[Diary] I’m so sad


I’m so sad. I want them to stop. It’s all lie. Stop pretending to love you and then treats you like you’re ordinary. Their love’ so easy to come, so easy to go. When will people see what I’ve seen

I’m so angry too

They don’t deserve you anyway, someone so special like you. So, I’m not gonna share anymore.

Hôm nay mình buồn lắm, vô cùng, vô cùng buồn và có thể nói là tức giận khi mà xung quanh mình càng lúc càng chỉ cho mình rõ, rằng đa số chẳng ai đánh giá đúng Tom cả. Sau biết bao nhiêu là cố gắng, mình đã rất muốn, rất muốn mọi người nhìn thấy anh như cách mình đang thấy, thấy 1 viên kim cương quý giá vô cùng, thấy 1 tài năng bên cạnh 1 nhân cách hiếm có, và thôi cái kiểu mang nó ra so với ‘đại đa số’ đi, nhưng mà vô vọng quá.

Mình ko làm dc, càng nhìn thấy sự dễ dãi và hời hợt trong cách họ nhìn, hay cách mà họ nói là họ yêu anh nhưng đánh giá anh quá tầm thường như thế, mình càng cảm thấy tức giận. Càng giận, mình càng ích kỉ. Mình đã từng là đứa mở cửa chào đón, ko ngại chia sẻ và giới thiệu anh qua lăng kính của mình cho mọi ng`, và hy vọng mình có thể giới thiệu để họ nhìn thấy những điều tuyệt diệu ở anh, hy vọng họ có thể đánh giá đúng anh, nhưng vô vọng. Thế nên từ giờ mình không share nữa. Mình sẽ chỉ nói về anh, phân tích về anh với những ng` mình đánh giá là có thể hiểu, có thể nhìn thấy thôi, còn lại, sẽ không bao giờ nữa.

Anh đáng giá hơn thế rất nhiều, và mình ko muốn anh tiếp tục bị hạ thấp như vậy nữa. Mình thu lại những gì mình đã trưng ra đây. Và từ nay, mọi thứ sẽ dừng lại.

Mình tuyên đối rời khởi fandom

Mèo nói đúng. Đôi khi, phải chấp nhận chuyện mình cô đơn đi. Sẽ chẳng thể tìm thấy 1 John Watson cho riêng mình đâu.

Anh này, ko cần mọi người nữa, em sẽ thương anh nhiều hơn, nhiều hơn nữa. Có dc không?

Vẫn còn nợ 1 bài cho Adam, từ từ em trả nhé

4 bình luận về “[Diary] I’m so sad

  1. Em toàn đâm đầu yêu những người mà đa số “chẳng ai đánh giá đúng”. Với họ, em chọn thương một cách thầm lặng (để avatar, dịch sub, reblog hình trên tumblr,…), ít khi nào nhắc đến công khai vì thể nào cũng đụng những thể loại bình luận khó chịu.

    1. Cám ơn em. Đôi khi ss nghĩ, 1 ng` chẳng phải fan lão già như em, lại luôn có thể hiểu dc những điều ss nói, trong khi ss đã cố biết bao nhiêu, vẫn nhận lại con số 0.

      Thôi, ss đã quay lưng, thì sẽ ko còn buồn nữa đâu

Bình luận về bài viết này