[Hiddles] Sometime I f*ck up but never doubt that I love you


Hôm nay buồn cười, lên IMDb kiểu tra tin, lịch các thứ thì ghé vào nhà lão và phát hiện, 2 dự án mới cũ có đủ là Close Enough cùng Black Wings Has My Angel bị loại ra khỏi list, điều này có nghĩa, tích cực thì là chưa đưa vào sản xuất nên ko có nêu ra, tiêu cực là, hai dự án này đã hủy hoặc lão bị mất vai rồi

Với Close Enough mình nghĩ có hy vọng, vì chị Hayley cách đây vài tuần đã bảo dự án chỉ bị ngưng vì vấn đề kinh phí, khi mọi chuyện ổn sẽ sớm đưa vào sản xuất, dù chị chả bảo sớm đâu, nhưng coi như có hy vọng. Còn về cái Angel thì mình nghĩ chắc hủy rồi. Chứ nếu thật sự muốn sản xuất thì đã ko để Anna quay lại True Blood đâu. 2 năm nay ko đưa vào sản xuất dc, nên có lẽ mọi thứ đã dừng lại

Nghĩ buồn quá. Tim trong Angel là 1 vai mình rất muốn xem anh diễn, vì nó ko chỉ trái ngược nội tâm mà còn về mặt cá tính, hành động, phong thái…..các thứ nữa, so với Adam lại là 1 bước phá bỏ hình tượng nhiều hơn nữa, nên mình rất muốn xem giai diễn thế nào. Vậy mà…..

Năm nay với anh thối hoắc thật, =)), đầu năm tưởng coi bói cho vui thôi, hóa ra trúng gần hết à. Từ đầu năm đến h giống như nhảy trên vực đá xuống ý, xong bung dù giật lên dc tí xong lại bị hỏng dù rơi tiếp. Nghe thêm 2 dự án nữa có thể hủy của anh thì thấy sắp rơi chạm đất rồi, còn chờ xem Thỏ 2 thất bại nữa là xong luôn đó giai =))=))

Thú vị phết

Haiz

Dự án ông hoàng playboy cũng ko có tin đã 2 năm, chắc cũng dẹp rồi. Nói chung lịch anh trống hoác theo nghĩa đen rồi á, tức là cũng chả có dự trữ gì luôn

Làm fan anh kích tim phát sợ luôn

Nhân vụ lùm sùm thì vào topic thảo luận của fan trên IMDb đọc, về chủ đề anh thất nghiệp, thấy thú vị kinh

Topic bắt đầu bằng 1 bạn nhảy vào ca thán, sao vậy, lão ko làm gì à, ko có dự án gì à. Xong 1 đám khác vào bênh, giải thích, phân tích, cuối cùng thì đến trang thứ 3 nó đã thành cái động an ủi lẩn nhau, phân tích tài năng tiềm ẩn và những điểm “vì sao anh làm chúng tôi đổ và yêu quý”, dễ cưng thật.

Fan anh tính ra, đọc qua mới thấy, toàn 1 đám đòi hỏi cao, gu hơi bị chất, nhưng thương anh lắm mới nhân nhượng với anh đến thế, thương anh lắm mới bằng lòng chấp nhận đến thế. Âu cũng là tự an ủi bản thân họ.

Nghĩ mình tự kỉ thật, hay xoắn chuyện nghề nghiệp của anh, nhìn có tí theo hướng tiêu cực, nay gặp mấy bạn này thấy họ cũng xoắn đấy, nhưng theo hướng biện hộ bảo vệ và tích cực hơn nhiều. Nói chung tất cả chỉ là suy đoán, anh làm gì chả ai biết dc, chả ai ảnh hưởng đến dc, nhưng đây cũng là cách an ủi lẫn nhau, giữa cân bằng đấy chứ

Có đọc 1 nhận định và giả thiết, mà nó làm mình hơi ngộ ra 1 điều, đó là trước h mình chưa hề cân nhắc điểm này, đó là vấn đề sức khỏe của anh. 1 bạn đã nói thế này

In 2010 he made 4 movies in a row (Thor, Midnight in Paris, War Horse and The Deep Blue Sea), and it was reported that he was almost “broken” by his breakout year, and that “his health was in tatters”. In 2011, he was making Avengers from April to September, then The Hollow Crown from November to March 2012. He “collapsed” again after The Hollow Crown shoot. I think he is wise enough to not repeat all that again.

Rõ ràng trước h mình coi lão như nguồn năng lượng ấy, năng lượng dạt dào bất tận, chưa bao h mình nghĩ đến khía cạnh, hết lòng vì 1 vai diễn cũng là 1 hình thức lao động nặng, vì vai diễn đó sẽ lấy đi của anh rất nhiều, và mỗi lần kết thúc, cũng như hao hụt phần lớn năng lượng, sức lực ấy. Mỗi diễn viên, nhất là loại nhập vai, cần 1 khoảng thời gian để nhập, và 1 khoảng thời gian để thoát, và có thể nói đến h, chả vai diễn nào của lão là nhẹ nhàng cả, đều là rút đi 1 phần của lão. Chuyện lão gục sau khi đóng The Hollow Crown mình có nghe, nhưng đến h thì mới là nghiêm túc suy nghĩ về việc này. Hao hụt này ko chỉ là thể chất, mà còn cả tinh thần, rõ ràng, nên xét đến tình trạng sức khỏe của lão nữa

Chuyện quay lại sân khấu kịch là chuyện lão ấp ủ từ lâu, hay nghe lão nhắc đến, nó giống như 1 cách làm lão chậm lại trong guồng quay Hollywood, 1 cách để kềm hãm đà đi lên quá ào ạt, ko muốn đánh mất bản chất của sự đam mê, hăng say lao động nghệ thuật chân chính, cũng không muốn đánh mất tình yêu với từng vai diễn chỉ vì phải chạy show. Và nếu thật sự lão nghĩ thế, thì chuyện dọn lịch để tập trung vào kịch cũng ko phải là ko có lí. Nói 1 cách nào đó, với môn nghệ thuật trực tiếp từ dv đến khán giả như kịch, công sức bỏ ra cho nó ko ít đâu, ko chỉ là ko ít mà rất nhiều nữa, nên nếu đã muốn diễn kịch, lão phải đảm bảo tình trạng sức khỏe, có lẽ chính vì thế mà năm nay các dự án lão chọn đều rất nhẹ nhàng, lồng tiếng cho hoạt hình, đóng cameo trong phim, hay cả như Capa cũng ko quá nặng tính emotional hay physical, tất cả là để đảm bảo chất lượng công việc chăng.

Nếu thật thế thì lão rõ ràng biết rút kinh nghiệm và suy tính rất kĩ. Và mình đánh giá thấp con ng` này rồi, tâm cơ trùng trùng. Nếu cả chuyện trang phục của lão mà đúng như cô sơ mi nói thì mình bắt đầu thấy sợ lão rồi đó =))=))

Thật ra mà nói, chuyện tự kỉ của mình ko hề liên quan gì đến lão cả. Mình cho đi bao nhiêu, cũng chỉ là thỏa mãn bản thân mình mà thôi, nên dù biết là chuyện mình quắn chả ảnh hưởng gì đến lão, nhưng nó ảnh hưởng đến mình, nên mình cứ quắn thôi, chứ thật ra fandom thêm mình cũng chả nhiều mà bớt mình cũng chả ít. Nói cho cùng, mình ko phải là sơ lão thất bại, là sợ mình ko đủ kiên nhẫn theo lão mà thôi. Mình cứ quắn đòi hàng, đòi đi là thế, chung quy vì mình biết mình ko phải loại chấp nhận dc đó là hiển nhiên, hay tự hài lòng kiểu “anh giỏi ng` ta biết thôi mà”. Mình ko phải 1 đứa chung thủy, và cũng là đứa lí tính, mình thay đổi hàng ngày, cả thèm chóng chán, và cũng ko dễ dàng thuyết phục đơn giản kiểu anh giỏi mà. Anh giỏi thì chứng minh đi, bằng chứng đâu, ko có, dễ sinh nghi ngờ, chán nản. Mình là sợ ko đủ kiên nhẫn với anh, chứ thật ra anh thành công hay ko và bao h là chuyện của anh chứ chả phải của mình. Mình là sợ từ bỏ tình yêu này, cái tình yêu idol cho mình rất nhiều, mình rất quý và sợ 1 ngày mình ko thắng nổi bản thân, đành buông tay.

Thôi thì fandom muôn màu, mỗi ng` 1 kiểu. Mình hoàn toàn rõ vấn đề của bản thân, và mình cũng biết dc mình muốn gì, phải làm gì. Nếu thật sự có ngày em buông anh ra, thì nên nhớ, ko phải vì anh, là vì em. Em có khi fuck up thật, nhưng tình cảm của em là có thật. Mai này thì ko biêt, em ko bao giờ  hứa hẹn gì cả, nhưng hiện tại thì vậy đó.

Duyên còn tình còn, duyên hết, thì ta chia tay thôi, ko nên cưỡng cầu. Em thì hâm lắm, có khi thấy anh thành công rực rỡ thì em cũng buông tay ko chừng, chứ ko phải chỉ là khi anh lận đận thế này đâu =))=)). Nói chung có con fan như em, là do anh “ăn ở” đó, tội nghiệp anh.

 

One thought on “[Hiddles] Sometime I f*ck up but never doubt that I love you

  1. Có mấy cái bạn và cô đã nói với nhau đã đời rồi, bạn không nhắc lại. Nhưng có 1 điều bạn phải bảo, anh không phải “ăn ở” mà có con fan như cô đâu. Mà là cô “ăn ở” mới gặp Idol như anh đó. :)))

    Những gì cô làm, như cô nói, chỉ tác động đến cô, phục vụ và thỏa mãn cô. Tom ko bị ảnh hưởng (thực ra là có, vì cộng đồng Hiddlestoner ở VN là 1 phần do cô dựng nên. Cô ko thể chối điều đó. Cô có thể ko ảnh hưởng đến ảnh, nếu cô chỉ ở Hang nhưng cô xuất quan rồi. Cô làm fanpage rồi, cô gửi quà rồi. Ko có thì ko thành vấn đề, có rồi mất đi mới thành vấn đề. Cái cô đang làm, mọi điều, đều có thể tạo ra một làn sóng. À, mà ngay cả khi cô ko xuất Hang, thì cô cũng tạo nghiệt rồi, cô ơi. Nhưng, bạn công nhận, là anh sẽ ko bị ảnh hưởng NHIỀU. Là vì anh có niềm tin vững vàng. Anh hướng nội, anh tin bản thân, anh giống cô ở chỗ đó). Và vì ảnh ko bị ảnh hưởng, nên bạn tuyệt đối thả lỏng với anh. Cô muốn quắn, cô cứ quắn, Os muốn bơ, con bé cứ bơ. Huyền chấp nhận hay bạn mù quáng gì gì đó, ko sao cả.

    Nên cô à, khi bạn type comment trong cái này, bạn chỉ quan tâm 1 đối tượng, là cô. Cô đừng trách bạn sến, cô cứ xem như bạn đang thỏa mãn bản thân đi. Bạn chưa thể (và mong là ko) mất 1 người có thể share về anh như cô đc. Bạn nói là cô ăn ở mới có idol như anh ấy. Là vì rõ ràng cô háo thắng, cô ham thích câu chuyện có end. Anh thì đang kéo dài câu chuyện của mình ra lê thê và cô thì chẳng biết mục đích thực sự của mọi thứ, thậm chí băn khoăn là anh vô cùng cao tay hay anh chỉ là gã gà mờ trong việc chọn đường thăng tiến. Anh mà bước lên đỉnh, cô bỏ anh, bạn không nghi ngờ chuyện đó. Nhưng việc anh lận đận mà cô bỏ ngang vì SỢ KO ĐỢI NỔI, thì nó cũng như cô xây nhà, chỉ còn thiếu nóc lại bỏ. Cô sẽ day dứt. Thời gian trôi sẽ làm cô quên, nhưng nó ko phải câu chuyện cô muốn viết ra (càng ko phải câu chuyện bạn muốn đọc).

    Cảm hứng của bạn, cô và anh. Bạn hy vọng cả hai có happy end. Còn nếu nó có sad end, thì sẽ là cái sad end day dứt đối với bạn đó.

Trả lời

