[Hiddles] FAME….


Mấy nay mình bị chửi nhiều quá, thật ra cũng không muốn cãi, không muốn thanh minh hay chứng tỏ với ai hết, chỉ muốn làm rõ 1 lần và duy nhất, về chuyện tại sao mình phản ứng như thế với vụ Tom và Taylor.

Hình như phần lớn mọi ng` theo blog, theo fb đều ko hiểu tại sao mình đau lòng, có gì quan trọng khi anh theo đuổi danh tiếng? Để làm rõ vụ này, mình xin các bạn dành ra 4:30 để nghe cái clip sau đây. Đây là buổi phỏng vấn Radio Q ở liên hoan phim Toronto anh tham gia năm 2013, promo cho phim Only Love left Alive. Trong buổi phỏng vấn này chú MC đã rất trùng hợp hỏi thẳng 1 câu về “nghệ sĩ” và “danh tiếng”, và Tom – như mọi khi – cự kỳ thấu đáo và thành thật đưa ra câu trả lời của mình. Hãy nghe những gì ng` đàn ông này đã nói, và nhìn những gì anh làm hiện tại, để biết dc những ngày qua, trái tim mình đã bị băm nát như thế nào.

Mình tính giải thích thêm nhiều điều, nhưng mà mình vừa thấy đám ảnh trên W Magazine. Mình ko muốn nói nữa.

Nát đến tầm này =_=

 

4 thoughts on “[Hiddles] FAME….

  1. Mình không phải fan cả hai nên chẳng có ý kiến gì về vụ hẹn hò. Nhưng cái trải nghiệm về niềm tin, nghệ sỹ, danh vọng, thất vọng mình cũng có. Đến bây giờ cái người đó vẫn càng ngày càng thành công và mình càng ngày càng ghét :))) Rồi mình nhận ra bắt người ta trung thành với một quan điểm trong nhiều năm là một chuyện ác độc. Kể cả khi con người không muốn thay đổi thì hoàn cảnh cũng khiến họ thay đổi thôi, và họ sẽ thấy con người mới hợp với mình hơn con người cũ.
    Nói thực là với những người nổi tiếng nhờ việc đứng trước ống kính, mình tuyệt đối không tin lại tồn tại ai đó không ngã lòng trước sự hão huyền của danh vọng. Ai cũng thèm muốn nó hết, người nào có thực lực lại càng phải tính toán.
    Xin lỗi nếu lỡ viết gì đó làm bạn không vui.

  2. Ồ, mình chỉ theo dõi vài bài viết của bạn, và mình thấy việc bạn đau lòng rất bình thường, rất … hiển nhiên. Tại sao lại có những người không hiểu nhỉ?

    Việc bạn tin và thần tượng Tom, nó giống như là 1 thứ niềm tin vậy. Khi niềm tin mất đi, đau buồn là đương nhiên, thật lạ nếu có người mất đi niềm tin mà đau buồn đấy.

    Có lẽ vì vậy mà nhiều nguwoif đặt niềm tin nơi chúa trời, vì chúa là chúa mà, sẽ chẳng bao giờ bạn nhìn thấy chúa làm việc xấu hay chúa khiến bạn thất vọng (btw cũng chẳng bao h bạn thấy chúa làm việc tốt =)) ). Cá nhân mình, vì vậy, lựa chọn đặt niềm tin vào bản thân, để không ai có thể khiến mình thất vọng được nữa, trừ bản thân mình.

  3. Từ hồi thấy cái tin Tom nhảy với Taylor ở Met Gala là mình đã thấy lạ rồi, cho đến vụ ảnh hẹn hò, Tay ồn ào đâu phải type của anh nhỉ Tom, trong khi bộ ảnh thì đc chụp quá dễ dàng và cứ như là muốn gào lên cho cả TG là we’re in love vậy. Theo dõi blog của bạn đã lâu, người đầu tiên mình nghĩ đến là bạn khi biết vụ này. Vào đọc blog của bạn mình mới vỡ ra vụ 007, cho đến bây giờ cái bộ ảnh trên W magazine càng khẳng định giả thiết đó, Tom trông ra dáng Bond lắm rồi, Tom cứ như là đang biến mình thành Bond ngay cả trong đời thực vậy. Bạn đúng là hiểu Tom quá mà. Losing such a fan like you would be a huge loss for him.
    Rõ là Tom đã và đang thay đổi, các fan và ngay cả Tom đều đang có một khoảng thời gian khó khăn để chấp nhận điều này. Nhưng rất có thể nó chỉ là tạm thời chứ ko phải mãi mãi. Ai cũng hiểu một điều, nổi tiếng và được mọi người công nhận trong lĩnh vực nghệ thuật này, tài năng và nỗ lực chỉ là điều kiện cần, một phần nhỏ lắm thôi. Trên đời này nhiều ng tài năng lắm chứ nhưng lại thiếu một cú hit để được mọi người biết đến. Mà công chúng họ phải biết mình thì từ đó họ mới tìm hiểu về mình, xem phim của mình và công nhận mình được. Có lẽ Tom và ekip đang hướng tới điều đó. Nghĩ theo cách lạc quan thì sau vụ này sẽ nhiều người biết đến và ủng hộ Tom hơn, tài năng và tâm huyết thì anh ko thiếu, từ đó anh sẽ nhận đc sự công nhận của giới chuyên môn, nhận đc nhiều kịch bản thật hay, rồi Oscar biết đâu đấy, Lúc đấy thì cứ tằng tằng mà tiến lên thôi, Tom sẽ có thể trở về là Tom, chỉ ko biết đến lúc đó Tom có còn muốn quay về là anh của trước kia ko thôi. Thành công nào cũng phải đánh đổi, hãy cứ đợi thời gian trả lời xem nó có đáng hay không.

Trả lời

