[Hiddles] Your smile makes my day


Đơn giản vậy thôi, nụ cười của anh khiến cho một ngày của em bỗng trở nên thật sự khó tả. Vui vẻ, cười 1 cách ngu ngốc, thậm chí là hạnh phúc rất nhiều.

Cứ nhìn hình này và cười mãi như con hâm đây

Số là, như đã biết, anh dc mời làm đại sứ cho giải thưởng Jameson “Done in 60 seconds” Award [một dạng giải thưởng giống làm phim 24h của yxine vn này, nhưng mà cái này là 60s để bạn tóm tắt, mô tả bộ phim mà mình thích nhất]. Hôm trước thì chỉ mới có bộ ảnh chụp thôi, hôm nay clip đã lên sóng. Gồm 3 clip riêng biệt [nhưng up lên youtube đã dc gộp lại cho gọn] trong đó anh nói về việc dc làm đại sứ, về Thor: The Dark World và cả việc đình đám mới đây là Disney mua lại bản quyền loạt phim Star War, liệu anh có tham gia vào phần tiếp theo của loạt phim này hay không. Clip thì đáng yêu thôi rồi rồi, trước mình không thích cái màu xanh áo của anh lắm, nhưng càng ngắm càng thuận mắt, trông thật sự sang ghê. Update clip và các khoảnh khắc đáng yêu đây

 

Thế anh sẽ diễn con khủng long à =))=))

Would that be on any interest if a role were to come up in the next Star Wars ?

 

 

 

Anh đúng là, với cái gì anh cũng là “fan bự” cả. Khi dc hỏi về việc liệu anh có tham gia vào 1 bộ phim Star War phần tiếp theo không, nhất là khi bản quyền phim đã dc Disney mua lại, anh đã nói

Tom Hiddleston sẽ cân nhắc về việc xuất hiện trong “Star Wars”

Nguồn: Phỏng vấn cho Jameson ‘Done in 60 seconds’ award
Dịch: Oscar

Tom Hiddleston nói rằng anh ấy đang cân nhắc về việc đảm nhận 1 vai trong bộ phim do Disney sản xuất – Star Wars:Phần VII. Chàng diễn viên này đã từng làm việc với nhà sản xuất phim phần 7 Kathleen Kenedy trong phim War Horse trước đó, đồng thời cũng đã thủ vai nhân

vật siêu phản diện Loki trong 1 series phim Marvel cũng thuộc hãng Disney. Khi Digital Spy hỏi anh về việc liệu anh có xuất hiện trong bộ ba phim sắp tới không, vì điều đó sẽ mang lại cho anh một thế mạnh rất lớn sau đó, Hiddleston trả lời: “Chắc chắn rồi. Điều đó còn tùy thuộc vào câu chuyện, các nhân vật và những thứ khác nữa.” “ Nhưng tôi không biết nữa, có lẽ bây giờ mọi người đều liên tưởng đến Loki khi nghĩ đến tôi – Tôi hi vọng sẽ không như vậy nữa.” Anh tiếp tục tán dương về Kennedy, người đã chỉ đạo sản xuất CV bao gồm series Back to the future và phần lớn các phim của Steven Spielberg như Schinlder’s List, Jurassic park và phim Lincohn sắp tới. [ Bà ấy] là một nhà làm phim với vốn kinh nghiệm cực kì phi thường và thông thái – đó là một trong những nhà sản xuất phim tuyệt vời nhất mà tôi từng có vinh dự được làm việc cùng.”“Bà ấy biết phải làm thế nào để trung hòa giữa nghệ thuật và nền công nghiệp này, vì thế tôi sẽ cực kì nghiêm túc nếu họ muốn tôi làm việc với họ.”

Nói chung, mình nghĩ anh thích thì thích, nhưng anh rất không muốn người khác lại gán cho anh loại vai giống Loki nữa cho dù vai diễn đó đã thành công thế nào và nếu tiếp tục nhận dạng vai như thế sẽ dễ dàng với anh ra sao.

Star War là 1 dự án siêu lớn, 1 cơ hội cực kì thuận lợi cho anh, nhưng với anh mà nói “cơ hội lớn” không có sức hấp dẫn bằng vai diễn hay hoặc kịch bản tốt, anh thích. Điều này càng làm cho mình yêu anh nhiều hơn, không phải chỉ vì sự cầu tiến, muốn thử nghiệm nhiều loại vai diễn, hóa thân nhiều loại nhân vật khác nhau, mà còn là sự chân chất, thuần phát trong quan điểm và cách làm nghệ thuật của anh đến h vẫn chưa thay đổi. Anh sẽ chọn, sẽ nhận, khi anh cảm thấy yêu nhân vật, yêu dự án, yêu câu chuyện đó. Một khi anh vẫn làm việc bằng tình yêu chứ không bị chi phối bởi tiền bạc, ngoại cảnh, sự nổi tiếng hay danh hiệu, khi đó mỗi nhân vật anh sinh ra sẽ vẫn là tâm huyết, là tình yêu, nỗ lực của anh. Và chỉ khi nào còn đặt tất cả , trải hết lòng mình vào đó, chắc chắn sẽ không có chuyện anh thất bại. Vẫn câu cũ, mình tin vào sự lựa chọn của anh

Cách đây không lâu, mình có đọc một bài báo nói về các ngôi sao lớn hối hận, xấu hổ và chối bỏ nhân vật hay bộ phim mình từng tham gia, gọi nó là thảm họa ra sao, trong số đó không ít người tên tuổi lẫy lừng như George Clooney, Brad Pitt,…. đều nói như vậy. Dù họ là những ng` mình tôn trọng, nhưng ko hiểu sao nghe vậy mình rất buồn. Chọn phim, chọn nv là do họ chọn, thành công họ hưởng, tại sao thất bại lại thấy xấu hổ, chối bỏ. Tom không phải phim nào cũng thành công đâu, cũng có phim của anh mình nuốt không vào, nhưng chưa bao h anh bảo anh xấu hổ hay hối hận cả, và mình tin anh. Vì với phong cách làm việc của anh, hẳn là anh làm vì anh thích, anh yêu, và một khi anh đã yêu thích và dồn hết sức vào đó, không có gì phải xấu hổ. Không hay thì rút kinh nghiệm, không thành công thì cũng là 1 bước đệm. Mình rất thích cách suy nghĩ đó của anh. Và một khi đam mê, tình yêu của anh vẫn còn chưa bị chi phối bởi tiền và danh tiếng, mình tin anh sẽ tiếp tục thành công.

Đây cũng là lí do tại sao khi nhìn vào 1 loạt bom tấn hoành tráng sắp tới của bạn Chris Hemsworth, mình không hề thấy ghen tị. Giai nhà mình có thể chỉ có những phim nhỏ, phim độc lập, lại cũng có thể quay lại sân khấu kịch, nhưng không sao, anh làm điều anh thích, vai anh nhận là vai anh yêu thì “chất” vẫn hơn “lượng” [Bấm bụng chấm nước mắt vì Bống sẽ phải hy sinh nhiều hơn nữa, nhớ anh nhiều hơn nữa] . Có thể anh sẽ chậm hơn ng` ta [nhưng chậm vừa thôi anh nhé, bác Joss đặt cả gia tài vào anh đấy, anh cứ tàn tàn bác ấy phá sản ra đường ở mất] nhưng chậm mà chắc còn hơn làm “sao băng”

Tiếp theo, khi dc hỏi về Loki trong Thor 2, anh trả lời cute đừng hỏi luôn. Dạo này ấy, anh Troll ghê lắm nhá Tom nhá. Muốn cắn ghê luôn.

 
 
 
Troll quá đê. Cái mặt anh ko phải sợ Marvel mà là anh cố tình cơ. Ghét quá cơ
 
 
 
Nói về Loki, vẫn là anh hiểu hắn ta nhất :”>
 
Thiệt là giết ng` =_=
  
  
  

Giết ng` gấp đôi =_=. Biểu cảm của anh cute đừng hỏi, vừa tự nhiên, vừa đáng yêu, ko giả tạo

Sau buổi pv này, anh còn có 1 cuộc gặp và trò chuyện với phóng viên báo CQ, bài phỏng vấn đó em Lam Vũ đã thầu, cuối tuần này sẽ có. Đó là 1 bài pv đậm chất fanboy, nói về nhiều vấn đề như gu thưởng thức rượu, gu thời trang của anh nữa. Và trong đó cũng có nhiều thứ làm mình khám phá thêm dc con ng` anh, đáng yêu lắm cơ. Khi nào up sẽ nói 1 lượt. H đi ôm clip ngắm trai tiếp đây, thích vật vã luôn.
Trả lời

