[Diary] Bad day


Hôm nay là 1 ngày tệ, rất là tệ.

ráng cười cho đời nó bớt đen =_=

Hôm nay đi mini off fan page của Tom để coi anh Dơi, ko ngờ lại thành thảm họa như vậy.  Ngoài điều đẹp đẽ nhất là dc gặp bạn K và em Snow dễ thương, coi phim mãn nhãn ra thì h này ê ẩm mệt mỏi khủng khiếp luôn.

Hôm đi coi Avengers thì bị móc túi, mất cái dt vừa mua vài tháng.

Hôm nay đi coi Anh Dơi thì 1 thằng mất dạy chạy xe đụng, té đập mặt bầm tím, lại còn bị bể đồng hồ mới dc tặng hôm sinh nhật.

Cứ theo cấp độ ngày càng tăng thế này thì tháng 12 đi coi The Hobbit tai nạn gì đây trời.  =_=

Tình trạng hôm nay y chang hôm đi coi Avengers luôn, mất hứng ghê, ảnh hưởng đến đánh giá nữa chứ

Mà mình nghĩ có đập đầu vào đâu quá, đầu hơi ê ẩm, bị ù tai 1 tí lúc nãy nữa. Cứ tưởng ko tự lết dc về tới nhà :((, choáng quá mà. Đến h thì đầu đỡ rồi, nhưng ê ẩm toàn thân, nhất là bị bầm tím, sưng tấy ở cằm, do đập mặt. Nản ghê luôn, trong khi mai và cn đều có kế hoạch đi chơi với bạn.

Sơ bộ nhận xét về anh Dơi thì ….. mình đồng ý với so sánh của K. Nolan ơi chúng tôi muốn uống cafe đen, sao lại cho tôi uống cafe-sữa-đá vậy, có đá, lại ngọt quá nữa……Cảm giác hơi hụt, cũng ko có cảm giác đã hay sướng, cảm giác mà tim, mạch đập thình thích, nín cả thở của p2. Có lẽ 1 phần do tai nạn trước h, phần do trông đợi quá nhiều. Có thể mình khó tính, nhưng đã đạt 1 chuẩn nào đó thì mình thường chiếu theo đó mà đánh giá tiếp, ví dụ như mình sẽ đòi hỏi hoạt hình của Pixar khác với hh hãng khác, nên phim của Nolan, mình cũng đòi hỏi cao hơn loại phim siêu anh hùng [dễ thương như hoạt hình kiểu Avengers, nên đừng ai thắc mắc sao mình dám bảo avengers hay mà dám chê anh dơi nha, cơ bản vì đó là phim Nolan, vậy đó]

Mà coi phim lần này đoán dc gần đúng hết. Nhất là đoán dc cái vai của anh Jo từ hồi coi danh sách dv =))=)). Buồn cười quá, ko ngờ trúng chóc. Cơ mà may mà bác Nolan ko làm típ, chứ mình ko hình dung ra anh Jo và bộ đồ xanh chuối nó ra làm sao =))=))=))=))=)). Dáng nhỏ con lắm, ko ổn đâu.

Sẽ phân tích kĩ càng trong review sau. Đây là bộ phim RẤT LÀ ĐÁNG XEM, RẤT ĐẶC SẮC VÀ NHIỀU ẨN Ý SUY NGẪM, coi rạp sẽ dc hưởng không khí epic hoành tráng của nhạc phim nữa. Mình khắc khe nhưng mình ko chê phim dở hay bom xịt gì đâu nha. Nó vẫn là lí do [cùng với hai bạn dễ thương nữa], khiến mình bị tai nạn mà vẫn lết hết cả phim trong sung sướng, ko bị choáng hay mệt [cho đến khi về nhà].

Bane của Tom Hardy và Blake của anh Joshep có nhiều thứ để nói lắm, sẽ nói kĩ sau. Chị Marion Cotillard cứ gọi là ngầu của ngầu, khéo mình fg chị ấy thật mất thôi, cái giọng trầm hơi khàn, cái nhan sắc mặn mà sắc sảo, cái thần thái cứ gọi là quyến rũ chết ng`. Chị quá ngầu. Thật tình là gái trong p3 lần này ngon vô cùng nhá. Chị Mèo của chị Anna cũng đặc sắc lắm luôn á. Thôi, nghỉ ngơi đây, lại lên cơn phấn khích rồi

P/s: Tom ơi năm sau anh có đến 3 phim, trong đó có 1 chắc chắn ra rạp là Thor2. Em mà sống sót toàn mạng qua dc năm nay thì năm sau anh làm sao làm phải phù hộ em toàn mạng đi coi anh đó nha. Em cảm thấy là phim nào em coi ngày mở màn cũng đều rất xui, và cấp độ cứ tăng dần à, năm sau có khi em ko thèm coi ngày mở màn, em coi xuất chiếu sớm. Ehehehehehe. Nhưng dù sao anh cũng phải phù hộ em, em nói thật đó.

Bị ba mẹ la quá trời, ko biết cn có thả cho mình đi coi kịch ko nữa [vì đi coi kịch thì về khuya lắm], sợ thất hứa với 2k và bé Bình quá

12 thoughts on “[Diary] Bad day

  1. :( thương Romy quá ah`. Mình hôm nay cũng đi xem suất đầu ở Lotte nè. Dậy hơi trễ sợ đi muộn nên cứ phòng xe bạt mạng, may là ko sao =.=’ cheffamily (ko ngờ gặp dc bạn ở đây) nói phải đó, có gì thì nên đi bệnh viện chụp hình đi. Hix, bị đập đầu ròi váng vất nữa. Cẩn thận vẫn hơn mà. Thui kì sau ráng né ngày công chiếu ra nha.
    Về cái phim: Mình cũng có cảm nhận y như bồ. Cảm giác ko đã bằng p2. P2 mình coi lại 3 lần ko tính những lần trên TV mà vẫn thấy tuyệt vời, ngạt thở. Tình tiết phải cuốn đi ko ngừng. Joker mỗi lần xuất hiện làm mình sợ chết khiếp, ko biết bước tiếp theo hắn mưu tính chuyện gì. 1 kẻ ko có ham muốn quyền lực tiền bạc, chỉ mún nhìn thấy thế giới đảo điên và cười ngạo trên sự sụp đổ của kẻ khác. Thật ra ko phải là p3 ko hay, nó rất hay, nhưng so với p2 nó ko thể vượt mặt được. Nhưng ngoài chuyện đó ra mình rất thix các thứ khác của p3. Sẽ viết 1 bài nói về từng nv sau.
    P/S Nghỉ ngơi nhé bạn hiền. God and Tom bless you!

  2. Lý bị bên công ty dí quá chừng. Hôm nay rảnh 1 chút vào đây mới biết Nhím bị té xe đó. Xin lỗi Nhím nha. Lý nghĩ Nhím đi khám bác sĩ cho yên tâm đi. Liên quan đến đầu các kiểu không qua loa được đâu. Get well soon :)
    P/S: Lý suốt ngày cứ ngồi làm hết đồ thủ công này đến đồ thủ công khác, ngập mặt mất tư cách ráo trọi. Lý k phải người cắt giỏi nhưng sếp cứ giao làm mấy cái mobile treo họa tiết rườm rà hoài hà, òa òa. Chắc mấy hôm nữa Lý chuyển xuống SG ở vì k thể cứ chạy về nhà hoài được. Trung bình phải 6h30 hay 7h gì đấy mới xong việc lận. Muốn gặp Xù, Kaka, bé Gấu với Nhím nữa. Đang có nhu cầu phục hồi nhân phẩm và tái hòa nhập xã hội. À ở đây mấy đồng nghiệp rất thích nghe nhạc Hàn, òa òa.

  3. Khủng khiếp quá, khám bác sĩ đi Cáo ơi :-ss mà e nghi tại vì tâm lý mong chờ thấp thỏm sinh ra lâng lâng, chạy xe ngoài đg mới bị vậy ‘__’ phim sau của Tom cứ làm mặt ngầu là được :-?

    1. Ss bị đụng mà em, có phải ss đụng ng` ta đâu mà tâm lí lâng lâng ko chú ý.

      Mà cứ cho là thật thế đi nữa thì mới anh Dơi đã lâng lâng, anh Tom thì có mà bay bay ko chạm đất chứ mặt ngầu gì nổi đây em :((, có khi lần sau dành thêm 1 khoản phí taxi =))

  4. ss có sát trùng vết thương chưa đó? cái cằm nữa. anh Dơi này ảnh ám ai là là người đó xui kinh! cơ mà coi xong nguyên dàn cast em chỉ thích bác Alfred,tuy hay xóc xỉa nhưng rất thương anh Bruce,quan tâm từng chút như đang trông nom 1 thằng con to đầu mà dại! nhưng mà bác Bane chết hơi lãng tý,vs không thể chấp nhận bạn Robin này mặt đồ xanh chuối!
    coi mấy cái trailer mà cứ tưởng tượng nếu cái mặt anh chà bá trên màn hình chắc từ giây phút ấy phim nó nói về cái gì chắc cũng hok biết mất!
    ss ráng tịnh dưỡng nha! còn du hí vs đồng bọn dài dài đó!

Trả lời

