[Movies] Kingman The Secret Service


Nói không ngoa, Kingman là bộ phim vượt ngoài mong đợi và gây bất ngờ cho mình. Nếu không phải là đã thấy tên bác Matthew Vaughn vào những phút cuối thì hẳn mình đã bỏ qua bộ phim này rồi. Trailer ko gây dc hứng thú, 1 phần là do thấy 1 đám teen bị lôi vào huấn luyện này nọ với mình hơi ngán rồi, 1 phần chỉ thấy mấy chú già quen mà phim có vẻ về 1 cháu trẻ ko quen. Cũng may, là phút cuối lại quyết định đi xem.

Từ lần xem đầu tiên thôi mình đã đổ mê đổ mệt bộ phim này. Mình coi phim vào ngày 28 Tết, rạp khi đó vắng lắm, và người đi coi có lẽ cùng loại nên hưởng ứng tốt mà ko hề có những thành phần gây khó chịu nên mình đã dc cảm thụ trọn vẹn bộ phim và say ngất ngây.

Rất khó để nói Kingman thuộc thể loại nào, nó ko hẳn là hành động ngầu cool lòi, cũng không hẳn phim hài, càng ko hẳn là phim siêu anh hùng. Với mình, nó là phim “bựa”. 1 bộ phim hội đủ tất cả các yếu tố trên, khiến mình cười nghiêng ngả trước các pha hài hước, xuýt xoa trước các pha hành động và choáng váng quỳ mọp trước “cái chất Anh” của phim. Với 1 đứa trót phải lòng [vô số] trai Anh thì bộ phim cho mình 1 bữa tiệc mãn nhãn. Suit, Tie, Tiebow, mũ cao, giày, dù….. và đặc biệt là chất giọng Anh sang chảnh kể cả khi nói “k*cking”. Phê tơi.

Phim của Matt vừa phát triển nv rất tốt, thoại chất lừ thông minh, nhanh chậm luôn đúng lúc, lại vừa hội đủ yếu tố hình ảnh, âm thanh. Những cú long take trong phim quả là quá đẹp. Đoạn trong nhà thờ (tiếc là bị cắt) dài 3′, tuy là đầy bạo lực nhưng quay đẹp kinh khủng đẹp luôn. Âm nhạc của phim quá đặc sắc, góp phần làm nên sự “bựa” “bịnh” của phim. Bất cứ phân đoạn chất lừ nào cũng dc tạo nên 1 phần do hiệu ứng âm thanh quá hoàn hảo.

Dàn diễn viên trong phim thật ko biết phải dùng từ gì để diễn tả, toàn là tên tuổi lớn hỗ trợ cho đám nhỏ. Dàn nhỏ thì lại bá cháy đáng yêu. Cháu nam chính tuy mới là lần đầu ra mắt, nhưng đã thể hiện đầy đủ thực lực và sự duyên dáng cũng như biến hóa qua từng phân đoạn diễn tiến nv, rất đáng khen. Ngoài ra cháu Tarron này còn là đồng môn sư đệ của Tom, cũng xuất thân từ RADA nên mình hy vọng cháu sẽ tiến xa hơn nữa từ bàn đạp này. Chú Colin trong phim mặc suit phải gọi là chảy nước miếng. Bác Samuel chất lừ. Chú Mark Strong đáng yêu phải biết luôn. Nói chung mình yêu mọi thứ của bộ phim.

Rất khuyến khích mọi người – đặc biệt là đồng bọn – của mình coi phim, vì mình nghĩ đây là gu của bọn mình đấy, nhất định mọi người sẽ thích.

2 thoughts on “[Movies] Kingman The Secret Service

Trả lời

