[Hiddles] “Everything you hear about him is completely true”


Như đã biết, hôm qua là buổi Pr Iron Man 3 ở LA, rất nhiều diễn viên cộng tác với Marvel đều góp mặt, dĩ nhiên trong đó không thể không có Tom. Bác Robert thì khỏi nói, đỉnh vô cùng đỉnh, chuẩn không cần chỉnh, thế nên ở đây chỉ nói về Tom thôi.

Cứ mỗi khi có event thế này là lại có dịp nghe những câu chuyện vô cùng đáng yêu mà các fan chia sẻ về, anh con ng` anh. Càng nghe càng tin vào câu nói tiêu đề đó.

Bắt đầu với sự xuất hiện của anh ở thảm đỏ nào.

So với 1 năm trước tại buổi Pr The Avengers, anh xuất hiện gần như tương tự. Vẫn là chọn vest sáng màu, vẫn mái tóc đó. Râu ngắn hơn 1 tí, và anh trông ốm hơn nhiều. Điều duy nhất đặc trưng không đổi, đó là nụ cười rực rỡ của anh.

Cá nhân thì mình không thích bộ vest lần này của anh. Không biết sao nữa, nhưng nó không khoe dc đôi chân anh nên không thích rồi. Cavat lại chọn sáng màu, gần như màu áo, chẳng nổi bật gì cả. So với bộ cách đây 1 tuần ở MAA 2013 thì bộ này kém nhiều. Nhưng dẫu vậy thì anh trong không tệ, có lẽ vẫn là do tinh thần, nụ cười của anh chiếm hết sự quan tâm rồi.

Dạo này anh nhí nhảnh ghê lắm. Tí ta tí tởn. Hồi ở Đức chụp ảnh đã bày trò khoe mông giả làm Scralett rất đáng yêu, lần này lại có màn đưa 2 ngón tay victory siêu nhí nhảnh luôn.

Ở đây  Tom gặp rất nhiều đồng nghiệp đã từng hợp tác, trong đó có cả anh Levi [Zachary Levi, Frandal mới của phim Thor]. Levi và Tom hồi quay Thỏ 2 đã trở nên khá là thân nhau, đi chơi với nhau khá nhiều. Lúc ở London thì Tom có đi sinh nhật Levi, lúc sang Iceland thì Tom và Levi đi lang thang buổi tối, lại uống cafe và Levi chụp cho Tom ảnh tự sướng ở 1 quán cafe cổ có tên là Loki. Lúc sinh nhật Tom, hai chàng cũng hớn khá nhiều qua tw. Tính Levi rất vui vẻ, hoạt bát, nên khá hợp Tom, chả trách hai anh dễ thân nhau [mà thật ra Tom với ai chả thân]

Đang cắm cúi kí, nhìn lên thấy Tom, Levi la còn to hơn fan ý. Xong là bay vào ôm luôn

Tom rất thích ôm, và các đồng nghiệp cũng rất thích ôm Tom, chả biết sao luôn. Ng` lão xương xẩu ko, ôm có đã ko mà khoái thế.

Điều bất ngờ nhất ở buổi pr này là theo như thông tin trước chương trình, ng` đi sẽ là Chris Cap [aka Evans], nhưng đến cuối cùng, ng` xuất hiện là Chris Thỏ [aka Hemsworth]. Và dĩ nhiên có Chris có Tom thì bromance của hai chàng lại nổ như bom nguyên tử vào mặt fg. Đùa chứ hôm trước thì tràn ngập feel của Thỏ Lô, hôm nay thì Chris Tom, thật không cho fg thở mà. Hai ng` này thì thân khỏi bàn đi, coi nhau như anh em vậy. Tom nhắc đến Chris thường dùng “my brother, from another mother”, vậy là biết thân thiết thế nào rồi. Tom thì không nói, nhưng Chris thì rất ít khi cười, nhưng cứ gặp dc Tom là Chris cười toét hết cả mồm ra. Đáng yêu lắm.

 

 

Thấy từ xa là đã níu kéo. Ôm chưa đã tí gặp lại vẫn típ tục ôm

Tội chị Elsa quá

Đấy, thật sự hai trai quá đáng yêu luôn

Chỉ có gặp Tom mới dc sảng khoái thế này.

Đó là fg bấn chuyện phụ thôi, còn về chuyện chính, điều mình thích và quan tâm nhất sau mỗi event vẫn là những câu chuyện fan chia sẻ về Tom. Lần này thật sự dc đọc nhiều chuyện lắm.Tuy đều ngắn nhưng đáng yêu kinh khủng. Kể chuyện cũng có mà cảm nhận về anh cũng có. Mang lên chia sẻ hết đây.

 [Fan-Account 1] Em muốn một cái ôm, em dc một nụ hôn.

Chuyện này của hai anh em bạn đã quay clip anh kí tặng các fan post bên dưới đây. Ng` anh kể, bạn ấy dẫn em gái đi đến buổi Pr Iron Man và chở rất lâu. Khi Tom đến, họ đã xin dc chữ kí của anh vào cây búa của cô em. Anh còn cầm cây búa đó lên để cho họ chụp ảnh. Chụp xong anh còn đùa là “búa nhẹ hơn anh hình dung”. Sau đó cô bé ấy đã hỏi xin anh là “em có thể ôm anh không”. Vì anh đang rất vội và còn rất nhiều người nên anh cuối xuống, thay vì ôm bé ấy thì anh hôn lên tay cô bé [như cách Thor hôn tay Jane ý]. Cô bé đã rất sung sướng còn cậu anh trai thì rất ngạc nhiên.

Chơi với búa

Và hôn tay cô bé.

Trong clip cô bé đã ré lên sung sướng, còn mình ngồi xem cũng ko chịu nổi luôn. Anh quá dịu dàng luôn.

[Fan-Account 2] Đừng khóc, chúng ta sẽ chụp lại.

Câu chuyện của bạn này như sau

“Ok, tôi đã đến Pr Iron Man 3 ở LA, và các bạn biết không, tôi đã gặp Tom Hiddleston

Tôi đã có lúc sợ hết hồn vì gặp khó khăn trong việc cố gắng chụp một bức ảnh với anh ấy (và tôi trông như con dở hơi vì đã chờ đợi quá lâu để dc gặp anh ấy). Dù sao thì, lần đầu tôi chụp ảnh với anh ấy, nhân viên bảo vệ được nhờ đã không làm đúng cách, thế nên khi tôi lấy lại điện thoại của mình thì bức ảnh vẫn chưa dc save, tôi rất thất vọng bởi gì Tom đã di chuyển tiếp dọc hàng dài fan còn bảo vệ thì chẳng quan tâm đến việc tôi còn chưa có dc bức ảnh của mình.

Không bỏ cuộc, tôi di chuyển về phía sau hàng và hy vọng là sẽ có dc bức ảnh khác chụp cùng Tom khi anh đến đó. Khi anh đến chỗ tôi lần nữa, tôi bảo với anh rằng bức ảnh chụp lần đầu bị hỏng, rằng nhân viên bảo vệ đã không biết làm thế nào và tôi bắt đầu bật khóc vì tôi thật sự rất muốn chụp ảnh cùng anh ấy. Anh ấy đã lắng nghe và tỏ ra rất tiếc, anh bảo tôi rằng “đừng khóc” rồi anh ấy lấy điện thoại của tôi và tìm 1 ai đó biết cách sử dụng để chụp cho chúng tôi. Sau khi xong, anh ấy còn kiểm tra điện thoại của tôi xem ảnh có save chưa rồi mới tươi cười kiểu như “Của em đây, thành công rồi nè” và tôi mừng rỡ đáp “Yay”

Sau đó anh ấy để ý thấy tôi có tạp chí 1883 của anh ấy và anh ấy cầm nó lên rồi kí cho tôi luôn. Khi anh ấy đưa lại cuốn tạp chí cho tôi, tôi đã bảo anh ấy rằng anh ấy là dv yêu thích nhất từ đó đến h của tôi, và tôi nghĩ anh ấy là 1 ng` rất đáng yêu. Anh ấy đã cười và bảo “Cám ơn em rất nhiều, darling”. Lúc đó tôi thật sự…..quá nhiều cảm xúc…..

Lúc này tôi rất rất hạnh phúc, Tom đúng là chàng trai tử tế nhất trên đời. Mọi thứ mà các bạn nghe về anh ấy, đều đúng cả đấy”

Anh quá chu đáo

[Fan Account 3] Không cần chụp lén – Anh sẽ quay lại

Chuyện thứ 3 là do tổng hợp rất nhiều nhận xét của các bạn về việc anh là ng` duy nhất ngày hôm đó kiên nhẫn kí tặng và chụp ảnh cho fan nhiều nhất có thể. Là ng` duy nhất đi hết cái hàng dài đó. Là người duy nhất phải quay vào thảm đỏ cho chụp ảnh và phỏng vấn, nhưng sau đó vẫn quay trở lại tiếp tục với các fan cho đến khi anh buộc phải vào rạp, và cũng là người duy nhất dành thời gian sau buổi công chiếu, gặp gỡ và tiếp tục kí tặng fan hết sức có thể. Nói vui là hôm qua không có Super Nanny Luke đi cùng, nên Tom siêu hớn cùng fan, hớn đến không biết thời gian luôn.

Rất kiên nhẫn với fan

“Anh sẽ trở lại” là câu anh hay hứa. Và anh luôn trở lại.

Như bạn trẻ này chụp lén ảnh với anh nè. Không dám làm phiền, chỉ dám đứng gần để chụp ảnh có anh trong đó, anh phát hiện đã hớn cùng bạn ý luôn.

Và tuyệt nhất là hành động của anh sau buổi công chếu.

Để mình nói bạn nghe vì sao nó là tuyệt nhất. Mấy bạn fan không gặp được anh trước khi chiếu phim nên chờ đến tận lúc Tom về. Trong lúc cả đám loạn như cào cào, gào rú tranh nhau các kiểu, thì anh dừng bút nói to

Tom: Các em làm ơn yên lặng trong giây lát *yên lặng*, anh sẽ chụp ảnh và kí tặng cho từng người trong các em. Mọi chuyện sẽ như thế nên làm ơn hãy thật là bình tĩnh và chờ lượt nhé.

Fan A: *nói với lên* Em xin lỗi, nhưng em thực sự rất mừng/phấn khích khi được gặp anh!
Tom: *đang kí ngẩng đầu lên mỉm cười* Anh cũng rất mừng/phấn khích khi được gặp em!

Và suốt quá trình đó, anh dịu dàng với từng ng`, không chỉ fangirl mà cả fanboy, còn hài hước nữa chứ.

 

 

 

 

Cái cách mà anh kiên nhẫn mỉm cười, cái cách mà anh khiến cả đám đông im lặng nghe anh nói và bình tĩnh trở lại, cả cái cách anh thuyết phục các vệ sĩ nữa, thật sự làm mình phục và yêu anh rất rất nhiều. Lần này ko có anh Luke đi kèm, các chú vệ sĩ làm việc khá cứng nhắc, mình nghĩ có phần khó chịu nữa, vì đám fan noi nhoi và cả vì anh dành rất nhiều thời gian cho chúng, không như bình thường [lúc xong, chú trọc còn nói kiểu rất khó chịu là “hài lòng hết chưa?”]. Theo bình thường, gặp trường hợp vây như thế này, nhất là sau 1 ngày mệt rũ cả ra [sau khi công chiếu xong và after party thì cũng phải nửa đêm rồi], các sao rất dễ nóng giận, khó chịu, hay nhiều nhất là hay lầm lũi bỏ đi. Họ không có lỗi, họ không nợ fan cái gì cả, họ có cuộc sống của mình, ai cũng hiểu điều đó. Nhưng cái cách Tom kiên nhẫn với fan, trân trọng tình cảm của fan, làm anh trở nên khác biệt. Anh có thể mệt rũ ra sau 1 ngày dài. Fan chờ anh suốt 1 ngày cũng chả sung sướng gì. Họ thật sự, thật sự rất muốn gặp anh nên mới kiên nhẫn như vậỵ, và vì anh dịu dàng nên anh hiểu và cũng kiên nhẫn với họ. Anh cũng chu đáo khi đã hứa và đảm bảo ai cũng có điều mình muốn rồi mới đi. Mà phát hiện ra, anh cũng có tố chất lãnh đạo phết. Anh nói, ng` ta nghe.

Anh thật sự khác biệt.

[Fan-Account 4] Cho con gái của chị

” Tom Hiddleston thật sự là một anh chàng tuyệt vời không thể tả

Sau khi Robert đến chỗ chúng tôi và kí vài thứ, buổi event về cơ bản là đã kết thúc. Nhiều ng` bắt đầu thu dọn để ra về, và lúc này Tom bất ngờ xuất hiện. Mọi ng` la toáng lên, hò hét gọi tên anh ấy. Chúng tôi trong tư thế sẵn sàng, chuẩn bị máy ảnh, điệ thoại và những gì muốn anh kí rồi chờ đợi.

20′ sau, anh ấy vẫn chưa đến dc chỗ chúng tôi [ở giữa hàng].

Tom kí mọi thứ mà mọi ng` muốn anh kí vào. Anh ấy thậm chí còn dừng lại để viết một note ngắn cho người phụ nữ đứng trước mặt tôi, khi cô ấy hỏi xin cho con gái mình vì cô bé không đi được.

Anh ấy thật sự rất dịu dàng, là một quý ông”

Bà mẹ nào thật bá đạo, đi xin đồ cho con. Mà sau khi bà mẹ này gặp anh chắc sẽ không phản đối con mình yêu quý và làm fan của anh đâu.

[Fan account 5] Tay anh dài hơn.

 “Biết gì không, hôm nay tôi đã được gặp Tom Hiddleston đó. Anh ấy đáng yêu lắm. Xe anh ấy đỗ ở ngay kế bên chúng tôi

Tôi đã bảo với anh ấy rằng, chúng tôi đến đây chỉ để gặp anh ấy đó. Anh đã đáp lại là “chúa phù hộ các em”

Chúng tôi hỏi xin chụp ảnh, và anh ấy đáp, dĩ nhiên rồi. Chúng tôi đứng khá sát nhau và má của anh ấy đã tựa vào trán tôi. Tôi cố gắng để có góc chụp tốt, và anh ấy đã nắm lấy điện thoại của tôi và nói “Đây, để anh thử, tay anh dài hơn”

Còn nữa, hãy hỏi tôi anh ấy có mùi thế nào đi.

Có mùi cafe và mùi mới giặc ủi xong, rất dễ chịu. Trời ôi tôi vẫn còn đang shock đây này. AHHHHHHHHHHH

[Fan Account 6] Chính em thay đổi cuộc đời mình 

Tom: *tiếp cận*
Me: Tom, Em có thể chụp ảnh cùng anh không?
Tom: Anh rất tiếc, anh không thể chụp ảnh được, anh bị trễ giờ chiếu phim mất.
Tom: *rời đi*
Tom: *trở lại bất ngờ*
Me: *Ngạc nhiên muốn khóc*
Tom: *Lấy điện thoại từ tay tôi trước cả khi tôi có thể giao cho anh ấy*
Tom: *Chụp một bức ảnh tuyệt vời*
Me: “Anh đã thay đổi cuộc đời em đó Tom. Không từ ngữ nào mô tả dc anh đã ảnh hưởng đến em như thếào đâu”
Tom: “Không đâu cưng à. Chính em đã thay đổi cuộc đời mình đó.”

Rất muốn ôm bạn này. vì bạn giống mình. Và rất thích account này, vì câu nói dịu dàng bá đạo của anh thật khiến ng` ta tự tin hẳn.

[Fan account 7] Anh đã chứng minh rằng tôi đã sai

Tôi đã không hề tin và nghĩ rằng tất cả chỉ là sự cường điệu, vỏ bọc xung quanh chuyện về anh chàng tử tế Tom Hiddleston. Tôi nghĩ mình đã trở nên hoài nghi với Hollywood bởi hàng tá lí do. Nhưng tôi phải thừa nhận rằng, sau khi được gặp trực tiếp anh ấy, tất cả những quảng cáo, những câu chuyện rất thống nhất [ý nói kể giống nhau ý]  fan kể lại sau mỗi lần gặp anh ấy trên thực tế đều đúng cả. Tôi rất vui vì anh đã chứng minh thành kiến của tôi là sai. Anh ấy là diễn viên duy nhất ở lại lâu nhất để kí tặng và chụp ảnh với fan hâm mộ mặc cho bị nhắc nhở lặp đi lặp lại là anh đã trễ và không thể chụp ảnh. Tôi là một trong số rất nhiều người bảo với anh rằng, anh không cần phải chụp ảnh đâu vì anh ấy đã thật sự vô cùng trễ buổi Pr rồi. Mặc kệ điều đó, anh vẫn cầm lấy điện thoại của tôi, nghiên cứu nó vì nó có tí trục trặc, và kiên nhẫn khiến nó hoạt động, đã thế còn ngẫu nhiên “make some 2 second random ass video” [chết cười =))=))=))] thay vì chụp ảnh. Đó là cuộc gặp gỡ rất nhanh chóng, nhưng tôi đã tận mắt chứng kiến anh ấy rất kiên nhẫn với fan, rất tuyệt vời và cực kì đáng ngưỡng mộ. Tôi mừng là mặc cho sự nổi tiếng bất ngờ của mình, anh ấy vẫn rất khiêm tốn.

Nói vậy không có nghĩa là những celebrities khác không tuyệt. Robert và Levi cũng rất thân thiện. Tổng thể, đó là một cuộc gặp gỡ rất tốt đẹp, khiến tôi có chút thay đổi cái nhìn sau những chuyện nhảm shit ở Hollywood.

Nhưng thành thật mà nói, Tom và là người tôi thích nhất trên đời. Anh ấy thật sự cực kì tốt bụng và tôn trọng người khác. Anh ấy là một kẻ mơ mộng dám mạo hiểm theo đuổi giấc mơ của mình, và anh ấy đã thành công. Anh ấy phấn đấu để biến thế giới trở thành nơi tốt đẹp hơn, thay đổi nó bằng chính lòng vị tha và lòng tốt của mình. Anh ấy thật sự rất khác biệt với nhiều người mà ta gặp ngày nay. Sự tự ý thức của bản thân và cái nhìn của anh ấy với cuộc đời thật tinh khiết và thành thật. Không chỉ vậỵ, anh ấy vẫn là một thằng ngốc cực kì đáng yêu, không hề ngại nói đùa và tự cười vào bản thân mình. Tôi thật sự muốn sống một cuộc sống như Tom Hiddleston quá.

“You’ve changed your own life”

Ý tôi là, đó chỉ là trích dẫn 1 câu nói rất ngắn của anh ấy, nhưng nó mang ý nghĩa sâu sắc. Tôi nghĩ điều khiến tôi yêu quý Tom rất nhiều, không phải chỉ vì anh ấy trông đẹp trai, mà là vì anh ấy đẹp từ trong ra ngoài. Và không có cách nào để giả tạo vẻ đẹp như thế cả. Vẻ đẹp mà đơn giản là tỏa sáng và lan tỏa đến mọi nơi anh ấy đến và mọi điều anh ấy làm. “

Sau đây là tổng hợp hình anh và fan dc các bạn chia sẻ

Kí xong chị này khoe sẽ đi xăm đó.

Ngất vì cái fan account này, bạn ý như thay lời muốn nói ý. Nói lên tâm can mình rồi. Đã thế trong nguyên cái tường thuật còn thấy tất cả sự tử tế, dịu dàng, kiên nhẫn, và cả sự ngốc nghếch, hâm đơ của anh ý. Thích cái fan account này kinh khủng

Có thể nói, càng ngày mình càng lún sâu vào tình yêu với anh ấy. Càng yêu càng tìm hiểu, càng tìm hiểu càng tự hào, càng tự hào, lại càng yêu. Khổ thân tui quá anh à.

4 thoughts on “[Hiddles] “Everything you hear about him is completely true”

  1. Thật ra, mình không biết nên làm gì nữa, cũng không biết nên nói gì. Mình cũng biết là không nên comment ở đây nhưng chỗ mình muốn comment thì có vẻ không cho comm.

    Romy,

    Bạn là một người hoàn toàn xa lạ với mình. Mối liên hệ mỏng manh như sợi chỉ. Có lẽ chỉ là nick bạn và nick mình từng xuất hiện chung ở một vài topic. Có @ qua lại vài lần, nói chuyện rất khách sáo, trình bày quan điểm nói chung, không hề có tình cảm gì sâu sắc hơn. Mình cũng không biết là bạn có nhớ mình hay không? Nhưng mình có biết và có nhớ bạn.

    Quan điểm của bạn cũng vô cùng khác mình. Ví như bạn không thích, nói thẳng ra là anti Cây Pốp và lực lượng fans. Còn mình lại là một trong những fan cuồng (dù ko phải của Cây Pốp, mà chỉ của 1 người đặc biệt). Trong 1st Class, bạn thích Erik, mình thương Charles. Bạn có vẻ mềm mại nhưng thực chất rất gai góc, cá tính trong từng luận điểm. Mình lại là tiếp ưa ngọt ngào.

    Nay, bạn có tình cảm với Thomas, mình cũng thế. Nhưng dĩ nhiên, vì vốn khác nhau, cách thể hiện + bản chất yêu thương cũng khác xa nhau. Có mấy lúc mình lại thấy ganh (mình không hiểu sao lại là ganh nữa) với tình cảm của bạn. Mình thấy bạn đã cho và nhận được quá nhiều từ con người đó – việc mà mình đoan chắc mình có chạy thêm 1, 2 năm nữa cũng không thể bằng.

    Nhưng mình cũng từng được như thế, từ một đối tượng khác, nên mình hiểu bạn.

    Và hôm nay, mình thực sự cảm thấy rất thương bạn. Hôm qua, mình đọc bài post ấy, mình cũng nửa đồng tình nửa không đồng tình quan điểm của bạn. Nhưng hôm nay, biết nick comment phản đối bên dưới cũng là của 1 admin, rồi đọc được bài post của bạn trong blog cá nhân, mang theo nhiều cay đắng, mình đã thực sự vô cùng, vô cùng thương bạn.

    Vì mình nghĩ, mình hiểu được cảm giác đó, ngoài thông cảm, còn có đồng cảm.

    Mình mong sao bạn vẫn là bạn, vẫn trong vắt với tình yêu dành cho Thomas và fandom của anh, đừng rụt lại bất kỳ thứ gì. Vì bạn thiệt diệu kỳ, tình yêu của bạn làm mình bắt đầu yêu anh. Mình thề là như thế.

    1. Thật sự cảm ơn bạn rất nhiều. Bài kia ko mở comment vì mình thật sự ko muốn đào sâu chuyện đó nữa, chỉ muốn xõa ra để có thể quên đi thôi.

      Mình vẫn đang rất cố gắng để trung thành với bản thân mình, vì mình như thế mới yêu anh, vì nếu 1 lúc nào đó mình đánh mất bản thân, thì con ng` yêu anh đó sẽ biến mất, và tình yêu đó sẽ dừng lại. Mình vẫn đang cố giữ lửa đây.

      1. Không cần phải quá cố sức ~ ~ tự bản thân bạn là một ngọn lửa dai dẳng mà. Hảy thật thoải mái nhé. Ngày nào cũng vào nhà bạn đọc bài về anh. Chưa có bài mới thì đọc lại bài cũ.

        Yêu anh ngày càng nhiều, là vì anh. Nhưng biết được thêm nhiều thứ về anh, là nhờ bạn.

Trả lời

