[Hiddles] New The Avengers’s Tv spot


Đầu tiên là tv splot thứ 3 của The Avengers.

Cách đây mấy hôm, mình dạo 1 vòng youtube và rất tự kỉ khi mà các phim khác như Snow white and Huntsman chíu tháng 6, Prometheus chíu tháng 8, Battleship chíu tháng 4 sắp đến tung ra trailer mới, tv spot, clip tặng, behind the scence, interview…. các thứ rất hoành tráng, mà Marvel mãi chỉ có trailer 2 thôi, chả thấy thêm gì, nhất là khi ngày chíu đã gần đến thế rồi, còn có 27 ngày nữa chứ nhiêu [ngày nào cũng đang đếm ngược]. Và cầu dc ước thấy, cũng ko hẳn là hào phong tung 1 lần 10 tv spot như Wrath of the titan hay tung clip phim 9′ như John Cater, chỉ là 1 tv spot 30s thôi, nhưng khiến mình sướng rơn. Vì sao à. Coi sẽ rõ

Đúng đó, sướng rơn chính là vì nụ cười của Loki.

Nhiều khi mình cũng lo lắm, mình lo là vì mình không phải là một đứa xem phim khó, nhưng với những gì mình thích thì mình lại yêu cầu cao, và phải nói là Avengers tính ra là phim đầu tiên, thật sự là đầu tiên từ đó đến h luôn, khiến mình theo dõi thông tin và trông chờ vào nó ngay từ những ngày đầu. Mình nhớ mình chú ý đến nó từ tháng 7 năm ngoái, khi coi Captain America. Đến tháng 8 khi trót phải lòng Tom và Loki của anh, mình phát cuồng với dự án. Cứ check thông tin về Tom thì mình lại không tránh khỏi bị kéo vào thông tin của Avengers, check thông tin của Avengers thì lại không tránh khỏi tìm hiểu quá trình cũng như các dv khác [mà hậu quả là h mình thích cả dàn giai trong đó, thích 1 cách sâu đậm chứ ko phải chỉ vì họ trong dự án không thôi] . Có thể nói, đến nay thì kì vọng của mình dành cho bộ phim này đã quá lớn, lớn đến nỗi mình sợ mình sẽ thất vọng vì nó. Mình không mong nó nghệ thuật để đời, mình chỉ mong nó không phải bom xịt, không có nội dung kiểu Transformers làm mình thất vọng. Dc một tí như X men First Class thì tuyệt, chỉ là, đừng làm mình thất vọng.

Càng gần ngày chiếu càng sợ. Nhưng càng coi các clip tung ra con tim lại càng tin tưởng. Đó đến h, chuyện trailer hoành tráng bao nhiêu, phim dở bấy nhiêu ko thiếu, nhưng mình có lòng tin [mù quáng] vào lần này, vào Tom, vào bác Robert, chú Jeremy, …. và Marvel.

Trở lại tv spot mới, lúc coi, mình đã cực kì ấn tượng bởi 1s nụ cười của Loki. Mình thích Tom nhất là ở nụ cười của anh, một nụ cười sáng rực rỡ, ấm áp và cực kì đáng yêu, nhưng trong Loki, nụ cười của anh thật sự khác biệt một trời một vực. Mình thật sự nể cái thần thái anh mang lại cho Loki. Loki trong Avengers, khác hẳn với Loki trong Thor, và càng đối lập hoàn toàn với Tom [dĩ nhiên ngoài yếu tố Đẹp :”>].

Evil, madness,  nhưng vẫn đẹp tàn bạo. Mà để ý kĩ thì áo bạn Lô đẹp quá nha. Đúng là hoàng tử, sa cơ thì vẫn cứ là hoàng tử

Lô của Avengers đúng như Tom nói, lạc lối, điên cuồng, là Loki sau khi mất tất cả, với một trái tim không còn sự tha thứ. Nụ cười của Loki do Tom thể hiện, sao mà đen tối, điên rồ đến thế trong khi Tom là ng` có nụ cười lấp lánh đến thế. Mình thật tình là nể anh đó nha, và rất hy vọng anh thể hiện dc tất cả những gì anh muốn dành cho nv này [ý ám chỉ bác đạo diễn và Marvel liệu hồn, cắt cảnh gây hiểu nhầm bạn Lô như hồi Thor nữa đi đó]. Mà đó là còn chưa kể đến cái giọng cười đó nha =)). Cute quá chừng, Lô cười hà hà hà, trong khi Tom toàn ehehehe thôi =)).

Thôi, thêm vài ảnh trong clip nào.

dáng đi 1 hoàng tử :”>

  

  

 

Bạn Tony thật là siêu bịnh =)). Nhưng ko sao, Loki ngoài đội quân alien còn có fangirl army, đông lắm đó các bạn Avengers ạ =)). 1 đội quân sẵn sàng với khẩu hiểu, we do what he wants đó =))

Nhắc đến chuyện fangirl army mới nhớ, hôm rồi trên tumblr thấy các bạn fan Loki/Tom ở New York city đang kháu nhau làm 1 vụ fash mob hoành tráng . Thật lòng thì, các bạn làm quá sẽ khiến anh ấy quê và ngượng đấy, mình nói thật đấy. [trừ phi tinh thần hớn của ông này cao cực độ]

Các bạn ý tính họp toàn bộ Hiddlestoners thành 1 nhóm tại buổi premiere, chờ khi Tom xuất hiện và thu hút dc sự chú ý của anh thì các bạn sẽ chơi trò như trong trailer 2 vừa rồi, cúi đầu hoặc quỳ xuống trước “our king”.

Cúi đầu thì còn dc, chứ….thiệt tình là mình thấy quỳ xuống thì…. chắc anh ngượng chết mất. Ở đó đông ng`, đông đồng nghiệp nữa. Chưa kể là các bạn làm sao nó thành 1 phong trào đi, đến đâu cũng thế thì chắc anh có nước tìm lỗ mà chui =)). Tha cho ảnh đi.

Cuối cùng là lại nói đến các tw của Tom hôm qua. Thiệt tình là, riết rồi, trong đầu mình hình như chỉ còn có các triết lí hay quan niệm sống của anh ấy thôi, thế mới thấy anh ấy ảnh hưởng đến mình sâu sắc đến nhường nào.

Biết anh lâu như vậy, nhưng mình vẫn không thôi bất ngờ về con người anh, biết anh dịu dàng như vậy, nhưng vẫn cứ thấy ngạc nhiên mỗi khi bắt gặp một quan điểm quá đỗi đáng yêu của anh.

Trong suy nghĩ của anh “Don’t judge people on who they used to be. Allow them to be who they are. See them “now”. Not “then”. [Đừng đánh giá con người ta qua việc họ đã từng là ai. Hãy chấp nhận con người họ. Nhìn vào “hiện tại”, chứ không phải “sau đó”], thật sự làm mình thấy “nhột” trong người. Mình là một đứa chưa bao giờ biết tha thứ. Mình dễ dãi, nhưng một khi đã ghét bỏ một ai, mình hoàn toàn không thể tha thứ cho họ, chẳng thể nhìn nhận lại họ ngoài việc gạt họ hẳn ra khỏi cuộc đời mình. Nhưng Tom…. sao anh có thể dịu dàng đến thế, vị tha đến thế. Anh có thể nhìn nhận họ của bây h, bỏ qua quá khứ hay tương lai, sống cho hiện tại, sống hết lòng, hết mình, có phải vì thế mà anh rất vui vẻ và hạnh phúc không. Có phải vì thế mà anh luôn yêu đời và nhiều sức sống, dc mọi ng` yêu quý đến thế không. Em thật ngưỡng mộ anh.

Mà anh thật đáng yêu nha. Câu trước vừa nói chuyện nghiêm túc, câu sau mang ra so với bạn Loki [anh cũng chơi trò tự kỉ ghê anh ha, anh tự nghĩ xong anh phán luôn bạn Loki sẽ nghĩ gì về suy nghĩ của anh luôn, cute quá đi] “I judge you all on who you used to be. I DO WHAT I WANT”. Thiệt là không đỡ dc mà =))=)). Cute dã man.

Cách nhìn của một dv lên nhân vật họ thể hiện, em nghĩ có ảnh hưởng rất lớn đến sự hình thành của nhân vật đó, và vì với một người diễn viên như anh, nên Loki của anh , dù là nv phản diện đấy, nhưng dc yên mến, thông cảm nhiều như thế. Trong mắt anh, em thấy lúc nào nhìn Loki cũng với một cái nhìn vị tha và thấu hiểu. Sự dịu dàng và lí giải của anh khiến ai mà có thể ghét Loki cơ chứ. Với anh, “Loki là người tốt, chỉ là, anh ta chưa tìm dc sự tha thứ trong trái tim mình mà thôi”. 

Anh thế này em kết tội anh là đang vận động hành lang đó nha. Vận động hành lang để mọi ng` đứng về Loki, chống lại mấy bạn siêu anh hùng đó nha =)). Anh cứ thế này thì…..có khi coi xong phim thiên hạ sẽ đồng cảm với anh và theo anh hơn cả các bạn superhero thì chết Marvel anh à =)). Hiện tại fan anh đã ko phải ít rồi =)), khổ thân Marvel. Mà thôi kệ, vốn đã có ai ghét bạn Lô của anh đâu =)), muốn trách thì trách Marvel đã trao Loki vào tay anh =)). Villian dc yêu mến nhất trong lịch sử superhero film =)).

P/s : Còn 11 ngày nữa đến buổi Premiere ở LA. Sẽ canh anh để coi anh mặc vest =))

Còn 27 ngày nữa đến ngày công chiếu. Mong quá Tom ơi.

1 bình luận về “[Hiddles] New The Avengers’s Tv spot

Bình luận về bài viết này