[Movie] The Good Dinosaur


Mình coi phim này 2 lần rồi, và thật sự rất rất là thích. Review ngắn nào

Câu chuyện của The Good Dinosaur nếu so về độ sáng tạo thì ko bằng dc The Inside Out, nhưng mà so về cảm xúc thì không hề thua kém xíu nào, thậm chí là mình còn thích hơn 1 tẹo, vì nó chia nhỏ dc cảm xúc và đẩy dc nhiều đợt cao trào hơn là chỉ 1 cao trào mạnh như The Inside Out

Nội dung bộ phim, bỏ qua sự “thú hóa” rất là đơn giản[thường thì ng` ta nhân cách hóa thú, còn đây thì thú hóa người, người hóa thành thú], nhưng chính từ sự đơn giản đó lại đem dc cảm giác gần gũi rất đáng yêu. Hồi đầu coi trailer, coi tạo mình, mình khá là ko có cảm tình với vụ vừa thú vừa ng`, cũng ko thấy tạo hình đẹp, nhưng đến khi coi phim thì mình rất thích, vì sự tương phản của nó. Cảnh trong phim dc vẽ đạt đến trình độ siêu thực luôn. Thật sự mình ko thể ngờ là có thể vẽ giống thật đến như thế, giống đến nỗi đôi khi hoang mang trong đầu vì biết rõ là cảnh vẽ mà cứ ko thoát dc suy nghĩ, có khi nào là cảnh chụp ko ta. Chính vì cảnh sắc rất rất thật, nên sự “hoạt họa” của các nhân vật chính vô cùng nổi bật luôn. Mấy chú khủng long và cả Spot dc vẻ bằng những đường cong nhìn rất mềm mại và đáng yêu. Cái gì cũng tròn tròn dễ thương hết á, như mấy cục kẹo dẻo vậy đó, nhất là gia đình mấy chú bạo chúa.

Nói chung phim này thì ko có gì để mà review hết, vì bạn phải coi để cảm dc cái hay của nó cơ. Đoạn cuối thật sự cảm động làm mình ko kềm nổi nước mắt luôn.

Rất là khuyến khích mọi ng` đi xem.

Ps: Dạo này mấy phim hoạt hình thẳng tay ghê, giết nv như ngóe

Ps2: mình thích cái hình ảnh mấy con cổ dài thì “trồng trọt”, mấy con bạo chúa thì “chăn nuôi” ghê luôn :(((((((((( , Đáng yêu muốn xỉu hà.

Trả lời

