[Hiddles] Soon, we will meet


Không có gì diễn tả dc niềm vui của mình lúc này đâu. Canh bạc của mình đã tăng từ 40% khả năng thắng lên 80% khả năng thắng rồi, quá bất ngờ luôn.

Kể ra thì số mình may thật. May may lắm luôn vì gặp dc những cái duyên nghe rất khó tin giúp mình hoàn thiện kế hoạch gặp Tom.  Hiện tại mình ko kể đâu. Nói trước bước ko qua. Nhưng nhất định khi mọi thứ đã ok, mình sẽ cảm ơn từng ng` một vì đã giúp mình có 1 trải nghiệm ko thể nào tin dc như vậy.

Đến nay thì ko chỉ mình, mà còn là tất cả bạn bè trong nhóm của mình đều cùng mình thực hiện giấc mơ nay. Ko thiếu 1 ai hết. Chắc chắn đây sẽ là 1 kỷ niệm khó quên, không chỉ vì giấc mơ của mình, mà còn vì sự chia sẻ giấc mơ đó. Niềm vui luôn nhân lên khi có đông ng` hơn mà.

Mình háo hức quá

2 tuần nữa thôi.

5 thoughts on “[Hiddles] Soon, we will meet

  1. Khi vừa nghe tin Tom sang VN, mình đã vào ngay WP của Cáo và hi vọng sẽ thấy những dòng này. Chúc mừng Cáo nhiều thật nhiều nhé! Bạn là một trong những người đầu tiên truyền càm hứng cho mình về anh Tom để rồi tìm hiểu, yêu thích và ngưỡng mộ anh ấy lúc nào không hay. Hi vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và nhớ update hình ảnh cùng cuộc gặp gỡ quá sức tuyệt vời này lên cho chúng mình biết với nhé! Chúc mừng Cáo lần nữa!^^

Trả lời

