[Hiddles] So so much excited


Tuần này thật sự là 1 tuần trên cả tuyệt vời đối với các Bống. Rất nhiều chuyện vui, rất nhiều thông tin mới về Tom đã dc công bố khiến cho nhiều khi mình nghĩ, ôi, quá sức em rồi, chậm lại chút cho em thở với thấm với chiêm ngưỡng xong cái đã.

Đầu tiên là buổi trao giải MTV Movie Award 2013 diễn ra vào hôm thứ 2 đầu tuần. Tom năm nay cùng với dàn The Avengers đc đề cử 3 giải, và thắng hết cả 3, trong đó có 2 giải tập thể và 1 giải cá nhân cho vai phản diện xuất sắc nhất dành riêng cho anh.

Về quan điểm, cá nhân, mình ko thích một giải thưởng mang tính thương mại,trào lưu và teen như MAA, nó ko có tính chất điện ảnh trong đó, nhưng nói chung cũng khá vui cho anh, vì nếu ko coi đây là giải thưởng mang tính chất điện ảnh, mà là sự công nhận và yêu quý của công chúng [do anh dc vote mà thắng], thì có thể thấy anh dc rất nhiều yêu mến. Đó cũng là 1 thành công bước đầu rồi.

Ở giải thưởng này anh xuất hiện thì vẫn hốc hác, nhưng dc cái rất tươi, rất rạng rỡ. Một điều vui nhộn là vì tính chất teen nên chỉ có anh đi dự giải này là mặc nguyên bộ vest hoàn chỉnh thôi, ng` ta tòan phong cách bụi hay tưng hay trẻ trung cả. Nhìn anh lạc loài lắm cơ, nhưng mà bù lại thì đẹp nín thở luôn. Armani có vẻ đã trở thành thương hiệu bảo trợ cho anh, anh xh các event đều dùng vest thiết kế riêng của họ, và thật sự anh Armani rất hợp với anh, anh mặc rất đẹp, rất tôn dàng, nhấn mạnh dc đôi chân miên man và vóc dáng cùng khí chất sang trọng. Còn nhớ anh từng dc Armani mời đến Ý, dc chụp ảnh chung với ông ấy và dc gửi tặng bộ vest 3  mảnh cho Pr War Horse. Nói chung chắc bác ý cũng mê cái dáng của anh thôi :). Khoe đủ rồi, khoe ảnh đây

Rất tươi

Anh và Evans. Ko có Chris nên Evans tha hồ….

Quá đáng yêu luôn

Lên sân khấu nhận giải. Có 1 điều rất buồn cười là bài phát biểu của anh tuy rất hài hước, duyên dáng, nhưng lại rất dài. Có bạn còn trêu rằng, anh nói nhiều như thế chắc ở trong Dd muốn lồng nhạc như hồi Oscar để đuổi xuống lắm, nhưng mà tiền lệ giải này chưa hề có ai nói dai nói nhiều nên ko có chuẩn bị trước, đành để anh nói hết thôi =))=))

Cảm ơn các fan. Các bạn này may quá. Mà chân anh dài quá :((

Muốn làm cái giải thưởng quá

Cùng các đồng nghiệp. Thấy ko, các bác già thương giai nhà tôi lắm đấy, toàn tranh thủ ôm thôi. Ôm giai chắc mềm mềm êm êm, đã lắm nhỉ

Bức ảnh bạn thích nhất đêm trao giải hôm đó. Tom và bé diễn viên nhí Quvenzhane Wallis, có bé nhỏ tuổi nhất từng dc đề cử Oscar cho hạng mục nữ chính trong bộ phim Beasts of the Southern Wild.

Tom rất thích bộ phim này, và anh cũng rất yêu quý cô bé. Hôm nay có dịp gặp nhau tại MTV MA, anh đã tranh thủ đến và bày tỏ sự fanboy của mình.

Cá nhân bạn thích nhất bức ảnh này trong toàn đêm trao giải, vì bạn có thể nhìn thấy ở Tom sự chân thành, sự yêu quý rất thành thực, trong sáng và thuần khiết hệt như đứa fg như bạn đứng trước ng` mình thích vậy. Cô bé này không biết mình đã may mắn thế nào đâu

Tom chụp ảnh với 2 cô bé trao giải cho anh. Mọi người nhận ra ko, 1 bé là Hitgirl trong Kick-ass này, Chloë Grace Moretz và bé nhỏ là Quvenzhane Wallis. Đáng yêu quá đúng không.

Ngoài ra, đêm trao giải còn có những chuyện rất hay ho. Đặc biệt là chuyện của anh cùng chị phóng viên bị lạnh.

Chị pv này là ng` đã từng pv anh hồi The Avengers và có hành động so găng Hulk rất đáng yêu cùng anh đó, thế nên có thể coi là ng` quen [vì Tom rất giỏi nhớ các pv anh từng trò chuyện cùng, 1 trong các lí do mà họ thích anh].

Hôm đó chị đứng phỏng vấn, anh để ý thấy chị ấy run lên, anh đã hỏi chị là chị có lạnh không. Chị ấy bảo muốn đóng băng ấy chứ. Xong anh đề nghị chị có thể choàng áo khoác của anh 1 lúc cho đỡ lạnh. Miệng nói là tay làm, anh lập tức cởi áo khoác ra khoác cho chị. Trong clip chị ấy cười rất sung sướng, nhưng khoác áo lên rồi trông chị ấy thật là ngại ngùng, có lẽ vì chiếc áo khoác trên vai kia quá ấm áp chăng. Đã thế, khi về nhà chia sẻ trên tw, chị ấy còn bảo, anh có mùi vô cùng dễ chịu nữa chứ, ganh tị chết mà

Mà Tom thật sự là 1 quý ông đấy, ko phải kiểu làm sang đâu, cũng không giả tạo, rõ ràng là anh đã để ý chị bị lạnh và đề nghị. Anh rất thật lòng

Đây là clip, chất lượng ko tốt lắm, nhưng đủ để thấy sự dịu dàng của anh

http://frictionandfluff.tumblr.com/post/48058403035/this-is-from-vh1s-morning-buzz-its-tom-giving

 

 

 

Thật sự là nhìn vào đây thôi, mọi ng` có thể ngừng hỏi tôi, tại sao tôi lại yêu quý con ng` này nhiều đến như thế ^^

Tiếp theo là 1 vài câu chuyện fan kể. Qua đây còn thấy dc Tom dịu dàng với fan như thế nào, và vì sao anh trở nên đặc biệt và dc yêu quý nhiều như thế. Cái cách anh đối với fan, không phải là họ ai cũng giống như ai, mà là anh cực kì quan tâm và khiến họ trở nên đặc biệt. Khi họ nói chuyện với anh, họ luôn có cảm giác đó là Mình dc nó với anh chứ ko phải mình chỉ là 1 trong số vô số fan anh ko biết đang nói với anh thôi. Câu chuyện sau đây sẽ chỉ rõ sựkhác biệt của anh và các sao khác.

 

Chuyện fan kể lần này đến từ 1 cô bạn tên Madison, 20 tuổi. Cô bạn này mắc chứng sợ máy bay, nhưng đã vượt qua dc nỗi sợ của mình để cùng dì bạn ấy đến tham dự MAA năm nay. Bạn này đáng yêu lắm, lúc biết mình dc đi và biết các đề cử là bạn ý vote 1 ngày 2 lần đó, quyết tâm là Tom của bạn ý [của chung mới phải] phải giành dc gì đó cơ. Chỉ 1 tuần trước khi diễn ra, bạn ý thấy tw của Tom là bạn ý đoán anh đoạt giải rồi nên siêu háo hức luôn. Chuyến đi của bạn ý là trải nghiệm cá nhân nên thôi tớ ko dịch, chỉ lược dịch những đoạn có Tom thôi.

 

“Từ lúc 6h15 đến 8h30 diễn ra buổi trao giải, mọi thứ trong tôi rất mờ nhạt, tôi dành tất cả sự tập trung của mình cho Hiddles. Tôi nín thở khi nghe tên anh ấy dc xướng lên ở giải Best Villain. Tôi là người duy nhất bật dậy và la hét ở dãy của mình đó (thật xấu hổ). Anh ấy rất là đáng yêu và quyến rũ, nhất là lúc lên sân khấu. Và khoảnh khắc đáng yêu nhất của anh ấy, các bạn sẽ không dc xem đâu, vì đó là đang giữa lúc giải lao, khi anh ấy rời khỏi sân khấu và chạy đến chỗ Joss, dành cho bác ấy một cái ôm “bự”. Nó thật đáng quý…..”

 

Sau đó là bắt đầu buổi tiệc sau trao giải, bạn này dc tham gia và nhìn thấy cũng như gặp gỡ rất nhiều sao, trong đó đặc biệt là dàn Avengers, bạn ý đã nói chuyện với chú Joss, Evans và cả Tom. Chú Joss rất lịch sự, nhưng vội vàng, bạn ý chúc mừng và bày tỏ sự fg của bạn ý, chú Joss chỉ cảm ơn rồi phải rời đi.

 

Evans cực kì đáng yêu. Cô bạn này nói rằng cô ấy đứng xếp hàng sau Evans để lấy rượu ở quầy bar, điều cô ấy ngạc nhiên là trong khi có thể chỉ chỏ, yêu cầu phục vụ mang cho mình thì Evans đã xếp hàng như tất cả mọi ng`. Lúc lấy xong đồ uống, Evans dc 1 cô bé ngồi xe lăn và gia đình cô ấy tiếp cận, cô bé gọi “Captain America” và Evans quay lại ngay. Evans cũng rất tử tế, lúc bạn này bày tỏ sự hâm mộ anh, anh ấy cám ơn và còn cụng bia với bạn ý. Rất thân thiện.

 

Cuối cùng là trải nghiệm của bạn ý với Tom.

 

“Và cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng là Tom, Tôi dành phần này cuối cùng bởi vì tôi muốn các bạn đều biết rằng anh ấy là một người thật sự đáng yêu như thế nào. Tôi biết là anh ấy chưa phải là một ngôi sao lớn ở Mỹ (những ng` tôi đứng cùng ở thảm đỏ còn chẳng biết anh ấy là ai. Đó thật sự là khoảnh khắc buồn nhất của tôi đó), nhưng vẫn là một người nổi tiếng và tôi nghĩ mình chỉ có thể gặp anh tầm 3 giây rồi thôi [ý nói chớp nhoánh nhanh gọn như bác Joss hay Evans hay các sao khác ý]. Nhưng các bạn ạ, tôi đã sai hoàn toàn.

 

Tom Hiddleston là lí do tôi trốn khỏi tầm mắt của dì mình, vì không đời nào khi tôi đang ở đây mà lại không đi tìm gặp anh ấy. Dì ấy sau đó đã nổi cáu với tôi, nhưng mặc kệ. Khi tôi thấy anh ấy và tiến đến gần thì anh ấy đang trò chuyện dở. Tôi không muốn chen ngang nên đã đứng chờ cho đến khi anh và hai cô gái kia nói chuyện xong [sao toàn gái vây vậy anh]. Có 1 thời điểm, khi anh ấy phát hiện ra tôi, đã lịch sự quay sang gật đầu nhẹ chào tôi và nói nhỏ, “chờ anh tí”. Sau đó, khi đã xong cuộc trò chuyện kia, anh quay sang chúng tôi và chào mừng “Chào các quý cô, các em trông tuyệt đẹp vào tối nay. Anh có thể làm gì cho các em nào? Và đây là màn độc thoại trong đầu tôi. OMG, có phải Tom vừa bảo tôi tuyệt đẹp không? Có phải anh vừa hỏi anh có thể làm gì cho tôi không? Chúa ơi, anh có bỏ đi ngay lúc này thì tôi cũng hạnh phúc lắm rồi. Chúng tôi đều lịch sự hỏi xin chụp ảnh cùng anh và anh trả lời nhiệt tình “dĩ nhiên rồi”. Anh ấy hỏi tên từng người bọn tôi, và khi anh hỏi, anh chìa tay ra và anh đã bắt tay tôi với cả 2 bàn tay của anh, rồi còn lặp lại tên tôi “Maddie” nữa. Và khi chúng tôi bắt tay, anh đã nói “Rất vui được gặp em, Maddie. Anh là Tom” [Vâng, em biết anh là ai, anh không cần phải giới thiệu anh với em. Nhưng anh đã làm thế vì anh thật sự lịch sự, và hoàn hảo, và em yêu anh. Anh gọi tên em, những 2 lần, lại còn bằng cái giọng hoàn hảo đó nữa chứ. Tôi kể cho anh ấy nghe tôi là fan “bự” của anh, ko cần phải thêm các chi tiết kiểu như theo dõi anh liên tục hay trong căn hộ của tôi dán đầy hình ảnh của anh, anh ấy cảm ơn tôi và bảo tôi ràng tôi “thật tử tế”. Anh đùa em à, anh mới là ng` quá tử tế, là anh đó. Chúng tôi ôm nhau và sau đó chụp ảnh, rồi tôi chờ cho anh chụp ảnh cùng các cô bạn khác nữa. Sau đó, tôi cảm ơn anh lần nữa vì đã dành thời gian cho chúng tôi, anh đã gật đầu với tôi và còn vỗ nhẹ lên vai tôi rồi nói với tôi rằng “cám ơn”. Sau đó, trong bữa tiệc, anh còn nhận ra chúng tôi bằng cái nháy mắt và một nụ hôn gió bằng cả hai tay, rồi còn “Các quý cô có một buổi tối vui vẻ chứ?” [cái này chứng tỏ lão này có trí nhớ riêu tốt, nghe ai cũng nói về vụ này rồi] trước khi rời đi. Tôi còn nhìn thấy anh ấy 1 lần nữa trước khi anh ấy thật sự ra về, anh ấy đã nháy mắt với tôi đó, và gật đầu chào trước khi bước ra cửa sau. Tôi ước gì mình quay lại dc cảnh đó [nháy mắt phát hồn tiêu phách tán rồi còn tỉnh đâu mà quay lại hả bạn]

 

Có một sự thật là việc chàng trai này quá tử tế với tôi trong bữa tiệc, thật ra đó là 1 điều rất cơ  bản của anh ấy, nhưng lại là một điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi thật sự rất vui vì đã xem anh ấy là thần tượng của mình. Các celebrities nên giống như anh ấy. Để tôi lấy 1 ví dụ cụ thể cho bạn: Jwow và The Situation đã sỉ nhục 1 cô gái đứng cạnh tôi ở thảm đỏ. Họ nghĩ mình là ai chứ? Trong khi Tom đã có một cuộc trò chuyện hoàn chỉnh với tôi, dành thời gian để giới thiệu bản thân anh và hỏi tên tôi, bảo với tôi rằng tôi trông “tuyệt đẹp”, và dường như cảm ơn tôi cũng nhiều như tôi đối với anh ấy vậy. Tôi đã từng nghĩ mình không thể thích anh ấy nhiều hơn nữa, nhưng tôi đã nhầm. Tôi thậm chị còn còn yêu điên cuồng chàng trai này hơn nữa. Không chỉ là tình yêu của một fangirl, mà còn là sự yêu quý và đánh giá cao cho con ng` anh. Cảm ơn anh Tom, vì đã vượt quá mong đợi của em về con ng` anh [ý là gặp trực tiếp anh ấy còn tuyệt hơn những gì đã biết]. Anh thật sự quyến rũ và lôi cuốn hơn cả những gì em mong đợi. Và trích một câu của Taylor Swift “Em đã bi mê hoặc khi gặp anh”

 

Tôi giờ đã về nhà và trở lại cuộc sống của mình, tôi viết những dòng này cho các bạn và tôi mong rằng một ngày nào đó, tất cả các bạn đều dc trải nghiệm như tôi. Nó thật sự là điều bạn không bao giờ có thể quên.

Tiếp theo ngay sau đó là clip anh tự quay cho Unicef về quá trình live below the line của anh. Đáng yêu vô cùng luôn. Qua đây dc nhìn thấy khu bếp nhỏ xinh ở nhà anh. Siêu gọn gàng [chắc quay phim mới thế hả anh]

Anh có đôi mắt rất rất đẹp, thật đó

Ngày hôm sau tiếp tục là 2 mới về anh khiến fan vô cùng háo hức.

1 là ngày ra mắt Teaser Thỏ 2 sẽ là 23-4. Teaser dài 1’41s, hy vọng là sẽ về VN để đi coi Bàn Là 3 dc ngắm anh nữa.

2 là Pr của Bàn Là 3 tại LA ngày 24-4 sẽ có gần như toàn bộ dàn diễn viên làm việc cho Marvel. Điều đó có nghĩa là 1 cuộc tập trung hoành tráng sẽ chờ đợi fg ở LA và tuần sau

Chưa hết tối hôm đó lại còn tung ra bộ ảnh chụp cho Vogue số tháng 5. Thật ra Tom không phải là nhân vật chính của bộ ảnh này, anh chỉ là làm nền chụp cho cô ng` mẫu nổi tiếng của Uk, Cara Delevingne. Với riêng bạn thì bạn thấy bộ ảnh này khá sang trọng, nhưng nhiều ng` lại không thích vì bảo chemistry của 2 ng` ko tốt, cô nàng Cara trông quá đơ và thiếu sức sống, thiếu cả tình cảm nữa. Thôi kệ. Bạn ngắm anh là chủ yếu.

Bức ảnh mình thích nhất, trông rất thích, cô gái kiêu kì 1 chút, chàng trai lịch lãm làm chỗ dựa cho cô. Lãng mạn lắm mà

Hai ng` đẹp trong 1 bức ảnh. Mắt anh màu lục đẹp kinh khủng ý

One thought on “[Hiddles] So so much excited

Trả lời

