[Hiddles] Last day in Cologne


Cuối cùng cũng chờ dc bài tường thuật của các bạn gặp anh tối thứ 3 vừa rồi, ngày 14-8, ngày quay cuối cùng của anh ở Cologne. Các bạn gặp anh hôm đó là những ng` may mắn nhất quả đất đó, vì họ chỉ có 9 ng` thôi, nhưng lại dc anh dành đến 20′ gặp gỡ thế nên dc trò chuyện, cười đùa, thậm chí cả cá cược các thứ rất vui vẻ. Nhưng thôi, không ghen tị, vì họ là những người rất cừ khi đã đi rất xa để đến gặp anh. Trong 9 bạn có 5 bạn người Bỉ, 2 bạn người Pháp và chỉ có 2 bạn ng` Đức. Các bạn rất cừ còn gì.

Hôm nay Cáo dịch bài tường thuật của bạn người Pháp.

Chúng tôi đã gặp Tom Hiddleston ngày hôm qua tại Cologne trong ngày quay cuối cùng của anh ấy tại thị trấn này, và anh ấy thật sự vô cùng tuyệt vời. Hôm qua chỉ có 5 bạn người Bỉ, 2 người Pháp [tính cả tôi] và 2 bạn người Đức, họ rất tuyệt vời, chúng tôi đã biết nhau từ ngày hôm trước chúng tôi đã có thời gian rất vui vẻ khi cùng chờ đợi Tom. Dĩ nhiên là trừ chuyện trời đổ mưa, nhưng không sao, chúng tôi có nhiều dù lắm [khiếp, trang bị đến tận răng để đi chinh chiến mà =))]

Ngày đầu tiên chúng tôi đến studio là thứ 2, nhưng hôm đó anh ấy không đến, thế là chúng tôi quyết định thay đổi vé tàu (1 bạn đến từ tận Paris, còn tôi thì đến từ miền Bắc nước Pháp) để ở lại thêm một ngày. Và đó đã trở thành quyết định tuyệt vời nhất của chúng tôi bởi vì trong khi chờ đợi vào hôm thứ 3 thì ai đó từ studio báo với chúng tôi rằng anh ấy và Tilda Swinton đang ở bên trong (chúng tôi khi đó cũng không mấy chắc chắn[anh có đó ko], vài người cũng không hy vọng nhiều lắm vào việc dc gặp anh ấy) và cuối cùng, chúng tôi nhìn thấy Tilda lên xe rời khỏi trường quay và vẫy tay với chúng tôi. Và vào khoảng 11 h đêm, Tom ra gặp chúng tôi và bỏ ra khoảng 20′ cùng chúng tôi, điều tuyệt vời mà anh ấy đã cân nhắc vào giờ trễ thế này. Chúng tôi là 9 ng` duy nhất còn lại chờ đợi anh ấy, và chúng tôi cảm thấy mình thật may mắn [các bạn trẻ này đáng thưởng, các bạn trâu quá mà, ở lại cuối cùng luôn =))]

Anh ấy rất tử tế, mỉm cười suốt và chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời. Khi anh ấy đến, anh ấy đã hỏi từ trong xe của mình rằng chúng tôi đang chờ ai và tôi trả lời rằng “một anh chàng tên Tom Hiddleston”, một trong số các bạn còn đưa anh ấy xem 1 món đồ nhỏ hình Loki và bảo rằng “anh ta trông hơi giống thế này này” [khiếp, anh có thời gian cùng mấy bạn này troll với nhau dữ ha =))=))]. Khi anh ấy bước ra và biết rằng chúng tôi đến từ Pháp để gặp anh ấy, anh ấy kiểu như đã cuối mình và nói “Cám ơn”, và chúng tôi ngay lập tức đã trả lời rằng “No, cám ơn ANH vì đã gặp bọn em”. Sao anh ấy lại phải cám ơn chúng tôi vì việc đó cơ chứ [Chời ơi mình thích bạn này nha, bạn nói rất chí lí á. Là cám ơn Tom đã quyết định gặp họ đó chứ, 11h đêm chứ có phải sớm đâu.]

Anh ấy bắt đầu chụp ảnh với chúng tôi và nói chuyện với chúng tôi bằng tiếng Pháp, hỏi về “ca va bien”? [sorry nhưng mờ có phải mình hoang tưởng ko khi đọc dòng này lại nghĩ, anh đang hỏi về “cá và biển” vậy =))=))=)). Đùa thôi, đã hỏi rồi, đó có nghĩa là “Tốt thôi!”] rồi nói về Paris, Brussels và Bruges. Anh ấy rất giỏi tiếng Pháp, phát âm của anh ấy gần như hoàn hảo.

Tôi chụp ảnh với anh, và anh có thể phát âm chính xác tên của tất cả chúng tôi một cách rất tuyệt. Tên tôi là Justine và nhiều người cứ phát âm nó nghe như Justin Bieber vậy, nhưng anh ấy thì không. Rất tốt.

Một trong số các bạn tôi đề nghị rằng tặng anh một Hulk tự làm bằng vải bông để anh có thể trả thù và anh trả lời anh có thể đính kim vào trong đó [anh cũng ít có ác lắm Tom =))=))=))]. Một người bạn khác thì troll anh, và bảo rằng cô ấy sẽ gặp Georges Lucas vào tuần tới và bạn ấy chẳng quan tâm lắm, tất nhiên chỉ là nói đùa thôi. Anh đã nói “Anh không khởi xướng “chiến tranh giữa các vì sao” [sao ở đây là ng` nổi tiếng] đâu và họ cá cược với nhau 100$ xem liệu cô ấy có ôm dc Georges Lucas khi gặp ông ấy không. Chúng ta sẽ biết dc liệu cô ấy có thắng cược không vào tuần tới. ^^

Anh ấy kí vào áo thun “Keep calm and join Loki’s army” và nói anh ấy thích nó lắm. Rồi anh ấy còn kí vào cuốn truyện tranh Loki (tác giả Rodi) và bảo rằng “giờ thì em đã có nó dc kí bởi chính Loki nhá”. Sau đó thì người bạn đến từ Paris tặng anh bánh cookie nhà làm (rất ngon) và anh ăn ngay lập tức. Trông có vẻ anh ấy đang chết đói đến nơi rồi [11h đêm mà các bạn, anh đói là phải rồi. Mà thích quá, anh ăn liền quà của các bạn, thật ko giống ng` nổi tiếng gì hết, rất bình dân và gần gũi]

Tôi cũng tặng anh bánh socola nhà làm, anh bảo rằng anh sẽ ăn trên xe. Và rồi, trước khi rời đi, anh ôm tất cả chúng tôi. Khi anh trở lại xe, anh ngoảnh lại phía chúng tôi lần cuối và hỏi lại là ai đã làm bánh, tôi trả lời đó là tôi và anh nói “nó ngon tuyệt”

Chúng tôi cám ơn anh rất nhiều lần vì đã ra gặp chúng tôi, và lại còn cám ơn anh trên twitter nữa. Chúng tôi giữ nụ cười “kì lạ” trên gương mặt mình hàng giờ sau đó. [còn phải nói, vui quá mà]. Chúng tôi không có quay phim, cũng không chụp nhiều ảnh vì trời thật sự rất tối và chúng tôi ko muốn dùng Flash quá nhiều vào anh ấy, chúng tôi đều biết flash máy ảnh khó chịu thế nào.

Thế nhưng chiều hôm qua thật sự rất là tuyệt vời. Và Tom thật sự còn tw trở lại với 1 trong số chúng tôi, bảo rằng anh thích kẹo Bỉ mà chúng tôi mang cho anh.

Vậy đó, thế là đêm cuối cùng của anh ở Cologne diễn ra rất đáng nhớ và đáng yêu. Nhóm bạn này thật sự là nhóm tuyệt nhất từ trước đến nay này, có lẽ là vì các bạn không đông và phần đông đều là ng` nước ngoài. Các bạn trò chuyện với anh rất thân mật, tặng quà ăn dc, lại còn rất ngon cho anh, lại còn nghĩ cho anh vụ chụp ảnh. Rất cám ơn các bạn. Sẽ hơi buồn 1 tí vì ko có nhiều ảnh hay clip để xem, nhưng mà vui vì anh khỏe mạnh, vui vẻ đến thế.

À bạn này còn bảo cho những ai lo lắng chuyện ăn uống của anh là anh ăn nhiều lắm, cookie và bánh anh ăn ngay lập tức đó. Nhưng nói thì thế thôi chứ anh vẫn còn gầy như thế mà. Anh ăn cho fan vui thôi chứ chế độ thì vẫn tuân thủ, nhìn anh đã khá mấy đâu

Mà hôm qua là ngày quay cuối rồi, theo bạn này báo thì hôm nay anh sẽ chuyển sang Tanger [Theo thông tin vừa tìm kiếm và tra cứu thì Tanger là một thành phố ở Ma rốc thuộc Bắc Phi nhá. Tanger đẹp lắm đó, khí hậu Địa Trung Hải, nắng đẹp, biển xanh cát trắng, còn có cả sa mạc. Chà, mà ko biết mùa này nóng dữ ko, vì cái nóng ở Detroit anh còn chịu ko nổi, lại thêm anh gầy, nóng quá bốc hơi hết. Mà Tom lại thuộc diện bị ăn nắng ghê lắm, làm sao đừng vác cái mặt đen như than về nhá anh. Mà nơi này mưa nhiều, cũng lo anh bị mưa quật]

So, for those who wonder: no need to go to Cologne anymore, he’ll be in Tanger by tomorrow

Khiếp, cái này các bạn chắc khai thác dc từ anh. Hỏi anh 1 anh khai 10 quá =)). Ng` gì đâu mà ngây thơ dễ dụ gần chết à. Mà anh cứ thế này, hành tung đi đâu thiên hạ đều biết thì cực thân anh thôi Tom à.

Yêu anh quá. Mà ko biết khi nào anh dc trả về với Thỏ đây. Vừa mong anh dc thả, vừa sợ về Anh sẽ đói thông tin và hình ảnh, sẽ nhớ anh phát điên.

4 thoughts on “[Hiddles] Last day in Cologne

Trả lời

