[Hiddles] How kind you are


Hôm nay lại tiếp tục hình ảnh và thông tin về anh với fan ở Cologne

Đúng như mình dự đoán, một khi nhóm bạn đầu tiên công bố clip, hình và địa điểm, các nhóm tiếp theo liền tổ chức lên đường. Ngay sau hôm 30-7, ngày 2, 3-8 đã có hai nhóm tìm đến gặp anh.

Đầu tiên hãy nói về nhóm 2-8 đi. Nói chung, mình không có cảm tình với nhóm này. Mình biết mình nói lời này thế nào cũng bị cho là GATO, mình cũng ý thức dc, nói thì dễ chứ làm thì khó, nhưng mà các bạn này không cho anh khoảng không gian riêng nào cả. Các bạn hôm 30 rất lịch sự, họ không vây anh, không áp sát anh, mình thấy anh rất thoải mái, còn các bạn ngày 2, các bạn vây anh rất chặt, đẩy anh sát vào ôtô luôn, không biết sao chứ mình thấy ngộp quá, tội anh quá trời

Thêm 1 điều nữa, các bạn hôm 30 rất là có tổ chức, còn các bạn hôm 2 khá là….sao ta, mất trật tự, các bạn khá đòi hỏi, dù anh cũng đáp ứng hết đó, nhưng thấy tội anh. Lúc chụp ảnh, mấy bạn này tranh thủ hơn mấy bạn trước nhiều, nhào vào là dụi dụi luôn, ngả đầu lên vai anh nữa cơ. Cơ hội =)). Cái này thì không lên án dc, thiệt tình là …. nếu mình cũng chưa chắc giữ dc khoảng cách. Dc ôm anh và anh ôm, dc đứng trong vòng tay dịu dàng đến như thế, ai mà chịu cho nổi chứ. Như cái bạn hôm 30, dễ thương lắm, bạn ý chụp ảnh với anh xong, thút thít [chắc chắn là rất cảm động], thấy vậy anh liền hỏi “are you alright, darling”. Nghe mà tê tái hết cả ng`. Sự dịu dàng của anh là vô địch luôn.

Mà để ý điểm chung của cả 3 lần gặp gỡ là lần nào anh cũng xin lỗi trước vì anh không có nhiều thời gian, chỉ tầm 10′ thôi, nhưng lúc nào cũng là gần 20 ‘ sau anh vẫn đứng đó hỏi thăm “Tên em đánh vần thế nào?”. Sao lại có thể tuyệt vời như thế hả anh. Lúc xogn anh còn nhìn 1 lượt, hỏi 1 lượt xem ai cũng có phần chưa, hài lòng chưa nữa. Sao mà “ghét” anh quá. Đi còn mi gió, vào xe rồi cũng kéo kính xuống chào các bạn chứ ko có kiểu vẫy vẫy sau cửa kính đâu

 

Ôi tim vỡ lách cách

Bổ sung clip này hôm 30, góc quay khác lần trước, ko rõ bằng, nhưng dc cái nghe rõ hơn khi anh nói.

Giờ đến hôm 2-8. Hôm này các bạn đông hơn, nhưng đại khái làm mình khó chịu nhiều hơn nhóm trước. Biết là anh vẫn vô cùng dịu dàng [dịu dàng gấp nhiều lần hôm trước nữa cơ], nhưng chính vì thế mới thấy ko thích nhóm bạn này. 1 clip ngắn 2′

Thứ 1 là vì họ ào ào quá, biết là gặp 1 ng` như anh, chôn chân tại chỗ là ngu, cơ mà các bạn cũng cho anh không khí thở với. Mấy bạn đòi hỏi nhiều, anh cũng đáp ứng hết, vội ơi là vội mà vẫn hỏi “Did everyone get what they wanted?” sau đó mới an tâm mà đi. Họ yêu cầu anh trích dẫn 1 câu trong Avengers, anh hỏi muốn nghe anh nói câu gì, họ yêu cầu, và dù bác tài xế kiêm bảo vệ của anh ngăn chặn vì không có thời gian, nhưng anh vẫn làm hài lòng họ [Công nhận thấy tội bác tài xế của anh, bởi vì quản 1 ng` như anh nhiều khi mình thấy quá cực. Anh chiều fan, anh nhận thiệt thòi về mình, anh không như các sao khác lo cho bản thân trước tỏ thái độ gì đó. Vậy thành ra lại cực khi luôn phải đề cao tinh thần chăn dắt, bảo vệ anh, mà có mấy khi anh bớt hớn để nghe ng` ta đâu. Cực quá mà. Hôm rồi Khanh còn đùa, hay tụi mình lập hội “Những người ủng hộ anh Tom bớt hớn cho quản lí đỡ cực” =))=)), thiệt là ủng hộ ]

 

 

Khi fan hỏi anh có thể nói LOKI’D dc không, anh cũng nói nữa. Ai muốn gì anh cũng chiều. Nhiều khi vì thế mà fan hư đó Tom ạ, hậu quả chỉ mình anh nhận thôi. Toàn cảnh hôm 2-8

Chụp ảnh với từng ng`, anh vẫn ân cần hỏi tên, hỏi xem anh phải nhìn vào máy ảnh nào, hỏi xem vừa ý họ chưa.

 

Cái bạn ở 3:37 chụp vs anh quá trời rùi mà khi xa vòng tay anh,bạn còn tỏ vẻ tiếc nuối! Biết sao dc, mình thì mình cũng tiếc chết thôi.

Có 1 bạn chụp ảnh với anh, khúc gần cuối, đúng kiểu con gái, bảo là “Trông mình có ổn ko”, mọi ng` ngã ra cười, anh cũng cười rồi dịu dàng bảo “Em rất tuyệt”. Trời ơi mình nghe xong mà máu GATO nó nổi lên ùn lùn, một mặt thương ơi là thương cái dịu dàng của anh, một mặt lại ganh ơi là ganh với ng` dc nghe câu nói đó. Nếu là mình nghe anh nói thế, chắc mình khóc mất, mình nói thật. Mình chưa bao giờ nghĩ mình là fan cuồng, chưa bao giờ hiểu cái cảm giác bật khóc khi gặp thần tượng, nhưng h yêu anh, mình hiểu rồi, cái niềm hạnh phúc đó, ko đáng để bị phán xét. Và nếu có 1 ngày mình dc như thế, có gọi mình là fan cuồng, mình cũng ngẩn cao đầu. Yêu mà sai thì còn có gì là đúng. Nhất là mình tự hào còn ko hết khi yêu quý 1 ng` như anh.

Đến lúc kí ảnh lại càng đáng yêu cực kì, lần này thật sự anh không có thời gian, và 1 phần các bạn đông quá, nên anh chỉ kí thôi, nhưng anh dễ thương lắm, kí tặng đủ hết họ yêu cầu, lại còn lựa bút phù hợp nữa. Có 1 đoạn trong clip bút anh cầm ko kí dc cho 1 bạn, thế là anh quay sang hỏi 1 bạn kế bên “anh mượn bút của em có dc ko, darlin” và hậu quả sau đó là cây bút đó bị rớt, anh lập tức cuối xuống đuổi theo và nhặt, sau đó còn xin lỗi mọi ng`. Điên đảo thế đấy. Sau này theo tumblr của 1 bạn, nhận mình là ng` dc anh hỏi mượn bút, bạn ý kể khi đó bạn ý quýnh quá, “đứng hình” quá nên mới rơi bút, khiến anh phải nhặt. Chuyện, quay sang “tát” cho 1 phát như thế mà bình tĩnh dc sao =)).

Lần này mọi ng` tặng quà anh khá nhiều, đa số đều tặng chocolate cho anh. Anh nhận cả và cám ơn mọi ng` rất nhiều. Nhắc chuyện Chocolate, có 1 bạn kể chuyện thế này. À, bạn này là ng` tặng Chocolate cho anh hôm 30, hộp chocolate mà anh ăn liền tại chỗ đó. Bạn ấy kể hồi đó bạn ý có làm bán thời gian cho 1 cửa tiệm chocolate, trong 1 lần đi coi show của Green Day, bạn ý đã mang tặng chú Amstrong [ca sĩ chính của nhóm] một hộp chocolate và chú ấy nhìn bạn ấy rất đỗi ngạc nhiên, lại còn bảo bạn ấy là “kì lạ”[Creepy]. Bạn ấy bảo, ừ, bạn ý hiểu cảm giác đó, họ là celebrities, là ng` nổi tiếng, họ đi lại cũng có ng` tiền hô hậu ủng bảo vệ, nay nhận đồ của một fan bình thường, không quen biết làm sao dám ăn dc, biết có gì trong đó mà ăn, đó là còn chưa kể ko hợp khẩu vị, ko hợp đẳng cấp….các thứ. Nói chung, ý bạn ý thì cũng kiểu như mình, tặng quà hay gì đó cũng chỉ là biểu thị tấm lòng của fan dành cho Idol, và nó thỏa mãn bản thân chứ cũng ko phải hy vọng gì khác. Vào tay các anh rồi thì các anh làm gì thì làm, ko quan trọng, cũng ko cần biết. Thế nên khi đi gặp Tom, ừ thì bạn ý cũng chỉ nghĩ có quà tặng cho anh thôi, điều bạn ý ko ngờ, là anh mở ra ăn ngay, ăn rất ngon lành, lại còn cảm ơn thật tình. Anh vậy đó. Anh trong tâm tưởng của mình là anh, là Tom Hiddleston thôi chứ cũng không phải là 1 ng` nổi tiếng nào đó cả. Vậy nên mình càng ngày càng yêu anh nhiều, yêu chính từ cái tâm hồn quá đỗi đẹp của anh.

Thêm vài ảnh hôm 2-8 nào

Như nhận quà cầu hôn ấy, nhìn mặt anh kìa, khác gì trẻ con ko.

Xinh điên đảo

Rất nhiều bạn nói anh trông khá mệt, mình cũng nghĩ thế.

 

Nhưng mệt thì mệt, vẫn tươi rói à. Đúng là “Tôm tươi” mà

Điều mình không thích nhất ở đám ngày 2-8, đó là có ng` trong số đó lợi dụng anh để trục lợi. Tối quan mình thấy trên Ebay, rao bán bức ảnh có chữ kí của anh với giá 40$, nhìn thấy khá bực mình. Ng` thì ko có, kẻ thì trục lợi. Anh bỏ thời gian với họ thật lòng như thế mà họ làm vậy thì mình mất cả cảm tình.

Cuối cùng là cuộc gặp ngày 3-8. Đáng tiếc là cuộc gặp này mình ko xem dc clip, chả hiểu sao down ko coi dc, nhưng đổi lại thì có bài tường thuật của các bạn. Nói chung thì là, mình thích nhóm này hơn vì các bạn giống hôm 30, lịch sự và dễ thương. Mình dịch 2 bài tường thuật vậy

Tôi đã gặp Tom Hiddleston ngày hôm nay ở Cologne

Tôi thật sự hạnh phúc đến nỗi muốn khóc.

Chúng tôi đã chờ đợi 7 tiếng, có nhiều bạn còn đến sớm hơn cả tôi nữa. Rất nhiều bạn vô cùng đáng yêu.

Những bạn có mặt ở đây ngày hôm qua [aka ngày 2-8] nói với chúng tôi rằng, hôm qua đúng là một thảm họa, mọi ng` rất bất lịch sự, không cho anh ấy một khoảng không gian nào, còn bắt anh ấy nói những điều ngu ngốc, ví dụ như lặp lại LOKI’D

Hôm nay, khi chú tài xế báo với chúng tôi rằng anh ấy sắp ra thì chúng tôi đã thỏa thuận sẽ sắp hàng lần lượt. [Hình như là hôm nào anh cũng nhờ bác tài xế kiêm bảo vệ của anh thông báo trước cho mọi ng` khi anh ra]

Tôi cảm thấy mình như một chú cún con dõi theo từng chiếc xe chạy ngang qua.

Cuối cùng, khi anh ấy đến, cảm giác thật sự siêu thực và tôi còn không dám tin nữa.

Anh ấy thật sự vô cùng ngọt ngào, dễ chịu, bình tĩnh và tử tế. Anh ấy bỏ thời gian để chụp ảnh với lần lượt mỗi ng` chúng tôi và kí vào bất cứ gì anh ấy dc yêu cầu, anh ấy thậm chí còn gửi vài lời qua camera đến cho 1 cô bạn không thể có mặt ở đó.

Well, còn cá nhân tôi thì hoàn toàn biến thành một con hâm khi anh ấy hỏi tên tôi, tôi thật sự là quên mất khi anh ấy hỏi và nói rất to, thiệt là ngốc mà [Tội nghiệp bạn này bị hội chứng đứng hình, anh cười 1 phát là cả tên mình cũng quên mất]

Nhiều ng` trong số chúng tôi tặng anh ấy các món quà, đa phần là đồ ngọt. Tôi tặng anh ấy một hộp nhỏ kẹo chocolates Ferrero Rocher với nhiều mùi vị khác nhau, kèm trong đó là 1 tấm thiệp cảm ơn về tài năng và nguồn cảm hứng anh mang đến cho mọi người, cám ơn anh đã chia sẽ những ca khúc anh thích, cảm ơn anh vì đã rất tử tế với các fan và chung quy là cảm ơn anh vì sự tồn tại của chính anh [há há, đọc đoạn này thấy cute quá, anh ko biết anh ảnh hưởng đến nhiều ng` thế nào đâu Tom]. Tôi hy vọng là anh ấy sẽ đọc nó, tôi thật sự hy vọng như vậy.

Tôi muốn có cái gì đó khác hơn so với kí tặng ảnh, thế nên cuối cùng tôi có cái này.

[anh ngồi xuống kí rất là tỉ mỉ nhá. Mà mấy bạn lần này cute quá, cho anh quá trời không gian tự do, ko có bu anh.]

À, tôi còn phải đề cập đến giọng nói của anh ấy nữa, tôi chưa bao giờ nghe thứ gì giống thế bao giờ. Nó rất là nhẹ nhàng, hào sảng, rất là hoàn hảo.

Và anh ấy có mùi như……Tôi không biết nữa. Như là “home” vậy và nam tính nữa.

Cám ơn anh rất nhiều cho những giây phút hạnh phúcđó, anh Hiddleston.

Cám ơn anh

Dễ thương thật. Bạn viết bài này là một ng` Nga sinh sống ở Đức, bạn này có 1 đoạn trong blog nói khá dễ thương là bạn ý không yêu anh từ hồi Loki của anh đâu, mà bạn ý yêu anh vì sự dịu dàng của anh đối với fan và xung quanh. Chính điều đó khiến bạn thấy anh đặc biệt. Bạn này giống mình rồi =)).

Tiếp theo là tường thuật của 1 bạn khác. Cute hơn nữa cơ. Ảnh của bạn ý rõ.

3-8. Gặp Tom Hiddleston ở Cologne.

Chúng tôi đợi, đợi và đợi, trong thời gian đó còn làm những việc ngớ ngẩn như là vẽ lên cây cọ trang điểm

Và sau đó, ng` lái xe đến và thông báo cho chúng tôi biết rằng Tom sẽ ra trong khoảng 30′ nữa (thật ra là tận gần 45′ nữa anh mới ra, nhưng mà ai quan tâm làm gì chứ) [Quả thật anh luôn nhờ chú lái xe thông báo. Anh thật sự rất dịu dàng với mọi ng`]. Và….

Anh ấy đây. “precious adorable human being” như anh ấy vẫn là [Mềnh ko dịch cụm từ đó nha, coi nó như mọi tính từ đẹp đẽ chỉ anh đi]. Anh ấy đã làm việc cả ngày, và giờ đây, anh ấy vẫn ra đây với các fangirls cuồng nhiệt. Và anh ấy ăn khoai tây chiên giòn [=))=))=))=)), anh ơi là anh, cute quá]

Ôi anh gầy, coi tay anh kìa. Mà các bạn dễ thương quá, rất là tôn trọng không gian của anh

Cưng quá.

Tiếp theo là thời gian chụp ảnh. Tôi thì thường khác là …. dè dặt, nhưng khi Tom đột ngột hỏi tên tôi và tôi đánh bạo hỏi anh rằng, tôi có thể ôm anh không…..5 giây hoàn hảo nhất trong cuộc đời tôi các bạn ạ, Thật đó, nhìn xem.

Ôm thật chặt, ôm thật lòng, ôm xiết cả hai tay. Anh làm tim em vỡ tan rồi Tom ơi. Bao nhiêu lần rồi thế này. Mà bạn này cute quá. Phải mình mình cũng sẽ xin ôm. Có ngu mới ko tận dụng lợi thế này. Ôm anh, muốn ôm anh. Anh có gầy ra que cũng muốn ôm anh, ôm thật chặt.

*Tôi sẽ không bao giờ giặt cái áo len của mình nữa đâu….. Đùa tí thôi*

Và sau đó đến lượt chị gái/em gái tôi, anh ấy gọi chị/em ấy là darling và còn bảo anh rất thích chiếc áo của chị/em ấy [anh gặp bạn nữ nào mà ko gọi darling. Nhưng dù vậy vẫn muốn anh gọi mình 1 lần như thế]

Mặc dù người tài xế cứ hối thúc anh phải đi thôi, nhưng anh chụp ảnh với tất cả mọi ng` và sau đó là kí tất cả đồ của họ. Anh kí vào DVD Thor cho chúng tôi và kí vào ảnh cho một cô bạn không thể đi được.

Cô bé Sarah này quá may mắn. KK chan, đây là nhiệm vụ của em nha. em phải kiếm dc thế này cho Ro đó nha

Anh ấy rời đi sau khoảng (tôi nghĩ là) hơn 20′. Thật khó tin, nhưng anh ấy thậm chí còn đẹp trai hơn, tử tế hơn và đáng yêu hơn rất nhiều so với tưởng tượng. Anh ấy đi rồi mà tôi vẫn ngẩn ngơ, thật vậy đấy.

Cute quá trời ha. Ai cũng bảo Tom dịu dàng lắm, tử tế lắm. Anh đối xử với fan thật sự trân trọng nhiều lắm. Nghĩ tội bác lái xe của anh quá, ngày nào cũng phải giúp anh thông báo, rồi còn phải hối anh đi, nhắc nhở anh, mà nói anh có nghe đâu chứ. Thiệt tinh, nhưng bác đừng ghét anh nhé, anh dễ thương lắm mà. Anh cũng nhận dc nhiều quà của fan ghê. Anh yêu quý họ, xứng với những gì họ yêu quý anh. Anh cứ thế mà lại hay.

À mà quên. 3 buổi gặp mặt, 1 cái áo [hay 1 lô toàn áo giống nhau.] Nhiều bạn nói thôi thay vì tặng anh kẹo, tặng anh áo somi đi =)). Sỉ anh quá chời. Thôi kệ. Cái áo này [hay lô áo này], anh mặc từ hồi năm 09, đến h vẫn giản dị như vậy. Mình thích anh thế, giản dị, chứ đừng đua đòi hàng hiệu. Tấm áo ko làm nên con ng`. Anh cứ hãy là anh “nông dân” mang khí chất hoàng gia đi. Mà thật ra anh mặc gì chả đẹp. Cái sự sang trọng, thanh lịch của anh, nó tỏa ra từ trong xương, trong tủy rồi, đâu cần lụa là hàng hiệu thì mới tôn lên dc

Mà anh ốm lắm rồi đấy. Hôm nay là ốm đến nỗi xương gò má gì trơ ra hết rồi, má hóp lại rồi đấy. Bác Jim, bác làm gì Tom của tôi vậy nè :((. Mắc đền bác bây h

Bonus hình bác Tilda. Ko ai thân thiện như anh dc :))

Xong phần tường thuật gặp gỡ, còn sau đây là hình ảnh của anh mới đây dc nhận giải hottest actor của Total Film

Cute ko cơ chứ. Lần sau bảo họ tặng anh kỉ niệm chương bằng chocolate cho mà cắn nhá =))

Phát biểu của anh: “Actors can’t call themselves actors without an audience to watch them, and the idea that you’re all out there and believing in the work I do is a source of enormous pride.”

[Diễn viên không thể tự gọi mình là diễn viên nếu không có khán giả dõi theo họ, và ý nghĩ rằng tất cả các bạn ngoài kia tin tưởng vào công việc tôi đang làm chính là nguồn tự hào to lớn”

Chả trách anh rất trân trọng fan của anh Tom nhỉ

Còn đây là clip anh cảm ơn. Dễ thương vật vã.

 

 

Cuối cùng vẫn dáng ngồi bá đạo mà =))=))

Quên mất, vài thông tin về Thor 2: The Dark World nữa chứ

– Đầu tiên là đã tuyển dc ng` đóng Villain cho phim, đó là chú Christopher Eccleston [1 dv ng` Anh khá có “máu mặt”. Nói chung dàn cast và staff của Thỏ 2 lần này bá đạo ko thể tả, hy vọng là phim đột phá]. Và vì tuyển chú nên thông tin về phản diện của phần này cũng chính thức hóa luôn, đó là Malekith, thủ lĩnh của loài Ám Tiên (Dark Elf). Nghe đồn trong Thor comic, đây là 1 trong số các tập rất hấp dẫn. Malekith này có quan hệ chặt chẽ với Loki, thế nên yên tâm là ko thể có chuyện Loki ít đất diễn nhá.

– Tiếp theo là công bố của của Rene Russo, ng` đóng vai Frigga trong phần đầu. Cô tỏ ý về việc muốn đất diễn của mình tăng lên trong phần hai bởi theo cô thì “Loki needs his mom” [Loki cần mẹ của mình]. Cô còn nói thêm “When Loki returns to Asgard in “Thor: The Dark World,” he’s going to have lots of explaining to do. But it’s not just his “father” Odin’s wrath he needs to fear — he might be in store for a lashing from mommy dearest, too.” Chết bé Lô nhá, mẹ thì mẹ cưng lắm, nhưng cũng ko cưng hư dc đâu. Nhưng cô Rene nói thế này thì tự dưng hy vọng lắm vào phần này nhá. Nói chung mềnh nghĩ nếu Loki có dg` quay lại, thì phải nhờ vào Frigga và Thỏ thôi. Frigga thương bé Lô lắm

– Cuối cùng là Marvel tung công khai lịch quay của Thỏ 2. Cái này thì chết anh Tom rồi. Anh sẽ còn bị vây thê thảm.

Thor: The dark world will be filmed at Bourne Wood (6/8 to 13/10) with additional filming in Los Angeles. Filming will also be done underground in “long tunnels in London.” Filming will run ‘til 31/12.

Vây là sau Đức, Hiddlestoners ở Iceland chuẩn bị gặp anh nhé, quay ở Bourne Wood, Iceland khá là lâu.

Oài, hôm nay viết bài dài vật vã. Mà cứ mỗi khi Hiddles thì chả ngắn dc. Gác phím đây. Bonus vài ảnh cute của anh

Ảnh anh và dàn staff Avengers, cute quá cơ. Cậu bé đội mũ đỏ, xinh vật vã.

Cuối cùng, đừng ngất nhá mọi ng` =))

Photoshop Thỏ và Lady Loki. Chỉnh sửa từ nét mặt anh đó. Vui thôi nhưng mà mình thấy đẹp quá, nhất là phải công nhận nét đẹp của anh nó rất “phi giới tính”, nhìn thế nào cũng đẹp hết. Nhìn hình này tự dưng nổi máu muốn nếu có Lady Loki cho anh đóng thì lên có đẹp thế này ko =))

4 thoughts on “[Hiddles] How kind you are

  1. ss iu! hum nay nhìn anh trong pic đầu,em mún rơi nước mắt,nhìn pic ấy mới thấy trông anh gầy kinh khủng,như muốn chỉ còn da vs xương,mấy hôm thấy fan cho anh kẹo mà cứ sợ anh ăn nhiều béo lên,bây giờ thì cần anh béo lên thật. Đúng là mấy bạn hum 2-8 xấu thật,họ làm bác tài xế bực ra mặt,đó có lẽ là nhóm fan gây ấn tượng xấu( hok bik anh có nghĩ thế hok),nhưng nghĩ đến nhóm bạn này,em lại muốn anh đừng bao giờ đến vn( mâu thuẫn quá ss nhỉ!),em không vơ đũa cả nắm nhưng ngoại trừ những fan cute như ss thì đa phần còn lại còn tệ hơn nhóm bạn kia,em không hề muốn anh sẽ có ấn tượng xấu về fan Việt!
    em yêu anh nhất bởi cái tính giản dị hok mắc bệnh ngôi sao,anh khiến mình trở nên gần gũi vs fan, như 1 người thân trong gia đình ấy,lúc nào cũng sợ fan sẽ không vừa lòng,thử hỏi còn celebrities nào tuyệt vời hơn anh kia chứ! mà công nhận anh đúng là “đắt như TÔM tươi” đi đến đâu là có người chết lộp bộp bởi sự dịu dàng và nhiệt tình,cute đến đó( chúa đã lỡ tay tạo nên con người quá hoàn hảo thé này!^_____^)
    cuối cùng thì thanks ss đã dịch bài này(cái tính làm biếng nó hok cho em cơ hội),em thì em cũng ước 1 ngày nào đó được anh hỏi”what’s your name,darling?”và có được 1 tấm hình có chữ ký của anh(chắc lúc ấy lộng vô khung khảm vàng treo giữa nhà luôn mất!^________^)
    bonus: thấy anh gầy mà thương quá! vs tần suất làm việc dày đặc mà anh lại trông không khỏe như thế thì thật đáng lo. giữ gìn sức khỏe anh nhé!

    1. Em cứ nhắc đến cái sự gầy của anh là ss rầu thúi ruột :((. Gầy dã man luôn, đúng nghĩa còn da và xương thôi. Chả biết bác Jim làm gì nữa.

      Với anh, ss tin là anh sẽ còn tiến rất xa, điều ss sợ chỉ là sự thay đổi. Anh h là Tom Hiddleston, chỉ sợ 1 ngày anh đứng vào hàng các celebrities khác thôi. Có lòng tin ở anh lắm, nhưng cũng sợ lắm.

      Thôi thì bây h lo chuyện bây h thôi. Ngắm anh vừa sướng vừa thương

      1. thì các bạn cứ phục kích anh! nhồi nhét cho anh nào là si-cu-la,nào chuối-nào snack,anh hok nỡ phụ fan chén sạch thì sẽ mập lại thui!
        cơ mà em rất có lòng tin vs bản tính thương fan,hok giả tạo và rất chi là “hớn” thì dù có là sao hạng A đi chăng nữa anh cũng sẽ hết lòng vì fan,hok nỡ làm các con tim mong manh tan nát đâu ss( có nhiều đứa sao teen mới lên nổi nhờ 1 vài bộ phim thần tượng thu hút bọn choai choai nó mới chảnh thui ss,chứ anh đã trưởng thành rùi,hok bồng bột như vậy đâu!^___^),chỉ cầu trời đừng có fan cuồng để anh phải giữ khoảng cách vs fan!^___________^

Trả lời

