[Diary] So Sad


Cả tuần đọc pv mới của anh, rồi hôm nay tổng kết dc cái lịch đi Pr Thor 2 sắp tới của anh, cảm giác nói chung là rất là buồn.

Mình tin vào cảm giác của mình lắm. Và vì tin lắm nên tui nghĩ là anh đang có vấn đề. Mấy bài pv gần đây của anh làm tui buồn nhiều lắm. Vì cách dùng từ của nó đang ngày 1 nặng lên rồi, mùi cay đắng cũng nhiều hơn rồi. Mặc dù lần nào anh cũng lạc quan suy tính và hướng theo hướng khác để nhìn nhận. Nhưng cơ bản mà nói, anh ko để trong lòng thì anh sẽ chẳng nhắc đến, anh đã nhắc đến mà tần suất nhiều hơn, lại chua cay hơn như thế chứng tỏ anh có để trong lòng. Con ng` anh lạc quan, là anh chọn lựa. Nên tui cũng chả ngạc nhiên nếu anh đang đau lòng, lo quýnh quáng và sốt ruột nhưng vẫn tỏ ra bình chân đâu.

Anh từng nói, anh ko thể vờ như mình ko quan tâm, ko thể sống kiểu ok sao cũng dc, ko ham thì ko sợ mất. Anh ham, anh rất quan tâm, thành ra mang cái tính cách đó vào chuyện này sẽ không khó để biết dc, anh đã nói đến như thế nghĩa là anh cũng đã tổn thương, đã rất buồn vì thất bại chứ ko phải không. Anh cười, mà em chẳng vui 1 chút nào hết.

Ở đây ko còn là về chuyện danh vọng và sự nổi tiếng. Với anh, nó là phù du và không bền vững, ở góc nhìn của anh, thiệt hại là về đam mê và khao khát thể hiện, trải nghiệm cơ. Vác thân đi hết chỗ này đến chỗ khác, cố gắng hết sức đổi lại vẫn là ngồi không, không có cơ hội. Đừng vội so với những ng` có đk hơn anh, so với cả ng` theo sau anh như cháu Chris, giờ anh cũng đã đuổi không kịp rồi. Nhìn xem, ng` ta tấp nập làm việc, cũng đã tiến bộ rất nhiều, tiến đến nỗi Marvel ko còn có thể trói chân buộc lại, thành ra nguyên vụ Pr Thỏ 2 h khoáng hết cho anh rồi. Rẻ, rảnh, tội gì ko chứ. Sao mà chua chát quá anh à

Nói chung là mấy hôm nay xuống tinh thần quá. =_=. Vật vờ qua hết dc năm nay, tui ko biết năm sau tui phải làm sao nữa anh à. Sao cứ phải làm tui thương anh nhiều quá, càng ngày càng thương nhiều để rồi buông tay sẽ khó khăn vậy. Cứ nghĩ đến việc khi anh vất vưởng ở cái xó xỉnh nào đó, và tui ra đi thì tui thấy mình thật là tệ. Huhuhu.

Rối loạn kinh khủng ấy.

 

 

2 thoughts on “[Diary] So Sad

  1. Đọc tin mọi người cập nhật mấy hôm nay mà em không cmt nhiều được vì bận quá. Nhưng mà cứ nhìn tin PR của anh em lại nghĩ tới James Hunt. Cuối cùng thấy ngờ ngợ, không phải, tình cảnh này sao giống Captain America quá. Đâu phải việc làm này không phải công việc, đâu phải không có ích, nhưng… không phải, không hẳn là điều anh muốn làm.

    Thôi thì tự an ủi, anh nói rồi, sau Coriolanus (với cái gì đó nữa) anh sẽ “tự do”. Avengers không có anh, anh sẽ có không gian và thời gian để làm những gì anh muốn. Mong thế.

Trả lời

