tính ra anh đã có dc bao nhiêu cơ hội chứ. Thậm chí bảo Loki thành công là vừa lợi, vừa hại cho anh mình cũng rất đồng ý, mình cũng từng sợ điều này, sợ mọi ng` yêu Loki chứ ko phải là anh, và nó sẽ khiến anh khó thoát hình tượng. Nhưng mình không đồng ý khi nói anh diễn ko đa dạng, lặp lại, bắt chước và không có tim. Kể cả không biết gì về anh, chính xác là mình nè, biết quái gì về anh khi coi Thor đâu, nhưng vẫn bị anh chinh phục từ cảm xúc anh mang vào nhân vật. Rồi sau đó là The Deep Blue Sea, War Horse, tất cả những thứ đó không thể là giả dc.

 Haiz. Mình chưa bao giờ muốn đem Tom so sánh với bất cứ ai. Mình yêu anh thật, tin anh thật, bị anh đốn dễ dàng thật, nhưng mình không bảo tưởng anh là nhất, anh là số 1, anh hơn bất cứ ai. Không, mình không nghĩ thế. Và mang Tom ra so sánh với Benny, hay hiện tại trong poll bình chọn của BBC America, so với bác Alan Rickman thật sự là 1 việc quá vô lí. Bác Alan, hay thậm chí Benny, tuổi đời hay tuổi nghề đều hơn Tom, thành tụu không ít. Mình không có ảo tưởng về việc mang Tom ra đọ với họ. Chuyện bình chọn này nọ là chuyện của fan, tại sao lại mang điều đó ra đánh giá anh. Anh nhiều fan, đó không phải là lỗi của anh, và anh nhiều fan đâu có nghĩa là bảo anh tài năng hơn bác Alan mà các bạn lại mắng anh, và mắng cả các fan anh là lũ zombie ko có não. Chỉ là chúng mình yêu anh thôi mà.

Đây chính xác là phản ứng mà mình rất lo ngại cho anh.  Ko phải mình ko tin anh, chỉ là càng như thế này thì sự nghiệp của anh càng khó khăn, càng bị chú ý từng chút 1 thôi. Bản thân Tom hiểu rõ mình đứng đâu, anh chưa bao giờ sinh kiêu hay tự mãn với những gì anh có cả, anh nỗ lực với mồ hôi công sức cho chừng vai diễn, đó là điểm mà mình yêu anh. Nhưng phải thừa nhận chuyện fan Tom đông 1 cách quá bất ngờ là cái hại hơn là lợi đấy. Kiểu vấp 1 phát thử xem rồi anti fan và những ai kiểu ngứa mắt sẽ bảo “đấy, cũng chỉ có thế thôi”. Mình ko sợ anh thất bại, có thất bại, có kinh nghiệm mới có thành công. Mình sợ chính là phản ứng tiêu cực đến từ sự kì vọng và soi mói quá đáng thôi. Ng` bt có thể coi đó là 1 cú vấp, với Tom sẽ là 1 cú ngã ra trò. Và mình cũng ko phải sợ anh ngã hay sợ anh ko đứng lên dc, chỉ sợ anh phải chịu đựng những thứ mà ko đáng phải chịu hay ng` khác ko phải chịu mà anh phải, chỉ bởi vì anh bị soi mói hay ghen ăn tức ở. Như thế đau lòng lắm. Haiz, có bao giờ đi fg mà lại mệt tim thế này cơ chứ. Nhìn cái trận hỗn chiến của Hiddlestoners và những ng`… có thể nói là ghen ăn tức ở với anh mà mình buồn. Mình thật mong Tom thua trong loạt bình chọn cho rồi, để mọi ng` để anh yên.

Mà càng nghĩ càng điên, anh ko xoắn thì thôi, sao mình xoắn thế ko biết, chỉ muốn ôm lấy anh, bảo vệ anh thôi.  Anh ngã thì đỡ, dù sao, mình tin anh. Mình tin vào thực lực của anh. Mình tin mình ko nhìn nhầm. Không phải khi không mà anh dc các bác dd, các bác già, đàn anh, đồng lứa, báo chí và dân trong nghề đánh giá cao đến thế. Họ yêu mến anh có thể là vì con ng` anh, nhưng công việc là công việc, ko có thực lực thì làm gì sống nổi trong giới chứ. Ko thể tất cả đều sai dc. Không thèm nghĩ nhiều nữa, mặc kệ thiên hạ, ta yêu anh thì ta cứ yêu anh thôi. Anh ngã thì ta đỡ, ai xoắn, ai thất vọng, ai nghỉ chơi anh thì cứ việc, anh cũng ko cần fan thế đâu.

Ôm gối chờ phim của anh.

Bonus vài ảnh vui

Áo đôi đó, chất ko, giống hai anh em lắm á =))

Coi cái ánh mắt nhìn vào máy quay kìa. Giết ng` ko cơ chứ.

Cưng quá cưng quá. Chỉ muốn bảo vệ thôi.

4 thoughts on “[Hiddles] News of week

  1. Tôi biết mà, Tôi đi chơi về, ngủ quên một tối thôi, mà lỡ mất bao trờ vui. Thế là mò ngay vào hang cáo… boong boong… bao nhiêu ảnh to và đẹp… sướng tóa đi!!! Anh thôi khỏi nói, khen chán rồi, mà thấy chị Hậu của anh, ko lộng lẫy, nhưng trộm vía, xinh phết, kiểu duyên ngầm đấm chết Henry ấy…:))

    Còn một chuyện vui hơn là từ tuần sau Hollow Crown lên sóng rồi, vui dã man…:D Bảo bạn Cáo rồi suy nghĩ vừa thôi, tận hưởng cuộc sống đi~~~~~~~~~~~~

  2. Tự mình nói hoặc người khác nói thì có thể không tin, nhưng Tom bảo I have best fans in the world còn gì, cho nên là cứ ne ga che cha la ka đi =))
    Mà nói tụi mình là zombie cũng đúng đấy chứ, bị cắn rồi =))

Trả lời

