[Hiddles] Tom is in Cologne 3-8


Vẫn ấm ức mãi hôm 3-8 ko có nhiều hình và clip, đào mãi hôm nay cũng tìm dc vài thứ hay ho, mang ra dịch tiếp vì thấy thích. Nói chung, bản thân là fg, nghe chuyện fangirl kể về anh là thích điên đảo à. Thật ra, nhiều ng` không thích đọc chuyện các Hiddlestoners khác kể về anh, chứ mình thì thích lắm, vì mình cũng muốn nhìn thấy tình cảm của họ, cũng muốn nhìn thấy anh, cảm nhận về anh qua cái nhìn của họ.

Tiếp tục là một bài tường thuật của một fan dễ thương về một hành động cũng vô cùng dễ thương của anh.

Chuyện Tom Hiddleston đang ở Cologne/Đức và nơi anh quay bộ phim Only Lovers Left Alive của Jim Jarmusch không còn là điều bí mật, nhất là khi tumblr tràn ngập các hình ảnh của Tom và những người hâm mộ Đức. Sau khi dạo qua một vòng các lượt ảnh được đăng vào tối thứ 5, tôi quyết định rằng mình cũng sẽ lái xe đến Cologne. Nó không phải là quá xa so với chỗ của tôi, tôi cũng thường lái xe đến đó gặp gỡ bạn bè.

Tôi biết được rằng Tom thường hoàn thành công việc vào tầm 9pm [má ơi 7h sáng đến 9h đêm, vất vả  vậy sao] nên không vội vàng đến đó sớm làm gì. Tôi đến vào khoảng 6h50 và gặp được một số các bạn Hiddlestoners vô cùng dễ thương khác.

Chúng tôi chờ đợi, nói chuyện với nhau về anh ấy, về phim của anh ấy, về tại sao chúng tôi lại ngưỡng mộ anh ấy. Mọi thứ đều rất thoải mái và vui vẻ

Tầm 8h20pm, một anh chàng ra báo với chúng tôi rằng, Tom sắp ra trong khoảng 30′ nữa, sau đó chúng tôi có thể gặp anh, chụp ảnh và có chữ kí vào các thứ.

30 nhanh chóng trở thành cả tiếng, nhưng chúng tôi chẳng quan tâm. Điều khiến chúng tôi hạnh phúc là Tom sẽ dừng lại ở bên ngoài Studio và dành thời gian với chúng tôi

9h21 pm [anh chơi giờ cao su dữ ha anh. Đùa thôi, chuyện bất khả kháng, mọi ng` chờ anh cả ngày dc thì thêm 30′ xá gì] một chiếc BMW đen lái qua cổng và đỗ ngay trước mặt chúng tôi. Đó là Tom, và anh ấy bước xuống, chào chúng tôi theo một cách rất giản dị “How’s it going” [Thích quá, nghe như chào 1 ng` bạn, ko phải khách sáo, cũng ko phải kiểu khuôn mẫu. Chả trách bên anh lúc nào cũng ấm áp]

Chúng tôi khá chắc là mình cư xử phải phép vào lúc đó.

Đầu tiên, Tom nhận dc cả giỏ quà toàn đồ ăn. (Rất nhiều chololate) [Các bạn thật sự nuôi ăn anh rồi =))=))=)). Cute quá chời quá đất đi], anh ấy ăn ngay khoai tây chiên giòn, trông rất là dễ thương và sau đó thì chúng tôi xếp hàng để đợi chụp ảnh [Chắc anh đói quá ko chịu nổi rồi =)), cute quá. Mà ăn vặt ko, ko béo dc đâu]

Tôi là một trong số những ng` cuối cùng, thế nên khi đến lượt mình, tôi tặng anh ấy một món quà nhỏ – Đồ ngọt. Nhưng nó không phải là chocolate vì tôi sợ là nó sẽ chảy, nên tôi quyết định tặng anh ấy [cái này bạn đoán nha] kẹo dẻo vị cam thảo hình vampire

Tôi nghĩ là nó khá là phù hợp với vai trò của anh ấy hiện tại và anh ấy cười to rồi cảm ơn tôi. Sau đó thì 1 cô bạn giúp chụp ảnh tôi và Tom, và h đây, thậm chí sau 24h, tôi vẫn còn cảm thấy vòng tay của anh ấy quanh tôi.

Sau khi ai ai cũng chụp ảnh cùng anh, Tom bắt đầu kí tặng vào ảnh, Union Jack tissues [hem bít dịch sao], và thậm chí là cả 1 chiếc vòng tay.

Đến lượt mình, tôi có một bức ảnh Loki để kí, anh ấy hỏi tên tôi và tôi đáp Cathrin (tôi sử dụng cách phát âm tiếng Anh), như tên nữ công tước [aka vợ bạn hoàng tử William ấy], nhưng mà ko có vần “e”. Anh ấy có một chút bối rối nên tôi đánh vần cho anh ấy và cũng nói rằng, anh có thể kí đơn giản với “For Cat” thôi cũng dc. Anh ấy bắt đầu viết Cathe… rồi dừng lại và nói đại loại là “Oh, anh rất xin lỗi, anh đã lỡ ghi nó với vần “e” rồi”. Tôi bảo anh rằng đừng lo lắng và còn trêu, anh có thể thêm 1 chữ “X” sau tên anh để bù đắp cho việc đó cũng dc [bạn này cute quá, x = kiss hen =))]. Nhưng anh đã không làm thế, nhưng anh ấy ghi cái khác còn “cool” hơn cơ

[Anh tự nhận anh ko đánh vần dc =)). Cute quá đi]

Tom chuẩn bị đi khi mọi người đều đã có ảnh kèm chữ kí, nhưng một cô bé nhắc anh rằng anh chưa có chụp ảnh với cô ấy và anh ấy trả lời “Oh, anh xin lỗi, em chưa có ảnh của em hả”

Cuối cùng thì anh ấy cũng trở lại xe (sau tầm 22′) mỉm cười và vẫy chào chúng tôi -nhìn thẳng vào tôi nữa chứ-Tôi đứng ngay trước cửa và anh ấy hạ cửa sổ xuống, vẫy thêm lần nữa và bảo chúng tôi rằng chúc vui vẻ vì đây là đêm thứ 6. Sau đó thì anh ấy rời đi

Tom: “Hey, you know what? You should go out, to a party or so and have fun! It’s friday night!”

[Hớn ghê chưa kìa. Anh hớn quá vì anh dc nghỉ mà, ăn chơi xả hơi mà, =))]

Các fan ở lại thêm 1 lúc để trao đổi Email và chia sẽ sự phấn khích đang dâng trào trong chúng tôi. Không có fan nào la hét hay gào thét như một fangirl khi Tom ở đây cùng chúng tôi

Cuối cùng, mọi ng` chia tay với nụ cười trên môi và tất cả những gì tôi có thể nói là “Cám ơn anh Tom, và cảm ơn tất cả những fan tuyệt vời có mặt ở đây nữa.

Còn đây là 1 bạn khác nữa. À, là một fan khá đặc biệt nhá, bạn này….ờ thì là mà…. thôi đọc đi sẽ hiểu. Khi đọc mềnh cũng bất ngờ lắm.

Thật sự là tôi không có nhiều điều để nói đâu. Nó thật tuyệt vời, vui vẻ và tất cả các bạn [fan] đều thật sự rất tuyệt (Và dĩ nhiên,  Tom cũng thật tuyệt, không thể không kể anh chàng đó dc.)

(Một điều nữa, lái xe của Tom rất tuyệt nhé, ai mà nói khác đi thì đúng là đồ nói dối, lại còn ngốc nữa. Và những ai xấu tính gọi anh ta là “asshole” chỉ vì anh ấy ngăn các ng` cái “quyền” được “nói chuyện với Tom lâu như các ng` muốn”. Đồ điên, anh ta chỉ đang làm việc của mình, và làm rất tốt. Bên cạnh đó, không ai là có “quyền” để được gặp Tom, các ng` phải thấy mừng đi, rằng anh ấy thích gặp gỡ chúng ta) [chời ơi bạn này ngầu, bạn này cute quá đê =))=))=))]

Đầu tiên, tôi nghĩ tôi phải nói rõ rằng tôi không hề đến Cologne chỉ bởi gì tôi muốn gặp anh ấy đâu, nhưng tôi đã làm thế. Bởi vì tôi đã hứa với hôn thê của tôi rằng cô ấy có thể gặp anh, và rằng tôi sẽ đi cùng cô ấy, sẽ nắm tay cô ấy để cô ấy không choáng đi chỉ vì quá căng thẳng, vv…. [Chời ơi cute quá. Đó, mai mốt mình cũng cần 1 ng` níu mình lại để mình ko ngất đi đấy =))=))]

Vậy nên, hôm thứ 2, khi nghe dc rằng anh ấy vẫn còn ở Cologne/ Đức, tôi bảo hôn thê của mình rằng “Được rồi, gói gém đồ đạc đi rồi chúng ta đi”

Chúng tôi đã đi

Và chúng tôi đã bị lạc

…..

Lạc thê thảm  [=))=))=))]

Kiểu như “CHÚNG TA ĐANG Ở NƠI QUÁI NÀO THẾ NÀY. ĐÂY LÀ ĐÂU. TẠI SAO ĐÂY LẠI CÓ HÀNG RÀO KẼM GAI. ĐÂY KHÔNG THỂ LÀ STUDIO ĐÓ DC……”

Nhưng cuối cùng, chúng tôi cũng  tìm thấy bãi cỏ nhỏ trước cổng Studio nơi có vài cô gái khác đang chờ đợi. Chúng tôi biết mình đã đến đúng nơi. Và chúng tôi bắt đầu chờ đợi cùng họ.

Chúng tôi đợi trong 6 tiếng….và sau đó

Có rất nhiều quà cáp dc trao, và ảnh chụp nữa.

Và rồi đến lượt chúng tôi tặng món quà nhỏ của mình cho anh ấy (không có gì nhiều, chỉ là một số thứ tự làm của tôi và hôn thê của tôi, một bản vẽ đính kèm 1 văn bản). Anh ấy xem và trò chuyện với hôn thê của tôi về bản vẽ. Tôi nghĩ là cô ấy chết ngay tại đó rồi đó chứ  (và tôi thề rằng đó là một buổi chiều thật tuyệt vời, nó còn hơn cả những gì mà tôi mong muốn dành cho cô ấy)

[Mỹ nhân :((. Ng` đâu mà đẹp quá vậy nè]

Trong một lúc, chúng tôi chỉ biết đứng đó, nhưng mấy kẻ ngốc vậy, vì chúng tôi không có ý tưởng xem mình phải nói gì. Vậy nên, Tom hỏi tôi rằng tôi có muốn chụp một bức ảnh không, và tôi trả lời “well, tại sao không chứ”

Anh ấybình luận về chiếc áo hình Loki của tôi, và cả cái áo khoác nữa.

Tom: Ồ, anh sắp phải mặc lại bộ trang phục đó [trang phục Loki] nữa rồi, sớm thôi

Tôi: Nó hợp với anh hơn là với tôi

Tom: Ồ, anh không có ý thế đâu.

Vậy đó, chụp ảnh cùng với một người đàn ông quá đẹp mà tôi thì trông cứ như ng` hang động vậy. Để bào chữa, ảnh xấu là vì tôi vẫn tiếp tục nói chuyện với anh ấy mà ko hề biết mọi ng` đã chụp ảnh.

[Vâng, đọc đến đây, thấy hình thì bạn Cáo bật ngửa. Ôi đây là 1 cặp les =))=)), hèn chi ko sợ dẫn “hôn thê” đi gặp “ng` đàn ông đẹp” =))=))=))=)) ]

Hôn thế của tôi có dc một cái ôm, cô ấy trông thật đáng yêu, cô ấy đã có một bức ảnh đáng yêu. Nhiều khi tôi ghét cô ấy ghê…

Tôi không có gì để kí cả, vì như tôi đã nói, tôi không có mặt ở đây vì bản thân mình. Tôi chỉ cảm ơn anh ấy vì đã hoàn hảo và tuyệt vời đến như vậy. Và trên tất cả là “Cám ơn anh đã khiến cho hôn thê của tôi cười trong ngày hôm nay”

Tom: “Awwwwww. Khi nào thì các em kết hôn?”
Me: “Chúng tôi chưa biết nữa.”
Tom: “Em không biết sao? Các em phải sắp xếp đi chứ”

Tôi bảo với anh là chúng tôi đang còn phải sắp xếp một số chuyện khác (để cô ấy học xong, tôi nhận bằng cử nhân) và anh ấy cười với tôi rồi bảo “Đừng chờ đợi quá lâu?”

Tôi hứa với anh ấy là chúng tôi sẽ không đâu

Sau đó anh ấy kí tặng cho hôn thê của tôi.


Sau khi chúng tôi chào tạm biệt, anh ấy đi rồi, một số các bạn nữ khác đến và ôm tôi rồi nói “Ôi chúa ơi, tôi không biết bạn, nhưng mà xin chúc mừng”

Một buổi tối tuyệt hơn bao giờ hết. Cám ơn anh Tom. Và cám ơn tất cả các bạn. yêu mọi ng`

Bài tường thuật này dễ thương cực luôn. Hai bạn trẻ này cute ghê. Còn Tom nữa. Anh ủng hộ kết hôn, còn kết hôn sớm. Anh nói thì hay lắm, nhìn lại cái thân anh đi kìa. Thấy ghét ko.

Đúng là mình thích mấy bạn hôm 3-8 mà, thấy họ khá là đáng yêu. Cả anh nữa. Họ cho anh nhiều không gian, và anh cũng vô cùng thoải mái. Dễ thương.

Sau đây là 1 clip rất ngắn của ngày hôm đó mà mình tìm dc. Dễ thương lắm, mà hay cái là có tất cả các bạn mà mình đã nhắc trong bài này và bài trước. Có cảnh anh ngồi xuống kí cái vòng, có cảnh anh ko đánh vần ra tên bạn Cathrin, có cả cảnh anh khuyên hai bạn trẻ này bao h cưới, cưới sớm đi. Có cả cảnh bạn nào đó xin anh dc ôm, anh ôm bạn ý nữa. Cute ghê luôn.

 

Bonus ảnh

Thiệt với anh là anh nhìn ốm quá em cũng sợ

Ngày hôm qua tôi đã gặp Tom Hiddleston đó

Anh ấy rất tử tế, ngọt ngào, đáng yêu theo cách mà một ng` đàn ông có thể là. Mặc dù anh ấy trông khá là mệt mỏi, nhưng anh ấy vẫn dành thời gian cho tất cả mọi ng`, ăn Chocolate, khoai tây của chúng tôi và còn đưa ra lời khen ngợi nữa.

Tom thật sự trông vô cùng đẹp ở ngoài đời [má ơi, trong hình nhìn đã đau tim lên xuống, ngoài đời còn đẹp hơn torng hình thì khi gặp sống thế nào dc :(( ]. Tôi không chắc rằng anh có còn một ít lớp trang điểm trên mặt không, nhưng mà hàng mi của anh ấy rất dài, dày và đen. Các bạn không thể tưởng tượng dc cảm giác thế nào khi mà gương mặt anh ấy chỉ cách gương mặt bạn có vài cm và khi anh ấy cười với bạn cùng tất cả sự dịu dàng đâu [AAAAAAAAAAAAAAA. Nghe kể, nghe tả là muốn khóc rồi :(( ]. Nhưng mà, chúa ơi anh ấy gầy lắm. Khi tôi vòng tay qua eo anh ấy, tôi hầu như không thể tin dc rằng bao nhiêu chiếc xương mà mình đã cảm thấy nữa. Anh ấy rất rất gầy. [Khóc thét, khóc thét, khóc thét. Anh ơi :((]

Sau đó tôi và anh ấy cùng chụp ảnh này. Ôi, một ngày hoàn hảo, bên người đàn ông hoàn hảo.

1 bài tường thuật rất ngắn, đúng kiểu fg miêu tả. Dễ thương . Nhưng bên cạnh đó cũng quá lo. Anh gầy đến nỗi bạn ấy nói vậy thì ….. anh ơi em lo lắm, em lo lắm.

2 thoughts on “[Hiddles] Tom is in Cologne 3-8

  1. Không ngờ là anh gầy đến nỗi đếm được xương như vậy ;____; Thật không hiểu do vai diễn hay lịch làm việc khiến anh thế nữa. ya~ dù sao cũng mong thời gian tới anh tăng cân đc T^T chứ cứ thế này thì ốm lúc nào không biết.

    Cám ơn bạn đã dịch, mình rất thích đọc fanacc, biết thêm về anh và cảm giác của những fangirl như mình khi gặp anh, đặng còn rút kinh nghiệm cho cái ngày xa xôi kia (dù k chắc đến lúc đấy có áo dụng đc k =)).

Trả lời

