[Movies] Ghostbusters


Cứ mãi sợ phim này ko về dc Việt Nam, nên về phát là xách đít đi coi ngay. Và không uổng công mình trông ngóng mãi

Mình có coi cả 2 phần Ghostbusters phiên bản cũ, nhưng mình ko thích lắm, ko phải fan, với cả tạo hình và kỹ xảo thời đó chưa đủ đô nên coi ko dc thích mắt lắm. Mình nhớ hoài con ma kẹo dẻo mặc đồ và đội nón thủy thủ vãi cả xấu =))

Quay lại phim. Cái phim này tội nghiệp lắm. Ngay từ khi công bố làm lại ghostbusters, nhưng lại là phiên bản “chuyển giới”, dự án nhận gạch đá đủ xây cao ốc luôn. Dù dàn diễn viên ko hề tệ, nhưng trailer của phim luôn đạt mức dislike cao lịch sử, mình đã rất sợ bộ phim này sẽ flop, thành thử cũng ko kỳ vọng nhiều. Và có lẽ vì không kỳ vọng nhiều (nói trắng ra mình hóng phim này và đi coi là để ủng hộ thằng Gấu nhà mình thôi) nên mình đã có 1 bữa coi phim rất là ĐÃ. Hôm nay mình đi 1 mình, dc ngồi phòng chiếu to nhất, rạp vắng vô cùng vắng, dc ngồi vị trí đắc địa, cả hàng chỉ có 1 mình nên mình đã rất rất enjoys bộ phim, thành thử ra cảm giác coi xong là không ngừng “dễ thương quá” dc.

Nội dung phim khá là đơn giản, dẫn dắt câu chuyện chỉnh chu, vừa đủ, yếu tố hài hước duyên dáng, mỗi nhân vật một cá tính tách biệt – vãi mấy má thấy ma mà mấy má vui như dc mùa, reo hò hú hét chứ ko phải loại gái trong phim kinh dị lúc nào cũng sợ hãi đâu nha – kỹ xão hình ảnh ổn, nhạc nhẽo ko tệ thành ra tổng hợp lại tính giải trí là khá cao. Rất đáng đã bỏ tiền ra rạp thưởng thức.

Các chàng trai có bromance, thì chị em gái chúng ta có Sismance, và bộ phim này rất thích hợp để dẫn hội chị em bạn gái đi xem cùng nhau, nói thật đó, cưng lắm. Trong 4 chị, mình thích nhất bà chị Holtzmann, ngầu hơn trái bầu. Chị lo mảng nâng cấp vũ khí cho đội, chị tán tỉnh hết các chị em trong đội, chị đàn ông nhất, nhưng cũng tình cảm vô cùng. Đoạn chế 2 tay 2 súng solo là đoạn sướng nhất phim má ơi.

Thằng Gấu nhà mình trong phim này siêu cưng. CƯNG GỌI LÀ DÃ MAN TÀN BẠO LUÔN. Chưa bao giờ mình dc thấy Gấu nó dễ cưng như thế này. Vai Kevin của nó là bánh bèo tóc vàng hoe – chuyển giới thành trai đẹp cơ bắp tràn não, vừa ngu, vừa khờ, cơ mà dc cái đẹp vạn ng` mê, đẹp nên vô tội, đẹp nên có quyền, đẹp ai cũng cưng. Chắc tại vì vai khùng khùng, khờ khờ chả có gì phải thể hiện nên mình thấy Gấu rất thoải mái và enjoys bản thân. Mấy đoạn nhảy nhót của nó THỀ LUÔN, NHIÊU ĐÓ LÀ ĐÁNG GIÁ ĐỂ RA RẠP RỒI. Mình đã như phát rồ với độ dễ thương của nó. Và nhớ ở lại coi Credit để coi màn nhảy nhót ra trò của nó nha.

Ai mà từng coi phim cũ sẽ rất thích thú khi thấy chú Bill Murray xuất hiện đó. Rồi nếu coi kha khá phim Mỹ sẽ nhận ra rất nhiều thứ trong thoại phim khá thích, điển hình như mấy phim của chú Patrick Swayze nè….

Nói tóm lại, đây là 1 phim giải trí rất là ổn, mình thật sự tin là đáng để ra rạp và phê.

Vẫn muốn hú hét lần nữa, thằng Gấu nhà mình cưng quá xá cưng hà :((((((. Có khi phải ra rạp lần nữa vì nó mất thôi.

Trả lời

