[Hiddles] Crimson Peak – High Rise


Hôm qua thứ 6, ngày 13, một cơ hội hoàn hảo cho sự ra mắt của trailer Crimson Peak (hãy tạm quên đi chuyện trailer dc công chiếu cùng bộ phim rác 50 shades of grey, đã gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng fan) và đúng như những gì bác Toro đã hứa, bộ phim chắc chắn là đẹp tuyệt vời về khía cạnh mỹ thuật.

Bộ phim dc gắn mác R, nhưng trailer tung ra lần này vẫn mới là trailer xanh thôi, vẫn chưa thấy các yếu tố “đỏ” đâu cả. Phục trang, tạo hình, bối cảnh và hiệu ứng phải nói là đẹp dã cả man luôn. Dàn diễn viên thì không cần phải nói đến Jess và Tom, vô cùng xuất sắc, chemistry của 2 ng` cũng quá tốt làm cho bộ phim có vẻ thú vị hơn ở tuyến bên này. Còn Mia, mình từng rất lo lắng cho con bé, nhưng qua đây có vẻ có thể yên tâm rồi. Chỉ qua đoạn này của con bé, mình giao hẳn niềm tin vào nó.

Hiện tại trong đầu mình có quá nhiều giả thiết dự đoán nội dung, là vì từ trailer đã đưa ra quá nhiều manh mối, nhưng mà sẽ kềm chế đến tháng 10 vậy

Phải nói là diễn xuất bằng mắt của Tom làm mình vừa nể vừa tự hào quá. Anh xuất hiện trong trailer có đúng 1 câu thoại thôi, còn lại đều là cảnh lướt qua và chủ yếu là mắt, nhưng ánh mắt nào cũng xuyên tim hết.

Đoạn Thomas nhìn chị Lucille thiệt là đã, ánh mắt đúng kiểu cảnh cáo á.

Còn với Edith, ban đầu là sự dịu dàng quyến rũ.

Nhưng sau đó, cái cách mà nụ cười tắt ngầm ngay khi con bé nhìn xuống, ánh mắt trở nên…….rất khó diễn tả, thì đã thấy nổi da gà rồi. Tom ơi anh tuyệt quá.

Hay ánh mắt này nữa . Chời ơi :((((((((((((((((((

Nói chung mình tin đây là bộ phim đáng mong chờ của năm và của sự nghiệp anh nói riêng. Năm nay tốt quá Gùa à

Ngoài Crimson Peak, tuần vừa rồi, ngay vào SN anh, High Rise, bộ phim kín kẽ nhất từng dc quay của anh đã tung 1 đòn phủ đầu, đó là tại hình nv Dr Robert Laing. Phải nói là mình bị shock đến tận óc với nv này.

Thề dưới ánh mặt trời là mình ko dùng tư cách fan anh để nhận xét, Laing thật sự quá tuyệt. Cái ánh mắt, cái thần thái, thật kinh khủng, làm mình lạnh dọc xương sống luôn. 1 sự độc ác khó tả trong ánh mắt, và cả sự vô cảm nữa. Nếu là 1 fan của Tom, hoặc ít nhất là có biết đến anh mới hiểu dc cái tạo hình và nv này khiến mình shock đến thế nào. Tom bình thường có ánh mắt rất hiền và sống động, lại dịu dàng nữa, nay trở thành thế này thì đủ hiểu rồi đó. Mọi thứ của Tom đều biến mất, chỉ có Laing mà thôi. Đợt anh là Hank cũng khiến mình shock, nhung ko shock kinh khủng như thế này đâu

Mới nhá hàng mà vậy đó, chả biết khi có trailer, mình sống sao đây. CP mang tiếng là phim kinh dị chứ High Rise với mình mới là kinh dị thứ thiệt nè. Đã quá Tom ơi. Càng ngày anh càng chứng tỏ cho em thấy, em đã thắng to trong vụ cược tình cảm của mình rồi. Yêu quá đi

One thought on “[Hiddles] Crimson Peak – High Rise

  1. Mình mong đợi High Rise hơn CP chút xíu vì thấy phim có vẻ hàn lâm. Vô cùng mong đợi diễn xuất của Tom cưng trong phim này, anh đóng vai phản diện hay lắm. Cũng mơ tưởng có khả năng đề cử oscar…^^

Trả lời

