[Hiddles] Tom is in Tangier


Hơn 2 tuần không có tin tức hay bóng dáng anh. Nói thật nha, buồn phát điên. Dẫu biết trước anh đến Tangier, Marốc quay thì đk nhìn thấy cập nhập ảnh về anh như ở Cologne hay Detroit là không thể, vì đất nước này theo đạo Hồi, có những quy định nghiêm ngặt, và chính anh cũng nói ở đó mạng mòng kém lắm. Nhưng mà vẫn ko an ủi mấy dc việc thật sự muốn gặp anh.

Dù anh tw khá nhiều, và khá dễ thương, ví dụ như chuyện anh dc nghe tiếng gà gáy sáng, dậy ngắm bình minh, anh phải quay đêm, sáng ra ngắm mặt trời mọc….. nhưng vẫn ko thỏa mãn. Những tưởng anh ủng hộ mình “cai nghiện”, hóa ra cuối cùng vẫn ko cho “con cá” fg này bơi khỏi lưới tình của anh. Tối hôm qua, một bức ảnh của anh ở Tangier cùng fan đã dc chia sẻ, kèm theo đó là câu chuyện bé này kể về việc cả gia đình bé đi nghỉ mát ở Tangier và gặp anh như thế nào.

Bé này, thật sự là ng` quá may mắn. Quá, quá may mắn khi thậm chí bé ở cạnh phòng anh trong khách sạn, bé dc nhin thấy tạo hình mcr Adam của anh trong phim Only Lovers left Alive [má ơi cái này ganh tị nhất nè, nhưng tiếc là ko có ảnh dc vì tính bảo mật], cả thêm ở đó ko có mấy ai cạnh tranh với bé, và vô cùng ganh tị vì bé ko thật sự là một Hiddlestoner mà lại may mắn như thế. Bé biết anh, nhưng đào qua blog bé thì bé ko phải là một đứa cuồng anh. À mà bé này và gia đình là ng` Anh, sống ở Manchester, đồng hương nên hình như anh khá là ưu ái. Bé tên Roma. Và qua lời kể của bé, thật sự anh rất rất là dễ thương lịch thiệp, chu đáo, duyên dáng và “even more beautiful in real life” [Haiz, sao ai cũng bảo anh ngoài đời đẹp hơn trong ảnh rất nhiều, cứ thế này làm sao chịu nổi khi gặp anh đây]. Sau đây là câu chuyện kể của bé Roma

[Câu chuyện đằng sau bức ảnh này thật sự nói lên dc con ng` anh tuyệt vời đến thế nào. Đây ko phải là một bức ảnh fan xin chụp với anh, mà là bức ảnh do chính anh gõ cửa đề nghị chụp với fan]

Được rồi, chuyện là thế này. Mẹ tôi đang đợi trong sảnh chờ và Tom Hiddleston cũng ở đó (tôi đang ở trong hồ bơi). Một trong số những người khuân vác hỏi mẹ tôi rằng “cô có biết anh chàng đó không, anh ấy có thật sự là một diễn viên Anh nổi tiếng không?” và anh ta chỉ vào Tom. Mẹ tôi đúng là mẹ tôi và bà không hề nhận ra anh ấy dù bà đã xem cả The Avengers và War Horse nên bà bảo người khuân vác là “không” [ko nhận ra, tại anh ngoài đời đẹp hơn quá nhiều hả bác =))]. Sau đó, mẹ tôi đem chuyện này kể lại cho tôi khi đến hồ bơi, và tôi chỉ đơn giản nghĩ, chắc chẳng là ai cả đâu.

Bố tôi cũng nhìn thấy anh ấy nữa, và bố tôi mô tả cho tôi rằng anh ấy trông độ khoảng 20 [Chời, ngoài đời anh trẻ dữ vậy sao] và có lẽ anh ta đồng tính [bác trai nha bác trai, bác vừa phải thôi nha bác, anh nhà con có thể  gầy và mảnh mai ko có nghĩa anh ấy đồng tính nha bác]. Thế nên, bạn biết đó, tôi tự đoán đó có thể là … Chris Colfer [cái bạn trong Glee, cô bé này cuồng Glee]. Tôi cho là người khuân vác chỉ nghĩ rằng anh ta trông có vẻ giống ng` Anh thôi. Chính vì vậy mà tôi muốn gặp anh ta ghê gớm.

Sau đó, khi tôi và mẹ đang ở trong sảnh chờ thì anh ấy đi lên cầu thang và mẹ tôi chỉ anh ấy cho tôi và bảo “Anh ta kìa”, tôi lập tức nhận ra “không….không…..không…..đó chính là Tom Hiddleston” và tôi chắc chắn dù chỉ nhìn từ phía sau của anh ấy. Sau đó mẹ tôi còn bảo tôi rằng, anh ấy ở phòng kế bên phòng chúng tôi. Thế nên anh ấy sẽ là hàng xóm của chúng tôi trong 6 đêm [mẹ ơi sao con này nó hên dữ dội vậy nè trời :((. Ta hận, ta Gato, ta hận, ta hận]

Thế là tối hôm đó, anh ấy dùng bữa còn tôi, em trai tôi và mẹ thì đợi cho đến khi anh ấy ăn xong rồi xuống gặp anh ấy, tất nhiên tôi để mẹ nói chuyện vì tôi chỉ biết đứng đó, run lên và nhìn chằm chằm vào anh thôi [tội nghiệp, dù con bé ko phải là Hiddlestoner chuẩn đó nha]

Mẹ tôi chỉ hỏi xin chữ kí, nhưng bạn biết đó, anh ấy rất tử tế và anh ấy đã trò chuyện cùng mẹ tôi họ đã thật sự có một cuộc hội thoại. Sau đó anh ấy kí cho em trai tôi trước, nhóc ấy mặc cái áo MU với hình Ryan Giggs và Tom đã thốt lên ““oooo Giggsy!”. Sau đó đến lượt tôi, anh ấy hỏi tôi tên gì, tôi trả lời là Roma [tên bé này đặc biệt thật] và anh ấy nhìn lên tôi với đôi mắt tuyệt đẹp dưới hàng mi dài ơi là dài và tôi chỉ biết đứng đó, tan chảy cả ta [em ơi chị hiểu mà =))=)). Sau vụ này về chắc em thành Hiddlestoner rồi]

Khẩu âm của anh ấy là thứ khẩu âm tuyệt vời nhất mà từng dc nghe đó và giọng nói của anh ấy thì thật sự quá tuyệt vời. Anh ấy nói với chúng tôi rằng “Anh rất là hãnh diện vì mọi người chú ý nhận ra anh”. Bức kí tặng của tôi thì ghi rằng ““Dear Roma, Lovely to meet you in Tangiers. Lots of Love Tom Hiddleston (his signature) x” [lại còn có thêm X, hận anh quá Tom]và anh ấy cũng thực hiện một cái cho bạn của tôi nữa. Sau đó anh ấy hứa rằng sẽ chụp ảnh với chúng tôi vào một ngày khác.

Vì anh ấy đang thực hiện một bộ phim cùng Tilda Swinton, có tên gọi là Only Lovers Left Alive, anh ấy vào vai một vampire tên Adam, thế nên khi anh ấy trở về [sau khi quay] trong bộ phục trang và chúng tôi vừa bước ra khỏi phòng, chúng tôi chẳng hề nhận ra anh. Nhưng còn anh ấy thì thấy chúng tôi và thốt lên “Chào mọi người. Anh đã nói là trông anh rất kì lạ có phải không” vì trước đó anh có kể với chúng tôi anh phải đội tóc giả. Gương mặt anh dc hóa trang trắng, anh mang một bộ tóc giả đen dài, mặc một cái quần bó đen, áo thun và đi bốt, trông anh cứ như một roker nào đó [Chời ơi ta sốc quá. sốc quá, giá mà các bạn dc chụp ảnh cho mình xem. Ôi quần bó, đi bốt, tóc đen dài, chơi guita điện, đi chết đây]. Tôi thật sự chưa bao giờ sợ như vậy trong đời mình và tôi chỉ biết thốt lên “Ôi chúa ơi” [sao sock, đẹp quá hả hay gớm quá. Có thấy răng nanh ko =))=))]

Tôi đã viết cho anh một lá thư, và tôi trao nó tận tay anh vì tôi biết là mình chả bao h có thể đứng trước mặt anh và nói ra những lời đó đâu. Anh ấy đã đọc và còn bảo chúng tôi rằng “Thư của các em thật ngọt ngào”

Thế rồi một ngày, anh ấy đến và gõ cửa phòng chúng tôi và nói rằng anh ấy đang có chút thời gian rảnh để chụp ảnh cùng chúng tôi ngay lúc này, tôi chỉ biết đứng trơ ra đó và gật đầu thật nhanh. Thế nên chúng tôi ra hành lang chụp ảnh. Anh ấy đặt một tay xung quanh tôi và tay còn lại quanh em trai tôi, lúc đó tôi nghĩ đây có thể là cơ hội duy nhất mà mình có để làm việc này, thế nên tôi vòng tay quanh eo ôm anh ấy và bức ảnh đã dc chụp. [Chời ơi cô bé này cute quá, mặc dù gặp anh là bị đứng hình như khi cần cũng rất nhanh nhẹn lợi dụng tình huống=)) ]

Sau đó thì mỗi lần chúng tôi gặp anh, anh đều chào và hỏi thăm chúng tôi thế nào rồi. Chúng tôi cũng gặp cả Tilda Swinton và tôi chỉ biết đứng đó ….cùng Phù thủy trắng [vai của cô Tilda trong Nania]. Nhưng so với Tom thì Tom thật sự quá, quá, quá, quá, quá, quá, quá, quá, quá tốt và quá, quá, quá, quá, quá, quá, quá, quá, quá hoàn hảo. [triệu chứng ban đầu của Hiddlestoner =)). Chúc mừng em nhập hội]

Khỏi phải nói khi đọc bài tường thuật này tâm trạng của mình tốt như thế nào, không chỉ vì nó có thêm một tí thông tin về vai diễn của anh, ít nhất là biết dc tên và nghe tả dc tạo hình rồi đó [cơ mà tạo hình shock dzậy chời] mà còn vì sự dịu dàng, đáng yêu của anh tiếp tục vượt qua đỉnh mà mình nghĩ đã là đỉnh rồi. Anh không thể thôi làm em bất ngờ phải không Tom.

Mình thích đọc chuyện fan kể về anh là thế, vì đằng sau một bức ảnh là cả một câu chuyện rất đáng yêu của họ cùng anh, một mảnh ghép để mình biết thêm về anh. Như cô bé Roma này, cô bé viết thư cho anh, anh đang trong giai đoạn quay phim, đang bận, nhưng anh vẫn đọc thư của cô bé và trở lời trực tiếp. Anh hứa với cô bé sẽ chụp ảnh khi có thời gian, điều này với nhiều ngôi sao khác, nó giống 1 lời từ chối khéo, 1 lời từ chối không thể thẳng thừng nói, nhưng với anh, nó đơn giản là một lời hứa. Hứa rằng anh sẽ chụp ảnh cùng các em khi thời gian cho phép. Và bẵn đi bao nhiêu ngày, kể cả khi cô bé quên đi chuyện đó, anh vẫn nhớ để có thể gõ cửa phòng của cô bé và bảo rằng, anh có thời gian rảnh rồi, chụp ảnh cùng anh đi. Một khi anh đã hứa, anh chắc chắn sẽ làm. Đây là 1 trong số các cá tính nằm trong lí do hàng đầu khiến mình yêu anh.

Sao trên đời lại có chuyện như thế. Tại sao lại có chuyện một bức ảnh dc chụp không phải vì fan chạy đến xin Idol cho chụp mà là Idol đi gõ cửa phòng fan bảo chụp ảnh với anh đi là sao. Tại sao. Tại sao. Mà không chỉ có thế, anh đối xử với cô bé này nói riêng, và các fan của anh nói chung như thể anh là bạn bè của họ, một mối quan hệ giao tiếp rất đỗi giản dị bình thường. Có sao nào ở chung ks với fan, bị bu một lần rồi, các lần sau còn đi qua chào hỏi, nói chuyện bt như gặp ng` quen không. Chắc chắn là ko. Họ là sao, đối với họ đó là fan, là 1 fan nào đó trong hang ngàn fan giống nhau, ko liên quan đến họ. Nhưng với anh thì khác, họ chào hỏi anh, và anh nhớ họ. Khi anh gặp họ, anh chào hỏi họ, như thể việc ấy rất bình thường. Vì anh không coi họ “hàng ngàn người như 1”. Vì với anh, mỗi fan đều là 1 ai đó khác biệt. Điều này cũng thể hiện qua việc anh thường kí tặng có đề tên, chứ ko chỉ là kí khống. Mình nghĩ, vì anh muốn rằng, đây là chữ kí anh tặng A, đây là chữ kí anh tặng B. A và B là khác nhau, chứ không chỉ cùng là fan kô phân biệt trong mắt anh.

Anh thật sự…… thôi chả biết nói gì nữa rồi. Có lẽ lúc này, nói anh hoàn hảo cũng ko đủ nữa rồi.

5 thoughts on “[Hiddles] Tom is in Tangier

  1. Tâm trạng lúc đọc fanacc này có thể nói cảm xúc khó tả nhất từ trc tới nay với mình. Vẫn coi anh như một lọ nhũ màu lấp lánh, là sự hòa hợp của rất nhiều yếu tố đẹp đẽ và không bao giờ hết bất ngờ vì anh nhưng cảm xúc mỗi ngày lại mỗi khác.Và lần nào cũng rất tuyệt.

  2. Sau bài này thì trên tw của anh cũng thông báo luôn, anh đã kết thúc lịch quay ở Tangier. Vậy có nghĩa là anh đang trên đường về lại London để bắt đầu Thỏ 2. Lần sau gặp anh chúng ta sẽ thấy Tom tóc đen nhá

    1. YEah tin tốt lành của tuần đây mà ^^
      Tấm hình ở Tangier trông anh lung linh lại rồi. Bớt đỏ như con tôm rồi. Cái tấm anh chụp kiu gọi cứu cái rạp hát ấy. Như là mới đi nhuộm da xong =))

      Đọc tiếp đây. Chưa đọc xong mà thấy tấm hình là đã ko nhịn dc phải cm rồi :”>

  3. Mình chỉ đọc hết phần chữ in nghiêng thui đã chạy xuống dây nhiều chuyện rồi. Đọc từng chữ mà tim nó nảy tưng tưng bồ ạHaiz, ko biết chừng nào tụi mình mới có cái diễm phục dc ở cùng 1 đất nước với anh. Chứ đừng nói tới chuyện dc gặp anh xin chữ kí chụ p hình cùng. Huhu thật là ganh với cả gia đình bé Roma này. Ganh với tất cả những ai từng dc nhìn thấy TOm ngoài đời =((

    Con người TOm là thế đấy. Dù là 1 ngôi sao nổi tiếng, giữa anh và người hâm mộ dường như ko có khoảng cách. Sự nồng hậu, nhiệt tình và thân thiện với các fan luôn là một trong những tính cách đáng yêu của anh. Một con người hoàn hảo, ko ai tiếp xúc với anh có thể tìm dc điểm nào để ghét anh được.
    Ra cái phim vampire ấy anh đóng cùng chị Tilda ah`. Nôn quá! Năm sau chắc sẽ dc coi :”> Nghe kể tạo hình mà rụng hết tim gan rồi *dribble*

    1. Đó là tại sao anh vươn dc lên hàng số 1 trong lòng mình đó. Mình thích rất nhiều ng`, đều là ng` có cá tính, có tài năng, nhưng Tom….còn chạm vào cái khác nữa. ^^. Đúng là cái duyên. Lang thang trong làng điện ảnh lâu như thế cuối cùng cũng gặp dc anh.

Trả lời

