[Movie] J.Wick 2, Batman Lego và R.Evil


Ngộ ghê, cứ tầm thời gian năm cũ qua năm mới là mình bị lười ra rạp, nhưng vẫn muốn coi phim, thành thử mâu thuẫn ghê lắm, chắc tại tâm lý đầu năm chả có gì coi cả. Để tìm lại cảm giác siêng đó, mình đã làm 1 quả 3 phim John Wick 2, Resident Evil final chapter và Batman Lego. 

mv5bmtc0mzc2otq0ml5bml5banbnxkftztgwotq5mje4mdi-_v1_ux182_cr00182268_al_

Resident Evil, mình chưa bao giờ là fan dòng phim này, nhưng hình như mình coi đủ ko thiếu tập nào á =)), dù không nhớ gì cả. Không sao, vào phim là có tóm tắt bảo đảm các bạn theo kịp thôi. Phim hành động từ đầu đến cuối, nhưng với mình là khá chán. Đa số cảnh hành động lại là cảnh vẽ, trong đêm tối thành thử lộn xộn, cũng không hấp dẫn mấy. Muốn làm bùi nhùi lộn xộn mà vẫn hấp dẫn, hãy học anh Bảy với dòng Trans kìa =)). Nói chung ai muốn biết cái kết thế nào thì xem, mà cũng chả biết kết chưa nữa. KO recommend phim này. Dở á.

john-wick-2-poster-nycc

John Wick 2. Thật lòng mà nói, cái dòng phim này nó ko hẳn gu của mình, nhưng mà phim của ng yêu đầu tiên lẽ nào lại ko đi ủng hộ. Phim giải trí mãn nhãn. Phần âm thanh và ánh sáng khá xuất sắc, mấy cảnh hành động thật sự chân thực, ko ảo tẹo nào nên coi rất đã. Nói chung thì với Keanu, ảnh đã ko còn thiết tha cái gì trên đời rồi, nên ảnh làm gì ảnh vui thì mình đều ủng hộ cả. Với cả John Wick thì vẫn đỡ hơn cái phim của nợ Knock Knock của ảnh mà mình chỉ dám vừa che mặt vừa coi =)). Mình khá thích cách xây dựng cả 1 tổ chức sát thủ quy củ ở NY và thế giới, nó làm mình nghĩ đến Kingmans, cơ mà hình như cả NY làm nghề sát thủ ý =))))), chuyên nghiệp vãi. Recommend đi xem, nhưng các bạn nữ mê màu hồng thích phim tình cảm thì né ra cho rạp ng ta xem nhá, nghe mấy má ối, á, là sao, thế nào, mệt ng lắm.

mv5bmtcynteyoty0m15bml5banbnxkftztgwotaynzu3mdi-_v1_uy1200_cr9006301200_al_

Batman Lego, WOW, chỉ có thể dùng 1 từ WOW, rất xuất sắc, duyên dáng, đáng yêu vãi nồi. Cái phim này á, mà các bạn coi nhiều phim 1 tẹo, biết nhiều nhiều thứ về DC với dòng phim siêu anh hùng 1 tẹo, rồi đầu óc hủ bại 1 tẹo thì bảo đảm là cười quặn ruột từ phút giây đầu tiên đến cuối cùng.

Ôi dzồi ôi cái phim cu-teo ko chịu nổi ý, đá thúng đụng nia từ phe ta đến phe bạn, dàn cameo ngầu lòi chất chơi, cá tính bạn Batman éo chê dc chỗ nào, đây mới xứng đáng là ĐẤNG nè. Joker đáng yêu nhất hệ mặt trời. Tóm cái quần lại là vô cùng đáng xem luôn. Đã thế nhạc phim còn quá đỉnh ý chứ. Rất rất khuyến khích mọi người đi coi. Batman hay nhất từ trước đến giờ đó.

Khởi động là vậy, tuần sau là 1 phim mình khá mong chờ Split. Tuy là ko còn thiện cảm với anh James, nhưng chưa bao giờ nghi ngờ tài năng của ảnh hết, rất mong chờ sự tỏa sáng của ảnh trong phim này.

Trả lời

