[Hiddles] Will always be a rainbow after the rain?


Hôm qua là một ngày thứ 6 mưa thê thảm, buồn thê thảm, một ngày thật sự tệ hại và có nhiều chuyện xảy ra khiến mình phải suy nghĩ. Ngày thứ 6 đen tối của mình nói riêng và của cộng đồng Hiddlestoner nói chung

Chuyện là thế này, sáng sớm hôm qua, trên account twitter có tên là Thor2themovie, trước h vẫn dc fan biết đến như một dạng offical Tw của Marvel dành cho những ai quan tâm đến dự án Thor 2 cập nhập một tin rất nóng hổi là nội trong ngày sẽ có ảnh của Tom trong vai Loki tại phim trường.

Khỏi phải nói thông tin này đã khiến các Hiddlestoners vui như thế nào. Tw và Tumblr tràn ngập không khí háo hức và dù khoảng cách địa lí cùng múi giờ cũng không ngăn dc rất nhiều bạn thức khuya chờ đợi, háo hức ngóng trông dù đang làm việc hay học tập. Riêng mình quả thật cũng rất tin tưởng và mong chờ, nhất là sau khi loạt ảnh và thông tin trước đó đã dc tung ra về tạo hình mới của Thor do Chris thể hiện cũng như một đoạn phim ngắn hậu trường cảnh quanh dc công bố. Bao nhiêu hy vọng đổ dồn và thời điểm có ảnh, và tất cả đổi lại bằng một trò đùa. Một trò đùa thật sự khiến mình chưng hửng.

[Nếu ai chưa biết LOKI’D là gì thì tìm clip LOKI’D, Wendy của anh trên MTV coi để biết thêm]

Không chỉ làm fan chưng hửng vì chờ đợi cả ngày mất ăn mất ngủ, bỏ bê việc làm, học tập mà Thor2themovie còn thông báo rằng, tất cả là quyết định của anh. Khỏi phải nói fan nói chung đã thất vọng như thế nào và bạn, nói riêng, đã giận dữ ra sao [thông cảm bạn cáo có 1 tính cố chấp đó là rất ghét bị lừa và sẽ ko dễ tha thứ cho ng` lừa mình]

Thật sự phản ứng ngày hôm qua ảnh hưởng ngoại cảnh rất nhiều, phần vì cả ngày hôm đó rất mệt, cãi nhau một chút với bố mẹ, gặp trục trặc trong công việc thành ra tâm trạng rất shit. Tối về nhà mong muốn duy nhất là dc nhìn thấy anh, dc nụ cười của anh quét sạch cái cảm giác chua kia đi, nhưng cuối cùng đập vào mặt cái tin này thành ra rất giận. Nhưng sau 30′ giận dữ, ngồi suy ngẫm lại thì thấy ngay dc trang này có vấn đề quá, cộng thêm toàn là nó đổ cho anh chứ anh đâu có chính thức nói gì. Nên nhớ, Tom là người thích công bố chính thức hơn là đi thông qua từ các nguồn khác. Ví như cách đây không lâu, để tự báo cho fan biết là anh biết đến project Wendy của họ, anh đã tự chụp ảnh mình với mustang và tw với mọi ng`. Thế nên nếu đây thật sự là 1 quả lừa của anh, mình tin rằng nó sẽ là do chính anh tw.

Nhưng dù nghĩ như thế, cái tâm trạng totally shit và sự thất vọng cộng hưởng khiến cả ngày thành absolutely shit luôn, tuy không giận anh nhưng thật sự bực mình, giận bản thân và giận Marvel [lúc đó vẫn còn nghĩ Thor2themovie là offical của Marvel]. Giận Marvel 1 vì trêu đùa với cảm xúc fg, nhưng giận bản thân 10 khi chợt hiểu ra rằng, mình đã yêu anh quá nhiều, dựa vào anh quá nhiều và mong chờ quá nhiều thành ra khi vấp 1 phát là tâm trạng trở nên rất vô lý, khó kiềm chế. Lúc đó đã chợt nghĩ. Có khi đây là cú hích để mình quyết tâm cai nghiện. Ko phải là từ bỏ anh, không thể nữa rồi, nhưng là giảm bớt ảnh hưởng của anh đến mình, ko thể bị completely ruin như thế này nữa. Nói chung tâm trạng đen tối thì suy nghĩ cũng ko mấy tích cực nó vậy đó.

Thế rồi 1 lúc sau, ngay trong đêm luôn, cũng như mình, nhiều bạn sau cơn shock, bắt đầu suy nghĩ lại và có bạn tw hẳn cho chú Ryan Penagos [acc Tw là AgentM] (giám đốc biên tập của Marvel) để comfirm thông tin và đã dc chú đích thân trả lời như sau

Mọi chuyện lúc này sáng tỏ. Marvel công bố mình không liên quan và acc tw kia là đồ giả. Nhưng xem ra dù có thế thì vẫn không kịp ngăn một cơ số không nhỏ các fan quá giận dữ và mù quáng tw, mail….cho Tom để trách cứ, hờn dỗi, chỉ trích các kiểu.

Mình tin rằng số thư “khủng bố” mà anh nhận dc chắn chắn là rất nhiều, phải nhiều đến độ ngay sau đó, vào lúc khoảng 1,2h đêm bên Vn, nghĩa là tầm 6,7h tối bên Anh, ngay sau khi anh vừa kết thúc công việc là anh đã phải tw ngay lời xin lỗi cho fan [dù anh nhấn mạnh là anh ko liên quan gì về chuyện này, nhưng anh vẫn xin lỗi vì khiến mọi ng` buồn và thất vọng]

Và đến lúc này thì sự việc bắt đầu bung bét. Đầu tiên là Marvel càn quét sạch sẽ trang Tw Thor2themovie sau khi chú Ryan thông báo đính chính và bảo rằng Tom rất KHÔNG VỪA LÒNG với chuyện vừa qua.

@AgentM : Loki fans are the best. All the feels.

(Marvel riêng vụ này làm ăn rất ổn). Và qua đó cũng thấy Hiddlestoners là lực lượng vừa đông, vừa hùng mạnh, vừa trẻ trâu, vừa nguy hiểm. Gửi lời tuyên bố là đừng lộn xộn với bọn này nhá =))=)). Cả Marvel cũng coi chừng, bảo kê bạn Thỏ thì bảo kê chứ đừng mess với fan bạn Lô và fan Tom.

Bên ngoài thì tác động Marvel xử lý đám kia, bên trong, cộng đồng Hiddlestoners bắt đầu thanh trừng thành phần quá khích dám quay sang chỉ trích anh. [Cái này nói đúng theo nghĩa đen luôn đó, sau khi giải quyết xong ngoại địch thì các Hiddlestoners bắt đầu tranh trừng nội bộ. Điều này khiến mình cảm thấy may mắn vì mình thật sự đã ko giận Tom, ko làm điều gì để phải nhận gạch đá đủ để xây nhà như mấy bạn tw trách anh =))]

Nói chung thì, việc này ngoại trừ Tom ra, ai cũng có lỗi. Marvel có lỗi vì không kiểm soát dc thông tin. Thor2themovie ko phải là mới lập, nó đã có mặt rất lâu và thông tin nhiều thứ đáng tin đủ để toàn bộ fandom của anh bị lừa như vậy. Fan cũng có lỗi, nhưng lỗi của họ ko phải vì vội vàng tin hay thất vọng, mà lỗi là ở đã tw trách móc, hờn dỗi, anh. Mình nghĩ, mức độ nào đó, chúng ta không có quyền làm như thế. Và anh, anh một lần nữa chứng minh tại sao anh là người có fandom đông như thế, điều gì khiến mọi ng` yêu quý anh nhiều như thế. Không phải lỗi của anh, nhưng anh vẫn xin lỗi những ai đang phiền lòng. Không phải việc của anh, cũng ko phải trách nhiệm của anh, nhưng anh vẫn quan tâm họ và xoa diệu họ. 1 lời xin lỗi của anh khiến những bạn trót dại hẳn là đau hơn rất nhiều so với việc bị cộng đồng Hiddlestoner mắng hay ném đá. Đến cuối cùng, vẫn là yêu anh nhất, thiên thần vẫn là anh.

Dù là vậy, qua vụ việc này cũng đặt ra 2 vấn đề lớn cũng như hậu quả đến với cả 2 phía, fan và Tom. Fan thì khỏi nói đi, buồn chứ, thất vọng chứ, nhưng có cảm giác như sự nuông chiều của anh khiến fan ngày càng vượt ranh giới, đòi hỏi nhiều hơn và càng vượt ranh giới, họ càng quá đáng, bị tổn thương hay làm tổn thương anh. Phía ngược lại, cộng đồng mạng xã hội hình như đang gây cho anh rất nhiều phiền toái. Sau vụ hack FB của anh, vụ lừa đảo trên tw và vụ thông tin sai lệch ngày hôm qua khiến mình đặt ra câu hỏi. Liệu luôn có cầu vồng sau cơn mưa? Liệu mọi thứ có trở lại bình thường được nữa không khi hậu quả hình như càng ngày càng lớn

Vẫn biết, anh cởi mở, thân thiện và đó chính là điểm khác biệt khiến anh dc yêu thương nhiều hơn nhưng đồng thời nó cũng là con dao 2 lưỡi. Anh thật sự không nợ gì fan cả, anh chả cầu ai yêu anh cả, nhưng đến nay hậu quả nhiều nhất vẫn là anh nhận. Cứ cho là mình nghĩ nhiều, anh chả mấy quan tâm, nhưng mình thật sự thấy buồn cho anh, cho cả fan. H mình mới thấm phương châm fg của Emi KK, đáng lẽ ra, cứ là cele với fan như tất cả các trường hợp khác thì hay hơn nhiều.

Đọc vài dòng tâm sự của 1 bạn, chợt thấy rất chạnh lòng. Muốn hay ko muốn, mình nghĩ đây cũng là tất yếu và phải chấp nhận. Thế đó, thay đổi trong showbis nó đơn giản như vậy đó, nhưng là ko tránh khỏi.

Làm thế nào mà toàn bộ cuộc phiêu lưu trên Twitter đã trở nên quá chua chát cho Tom….tôi có chỉ có thể hình dung thôi. Thay vì là một cách để kết nối với bạn bè, với các fan, để có thêm nhiều niềm vui, nhưng rốt cục lại thành việc phải đối phó với những thư rác, tin nhắn không phù hợp, sự khiếm nhã và người hâm mộ về các vấn đề về quyền lợi và ghét bỏ mỗi ngày. Chắc chắn đây không phải là điều anh ấy mong chờ khi gia nhập vào mạng xã hội Tw.

Anh ấy càng ngày càng tw ít hơn và ít hơn. Chủ yếu là anh ấy chỉ đáp trả cho những ng` mà anh ấy quen, những người mà anh ấy theo. Tôi thậm chí không còn nhớ lần cuối cùng anh ấy trả lời cho fan là khi nào.Tôi nghĩ đó là vì, phần nhiều là anh ấy đã thôi đọc những tin đề cập đến anh ấy. Ai mà muốn hàng ngày phải lội qua những thứ ghê tởm được ném vào mình chứ. Vì lợi ích của chính anh ấy, tôi hy vọng anh ấy thôi đọc những tin nhắn đó đi. Nó khiến tôi rất là buồn, và tôi nhớ Tom ngày xưa trên Tw nhiều lắm, nhưng anh ấy phải tự bảo vệ bản thân thôi.

Ừ. Vậy đó, không thể tránh khỏi, nhưng cũng không thể trách anh ấy. Mặc dù rất nhớ ngày xưa, cái ngày mà anh tw toàn những điều nham nhở với bạn badass, anh tw ngẫu hứng với 1 fan nào đó,…. nhưng rồi gì cái gì cũng phải thay đổi. Không chỉ vì anh bận hơn, vì fan nhiều thành phần hơn mà còn vì anh phải tự vệ trước cái thế giới quá Rude này. Dù sao, anh cũng chỉ là con người, và dù rất buồn, nhưng cái gì đến phải đến. Sau sự việc hôm qua, mọi thứ…. mình lại có cảm giác càng tệ hơn bao h hết. Nhưng thôi, dù anh quyết định thế nào, ủng hộ anh.

Còn sau đây là “tâm thư” của một bạn Hiddlestoner viết về sự kiện vừa qua muốn nhắn gửi cho cả cộng đồng. Bạn ấy nói rất đúng. Coi như đây cũng là lời nhắc chở chung. Fg ko bao giờ có thể bỏ Idol vì ghét, khi còn có thể ghét thì từ đầu đã ko yêu. Chỉ có thể là vì chán thôi. Dính chết với nhau rồi, thôi thì tôn trọng nhau mà sống vậy :)).

Nếu có một ngày mà tôi phải xấu hổ khi tự gọi mình là Hiddlestoners, thì đó chính là ngày hôm nay.

Fandom của chúng ta nổi tiếng vì sự tôn trọng mà chúng ta dành cho đối tượng hâm mộ của mình (Tom). Một cái tài khoản giả LOKI’D toàn bộ fandom và một vài “fans” đã quên mất sự tôn trọng dành cho người đàn ông mà họ tuyên bố là mình yêu quý và đổ lỗi cho anh ấy về việc mà hoàn toàn chẳng có chứng cứ gì là do anh ấy làm. Tôi xin lỗi nhưng hôm nay tôi mất hầu hết lòng tin dành cho fandom rồi. Hiddestoners trở thành Hiddleflamers sao? [ý là ng` yêu quý Tom trở thành ng` đổ lỗi cho Tom]. Danh tiếng của fandom chúng ta dễ dàng bị làm hỏng như vậy sao? Tom Hiddleston chẳng nợ cái fandom này điều gì cả. Anh ấy chẳng cầu xin tình yêu của chúng ta. Anh ấy chẳng có mua chuộc sự ngưỡng mộ của chúng ta. Tất cả chỉ là vì tài năng của anh ấy. Cái cách anh ấy đặt hết mình vào công việc đã là đủ rồi. Sự gần gũi mà anh ấy chia sẽ cùng fan xuất phát từ trái tim tinh khiết của anh ấy. Tôi chưa từng được gặp anh ấy và có thể là sẽ không bao giờ dc gặp. Nhưng mặc cho sự riêng tư của anh ấy bị xâm phạm đến 2 lần và ý định tốt của anh ấy bị hiểu nhầm (khi anh ấy đưa link về vụ autographed pictures) anh ấy vẫn dễ dàng tiếp cận, dễ chịu và yêu thương các fan của mình, nói nhiều về nhân vật của mình

Tôi thật sự đã rớt nước mắt khi nhìn thấy dòng tw xin lỗi của anh về những việc tệ hại đã xảy ra với fandom của mình. Anh ấy đã nhận dc những tin nhắn căm ghét và thay vì tắt máy bỏ qua mọi chuyện thì anh ấy lại bước lên phía trước, thể hiện bản thân mình. Nếu anh ấy quyết định xa lánh các phương tiện truyền thông xã hội sau ngày hôm nay thì tôi chẳng ngạc nhiên hay trách anh ấy. Nhưng một lần nữa, tôi hy vọng anh ấy nhận ra rằng hành vi ấu trĩ của một vài người không phản ánh đặc tính của số còn lại. Anh ấy thể hiện mình sở hữu một cái nhìn cởi mở nên tôi nguyện cầu rằng anh sẽ không mất lòng tin văn hóa và sự tôn trọng của chúng ta.

Hâm mộ tài năn và tôn trọng con người. Anh ấy xứng đáng với nó không phải bởi anh ấy là gì mà vì anh ấy là ai. Anh ấy là CON NGƯỜI. Anh ấy là một cá nhân với trái tim tan vỡ vào hôm nay bởi vài trong số nhiều người đã tuyên bố rằng họ yêu anh ấy. Và tôi chắc chắn rằng trái tim anh ấy rất rộng lớn và tinh khiết đến nỗi mặc cho sự thù ghét và hành động tiêu cực ném vào mình ngày hôm nay thì anh ấy vẫn sẽ yêu quý chúng ta, những người hâm mộ của anh ấy. Làm sao chúng ta biết điều đó? Hãy nhìn vào trang Tw của anh ấy. Ng` đàn ông này thật sự tuyệt vời. Qua ngày hôm nay tôi thậm chí còn yêu anh ấy hơn. Thế giới này cần nhiều người như Tom Hiddleston.

Chúng ta dưới tư cách fan cũng như những người theo anh ấy nên phản ánh sự tử tế, nét phong nhã, chính chắn, hoạt bát, vui vẻ và sự thanh nhã mà anh ấy luôn nổi tiếng về.

Tất cả là vậy. Tôi chỉ cần tống hết mọi thứ đã đè nặng trong ngực mình cả ngày hôm nay. Tôi yêu tất các các bạn, các Hiddlestoners. Tính đến h, chúng ta là một lực lượng, thế nên hãy dúng nó để làm điều tốt. Hãy khiến Tom tự hào. Còn bây h, ôm tập thể nào.

Đọc xong bài này, haiz, tự nguyện bò lại vào hố fg cùng mọi người, tất cả chỉ là vì con ng` như anh, làm sao có thể không yêu nổi đây. Con ng` như anh, sự tử tế đó, con tim đó, làm sao để có thể trách anh dc đây.

Thôi từ này an phận, phấn đấu học tập theo anh. Idol sao thì fan như thế, fan phản ánh Idol và ngược lại, muốn mọi ng` tôn trọng anh, hãy khiến mọi ng` tôn trọng mình. Bớt cả tin 1 chút, nhưng hãy tin anh nhiều 1 chút. Vì anh sẽ không làm mình thất vọng. Dù thế nào đi nữa.

Thôi xong, ko dc 24 tiếng, máu fg lại lên cao rồi. Haiz.

Toàn thể fandom muốn gửi gắm đến anh.

P/s: Ôi thôi, sau khi suy nghĩ xong, viết xong thì thậm chí còn yêu anh nhiều hơn. Nghĩ thương anh quá, bị oan như thế nhưng câu đầu tiên vẫn là “xin lỗi các em vì đã khiến các em buồn và thất vọng” rồi sau đó mới tự thanh minh là “nhưng mà ko phải tại anh đâu”. Thương anh quá Tom à. Việc vì phải thế.

Luôn cười anh nhé ^^

7 thoughts on “[Hiddles] Will always be a rainbow after the rain?

  1. bài viết của chị Cáo viết đúng hết những gì e nghĩ luôn ý~
    Nhiều lúc thấy Tom hiền quá nên dễ bị bắt nạt ghê gớm, a có bực thế nào cũng chẳng bao giờ to tiếng với fan, mặc cho hành động của mấy bạn trên thô lỗ dễ sợ:<
    Anh cứ bao dung hiền từ thế này thì làm sao e thoát khỏi cái hố fangơ đây???

  2. Rất tiếc là hôm nay sẽ ko có những lời tán thành và hưởng ứng vui vẻ dành cho bài viết của bồ Romy ạ, nhất là ko phải với 1 sự việc như thế này. Sự kiện ngày thứ 6 đen tối chắc chắn ảnh hưởng đến tất cả chúng ta, những người yêu quý Tom. Bản thân mình ko phải fan của anh và mình chắc chắn ko “hiểu” TOm nhiều như các fan của anh nên mịnh tự thấy mình chắng có tư cách gì mà phê phán anh sai hay ko sai. Trước lúc biết được sự thật, mình đã nghĩ: “Khó tin là Tom lại đùa kiểu ấy. Ko giống tác phong của 1 con người gõ cửa phòng người hâm mộ để chụp ảnh với họ.” Mình ko biết trước đây Tom có từng làm điều này ko mà khiến cho bồ cùng nhiều người thất vọng đến mức “F*** u!” như vậy. Đặc biệt là bồ, mình biết bồ tôn thờ và quý mến Tom biết chừng nào. Nên mình nghĩ phải có lí do cho tất cả sự tức giận này.
    Có yêu thì có hận. Tức giận vì bị phản bội lòng tin cũng là thường tình thôi, ngay cả trong tình yêu fan-idol. Thật lòng mà nói mình cảm thấy may mắn vì ko phải là fan của Tom, ko bị tình yêu fan-idol làm cho mù quáng mất hết lí trí. Mình ghét cái kiểu tung hô, ngợi khen hôm trước, rồi phê phán, chửi rủa hôm sau. Cái kiểu tình yêu sớm nắng chiều mưa đó khiến mình coi thường nếu ko nói là chán ghét. Cho nên mình nghĩ tốt nhất là thận trọng trong mọi lời khen tiếng chê của mình. Và quan trọng nhất là hiểu 1 sự thật hiển nhiên rằng: Họ (thần tượng) rốt cuộc cũng chỉ là những con người bình thường, cũng có mặt trái, mặt phải, mặt đẹp mặt xấu mà chúng ta (người hâm mộ) cần phải hiểu và chấp nhận. Ko phải để tha thứ hay bao dung cho họ (đừng tự cho mình cái quyền mà chỉ có người thân của họ mới đáng có). Mà trước hết là điều chỉnh thái độ và tình cảm cho mình cho phù hợp. Đừng để 1 trò đùa tai quái nào đó biến ta trở thành những kẻ quá khích vô lối.
    Kì thực với bồ, khi đọc những lời “xoa dịu, an ủi” của một “better fan” trong print screen mà bồ đăng lên, mình cảm thấy thà là người đó đừng đăng những lời lẽ đó thì hơn. Thế nào là “better fans”? Là những người ko nằm trong cái hội tẩy chay và ném đá Tom ah? Cho hỏi, lúc sự việc xảy ra, có ai trong số better fans đó đứng ra bênh vực tại twitter của Tom ko? Ko, họ ko tham gia ném đá Tom, nhưng họ cũng im lặng xem người khác ném đá. Thế thì giờ đây họ cũng ko có tư cách gì mà tự nhận là better fans của Tom cả. Họ đang an ủi Tom hay tự an ủi mình vì trong 1 lúc yếu lòng đã tự cho phép mình nghi ngờ về con người mà họ rất đỗi thần tượng? Có lẽ là cả 2.

    Mình biết bồ nên mình biết bồ ko nằm trong bọn ném đá Tom. Mình cũng có chút vui mừng vì qua sự kiện vừa rồi, mỗi chúng ta có thể rút tỉa được một bài học va tự nhìn lại tình yêu của mình dành cho Tom. Mừng với cái quyết tâm “bớt để Tom ảnh hưởng” của bồ dù vẫn ko ngừng yêu mến và tôn trọng Tom hơn. Vì trên hết tất cả, Romy ah`, điều mình mong muốn nhất là bạn mình sẽ ko bị tổn thương 1 lần nữa.

  3. Đêm hôm đó quả đúng là giận đến mức không ngủ được. Trước giờ mình hầu như chưa bao giờ post gì trên Tumblr cả, nhưng đêm hôm ấy lại phải bật dậy khỏi giường lúc 3 giờ sáng, đùng đùng lao lên Tumblr viết 1 hẳn cái note chửi chúng nó (http://blue-buttons-for-my-eyes.tumblr.com/post/31536114549/the-prank). Tuy chỉ 1 phần nhỏ là dám (cả gan) gửi tw trách móc đến anh, nhưng phải nói là hơn 1 nửa số người trên Tumblr đã THỰC SỰ TIN rằng anh làm điều đó, và chỉ riêng việc đấy đối với mình đã là không thể tha thứ được. Con người của anh như thế nào, đâu phải không ai biết. Trước 1 lời buộc tội trắng trợn như vậy, việc nghi ngờ anh dù chỉ 1 giây theo mình cũng đã là không thể. Trên Twitter mình không biết, nhưng trên Tumblr vẫn có rất nhiều người đã phản bác lại số đông kia và cá chắc rằng Tom không làm điều đó (rồi sau đấy là xuất hiện cái tweet của anh). Những người ấy, mình biết họ mới đích thực là các Hiddlestoners.

    Việc Loki fandom trên Tumblr trước đó đã thấp thỏm hồi hộp thế nào, họ bỏ ăn bỏ ngủ chờ những tấm ảnh ấy ra sao mình đều biết; nhưng khi cái tw giả mạo kia nói rằng đây là ý của Tom, họ đã tin ngay tức khắc, và chuyện đó mình không thể nào chấp nhận. Đến lúc ấy sự nghi ngờ của mình về true nature của cái Tom/Loki fandom này càng rõ hơn rất nhiều, rằng họ bao lâu nay điên đảo vì Tom, nói rằng họ yêu anh, nhưng đó không phải tình yêu, đó chỉ là sự ám ảnh. Giới K-pop có 1 thành phần fan cuồng gọi là sasaeng fan, họ đâu có yêu thần tượng của mình, chỉ đơn thuần là “cuồng”; mình ngờ rằng đó cũng là trường hợp của nhiều người trong Tom/Loki fandom, và mình gọi họ là những kẻ ích kỉ bậc nhất. Rất nhiều cô gái trên Tumblr luôn điên đảo tìm mua tất tần tật những áo thun, figure… hình Loki, may đồ cosplay, ngồi cả ngày trên mạng roleplay hoặc viết fic… những hành động đó làm mình sợ, nó mang tính ám ảnh nhiều hơn là tình cảm. Những chuyện như thế này xảy ra, nhìn anh buồn mà không thể đến bên cạnh để quan tâm, an ủi được, chỉ có thể lên tiếng bảo vệ, động viên anh qua mạng, 1 Hiddlestoner thực sự chắc chắn sẽ cảm thấy rất đau. Nhưng ít ra họ biết được rằng thứ họ đang dành cho Tom là tình cảm chân thành, sự quan tâm và tin tưởng thật sự. Đó mới là thứ anh cần và xứng đáng nhận được.

    P/s. Sorry đêm khuya tâm trạng sentimental nên ngồi ranting dài dòng quá ==”

Trả lời

