[Movie] Monkey King 2, Mermaid, Deadpool


Khai bút đầu năm đây :v

Mình nói thật dạo này mình lười nhớt thây, chơi bời nhiều, coi phim nhiều mà sao lại rất lười viết lại như hồi xưa, có lẽ là vì mình chưa thật sự thích cái gì nhiều đến độ thắng dc cơn lười thì phải

Thôi thì mấy mùng vừa qua coi dc 3 phim này, tranh thủ ghi lại vài dòng cho tụi nó cái, vì mỗi phim đều có cái mình khá là ưng

Đầu tiên là Mermaid của chú Trì, có Đặng Siêu đại ca nhà mình. Phim bựa thôi rồi, mảng miếng quen thuộc, nhưng tiết chế nhiều, hài lầy lội nhưng ko hài dơ, nói chung là đáng yêu. Siêu ca dc dịp chứng minh anh quá là khùng khi cần thiết. Phiên bản Stark Tung Của của anh vừa bựa, vừa Sói ca. Em diễn viên mới hơi yếu, nhưng cũng tàm tạm. Vai bạch tuột đại ca đáng yêu dã man tàn nhẫn luôn, cây hài của phim. Phim có thông điệp bảo vệ môi trường, tuy là làm chưa có tới, nhưng mà ….ghi nhận.

Tiếp theo là Deadpool, bộ phim dc mong chờ lâu nay. Công bằng mà nói, mình thấy phim dễ thương chứ ko có hay, cốt truyện khá yếu, thứ đặc sắc là cá tính nv chính thôi, chứ nv phụ cũng mờ nhạt lắm. Ai mong chờ thằng Pool thì cũng dc thỏa lòng đó, ko siđa như hồi X-Men Origins: Wolverine đâu. Hài trong phim khá là dễ thương và thấm với những ai coi phim nhiều 1 chút, biết nhiều dv, nv 1 chút.

Nhìn chung phim này toàn bộ hào quang đều thuộc về nv Pool, anh Ryan thì….cái mặt ảnh vẫn ko thể nào bựa dc, chỉ cần ảnh che mặt lại, nghe giọng với bộ áo thôi là phê rồi, nhưng nhìn mặt ảnh lại hết phê =))))))))))))). Câu chuyện tình cảm trong phim rất đáng yêu, nó khá đồng điệu và đẹp, lại lạc quan hài hước nữa, nữ chính vừa xinh, vừa khùng, nói chung là mảnh ghép hoàn hảo của thằng Pool. Kỹ xão phim chán, trận đánh cũng chán, rất chán luôn ý, nhưng thôi, tha thứ hết. Nói chung là coi xong cái F4 thì mình nghĩ thằng Fox lần này làm ăn cũng gọi là đàng hoàng rồi. giải trí tốt, coi đi mọi ng` ạ.

Cuối cùng là phim mình thích nhất trong 3 phim trên, Monkey King II: Ba lần đánh bạch cốt tinh. Mình đánh giá rất là cao cách xây dựng nv và các mối quan hệ trong bộ phim này, đặc biệt là giữa Đường tăng với ngộ không. Trước h mình khá ghét nhân vật ĐT, mình nghĩ gã vô dụng và đạo đức giả, cảm thấy NK ngu, nhưng lần này phải nói là ĐT là nv chiếm hết spotlight của phim đó, tính cánh đáng yêu, xây dựng hợp lý từ đầu đến đuôi, đúng kiểu là ng mà khiến NK phục, NK tin và nguyện 1 đời, 1 kiếp, 1 vạn kiếp đi theo. Tóm lại đây là 1 bộ phim hài duyên dáng, kỹ xão lố nhưng ko quá lố, vẫn thấy đẹp. Phản diện quá ngầu, và hết thảy là phần nội dung khá ổn, khuyến khích mọi ng` đi coi. Ps: hủ nữ càng phải coi, hint dập mặt.

Mở đầu năm mới thế thôi, hy vọng năm nay nhiều năng lượng, nhiều tiền để dc thưởng thức hết các phim hay trong năm.

 

Trả lời

