[Hiddles] Cho đến bao giờ


Hôm qua đã có công bố chương trình và các phim tranh giải ở Cannes 68, mình đã rất cố gắng chờ muốn trễ cả học chỉ để hóng tin, rồi sau đó ôm nổi buồn thấu tim buốt óc suốt cả buổi tối, lại cảm thấy thương anh đứt ruột .

Một lần nữa, anh vẫn chỉ là cái bóng của Mike mà thôi. Mình thật sự, thật sự đã rất tự tin vào High Rise, tự tin là kiểu gì phim cũng tham gia Cannes, nhưng mình lại quên mất, năm nay, đại diện cho Anh, ngoài High Rise còn có Macbeth của Mike. Khi biết tin này, mình đã rất mong High Rise dc chọn, chỉ cần dc chọn thôi, là đủ rồi. Mình thậm chí còn ko mong gì đến chiến thắng, chỉ cần nó dc tranh giải, nghĩa là nó đã vượt qua dc Macbeth của Mike. Nhưng 1 lần nữa, anh lại thua Mike, 1 lần nữa, anh vẫn chỉ là kẻ đến sau, là dự bị của Mike. Đau lòng kinh khủng.

Mình luôn có 1 sự cạnh tranh ngầm với Mike, vì trong lòng mình, chỉ có Mike mình xếp vào hàng đối thủ xứng đáng thôi, và thật trùng hợp, anh cũng vậy. Tất cả dv cùng lứa, anh chỉ nhắm vào Mike mà thôi, vì kịch bản qua tay anh đều là sản phẩm Mike ko cần nữa, vai diễn cho anh là vai diễn Mike từ chối, và giờ đây chỉ có 1 phút giây nào đó phim của Mike rút chân, thì mới đến phiên phim của anh dc tham dự. Đuổi mãi, đuổi mãi, vẫn chẳng thể tóm dc cái vạt áo của Mike. Đuổi cho đến bao giờ đây. Mình vẫn nghĩ Mike là 1 đối thủ xứng đáng để anh phấn đấu, cảnh tranh, nhưng việc chứng kiến năm này qua năm khác những thất bại thế này khiến mình đau lòng lắm, và hẳn là anh nữa.

Tom nhiều lần nói về chuyện anh cho phép bản thân mình quan tâm, nên hẳn cú sock này ko chỉ chấn động mình, mà còn với anh. 1 dự án anh dồn nhiều tâm sức như thế, nhưng vẫn chưa đủ. Giám đốc liên hoan phim Cannes đã nói “we don’t select the films, the films actually manage to get themselves selected by us” – “Chúng tôi ko lựa chọn bộ phim, là bộ phim khiến chúng tôi chọn nó”, vậy thôi đã đủ trả lời cho cuộc tranh tài của High Rise và Macbeth rồi. Chưa đủ hay, chưa bằng. Thôi thì đành vậy, đành tiếp tục cố gắng vậy.

Ps: năm nay ko dc thấy Golden tăng động cháy nắng ngốc nghếch ở Cannes rồi

 

5 thoughts on “[Hiddles] Cho đến bao giờ

    1. Ủa sao bạn đi hỏi mình. Mình đâu biết gì đâu mà hỏi. Mình đã nghỉ trong page Tom Hiddleston Vietnam đó dc hơn 1 năm rồi bạn ạ.

      Mà mình thấy chuyện dẹp page rất là đúng đắn, vì bạn cũng thấy chả có ad nào đủ quan tâm để cập nhập tin tức cho anh ấy cả. Trong sự nghiệp anh ấy đã ko gặp may rồi, nhìn thấy fandom, những ng` đầu tàu từng tuyên bố yêu anh cũng bỏ rơi ảnh thì thôi giải thoát cho nhau là vừa. Mang tiếng TH Vietnam, đại diện cho cả fandom 1 nước mà làm ăn vậy thì dẹp cho đỡ mất mặt nhau

        1. Mình cũng xin lỗi bạn, nhắc đến cái page đó mình hơi bực bội. Thôi chúng ta đành chấp nhận thôi, chờ đến ngày có ai đó yêu anh đủ để đứng lên lập lại 1 fanpage đúng nghĩa vậy

Trả lời

