[Movies] Ai mới là người thật sự tuyệt vọng.


Mấy hôm nay thời tiết lởm quá, toàn ngủ sớm nên dậy cũng rất sớm. Sáng nay ra mạng trục trặc, mãi mới onl dc. Và onl xong rồi thì đập vào mắt là clip mới của Thỏ 2. Coi xong mà thắt hết cả lòng dạ.

Và cũng vì clip này mà mình quyết định, phim nó có là “mít” hay “sầu riêng” thì nó vẫn đáng xem.

Sau những thông tin tuồn ra về cái chết của Frigga thì không khó để đoán, đây là đoạn sau khi mama Frigga qua đời, Thỏ đến tìm Lô, vừa là thông báo, vừa là nhờ xin giúp đỡ. Đoạn 2 anh em nó trò chuyện như sau

– Ta biết ngươi cũng đang khao khát trả thù giống như ta. Giúp ta thoát khỏi Asgards rồi ta sẽ cho ngươi điều ngươi muốn…..báo thù. Sau đó thì trở lại vào tù.
– Anh hẳn là phải tuyệt vọng lắm mới tìm đến tôi nhờ giúp đỡ. Điều gì khiến anh nghĩ anh có thể tin tưởng tôi hả?
– Ta không tin. Ngươi nên biết khi chúng ta đánh nhau trong quá khứ, ta đã đánh với hy vọng mong manh là em trai ta vẫn còn đâu đó. Cái hy vọng đó đã không còn tồn tại để bảo vệ ngươi nữa đâu. Phản bội ta, ta sẽ giết ngươi
– uhm, khi nào chúng ta bắt đầu????

Đau quá đỗi.

Đau với ánh mắt của Loki quá đỗi. Thật ra không phải khoe nhưng ngay từ khi coi teaser trailer, với mình, nụ cười của Loki khi hỏi “when do we star?” là 1 nỗi buồn không thể giải thích dc. Có gì đó tuyệt vọng và buông xuôi rồi. Lúc đó, chỉ cảm dc, không hiểu dc, giờ thì đã hiểu. Trong một lúc mất hết tất cả, mất ng` mẹ yêu thương mình, mất cả ng` anh trai mà có lẽ, 1 cách vô giác Lô luôn tin rằng Thỏ sẽ ko buông tay nó ra. Vậy mà……

Thỏ rất nhẫn tâm. Nhưng không trách dc, có lẽ hắn cũng đang rất đau đớn mới nói ra lời đó. Giúp ta thoát khỏi Asgard, ta cho ngươi báo thù, rồi sau đó lại vào tù. Thỏ à, thế Lô nó khác gì công cụ, khi dùng thì lôi ra khỏi kho, dùng xong thì tống vào đó chờ mục rữa. Thỏ à….vậy Lô nói có gì sai.

Phải nói là, Loki của lão Tom thật sự tinh tế trong từng giây, từng khung hình cap ra luôn. Hồi đó còn không hiểu tại sao nụ cười lại có thể buồn như thế, giờ thì thấy rồi, tất cả là do ánh mắt quá đỗi tuyệt vọng. Ánh mắt quá buồn.

 

 

 

Chời ơi nhìn đi, đến cả cái nghiêng đầu cũng cực kì tinh tế luôn. Khi Thỏ bảo “ta không tin”, ánh mắt Lô là thất vọng, thất vọng vì nghĩ là 1 chuyện, nhưng nghe chính Thỏ nói ra câu đó thì quả là đau đớn, nghe chính Thỏ tuyên bố buông tay mình ra. Đến khi nghe Thỏ kể về chuyện trước đây chiến đấu, hắn luôn ôm hy vọng, cái nghiêng đầu của Lô hướng ra nhìn thẳng vào Thỏ, ánh mắt níu kéo chút gì đó. Nhưng rồi câu cuối cùng của Thỏ, tất cả, dập tắt tất cả, chỉ còn lại ánh mắt tang thương và nụ cười buồn bã. Đau thắt cả lòng

 

Thật sự ánh mắt này. Đau quá

Nụ cười này càng tan nát lòng hơn. Là rặn ra nụ cười đó, là thứ nước mắt ko rơi dc nữa rồi.

 

Chuỗi biểu cảm nhanh như tên bắn, mà cái nào cũng rất là thật, thật đến độ nổi da gà

Mình có cảm giác rất nhạy, và nó nhạy đến nỗi mình ko kịp hiểu hay ko kịp nhận ra, chỉ là cảm thấy thế, để đó, khi muốn hiểu thì sẽ suy nghĩ, ko thì thôi bỏ qua. Vậy nên phải thật sự nể là lão Tom có thể đánh thức cảm giác của mình với từng khung ảnh. Từ cái nhíu mày, cái đảo mắt, cái lắc đầu, cả nụ cười, tất cả đều cho mình 1 Loki chạm đến từng cảm xúc 1, tinh tế đến thế, đau đớn đến thế. Hu hu.

Cái phim này chắc tui chết trong rạp mất thôi.

Ngoài clip này ra, hôm qua Marvel cũng tung 2 tv spot khác rất tuyệt vời, trong đó, Loki lại mang sắc thái khác

http://collider.com/wp-content/uploads/thor-the-dark-world-tom-hiddleston2.jpg

SOi ảnh lớn đi, sẽ dc thấy nước mắt của Lô. Lần thứ 3 rồi.

Anh và em

Móa, tình thú quá. Bình thường fandom Thỏ Lô đã nhôn nhao, bây h có thêm mấy hình ảnh này……thật fan art, fanfic nó thành giống gì nữa.

Xin lỗi nhưng cảnh này ko thể ko fg. Hai anh em nó khác chi vua và nữ hoàng đang sóng bước còn bạn Jane ngồi bệt kia khác nào em nữ tì. Nói chứ, anh và tôi, phiêu lưu, bên nhau. Đó đúng là đánh trúng tâm lí fg rồi.

Sang chảnh quá Lô ạ

Có ai thấy gì lạ trong đoạn này ko……

Không chứ gì, nhìn kĩ đi. Là Lô tung ng` bám vào Mijonir, xong thì biến hình thành Thỏ đó

Trước ko có thì thôi, giờ có đoạn Lô biến hình, thể hiện khả năng shapeshifter thì mình 1 lần nữa rất hy vọng là cảm giác của mình về đoạn ng` đổ gục xuống trong teaser chính là Lô hóa thành Thỏ. [Mọe, vừa mong, vừa ko mong cảm giác của mình lại tiếp tục đúng]

Hình ảnh thích nhất trong loạt clip mới

Bao nhiêu năm rồi, và bao nhiêu năm nữa, có lẽ, vô thức vì ngay chính cả bản thân Lô cũng ko biết đâu, nhưng nó luôn nhìn anh nó bằng ánh mắt này. Buồn quá

Đó, khác gì đâu chứ. Thỏ, nhìn lại sau lưng đi, nhìn về phía Lô đi :((:((

Cái phim này chắc ngược nát tim mình quá à.

1 tháng nữa thôi, 1 tháng nữa thôi. Hu hu hu hu hu

Ps: Lão Tom. Em, nể anh thật sự rồi đó, nể khả năng thật sự của anh. Giờ em chỉ mong ngày anh dc bước ra ánh sáng, dc có cơ hội, dc chứng tỏ, và bắt dc cả thế giới công nhận anh thôi.

Trả lời

