[Hiddles] Happiness is coming


Ngày hôm qua có 1 việc xảy ra làm chấn động fandom lão Tom, và làm mình vui lồng lộn cả 1 ngày trời không thể nào xuống nổi, đó là hình ảnh đầu tiên chứng minh chuyện Tom và Elizabeth Olsen hẹn hò là hoàn toàn có thật.

Có thể nói câu này mọi người không tin mình, nhưng nó hoàn toàn là sự thật, đó chính là mình đối với Tom hoàn toàn ko có thứ thu hút giới tính, không có 1 chút sở hữu nào, thế cho nên mình chắc chắn là fan mong anh có bạn gái 1 cách chân thành nhất. Ngay từ những ngày đầu trở về năm 2011, khi thấy anh và chị Su, tin chị Su là vợ anh, thì trong lòng mình thật sự chưa từng có 1 chút ganh tị hay shock hay tiếc hay gì cả, ngoài niềm vui anh hạnh phúc, anh yêu và dc yêu. Kể cả sau đó, đối với những tin đồn anh có bạn gái, từ chị Jess, chị Jane…. mình đều đón nhận với sự ủng hộ nồng nhiệt nhất cho ng` phụ nữ đó, hay mối quan hệ của họ. Thứ duy nhất mình quan tâm chỉ là anh hạnh phúc thôi à. 

Thế nên lần này, mình rất là vui, 1 niềm vui thuần túy, thậm chí có chút thăng hoa nữa, bởi vì đối tượng của anh là 1 cô bé mình vô cùng ưng ý. Kể cả trước khi liên quan đến anh thì Eliz cũng là 1 nữ diễn viên mà mình chú ý. Ngoài thực lực và những cố gắng không mệt mỏi để bứt khỏi cái bóng quá lớn của 2 chị gái, em ấy còn quá xinh đẹp, một nét đẹp rất đầy đặn, khỏe mạnh, đi kèm với cá tính vô cùng chất. Mọi thứ ở em ấy đều khiến mình chú ý và càng ngày càng yêu quý em ấy.

Hồi Tom và em ấy cùng đóng ISTL, mình có thoáng qua một ước mơ hoang đường là ước gì em ấy là Gấu của lão. Nhưng khi đấy em ấy có hôn phu, rồi cả chuyện cá tính của em ấy và lão rất là giống nhau, đều mạnh mẽ, đam mê, rồi quen biết cũng lâu mà có thấy ừ hử gì đâu, nên đâm ra lúc đó ước cũng chỉ là ước cho có, cho thõa mà thôi á, chứ chẳng có 1 chút tin tưởng hay hy vọng gì hết. Không ai đánh thuế giấc mơ mà.

Thế nhưng mà sự kiện em ấy và hôn phu chia tay công khai trên mặt báo hồi tháng 3, (nhưng thật ra đã không còn bên nhau từ tháng 1, ngay sau thời gian quay xong ISTL) và em ấy vẫn rất tung tăng đã làm cho cái “giấc mơ hoang đường” của mình bỗng “nhúc nhích”. Khi ấy, dù rất rất không muốn Tom bị nhắc đến hay bị liên hệ cho là nguyên nhân của sự đỗ vỡ đó, nhưng tận sâu trong lòng, phần tăm tối của mình thì mong có 1 chút gì đó, chút xíu gì đó liên hệ giữa hai bên để mình có thể nuôi hy vọng. Cảm giác của mình khi đó luôn luôn cho rằng, dù ko muốn thừa nhận, nhưng ít hay nhiều sự chia tay đó chắc chắn có liên quan đến anh. Có thể con bé có trục trặc, và thời gian đó anh ở bên nó cho lời khuyên như anh em đồng nghiệp, có thể anh là ng` thứ 3,… mình không biết, nhưng mình tin là ít hay nhiều có dính đến anh. Nhưng mâu thuẫn lắm, dù tin thế nhưng mình hoàn toàn ko muốn báo chí đụng gì đến anh cả.

Sự việc này chìm đi, không có liên hệ gì, cho đến trung tuần tháng 5, khi 1 tờ báo lá cải lớn Us Weekly đưa tin hai ng` đang hẹn hò, nhưng lại hoàn toàn ko có ảnh ọt gì chứng minh cả. Vốn báo lá cải thì ko nên tin, vốn những thứ tin tức bắt đầu bằng “1 nguồn tin thân cận” thì ko nên tin, không có lấy 1 bức ảnh làm chứng thì ko nên tin. Nhưng cái tin này như là xăng đổ vào đám lửa âm ý cháy từ lâu trong lòng mình vậy. Mọi thứ về thông tin này mình đều cảm thấy nó đúng. Tại sao mình ko tin những tin về chuyện Eliz và chú Jer hay Eliz và cháu Bơ (Chris Evans), tại vì phân tích logic không thể nào thấy dc sự hợp lý trong thời gian diễn ra. Nhưng câu chuyện của Tom và Eliz thì lại vô cùng hợp lý. Họ có làm việc chung, rồi sự chia tay của con bé rất đúng thời điểm. Rồi tại sao giờ này tin này mới đăng, đó chẳng phải là vì né đi khoảng thời gian promo The Avengers để con bé ko bị hỏi những câu hỏi đời tư đó sao. Mọi thứ của cái tin đồn này đều làm mình tin. Mình nghĩ là phần nhiều do mình quá mong muốn chuyện đó nữa, thế cho nên mình bắt đầu đi đào bới mọi ngóc ngách thông tin không chính thống, nghe ngóng và chắt lọc mọi tin đồn dính liếu liên quan.

Và mọi thứ diễn giữa 2 ng` họ luôn trùng hợp nhau đến kỳ lạ. Tạm bỏ qua các thông tin ko thể chứng minh, những thông tin có thể chứng minh thôi cũng đủ để mình sung sướng và càng ngày càng tin vào mối quan hệ này rồi. Đầu tiên rất nhiều fanacc trong thời gian quay ISTL nói rằng gặp Tom lúc anh đi ăn tối, và có cả Eliz ở đó. Rồi vụ anh đi Spa , dẫn theo con bé. Trong rất nhiều đồng nghiệp thì Tom chỉ dẫn con bé đi, vì cô chủ tiệm đã chụp rất nhiều ảnh với anh, và lẫn trong đó có ảnh của con bé nữa, tuy ko thấy 2 ng` trong cùng 1 bức ảnh, nhưng qua stt của cô chủ tiệm thôi cũng đủ hiểu họ đi chung và….. mờ ám nha. 

(Kế bên là giày lão kìa =_=)

(Này thì hết chối là đi chung nha)

Tiếp theo đó là đợt đầu năm 2015, tầm cuối tháng 1, đầu tháng 2, Eliz dc nhìn thấy ở London và ko có tham gia sự kiện gì hết, việc này dc kiểm chứng qua cái tw của bạn thân con bé, bảo con bé đang ở London thôi. Thông tin ko kiểm chứng dc nhắc nhiều về thời gian này với việc nhìn thấy con bé ở gần khu nhà của Tom, rồi con bé và lão đi ăn sáng ở đâu, đi ăn tối ở đâu, rồi cả chuyện con bé ở qua cuối tuần nhà lão nữa. Lý trí mà nói, bỏ qua hết thông tin ko kiểm chứng dc, thì vẫn còn đó nghi vấn là Eliz làm gì ở Anh vào thời điểm đó. Giai đoạn đó bác Rohney cũng đến Anh, cùng Tom thu âm cho ISTL, nhưng hát hò là chuyện của lão và bác Rohney thôi, Eliz làm gì ở đó, nếu ko phải là hẹn hò với lão.

Tiếp theo đó là vụ Promo The Avengers, có thể là mình nhạy cảm thôi, nhưng khi coi 1 phỏng vấn của con bé, hỏi về việc nó thích thành phố nào, nó đã trả lời là London, rằng nó muốn sống ở đó, nó thấy tp đó đẹp….. dù nó chưa từng sống hay là quay 1 phim nào ở London dài ngày cả. Trùng hợp sao, chẳng lẽ có thể trùng hợp nhiều thứ đến thế sao ???? Thời điểm này, thông tin không chính thống bảo rằng nhìn thấy con bé dịp Promo ở London đã đến nhà lão ở dù lúc này lão ko có nhà do bận quay TNM. Chời ơi nó vào dc nhà lão khi lão ko có nhà đó :((((((((((((((. Lý trí thì ko nên tin, nhưng cứ để đó đã.

Và gần đây nhất là việc ngay khi lão ngấp nghé quay xong TNM thì Eliz đi sự kiện thời trang ở Paris. Lão về London phát thì con bé cũng mất tích luôn, trong khi nó dc săn đón rất nhiều. Hôm đáp xuống Paris cái là có ảnh ở sân bay liền, nhưng sau sự kiện lại chả thấy ảnh rời khỏi Paris, cũng ko thấy ảnh về Mỹ,tình cảm lúc này gào rú là con bé đi tàu sang Anh đoàn tụ với lão rồi. Rồi hôm SDCC, Tom đi rất vội vàng, ảnh chụp dc anh ra sân bay về London ngay trong đêm 11/07, sau khi hoàn thành xong các chương trình ở SDCC luôn, bên cạnh đó, thông tin không chính thống lúc này bắt đầu râm ran việc nhìn thấy ai đó rất giống Eliz ở công viên Belsize Park, Tây Bắc London . Chưa nói đến chuyện cái công viên này nằm ngay khu nhà Tom thì chuyện nó ở Anh thôi cũng đã là sự trùng hợp quá đỗi kỳ lạ nếu chỉ là ngẫu nhiên rồi. Nhưng vì lúc này chả có ảnh ọt gì chứng minh, nên lý trí gào thét, đừng tin, đừng hy vọng. Cho đến hôm qua 

Đây là ảnh chộp dc của lão và “ai đó” đi ăn trưa và đi bộ ở khu Oxford, khu nhà của bố lão. “Ai đó” này có mái tóc rất khớp, dáng người rất khớp, chiều cao vô cùng khớp với cô nàng Elizabeth Olsen, nhất là khi so sánh với những bức ảnh mới nhất của con bé hôm sự kiện thời trang Paris

Thôi mà, đến cả cái túi xách cũng giống thế kia chả lẽ lại là trùng hợp. Làm gì có sự trùng hợp quá thể ngẫu nhiên và liên tục đến như vậy trong suốt mối quan hệ của 2 ng` này chứ.

Đến lúc này thì mình khẳng định chắc chắn, ko còn nghi ngờ gì cả, Tom và Eliz thật sự đang hẹn hò, và đã hẹn hò dc 1 thời gian rồi. Nhìn cái hình anh khoác vai con bé như thế, làm sao các bạn có thể nói là họ chỉ là bạn bè dc. Lão có từng có cử chỉ thân mật đến thế với 1 đồng nghiệp nữ nào chưa. Kể cả chị Hayley hay chị Lara Pulver bạn thân của lão.

Mình ngắm cái ảnh từ hôm qua đến giờ, và vẫn thấy hạnh phúc vô bờ vô bến :((. Cuối năm nay thật tuyệt, chạy chiến dịch cho ISTL, anh sẽ sánh vai cùng con bé, sẽ không phải 1 thân 1 mình nữa rồi. Mình vô cùng, vô cùng mong mỏi kết thúc có hậu cho cặp đôi này, không chỉ vì mình thương Tom, mình còn rất quý và quá ưng con bé nữa. Tom à, thiên thời địa lợi nhân hòa đều đang có, nhất định phải nắm thật chặt.  Eliz nó có quá nhiều thứ đồng điệu với anh đó anh à.

Chuyện anh có Gấu là sớm muộn, nhưng mà phản ứng của fandom lão làm mình nản ghê, thôi tạm thời ko nhắc đến bọn nó, trước mắt mình phải ăn mừng tưng bừng vụ này đã

Thật sự quá vui. Mọi ng` ko hiểu dc cái cảm giác 1 giấc mơ hoang đường ko có tí cơ sở nào, đột nhiên lại thành sự thật rành rành, nó hạnh phúc cỡ nào đâu. Ôi vui quá đi. Tom Mini is coming …… soon

Trả lời

