[Hiddles] Tom has a girlfriend. I’m so happy


Tin đã hơn 1 ngày, nhưng mình muốn chờ đến khi có bằng chứng chắc chắn hơn thì mới quắn, và đên h này thì có thể nói đã chắc 80% là anh có bạn gái rồi. Chị ấy tên là Jane Arthy, 34 tuổi, làm việc về âm nhạc cho WB record.

Chuyện bắt đầu từ hôn 7-7, khi anh đi xem trận chung kết Wimberdon. Ban đầu chỉ là hình ảnh anh xuất hiện ở trận đấu này thôi, không có gì đặc biệt, lại thấy anh ngồi mà xung quanh toàn ng` đeo thẻ của Ralph Lauren, 1 hãng thời trang nam nên cứ nghĩ là anh ngồi với staff của họ.

Nhưng sau đó lại lộ ra ảnh anh chụp cùng các fanboy. Hình này thì cũng bt thôi, có điều mình chú ý 1 điểm là trên tay anh cầm đến 2 cái nón, 2 ly nước, 1 trà, một nước lọc. Cái này dậy lên nghi án anh ko phải đi 1 mình.

Nhưng lúc này thì cũng chỉ nghĩ thế chứ ko đi sâu, chỉ khi bức ảnh này xh, mình mới chợt ồ lên. Ôi, hóa ra mọi thứ đều có lí cả rồi

Thật sự trông họ hạnh phúc quá, thích nụ cười của chị quá, rạng rỡ

Đến đây thì 1 đáp án đã dc giải đáp, đó là anh ko đi một mình. Thẻ anh đeo, lúc sau đã chuyển sang chị ấy, và có thể thấy đây là dạng vé mời, là anh ngồi ở khu vực khách mời của Ralph Lauren. Và câu hỏi tiếp theo, cô gái này là ai? Rất nhiều giả thiết nhanh chóng dc đưa ra và cũng nhanh chóng bị bác bỏ. Đầu tiên có ng` bảo đây là bạn gái của Murray. Giống thật, nhưng bạn gái Murray ngồi ở khi VIP gia đình Murray, mặc áo xanh lá cơ mà. Tiếp theo đó lại có ng` nói, đó là chị em gái anh. Nhưng so với Emma thì lớn tuổi hơn nhiều, và so với Sarah thì Sarah tóc vàng, lại đang ở Ấn mà, chả lẽ bay về đi coi chung kết Wimberdon với lão dc. Cũng không ai nhận ra chị ấy, thành ra có thể thấy chị ấy cũng ko nằm trong giới ng` mẫu hay diễn viên. Câu hỏi đi vào bế tắc, cho đến khi cô Lorraine Candy, tổng biên tập của tạp chí thời trang Ella ở Anh đưa lên dòng tw sau

[Xin lỗi cô nhưng cô ghi sai tên anh con rồi]

Đây gần như là lời xác minh cho sự việc và cũng là cú đâm chí mạng mà các Bống nhận dc ngày hôm qua. “Tom Hiddleston và bạn gái của anh ấy, Jane”. Vừa có dc tên chị ấy là các Bống lên đường tìm kiếm ngay, tra theo follow trên tw của Tom thì phát hiện ra một Jane Arthy, tra ngược ra fb của chị [có ảnh chị để đối chiếu và xác minh] thì biết thêm chị làm bên lĩnh vực âm nhạc, làm cho WB recode. Mà anh cùng WB thì chẳng có dự án gì chung nên chuyện hai ng` đang là quan hệ làm việc bị bác bỏ, vậy thì chuyện chị là bạn gái anh đã chắc chắn thêm 30% nữa rồi. Đến đây thì bắt đầu nhiều luồng ý kiến và phản ứng bắt đầu dậy sóng. Tích cực có, mà tiêu cực cũng có, đó là điều đáng buồn

Nói riêng về mình thì mình thật sự rất rất là vui. Vui vì lão có bạn gái rồi, vui vì lão đang rất vui vẻ, hạnh phúc [điều này thể hiện qua cái tw sau đó của anh, bảo là “best day ever”, hẳn ko chỉ việc Murray vô địch đâu]. Từ hồi lão chia tay chị Su, mình chờ đến ngày này mãi. Thấy lão đi về 1 mình thương lắm, nhiều khi nhìn đồng trang lứa hoặc là thay bồ như thay áo, hoặc là hẹn hò, hoặc vợ đẹp con ngoan cả, mình thấy thương lão. Thế quái nào 1 ng` xinh xẻo, tử tế, tốt như vậy lại cứ 1 mình 1 bóng, không biết là anh kén chọn hay gái nó chê anh nữa. Buồn lắm, sốt ruột lắm, muốn có mấy bé Tom mini để ngắm lắm cơ.

Hồi đầu năm cũng có tin đồn anh và chị Jess hẹn hò, khi đó vui phát điên, đến lúc biết là tin vịt thì buồn lắm. Thế nên đón nhận tin này mình có chút thận trọng, nhưng vẫn là rất hy vọng vào nó. Và có lẽ mình là đứa duy nhất đón nhận tin này vui 1 cách bất thường

Thật ra, không phải mình ko yêu lão, nhưng ngay từ đầu fg lão, mình đã luôn có 1 xác định rõ ràng, mình có yêu lão quay quắt đến thế nào, thì đây vẫn là thứ tình cảm của fan và idol không hơn, không kém. Mình chưa bao h muốn can thiệp vào chuyện riêng của lão, chưa bao h có chút mảy may ganh tị với bạn gái lão [hồi chị Su cũng ko nhé]. Với mình, mình chỉ gato với fan thôi. Còn cuộc sống riêng của lão là của lão. Thậm chí, khi mình làm quà cho lão cũng trong tâm thế là làm vì bản thân muốn. Làm xong rồi, nó có đến dc với lão ko, lão thích ko, đó là chuyện của lão, mình chả quan tâm. Với mình fg là để thỏa mãn bản thân mà thôi, mình ko hề có tính sở hữu với lão. Vậy nên đón nhận tin lão có bạn gái mới mình là thuần 1 niềm vui, vui vì từ nay có ng` chăm sóc lão, có ng` bên cạnh lão, có ng` làm cho lão vui, lão hạnh phúc. Có 1 điều rõ ràng là fan có yêu thần tượng bao nhiêu cũng ko thể mang lại những điều đó cho họ dc, thành ra tại sao lại ghét bỏ 1 ng` có thể thay mình chăm sóc idol chứ. Chị ấy lớn tuổi hơn lão thì đã sao [chị ý 34, hơn lão 2 tuổi], lái máy bay bà già thì đã sao, lão hạnh phúc là dc mà.

Nhớ hồi đó 2K có bảo mình, quan hệ của fan và bạn gái idol là thứ quan hệ không bằng mặt nhưng bằng lòng. Vì bạn gái idol là nơi mà fg gửi vào đó tất cả mong ước của mình, mong chị ấy chăm sóc anh, mong chị khiến anh hạnh phúc, mong chị là hậu phương vững chắc để anh tiếp tục “phục vụ” chúng em. Nghe tin anh có bạn gái, ai mà ko chết trong lòng 1 ít chứ. Nhưng chỉ 1 ít thôi, ngoài mặt thì xuýt xoa, ganh tị chút thôi, nhưng trong lòng biết ơn lắm đó. Biết ơn vì chị mà anh tui tròn trịa, vì chị mà anh tui vui vẻ….. [nhưng ngược lại thì chị sẽ là nơi hứng đá đó]. Vậy nên mình nghĩ, chừng nào anh còn hạnh phúc, chừng đó chúng ta phải mừng cho anh chứ ko phải đi soi mói chị ấy là ai, có xứng ko, hay phản đối anh có bạn gái. Anh bệnh các bạn có chăm sóc dc ko, anh buồn các bạn có an ủi dc ko, anh cũng là ng`, cũng cần 1 ai đó bên cạnh để chia sẻ, sao lại phản đối quyền cơ bản đó của anh.

Với cả, mình tin lão Tom lắm, tin là 1 ng` con gái có thể khiến lão yêu, đó tuyệt đối ko thể là ng` tầm thường vớ vẩn dc. Nên đứng trước sự lựa chọn của anh, mình hoàn toàn tin tưởng và hài lòng, nói thật mình rất vui nữa là khác. Cuối cùng lão cũng hết đời FA rồi.

Nhưng có thể thấy thành phần trẻ trâu trong fandom này ko hề ít. Hôm qua ngủ sớm, ko biết chuyện đã có 1 đám fan cuồng tấn công chị Jane đến nỗi khiến chị xóa fb của mình rồi. Nghe thật là quá đau lòng, sự việc lại y chang chị Sian. Đây là cách các bạn yêu idol của mình đó sao, là bắt họ phải 1 mình, hoặc phải tự lùi sâu để bảo vệ cuộc sống riêng và những ng` mình yêu quý sao.

Tom là 1 người tử tế. Nhiều khi anh quá tử tế đến phát sợ. Anh đối với fan bằng lòng thành và sự nhiệt tình, thành ra nhiều fan cứ dc thế làm tới và muốn kiểm soát cuộc đời anh. Mình yêu anh cũng vì sự chân thành của anh, nhưng nhiều khi mình nghĩ, có lẽ anh từ đầu định ra khoảng cách thì tốt hơn, như kiểu anh Jame M ấy, thì fan sẽ biết điểm dừng, sẽ bớt ảo tưởng, còn anh có nhiều không gian sống cho riêng mình hơn. Anh tốt quá làm gì để h, nếu như anh chọn cách lui về an toàn, dù mình ko phản đối, sẽ ủng hộ, nhưng vẫn ko tránh khỏi sẽ buồn lòng. Thà là ko có từ đầu, có rồi, đâu dễ dàng buông tay.

Nói chung, mình vẫn là ủng hộ cho bất cứ con đường nào anh chọn, vì mình muốn anh hạnh phúc. Anh hạnh phúc, anh sẽ mang lại nguồn cảm hứng và hạnh phúc cho những fan như mình. Còn phần chị Jane, em hy vọng chị vững vàng, vượt qua đám fan cuồng và yêu lão có vẻ là việc khó khăn, nhưng mong chị mạnh mẽ trước áp lực đó, đừng vì tí áp lực mà bỏ rơi lão, tội nghiệp lắm. Lão là người tốt, yêu thương lão nhiều vào chị nhé. Và nếu  you broke his heart, for sure the fandom don’t leave you alone [hăm dọa tí]. Mình mong hai ng` hạnh phúc lắm lắm đó. Và hy vọng tình yêu này sẽ đơm hoa kết trái.

Mà sáng nay lên Just Jared đọc tin thì thấy nhiều bạn comment bên dưới càng xác định cho quan hệ của anh và chị Jane rồi.

My friend’s a neighbor of his up in North London and apparently runs into him a lot. She doesn’t really talk about it, saying she doesn’t want to be a douche about having famous neighbors (it’s North London, Gwyneth/Tim Burton are up there too), but apparently Tom’s a really nice guy and she has nothing but good things to say about him.
I sent her this link and she says she saw him and a girl who looked like her out by his a few weeks ago, so apparently this has been going on for a bit. – Comment của bạn Melanie.

Lão ngoài đời đáng yêu ghê gớm nhỉ, với hàng xóm bt, chả phải fan còn bảo lão tốt lắm, ng` ta khen mãi. Mà chị Jane cũng ra vào nhà lão cả vài tuần rồi.

@Melanie: lol yeah actually his house is adjacent to Tim Burton and Helena’s. My uncle lives literally down their street and said the same thing about Tom, i.e. a very nice guy, and also said his house is enormous, 4 bedrooms and a massive living room whereas the garden is tiny and like any old uncle of mine “It’s too big for a single man, he needs a wife..” cracked me up!
They met way back in January but apparently it became something by May. I guess they were just waiting for the official outing as a couple… There it is.
His tumblr tag is too funny, going frantic with people writing essays saying they are happy for him… Okay…

Nhà anh tiếp giáp nhà chú Tim và cô Helena, chả trách hồi trao giải lại chụp ảnh chung vui vẻ thế, hàng xóm à. Mà thường dân khu đó nói tốt về anh quá nhỉ, ng` già đến ng` trẻ đều bảo anh là “very nice guy”. Mà nhà anh to thế. Eo ôi tôi tưởng nhà anh be bé thôi chứ, 4 phòng ngủ là nhà siêu to đó.  Haiz, đúng là con nhà giàu, giàu từ trong trứng mà. Mà anh quen chị Jane từ tháng giêng, nhưng đến h mới tiến triển và công khai. Dữ hông.

Dù sao tôi cũng rất vui, vui vì anh cuối cùng cũng có bạn gái. Quên dc vết thương cũ và bắt đầu lại rồi

5 thoughts on “[Hiddles] Tom has a girlfriend. I’m so happy

  1. Bạn có cuồng nè.
    Nhưng

    Bạn mong ảnh hạnh phúc.
    Bạn cũng có quắn quéo khóc lóc 1 tí.
    Nhưng bạn vẫn trên hết mong ảnh vui.

    >”< Mong ảnh và chị ấy mạnh mẽ vượt qua sự nông cạn của fans cuồng tiêu cực lúc này.

    Yêu lão.
    Yêu cô,

Trả lời

