[Hiddles] Poor him


Hôm nay bạn vừa rất là vui [vì có ảnh và phỏng vấn mới của anh khi anh tham dự BIFA 2012 đêm qua] nhưng cũng rất là buồn vì bạn biết hôm qua với anh là 1 đêm ko vui. Cái sự không vui của anh thể hiện hết ra mặt luôn, làm nhìn ảnh cũng thấy buồn theo.

Chuyện là vầy, năm nay anh tham gia liên hoan phim độc lập với tư cách là giám khảo. Đêm qua là đêm trao giải ở London và dĩ nhiên là anh có tham gia. Nhưng lần này sự cố phát sinh đối với anh rất nghiêm trọng, anh đã bị, có thể nói thẳng là “tấn công” bởi những kẻ săn ảnh có chữ kí của ng` nổi tiếng [gọi chung là Autograph Hunters, trong bài bạn sẽ viết tắt AH], thật tình là bọn này còn phiền hơn cả đám Paparazzi nữa đó, và anh trở thành nạn nhân. Theo một bạn có mặt tại BIFA kể lại thì thấy anh thê thảm vô cùng. Sau đây là câu chuyện bạn ý kể

Xin đừng mua ảnh có chữ kí của Tom ở các shop online

Nguồn http://elzahchan.tumblr.com/post/37583236850/please-dont-buy-toms-signature-from-online-stores

Điều này nghe có vẻ thô lỗ và không công bằng, nhưng xin hãy nghe tôi nói.

Hôm nay tôi đã đến London để đến Liên hoan phim độc lập. Tôi đến đó trước 8 tiếng, cực kì hưng phấn bởi vì biết mình sẽ được gặp cả Tom Hiddleston và Cillian Murphy. Ở đó cũng có một số các AH (những kẻ chuyên kiếm ảnh có chữ kí của người nổi tiếng rồi mang bán lại lấy tiền), điều này cũng không quá ngạc nhiên. Tuy vậy, khi sự kiện diễn ra vào 8 tiếng sau đó, mọi thứ trở nên rất là tệ.

Bây giờ thì vấn đề an ninh của buổi event có nhiều thứ để nóiđây. Tuy fan vẫn đứng sau các rào cản đã dc thiết lập để dành không gian cho các celebrity, nhưng các AH thì quyết định chả thèm đếm xỉa gì đến các hàng rào, tràn lên thảm đỏ và, theo nghĩa đen, bu xung quanh từng celebrity một xuất hiện, cho đến khi các celebrity này phải cung cấp cho họ đủ những gì họ cần.

Điều này rõ ràng chiếm rất nhiều thời gian của các celebrity và dẫn đến các fan hâm mộ thật sự như tôi không cách nào tiếp cận dc để có chữ kí cho riêng mình. Tôi lịch sự yêu cầu họ di chuyển về phía sau hàng rào, bởi vì tôi và các bạn tôi đã chờ ở đây lâu hơn bọn họ (nhiều hơn 5 tiếng) và chúng tôi cũng muốn có các bức ảnh được kí. Phản ứng của họ ư?

“Oh, vâng, cô em hẳn là rất sốt ruột hả?”

Tôi trả lời bằng cách gật đầu.

Và một tên khốn đã đáp lại rằng “Tệ nhỉ, mặc kệ vấn đề của cô em”

Xin lỗi?

Tôi giận bốc khói. Tôi rất phẫn nộ. Tuy nhiên vừa lúc đó thì tôi tự  trấn an mình khi thấy Tom Hiddleston đang đến, và anh ấy luôn luôn để ý đến các fan của mình.

Tuy nhiên, khi tôi quay lại thì thấy TẤT CẢ CÁC AH (và tất cả ở đây là rất nhiều) tràn đến và bao vây anh ấy, không để anh ấy có thể di chuyển 1 bước nào. Tôi nghe Tom lên tiếng rất nhiều lần, rằng “Làm ơn nhích ra, lùi lại một chút, tôi không thể nào di chuyển được”

Ban đầu, anh ấy trông có vẻ khó chịu, nhưng sau đó thì anh ấy chỉ trông thật buồn, thất vọng. [Chính vì ban đầu anh khó chịu, mà sau đó anh chỉ buồn thôi nên bạn Cáo càng tan nát con tim :((. Anh ơi thà anh nổi điên, anh chửi bới hay thậm chí đập nhau với tụi nó em ko giận anh, mà anh buồn làm em buồn gấp nhiều lần hơn :((. Việc gì phải thế]

Nhưng họ thì vẫn không dừng lại. Họ tiếp tục đưa anh ảnh này đến ảnh khác, liên tục, yêu cầu anh ấy kí và từ chối dịch chuyển cho đến khi anh ấy kí cho họ. Điều đó cũng có nghĩa các fan như tôi hoàn toàn chẳng có cách nào đến gần anh ấy dc chứ đừng nói vật lộn để có dc chữ kí của anh.

Chúng tôi quyết định giữ khoảng cách. Anh ấy lúc này trông vô cùng khó chịu nên chúng tôi không muốn làm anh ấy bức bối thêm nữa.

Cuối cùng, anh ấy cũng tìm dc cách chen ra khỏi đó sau hơn 20′ và chạy thẳng vào tòa nhà. Cái nhìn trên gương mặt anh ấy khiến tôi có cảm giác tim mình vỡ làm đôi [Bạn Cáo đọc đến đây thì muốn khóc, thật sự muốn khóc. Thương anh quá, thương cả các bạn Bống nữa]

Vu việc này cũng gây ra lộn xộn đủ để khiến Cillian Murphy (người mà tôi rất trông đợi để dc gặp đêm nay) phải đi cửa sau, và tôi chẳng bao h có cơ hội được nhìn thấy anh ấy chứ đừng nói là có chữ kí. Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng và tôi gần như muốn khóc.

Vậy nên, làm ơn, mọi ng` đừng mua các ảnh có chữ kí trên mạng. Họ thường xuyên có dc hàng theo cách vô cùng thô lỗ và đáng khinh bỉ.

Cám ơn các bạn đã lắng nghe. Tôi chỉ không muốn Tom phải trải nghiệm chuyện kinh khủng này một lần nào nữa. Vậy nên hãy ủng hộ tôi nếu các bạn có thể.

Quả thật đọc xong bài này, bạn cũng muốn khóc, vì bạn cảm thấy buồn kinh khủng, buồn nhất là anh bị như vậy mà chẳng ai giúp anh cả. Luke ko có ở đó, đội bảo vệ an ninh cũng không thấy 1 ai, fan chỉ biết đứng nhìn chứ ko làm gì dc, để mặc anh bị đám diều hâu đó xâu xé trong 20′ đồng hồ mới có thể tìm dc đường tháo chạy vào trong. Mà giả như anh bực bội, anh giận dữ, anh khó chịu thì mình còn đỡ đau lòng, đây anh lại buồn, thất vọng, ôi thôi tim mình tan nát.

Thiệt tình thì ko phải ai cũng có khả năng tiếp cận hay xin dc chữ kí ng` mình thích, nhu cầu mua bán là có thật, và trước đây mình cũng chưa bao h nghĩ đến vấn đề những ng` này làm thế nào có dc ảnh có dc chữ kí. Hôm nay nghe chuyện thú thật mình rất buồn và cũng ủng hộ chuyện đừng mua bán như vậy. Mình biết mình nói ra nghe nó sáo rỗng lắm, vì ai mà không muốn có dc thứ gì đó của ng` mình thích, nhưng hãy nghĩ, khi bạn gặp dc anh xin chữ kí, đó là chữ kí mà anh nhìn vào mắt bạn rồi kí cho bạn. Khi bạn viết thư gửi cho anh xin chữ kí, đó là anh điền tên bạn, đọc thư bạn và kí cho  bạn. Còn những chữ kí này, tâm trạng anh thế nào, tình cảm anh trong đó thế nào, các bạn nên suy nghĩ. Liệu các bạn có muốn 1 chữ kí, kí cho có, kí để có thể tháo chạy, kí mà tâm trạng bực bội chẳng có lấy 1 cái ngước nhìn không. Có thể với nhiều sao khác, chuyện kí trực tiếp hay mua lại nó ko khác nhau, vì phần tình cảm họ dành vào đó ko khác biệt, nhưng chúng ta đều biết Tom không giống họ, và chữ kí của anh, các bạn trân trọng vì nó là chữ kí 1 ng` nổi tiếng hay là vì anh gửi cả tấm lòng biết ơn của mình trong đó đến cho bạn.

Nếu thật sự yêu anh, đừng để nỗi buồn nhuốm trong đôi mắt lục lam đó. Đừng khiến anh phải khổ sở đến vậy.

Sáng nay khi đọc xong bài viết này, mình đã làm 1 việc chưa từng làm trước đây, đó là leo lên tw cho anh. Mình biết là khả năng dc anh đọc còn ko có, chứ đừng nói trả lời, nhưng mình chỉ muốn nói ra rằng, mình rất tiếc vì những gì xảy ra cho anh, nhưng các fan thật sự của anh, họ yêu anh rất nhiều, anh biết mà, đúng không. Luôn yêu và tôn trọng anh.

Qua loạt ảnh, mình thấy dc anh không vui, nhưng mình cũng hy vọng là anh sẽ mau quên chuyện này, sẽ tìm lại dc niềm vui ở tình cảm chân thành mà fan dành cho anh. Showbis nó vậy nó, nhiều phức tạp, Paparazzi, lại còn Autograph Hunters, càng nổi tiếng càng mệt mỏi. Vững vàng lên anh à, và nhớ rằng, fan luôn yêu quý anh và tìm cách bảo vệ anh

Nói đến chuyện bảo vệ anh, có nhiều Bống đưa ra các cách quá ư là đáng yêu [dù ko khả thi], như bạn Bống này đề nghị, khi phát hiện có AH, các Bống phải hợp tác với nhau bảo vệ anh, làm hàng rào sống cho anh. Khẩu hiệu tập trung là  “Loki’s Army: Against the autograph-hunters – SHIELD!!!”, thiệt là quá mạng đáng yêu đi. Khi cần, Bống có thể hóa Piranha mà. Biệt đội Cá Bống =))=))=))

Nói gì thì chuyện cũng đã qua, thôi thì đành cập nhập hình ảnh và tin mới cho anh vậy. Ảnh ngày hôm qua.

Xinh không, anh và chị Andrea Riseborough, yên tâm là ko phải bồ đâu, bạn thôi, chị ấy có bạn trai rồi. dv đồng lứa. Ban sáng thấy ảnh anh chụp với ng` đẹp mà sao mặt như cái mâm, cứ nghĩ chắc tại chị hot quá anh ngại =))=)). h thì biết rồi

Kiếm 1 cô ngon như thế này đi anh ơi

Cười dc tí

Mắt buồn hiu à

Mà chị mặc đồ nhạy cảm quá nên muốn ôm phải thế này thôi

Tiếp theo là các pv.

Hai phỏng vấn này là 1, chỉ là 2 góc quay khác nhau thôi, anh có nói 1 chút về OLLA, phim độc lập của cô Noah và Thỏ 2 theo 1 cách siêu troll. Anh dạo này mọc đuôi hóa cáo rồi nhá Tom, ko dc nhá

Về OLLA, khi dc hỏi That’s Only Lovers Left Alive and you’re playing a vampire in that one?

Anh trả lời rất bựa nhá

 

Có vẻ anh rất hứng thú với dự án này. Chờ xem nào.

Còn hỏi về Thỏ 2. Ép quá trời mà phun ra có nhiêu đây đấy. Nói như ko nói.

 

 

 

 

Cute dã man con ngan

Ôm tim lăn lộn

Cute đến thế này là tận cùng rồi :((

Sau hôm nay thì chả biết bao h mới dc gặp anh. Vậy mà nghe fanacc xong buồn vô hạn =_+. Anh ơi.

Ps: Quên mất, bổ sung cái clip của hôm Pr Life of Pi lần trước. Anh siêu đáng yêu. Nhìn anh đối với fan thế này mới thấy trân trọng tình cảm của anh và ghét bọn diều hâu cú vọ xâu xé anh hôm nay

Đoạn đầu hình ảnh bị nghiêng, chịu khó coi đến 0:50 là đoạn Tom gặp bạn fan đã viết cái fanacc đó. Vô cùng, vô cùng đang yêu. Tom siêu ngọt ngào luôn. Lúc anh ôm bạn viết thư cho anh, anh Luke cười =))=)).

 

 

Lúc anh ôm ng` ta, mặt anh hạnh phúc có khác gì ng` ta đâu. Yêu quá. Em rất là muốn dc ở trong vòng tay đó :((

2 thoughts on “[Hiddles] Poor him

  1. mới hôm thứ 7 đi vs đám fg vừa mới nói về lòng tốt của anh bị lợi dụng, hôm nay lại thêm chuyện này. mới đầu tuần thôi mà em đã thấy u ám rồi đấy! khóc rồi! mấy người này tồi tệ đến độ anh phải bảo “Làm ơn nhích ra, lùi lại một chút, tôi không thể nào di chuyển được” thế này là thực sự đủ thấy anh khó chịu, bực bội đến mức nào!TT^TT! nhìn anh cười gượng đau lòng quá đi mất! vốn dĩ em nghĩ paparazi là đã tệ lắm rồi, không ngờ lại có cả AH còn tệ hại hơn paparazi gấp nhiều lần! thế mà hôm trước bọn em còn bảo với nhau là “môi trường” Anh Quốc trong sạch hơn Hollywood nữa chứ!TT^TT! tội nghiệp các bạn Bống chân chính quá! đợi anh hơn 8 tiếng vậy mà bị đám AH kia phá hoại, không được thấy “nụ cười toả nắng” của anh, lại còn thấy anh khó chịu, thất vọng nữa. Ôi! chỉ nghe bạn ấy kể thôi mà tan nát cả cõi lòng đây! không thể trách các bạn Bống được vì dẫu sao các bạn cũng ở thế yếu hơn bọn người hung hãn kia, chỉ trách là trách đội bảo vệ không vào giải vây cho anh (Luke à! lần đầu tiên em hận anh là sao anh bỏ anh trai em đi một mình thế kia để bị bọn AH nó vây như thế)
    giờ chỉ mong anh như mọi lần, không để ý chuyện đó, vẫn như Tom mọi khi, vẫn thân thiện với fan và hớn một cách rất Tom như mọi lần! TT^TT
    P/S yêu cái ảnh cuối lúc anh ôm bạn fan quá đi mất!

  2. fanacc của cô bé Natalia, 18, người có mặt tại BIFA đêm qua. Cô bé đã mang lại tin vui cho cộng đồng các Bống. Làm rõ chuyện ngày hôm qua. Rất mừng là anh ko hề quá khó chịu hay buồn bã. Thật ra thì coi clip của cô bé cũng thấy anh có chút ko vui, nhưng ko hề nghiêm trọng.

    “Uhm, ok, tôi đã có mặt tại đó, tôi chỉ muốn nói vài điều về những gì đã xảy ra ở lễ trao giải BIFA đêm qua, về tất cả các kịch tính xung quanh chuyện AH và vân vân.

    Okay, tôi muốn bắt đầu bằng chuyện tôi hoàn toàn đồng ý với lời kêu gọi không nên mua những ảnh chữ kí trong các shop online-những kẻ mà bạn mua bán cùng là những kẻ rất kinh khủng. Tôi không biết có ai trong số các bạn đã đọc bài của elzahchan chưa, vì tôi đã ở đó khi hai trong số bọn chúng quay lại nói với cô ấy khi cô ấy nhắc nhở về chuyện đã chen lấn lên phía trên cô ấy, chúng đã nói “ồ, cưng hẳn là sốt ruột lắm hả?”. Và khi cô ấy đáp “phải” chúng đã cười nhạo và nói “không phải chuyện của bọn này”

    Nghiêm túc mà nói. Chúng đúng là bọn cặn bã.

    Nhưng vấn đề là, mọi người nói về chuyện Tom đã buồn như thế nào, anh đã bỏ chạy ra sao, anh ấy đã trông rất thất vọng, bảo mọi người tránh đường, vân vân…..

    Điều đó không đúng. Bạn tôi, Caro đã quay lại tất cả và cô ấy sẽ post video vào ngày mai và các bạn sẽ thấy. Anh ấy trò chuyện với đám đông, nói đùa với họ, vui vẻ và bất cười. Anh ấy ở lại và kí tặng khoảng 10′, tôi nghĩ vậy. Và không phủ nhận là có một chút áp lực vì số lượng lớn các AH, nhưng nếu anh ấy thấy 1 trong số chúng quay lại với bức ảnh khác, anh chỉ trả lời rằng “Xin lỗi, nhưng tôi nghĩ rằng tôi đã kí cho bạn”, và di chuyển lướt qua họ. [anh bá đạo quá Tom ơi. Vẫn lịch lãm, quý ông, nhưng cứng rắn, dứt khoát, thế này thì ko ai nói gì dc anh]

    Clip của cô bạn Caro luôn đây.

    Anh ấy không hề trông khó chịu, thật sự là ko có đâu. Anh ấy thậm chí dừng lại để nhặt giúp một cây bút cho 1 trong số các AH [Sao anh có thể dịu dàng như thế với cả bọn chúng hả anh]

    Anh ấy chỉ rời đi khi có người đến để đưa anh vào, họ cần bắt đầu buổi lễ và đang chờ đợi anh. Vào thời điểm đó, anh bước đi như bình thường, không có bỏ chạy. Và khi còn cách cửa khoảng 20m, anh còn dừng lại và kí thêm 1 vài thứ, chụp ảnh với fan nữa.

    Ý tôi là, nhìn những bức ảnh của tôi xem, anh ấy trông đâu có hẳn là buồn thảm đâu.

    Thật khó để có cảm giác về một việc gì đó khi mà bạn không đích thân có mặt tại hiện trường, nhưng lý do mà tôi viết bài này là vì tôi thấy mệt mỏi khi mà các fan của Tom luôn phải nhận những tin xấu như vậy. Tối nay mọi thứ đều ổn, ngoại trừ bọn săn ảnh thật sự khốn nạn thì tất cả đều ổn. Và thật ra thì bọn AH hành xử như thế quanh tất cả mọi người, bọn chúng không hề đặc biệt nhằm vào anh đâu. Bọn chúng làm thế với mọi tên tuổi lớn xuất hiện đêm qua, và trong mọi sự kiện bọn chúng tham gia, chúng không phải là nhằm vào Tom hay cộng đồng fan của anh hay gì cả.

    Vào cuối ngày, không có ai chạy theo anh ấy, hay gào thét, hay trở nên điên cuồng, nọi người chỉ đưa ảnh cho anh, và anh kí, rồi di chuyển đến người khác. Anh giải thích rằng anh không thể chụp ảnh cùng vì có quá đông các bạn, và chẳng ai bực tức vì điều này cả. Anh ấy rất tử tế, lịch sự, và đáng yêu, các fan cũng thế. Fan của Hiddleston bị gắn ấn tượng xấu, nhưng nghiêm túc mà nói, đó là do những người thậm chí còn chả thích anh ấy khiến những ng` khác bị ảnh hưởng [bạn này đang nói đến chuyện vì cái đám đông lộn xộn quanh anh mà vài ng` khác đi cửa sau đó]. Tất cả các fan đều chờ đợi anh ấy đến 1 cách rất kiên nhẫn, sau đó thì cư xử 1 cách lịch sự, như chính sự đáp lại của anh ấy vậy. Không ai thú nhận tình yêu bất diệt, cầu hôn, không cho anh ấy đi qua, gào thét, hay làm bất cứ gì kiểu như thế. Chỉ là có 1 thời điểm đám đông trở nên quá chật chội và anh ấy nói rằng “Các bạn làm ơn, có thể lùi lại 1 bước không?” và mọi người thực hiện đúng như thế.

    Các sự kiện thế này thường không tránh khỏi một chút lộn xộn, 1 chút quá khích. Và xét theo những gì đã xảy ra, tôi nghĩ mọi chuyện đều ổn. Và như tôi đã nói, vấn đề duy nhất là người đàn ông 40 tuổi đã chen lấn vào phút chót để có dc ảnh chữ kí mang bán online, ông ta không đại diện cho fandom của Tom Hiddleston và anh hoàn toàn ý thức dc chuyện đó.

    Sẽ thật tốt đẹp nếu những sự kiện có liên quan đến Tom không bị bao quanh bởi kịch tính và buồn bã như vậy, thật sự đó. [ý bạn này là sao lần này viết đến fanacc gặp anh cũng toàn chuyện buồn]

    Và cuối cùng, tôi đánh giá cao nếu mọi ng` có thêm tham gia vào việc chống lại sự buôn bán này. Đó sẽ là 1 tin vui cho cộng đồng fan Tom Hiddleston sau mọi thứ.”

    Đọc xong mà như cất dc đá trong lòng. Yêu anh hơn 1 bậc, yêu quá đi thôi

Trả lời

